บทความนี้มีหัวข้ออะไรบ้าง

07/07/2023

Neuramis ฟิลเลอร์เกาหลีดียังไงทำไมใคร ๆ ก็พูดถึง

แชร์บทความนี้

นิวรามิส เนรมิสความสวยแบบฉบับสาวเกาหลี หลายคนคงเคยได้มีโอกาสเห็นโฆษณาตามแหล่งต่าง ๆ มาบ้างแล้ว ซึ่งฟิลเลอร์ Neuramis ก็ไม่ธรรมดาเลยได้ดาราสาวอย่างซนเยจิน รักแรกแห่งชาติของชาวเกาหลีมาเป็นพรีเซ็นเตอร์ ถึงซนเยจินจะอยู่ในวัย 40 แล้ว แต่ความสวยของเธอก็ยังคงเหมือนเดิม มาทำความรู้จักกับฟิลเลอร์ Neuramis ที่ช่วยคงความอ่อนเยาว์ให้กับซนเยจินกันเลย

ทำความรู้จักฟิลเลอร์ Neuramis

นิวรามิส (Neuramis) ฟิลเลอร์ที่ผลิตโดยบริษัท Medyceles Co., Ltd. ประเทศเกาหลี โดยบริษัท เมดิเซเลส จำกัด เป็นผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ซึ่งในปัจจุบันนิวรามิสได้ช่วยเสริมสร้างความมั่นใจให้ผู้หญิงทั่วโลกมาแล้วกว่า 30 ล้านกล่อง

จุดเด่นของฟิลเลอร์ Neuramis

ฟิลเลอร์ Neuramis คือสารเติมเต็มไฮยาลูโรนิก แอซิด (𝐇𝐲𝐚𝐥𝐮𝐫𝐨𝐧𝐢𝐜 𝐀𝐜𝐢𝐝,𝐇𝐀) ที่นำมาผลิต ได้รับการรับรองมาตรฐานทั้ง USFDA จากสหรัฐอเมริกา และ EDQM จากยุโรป ทั้งยังผ่านกระบวนการผลิตด้วย 𝐒𝐇𝐀𝐏𝐄™ 𝐓𝐞𝐜𝐡𝐧𝐨𝐥𝐨𝐠𝐲 ที่พัฒนาโดยบริษัท 𝐌𝐞𝐝𝐲𝐭𝐨𝐱 ประเทศเกาหลี โดยได้สารตั้งต้นไฮยาลูรอนิคมาตรฐานจาก Shiseido ประเทศญี่ปุ่น ประกอบกับเทคนิคขั้นสูงที่ทำให้ได้สารที่บริสุทธิ์ และปราศเชื้อ

𝐒𝐇𝐀𝐏𝐄™ 𝐓𝐞𝐜𝐡𝐧𝐨𝐥𝐨𝐠𝐲 (Stabilized Hyaluronic acid & Purification Enhancement) ทำให้ได้เนื้อฟิลเลอร์นิวรามิสที่ยึดเกาะกันแน่น มีค่าการดูดน้ำ (Water uptake) ที่เหมาะสมที่สุด ทำให้ไม่เกิดอาการบวมหลังรับการฉีดฟิลเลอร์และ

ได้ผลลัพธ์หลังการฉีดที่เรียบเนียนสวย แลดูเป็นธรรมชาติ สรุปจุดเด่นของฟิลเลอร์นิวรามิสตามนี้เลย

  • 𝐋𝐨𝐧𝐠-𝐋𝐚𝐬𝐭𝐢𝐧𝐠 𝐄𝐟𝐟𝐞𝐜𝐭 สวยนาน 2 ปี เติมฟิลเลอร์นิวรามิสครั้งเดียว ผลลัพธ์ยาวนานสูงสุด 1-2 ปี
  • 𝐄𝐧𝐡𝐚𝐧𝐜𝐞𝐝 𝐒𝐚𝐟𝐞𝐭𝐲 สวยปลอดภัยคุณภาพระดับโลก มีความปลอดภัยสูง ได้รับมาตรฐานผ่าน อย. ไทย USFDA และ EDQM
  • 𝐇𝐢𝐠𝐡-𝐒𝐚𝐭𝐢𝐬𝐟𝐚𝐜𝐭𝐢𝐨𝐧 สวยทันทีเห็นผลลัพธ์ชัดเจนทันทีหลังเติมเต็ม ไม่เจ็บ ไม่บวม

ฟิลเลอร์ Neuramis มีกี่รุ่น เหมาะกับการแก้ปัญหาอะไรบ้าง

ฟิลเลอร์นิวรามิสที่ผ่าน อย. ในประเทศไทยมีอยู่ทั้งหมด 3 รุ่น ซึ่งทางบริษัทออกแบบมาเพื่อให้แก้ไขปัญหาที่แตกต่างกัน ฟิลเลอร์นิวรามิสมีรุ่นมาให้สาว ๆ เลือกใช้งานดังนี้เลย

Neuramis Volume Lidocaine

ลักษณะเป็นเนื้อเจลหนืด ที่มีความคงรูป และมีความคงตัวสูงที่สุด มีส่วนผสมของยาชา 0.3% เพื่อช่วยลดความเจ็บปวดระหว่างการรักษา Neuramis Volume Lidocaine เหมาะสำหรับการแก้ไขปัญหาใดบ้าง?

  • การยกกระชับผิว บริเวณกรอบหน้าทั่วทั้งใบหน้า ลดปัญหาผิวหย่อนคล้อย จากอายุที่มากขึ้น เช่น บริเวณกรอบหน้า บริเวณแก้มตอบ
  • ปรับรูปหน้า ปรับสัดส่วนของใบหน้า เช่น บริเวณคาง บริเวณหน้าผาก บริเวณริมฝีปาก
  • เติมเต็มปัญหาริ้วรอยระดับปานกลางถึงมาก เช่น ร่องแก้ม และ ร่องน้ำหมาก

Neuramis Deep Lidocaine

ลักษณะเป็นเนื้อเจลหนืดปานกลาง เหมาะกับการแก้ไขทุกจุดบนใบหน้า สามารถขึ้นรูปได้ง่ายและหลากหลาย มีส่วนผสมของยาชา 0.3% เพื่อช่วยลดความเจ็บปวดระหว่างการรักษา เหมาะสำหรับ

  • การเติมเต็มริ้วรอยร่องลึกระดับปานกลาง สามารถใช้ได้ทุกจุดบนใบหน้าตามจุดประสงค์ เช่น ริ้วรอยบริเวณร่องแก้ม ร่องน้ำหมาก ร่องลึกใต้ตา
  • สามารถเติมเต็มชั้นผิวให้ดูอิ่มฟูและอ่อนเยาว์ขึ้น เช่น บริเวณที่แก้มตอบ ขมับตอบ
  • สามารถปรับรูปหน้าบริเวณที่ต้องการได้ เช่น บริเวณคาง และบริเวณปาก

Neuramis Deep Classic

ฟิลเลอร์เกาหลีรุ่นแรกที่เข้ามาในไทย ลักษณะเป็นเนื้อเจลหนืดปานกลาง เหมาะกับการแก้ไขข้อบกพร่องทุกจุดบนใบหน้า สามารถขึ้นรูปได้ง่ายและหลากหลาย เหมาะสำหรับ

  • การเติมเต็มริ้วรอยร่องลึกระดับปานกลาง สามารถใช้ได้ทุกจุดบนใบหน้าตามจุดประสงค์ เช่น ริ้วรอยบริเวณร่องแก้ม ร่องน้ำหมาก ร่องลึกใต้ตา
  • สามารถเติมเต็มชั้นผิวให้ดูอิ่มฟูและอ่อนเยาว์ขึ้น เช่น บริเวณที่แก้มตอบ ขมับตอบ
  • สามารถปรับรูปหน้าบริเวณที่ต้องการได้ เช่น บริเวณคาง และบริเวณปาก

ฟิลเลอร์ Neuramis อยู่ได้กี่เดือน

Neuramis Volume Lidocaine มีงานวิจัยว่า สามารถคงรูปได้ดียาวนานถึง 2 ปี และสามารถสลายเองได้ 100% ไม่ตกค้างใต้ผิวหนัง ส่วน Neuramis Deep Classic และ Neuramis Deep Licocaine สามารถอยู่ได้ยาวนานถึง 12 เดือน

รีวิวฉีดฟิลเลอร์ยี่ห้อ Neuramis

วิธีเช็กฟิลเลอร์ Neuramis ของแท้ของปลอมดูยังไง

ก่อนจะฉีดอะไรก็ตามแต่เข้าสู่ใบหน้าของเรา อยากให้ใช้เวลาในการตรวจสอบดูก่อนค่ะว่าฟิลเลอร์นั้นคือของแท้หรือเปล่า ซึ่งฟิลเลอร์ Neuramis ก็เป็นฟิลเลอร์อีกยี่ห้อหนึ่งที่ได้รับความนิยมสูงมาก ทำให้เกิดการลอกเลียนแบบขึ้นมา พบของปลอมในตลาดได้ค่อนข้างบ่อย จะไปฉีดฟิลเลอร์นิวรามิสจะตรวจสอบว่าเป็นของแท้ ให้เริ่มจาก

ตรวจสอบภายนอกกล่อง

  • Sticker Hologram พิเศษที่ถูกออกแบบมาสำหรับ Neuramis แท้เท่านั้น สติ๊กเกอร์จะถูกติดอยู่บนกล่องสินค้าเมื่อแกะออกจะทิ้งรอย Void ไว้ ทำให้มั่นใจได้ว่าฟิลเลอร์กล่องนี้ถูกเปิดใช้งานเป็นครั้งแรก
  • 𝐐𝐑 𝐂𝐨𝐝𝐞 𝐋𝐚𝐛𝐞𝐥 ฉลาก QR code ข้างกล่องนิวรามิสแท้ สำหรับให้ลูกค้าสแกนเพื่อเปิดใช้งานฟิลเลอร์ ซึ่ง QR code บนกล่องนิวรามิสจะสามารถสแกนได้แค่ครั้งเดียวเท่านั้น หมายความว่าถ้าหากเป็นกล่องใหม่ที่ยังไม่เคยถูกใช้ระบบจะขึ้นว่า สินค้านี้ยังไม่ถูกเปิดใช้งาน แต่ถ้าหากมีการสแกน QR code ซ้ำ ระบบจะแสดงผลว่า สินค้านี้ถูกเปิดใช้งานแล้ว ระบบนี้ช่วยสร้างความมั่นใจแก่ผู้ใช้มาก ๆ ว่า สินค้านิวรามิสที่นำมาฉีดเราจะเป็นตัวใหม่แกะกล่องจริง ๆ

ตรวจสอบภายในกล่อง ประกอบด้วย

  • ฉลากภาษาไทย เพื่อยืนยันได้ว่าสินค้าได้รับมาตรฐานผ่าน อย.ไทย
  • Filler Neuramis 1 CC ซึ่งจะมีชื่อรุ่นติดอยู่บริเวณไซริงค์
  • เข็มTSK ผนังบางพิเศษ (Ultra Thin Wall) ขนาด 27g x ½” จำนวน 2 อัน
  • Sticker บอก Lot no. และวันหมดอายุ จำนวน 2 ชิ้น

ฟิลเลอร์ Neuramis ราคาเท่าไหร่

เมื่อเทียบราคากับฟิลเลอร์จากยุโรปจะพบว่าฟิลเลอร์ Neuramis มีราคาที่ถูกกว่ามาก หากพิจารณาถึงคุณภาพการผลิต มีที่มาที่ไปชัดเจน คุณภาพของสารออกฤทธิ์หลักอย่างไฮยาลูรอนิกที่ได้มาตรฐาน Shiseido ประเทศญี่ปุ่น ก็ช่วยเพิ่มความน่าเชื่อถือได้มากเลยทีเดียว โดยราคาเริ่มต้นของ Neuramis ในแอปพลิเคชั่น GoWabi ณ วันที่ 29 มีนาคม 2566 พี่สาวหามาให้แล้วตามนี้เลย

Neuramis Volume Lidocaine 1cc ราคาเริ่มต้น 3,999 บาท

Neuramis Deep Lidocaine 1cc ราคาเริ่มต้น 3,900 บาท

Neuramis Deep Classic 1cc ราคาเริ่มต้น 3,299 บาท

ฉีดฟิลเลอร์ Neuramis ที่ไหนดี

ก่อนที่เราจะตัดสินใจว่าจะไปฉีดฟิลเลอร์ Neuramis ที่ไหนดี อยากให้ศึกษาดูให้แน่ใจก่อนค่ะว่าฟิลเลอร์ช่วยแก้ปัญหาของเราได้จริงหรือเปล่า ถ้าฟิลเลอร์คือตอบโจทย์ของเราจริงมาต่อที่การเลือกยี่ห้อค่ะ ถ้าเพื่อน ๆ กำลังพิจารณาฟิลเลอร์ Neuramis อยู่และตัดสินใจแล้วว่าอยากฉีดนิวรามิส สิ่งต่อไปที่ควรทำก็คือ

เลือกคลินิกที่น่าเชื่อถือ มีเคสรีวิวจากผู้ใช้งานจริง ๆ คลินิกที่ได้มาตรฐานจะเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีมาตรฐาน ของแท้ และมีการเก็บรักษาผลิตภัณฑ์อย่างเหมาะสม มีบริการหลังการขาย และมีการรับผิดชอบเมื่อมีปัญหาเกิดขึ้น

เลือกแพทย์ที่มีประสบการณ์ ไปตามอ่านรีวิวเคสของคุณหมอได้เลยค่ะ ผลงานของคุณหมอที่เราอยากฉีดฟิลเลอร์ด้วยเป็นยังไง ใช่สไตล์เราไหม คุณหมอฉีดมาแล้วกี่ปี

สำหรับใครที่ยังไม่มีไอเดียว่าจะไปฉีดฟิลเลอร์ที่ไหนดี พี่สาวขอแนะนำ คัดมาให้แล้ว ฉีดฟิลเลอร์ปากที่ไหนดีที่สุดในปี 2023! หรือเพื่อน ๆ คนไหนตัดสินใจแล้วว่าอยากฉีดฟิลเลอร์ Neuramis สามารถเข้าไปเลือกดีลเด็ด ๆ จากแอปพลิเคชั่น GoWabi หรือคลิกรูปนี้ตามไปเลือกกันเลย

หากใครสนใจบริการจาก คลินิกเสริมความงาม ชื่อดัง ไม่ว่าจะเป็น บริการ ฉีดผิวขาววิตามินซี ฉีดโบท็อก ฉีดฟิลเลอร์ใต้ตา Pico laser ไฮฟู่ รักษาสิว เมโสหน้าใส ทรีทเม้นท์หน้า บำรุงผิว เลเซอรักแร้ บราซิลเลี่ยนแว็กซ์ แว็กซ์ขน แว็กซ์ขนขา เลือกดูโปรโมชั่นที่ GoWabi ได้เลยค่า!

อ้างอิง

https://www.medyceles.co.th/neuramis?lang=th

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

ทรงผมสาวหน้ากลม

หน้าเรียวไม่ต้องพึ่งมีดหมอ! ทรงผมผู้หญิงหน้ากลมตัดตามแล้วหน้าเป๊ะ

ถึงเวลามาอัพเดทเทรนด์ความสวยความงามกับ GoWabi กันอีกแล้วนะคะ เป็นผู้หญิงหน้ากลมอะค่ะ ต้องตัดผมทรงไหนถึงจะทำให้หน้าดูเรียวขึ้นบ้างคะ? นี่เลยค่ะ พี่สาวขอแนะนำทรงผมผู้หญิงหน้ากลม ตัดตามแล้วสวยจึ้ง ออกจากบ้านด้วยความมั่นใจกว่าเดิม มีทรงไหนน่าตัดตามบ้าง มาเลือกทรงผมผู้หญิงหน้ากลมที่ถูกใจกันเลยค่ะ

เลเซอร์รอยสิว

สิวบุกหนักไม่กลัว! 5 เลเซอร์รอยสิว หน้าใส เรียบเนียนกว่าใคร

เรื่องสิวเป็นอะไรที่เรื้อรังสุด ๆ กว่าจะรักษาสิวให้หายทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นทั้งสิวอักเสบ สิวอุดตัน ยังต้องมาดูแลรักษารอยสิวต่ออีก ซึ่งใครเป็นสิวอยู่บ่อย ๆ จะรู้ดีว่าสิวที่ว่ารักษายากแล้ว รอยสิวก็รักษายากไม่แพ้กัน ยิ่งอายุมากขึ้นรอยสิวที่เกิดขึ้นมาก็ดูเหมือนจะจางลงยากขึ้นไปด้วย แต่ไม่ต้องกังวลไปค่ะ ในปัจจุบันมีเทคโนโลยีเลเซอร์รอยสิวที่ช่วยรักษาสิวได้อย่างรวดเร็ว ทันใจ หน้าเนียนใสเหมือนผิวเด็ก จะมีเลเซอร์รอยสิวตัวไหนที่น่าสนใจบ้าง ตามไปดูกันเลยยย

ทรงผมผู้ชาย

9 เทรนด์ทรงผมชาย 2024 ดูแลง่าย เหมาะกับคนเอเชีย

มาแล้วค่าาา! เทรนด์ทรงผมชาย 2024 อัพเดทเทรนด์กันมาอย่างต่อเนื่องกับทรงผมผู้ชาย และปีนี้บอกเลยว่าคัดมาแบบเน้น ๆ เข้ากับเบ้าหน้าชาวเอเชียอย่างเราแน่นอน จะเลือกตัดทรงไหนก็หล่อ แถมดูแลไม่ยาก เหมาะกับอากาศร้อน ๆ ของเมืองไทยเป็นที่สุด จะมีทรงผมชายทรงไหนแนะนำบ้าง ตามไปดูกันเลยค่ะ