บทความนี้มีหัวข้ออะไรบ้าง

22/12/2023

Maneeya Health &Massage – [REVIEW] รีวิวนวดไทย นวดเท้า ร้านนวดสุดอลัง ติด BTS อุดมสุข

แชร์บทความนี้

สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้จังได้มีโอกาสไปนวดที่ร้าน Maneeya Health & Massage ก็เลยอยากจะมาแชร์ประการณ์การนวดที่สุดแสนจะประทับใจครั้งนี้ค่า~

Maneeya Health &Massage - [REVIEW] รีวิวนวดไทย นวดเท้า ร้านนวดสุดอลัง ติด BTS อุดมสุข

Maneeya Health & Massage เป็นร้านนวดขนาดใหญ่(มาก) ในร้านจะมีหลายชั้นหลายโซนเลยค่ะ บรรยากาศในร้านก็คือ หรูหรา อลังการ ถ่ายรูปสวยๆ ได้หลายมุมเลยค่ะ ในส่วนของการเดินทางก็ง่ายมากๆ เลยค่ะ เพื่อนๆ สามารถเดินทางโดยรถไฟฟ้า BTS โดยลงที่สถานีอุดมสุข ทางออก 1 แล้วเดินมาอีกนิดหน่อยก็ถึงร้านแล้วค่า หรือถ้าจะขับรถมาก็สะดวกเช่นกัน เพราะทางร้านมีที่จอดรถให้ด้วยน้า 

Maneeya Health &Massage - [REVIEW] รีวิวนวดไทย นวดเท้า ร้านนวดสุดอลัง ติด BTS อุดมสุข

มาในส่วนของการบริการและการนวดของที่นี่กันดีกว่า วันนี้จังเลือกที่จะนวดไทย + นวดเท้า อย่างละ 1 ชั่วโมงค่ะ ตั้งแต่ก้าวเท้าเดินเข้ามาในร้าน พี่ๆ พนักงานก็ต้อนรับกันเป็นอย่างดี มีน้ำดื่มเย็นๆ มาเสิร์ฟให้ระหว่างรอพี่พนักงานนวดมารับเพื่อจะพาไปนวดค่ะ

Maneeya Health &Massage - [REVIEW] รีวิวนวดไทย นวดเท้า ร้านนวดสุดอลัง ติด BTS อุดมสุข

เริ่มแรกพี่พนักงานจะมาทำการล้างเท้าและเปลี่ยนรองเท้าให้ค่ะ พอล้างเสร็จพี่พนักงานจะพาเราไปยังห้องนวดด้านบนค่ะ อย่างที่บอกนะคะว่าที่นี่มีหลายชั้นเลย แต่เพื่อนๆ ไม่ต้องกลัวเดินขึ้นไปให้เมื่อยเลยค่ะ เพราะทางร้านมีลิฟต์บริการให้อย่างดี ในส่วนของห้องนวดของจัง จะอยู่ที่ชั้น 2 ค่ะ พอเดินเข้ามาก็คือ บรรยากาศดีมากค่ะ มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ไฟไม่สว่างเกินไป เหมาะกับการนวดผ่อนคลายมากค่ะ เก้าอี้นวดก็นั่งสบายมากๆ และพี่พนักงานก็นวดสบายมากเช่นกัน เมื่อยๆ อยู่นี่หายเป็นปลิดทิ้งเลยค่ะ เป็นการนวดเท้าที่สบายจนเผลอหลับไปเลยค่า

Maneeya Health &Massage - [REVIEW] รีวิวนวดไทย นวดเท้า ร้านนวดสุดอลัง ติด BTS อุดมสุข
Maneeya Health &Massage - [REVIEW] รีวิวนวดไทย นวดเท้า ร้านนวดสุดอลัง ติด BTS อุดมสุข

พอนวดเท้าเสร็จ พี่หนักงานนวดก็จะพาเรามาที่เตียงนวดต่อ เพื่อที่จะนวดไทยต่อ แต่ละเตียงก็จะมีผ้าม่านปิดให้อย่างมิดชิดและเป็นส่วนตัวมากค่ะ ในส่วนของการนวดนั้น เราสามารถแจ้งพี่ๆเขาได้เลยนะคะว่าชอบนวดหนักหรือนวดเบาแบบสบายๆ และตลอดการนวดพี่พนักงานนวดก็จะคอยถามตลอดเลย ว่าเจ็บไหม สบายหรือเปล่า ก็คือใส่ใจลูกค้าสุดๆ

พอนวดเสร็จเปลี่ยนชุดเสร็จ ทางร้านจะมีน้ำชามาเสิร์ฟให้ดื่มก่อนกลับค่ะ ขอแอบบอกว่า น้ำชารสชาติดีมาก เป็นการปิดท้ายการนวดได้ดีจริงๆ 

สรุปเลยนะคะ วันนี้ก็คือกลับบ้านไปแบบสบายตัวมาก นวดเสร็จแล้วแทบไม่อยากกลับบ้านเลยค่ะ เพราะยังติดรมณ์อยู่ ส่วนตัวแล้วคงต้องกลับมาซ้ำอีกแน่นอนค่า เอาเป็นว่า เพื่อนๆ สาวกการนวดคนไหน หรือคนที่ไม่เคยนวดเพราะกลัวเจ็บหรือยังไม่เคยได้ลองนวดจริงๆ ต้องมาลองที่ร้าน Maneeya Health & Massage นี้เลยค่ะ รับลองว่าจะต้องกลับไปพร้อมกับความประทับใจกันทุกคนเลย พลาดไม่ได้แล้วน้า

หากสาว ๆ กำลังหาโปรโมชั่นร้านนวดร้านดัง รีวิวแน่น พร้อมบริการ ฝังเข็ม ครอบแก้ว นวด นวดแผนไทย นวดน้ำมัน นวดอโรม่า นวดเท้า ออนเซ็น เลือกหาโปรโมชั่นดีๆจาก GoWabi ได้เลยค่ะ!

อ่าน Blog ความสวยความงามเพิ่มเติม คลิก >>>>   

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

ทรงผมสาวหน้ากลม

หน้าเรียวไม่ต้องพึ่งมีดหมอ! ทรงผมผู้หญิงหน้ากลมตัดตามแล้วหน้าเป๊ะ

ถึงเวลามาอัพเดทเทรนด์ความสวยความงามกับ GoWabi กันอีกแล้วนะคะ เป็นผู้หญิงหน้ากลมอะค่ะ ต้องตัดผมทรงไหนถึงจะทำให้หน้าดูเรียวขึ้นบ้างคะ? นี่เลยค่ะ พี่สาวขอแนะนำทรงผมผู้หญิงหน้ากลม ตัดตามแล้วสวยจึ้ง ออกจากบ้านด้วยความมั่นใจกว่าเดิม มีทรงไหนน่าตัดตามบ้าง มาเลือกทรงผมผู้หญิงหน้ากลมที่ถูกใจกันเลยค่ะ

เลเซอร์รอยสิว

สิวบุกหนักไม่กลัว! 5 เลเซอร์รอยสิว หน้าใส เรียบเนียนกว่าใคร

เรื่องสิวเป็นอะไรที่เรื้อรังสุด ๆ กว่าจะรักษาสิวให้หายทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นทั้งสิวอักเสบ สิวอุดตัน ยังต้องมาดูแลรักษารอยสิวต่ออีก ซึ่งใครเป็นสิวอยู่บ่อย ๆ จะรู้ดีว่าสิวที่ว่ารักษายากแล้ว รอยสิวก็รักษายากไม่แพ้กัน ยิ่งอายุมากขึ้นรอยสิวที่เกิดขึ้นมาก็ดูเหมือนจะจางลงยากขึ้นไปด้วย แต่ไม่ต้องกังวลไปค่ะ ในปัจจุบันมีเทคโนโลยีเลเซอร์รอยสิวที่ช่วยรักษาสิวได้อย่างรวดเร็ว ทันใจ หน้าเนียนใสเหมือนผิวเด็ก จะมีเลเซอร์รอยสิวตัวไหนที่น่าสนใจบ้าง ตามไปดูกันเลยยย

ทรงผมผู้ชาย

9 เทรนด์ทรงผมชาย 2024 ดูแลง่าย เหมาะกับคนเอเชีย

มาแล้วค่าาา! เทรนด์ทรงผมชาย 2024 อัพเดทเทรนด์กันมาอย่างต่อเนื่องกับทรงผมผู้ชาย และปีนี้บอกเลยว่าคัดมาแบบเน้น ๆ เข้ากับเบ้าหน้าชาวเอเชียอย่างเราแน่นอน จะเลือกตัดทรงไหนก็หล่อ แถมดูแลไม่ยาก เหมาะกับอากาศร้อน ๆ ของเมืองไทยเป็นที่สุด จะมีทรงผมชายทรงไหนแนะนำบ้าง ตามไปดูกันเลยค่ะ