บทความนี้มีหัวข้ออะไรบ้าง

16/09/2022

อยากฟันขาว ทันใจมาฟอกฟันที่ CSDC Dental Clinic

แชร์บทความนี้

วันนี้เค้กจะพาไปทำ ฟอกสีฟัน CSDC Dental Clinic (Lotus Ladprod Branch) ร้านจะตั้งอยู่ใน Lotus Ladprod เป็นคลินิกทำฟันที่สะอาด เดินทางสะดวก ที่จอดรถแน่น เราไปดูกันดีกว่าว่าเค้กทำอะไรไปบ้างและต้องเตรียมตัวยังไงไปกันเลย

สำหรับใครที่สนใจอยากฟอกสีฟัน อาจจะสงสัยว่าต้องเตรียมตัวอะไรไปบ้างใช่ไหมคะ จะบอกว่า ไม่ต้องเตรียมตัวอะไรเลยค่ะ ไปได้ชิลๆใครที่อยากมีฟันขาว ยิ้มอย่างมั่นใจก็ไปได้เลย แต่แนะนำให้แปรงฟันก่อนไป ฟันจะได้สะอาดมั่นใจค่ะ 

ฟอกสีฟันไม่ได้น่ากลัวอย่างที่คิด! มาอ่านบทควาทนี้กันเลย ฟอกสีฟันทำแล้วเสียวฟันจริง หรือไม่ มาดูข้อดี ข้อเสียของการฟอกสีฟันกัน ! 

ก่อนทำคุณหมอจะเทียบสีฟันให้เราดูก่อนว่าตอนนี้ฟันเราเป็นเฉดสีไหน และหลังทำฟันจะสามารถขาวขึ้นอีกกี่ระดับ โดยเทียบสีจากโคนฟันด้านบนที่มักจะมีสีคล้ำกว่าฟันตรงกลาง และคุณหมอจะใช้สารเคลือบเหงือกเพื่อให้น้ำยาฟอกสีฟันไม่ไหลไปโดนเหงือก ซึ่งจะทำให้รู้สึกเสียวฟันและเจ็บน้อยลงด้วยนะ 

ระหว่างทำเราเหมือนแค่นอนอ้าปากให้คุณหมอฉายแสงสีน้ำเงิน ซึ่งแสงนี้จะไปทำปฏิกริยากับสารฟอกสีฟันทำให้ฟันเราขาวขึ้น ถ้าถามว่ามีอาการเสียวฟันไหม ต้องบอกตรงๆว่ามีอาการเสียวฟันเล็กน้อย แต่ทนได้ จะฉายแสงสีน้ำเงินทั้งหมด 3 ครั้ง ครั้งละ 10 นาที และทุกครั้งที่ครบ 10 นาทีคุณหมอจะถามอาการตลอด ว่าเราเสียวฟันมากน้อยเท่าไหร่ สามารถทำต่อได้เลยไหม แต่ขอบอกเลยว่าชิลมากกก เพราะฝีมือคุณหมอมือเบามากก 

หลังฟอกสีฟัน CSDC Dental Clinic เสร็จฟันก็ขาวขึ้นอีกระดับอย่างชัดเจน โดยเฉพาะโคนฟันที่มีสีคล้ำ จะขาวขึ้นเท่าตัวเนื้อฟันเราเลยค่ะ แนะนำเลยใครที่ชอบกินกาแฟ ดื่มน้ำอัดลมและมีอาการฟันเหลือง ให้มาทำเลยค่ะ เพราะไม่เจ็บ ไม่มีอาการเสียวฟันอย่างแน่นอน 

⭐ 5.0

📍1190 Phahonyothin Rd, Chom Phon, Chatuchak

📅เปิดทุกวัน จันทร์ – อาทิตย์ 10:00 – 20:00

CSDC Dental Clinic สาขาที่สามารถเข้าใช้บริการได้ 6 สาขา

1. CSDC Dental Clinic สาขา ลาดพร้าว | ศูนย์การค้าโลตัส ลาดพร้าว ชั้น 2

2. CSDC Dental Clinic สาขา มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ | BTS สถานีมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (ทางออก 1)

3. CSDC Dental Clinic สาขา เชียงใหม่ | ศูนย์การค้าบิ๊กซีดอนจั่น​ เชียงใหม่ ชั้น 2

4. CSDC Dental Clinic สาขา หลังมหาวิทยาลัยเชียงใหม่

5. CSDC Dental Clinic สาขา กาดศรีอรุณ

6. CSDC Dental Clinic สาขา สันกำแพง


ดูโปรโมชันและร้านสปาอื่นๆ ได้ โดย คลิกที่นี่

อ่าน Blog ความสวยความงามเพิ่มเติม คลิก >>>>

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

ทรงผมสาวหน้ากลม

หน้าเรียวไม่ต้องพึ่งมีดหมอ! ทรงผมผู้หญิงหน้ากลมตัดตามแล้วหน้าเป๊ะ

ถึงเวลามาอัพเดทเทรนด์ความสวยความงามกับ GoWabi กันอีกแล้วนะคะ เป็นผู้หญิงหน้ากลมอะค่ะ ต้องตัดผมทรงไหนถึงจะทำให้หน้าดูเรียวขึ้นบ้างคะ? นี่เลยค่ะ พี่สาวขอแนะนำทรงผมผู้หญิงหน้ากลม ตัดตามแล้วสวยจึ้ง ออกจากบ้านด้วยความมั่นใจกว่าเดิม มีทรงไหนน่าตัดตามบ้าง มาเลือกทรงผมผู้หญิงหน้ากลมที่ถูกใจกันเลยค่ะ

เลเซอร์รอยสิว

สิวบุกหนักไม่กลัว! 5 เลเซอร์รอยสิว หน้าใส เรียบเนียนกว่าใคร

เรื่องสิวเป็นอะไรที่เรื้อรังสุด ๆ กว่าจะรักษาสิวให้หายทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นทั้งสิวอักเสบ สิวอุดตัน ยังต้องมาดูแลรักษารอยสิวต่ออีก ซึ่งใครเป็นสิวอยู่บ่อย ๆ จะรู้ดีว่าสิวที่ว่ารักษายากแล้ว รอยสิวก็รักษายากไม่แพ้กัน ยิ่งอายุมากขึ้นรอยสิวที่เกิดขึ้นมาก็ดูเหมือนจะจางลงยากขึ้นไปด้วย แต่ไม่ต้องกังวลไปค่ะ ในปัจจุบันมีเทคโนโลยีเลเซอร์รอยสิวที่ช่วยรักษาสิวได้อย่างรวดเร็ว ทันใจ หน้าเนียนใสเหมือนผิวเด็ก จะมีเลเซอร์รอยสิวตัวไหนที่น่าสนใจบ้าง ตามไปดูกันเลยยย

ทรงผมผู้ชาย

9 เทรนด์ทรงผมชาย 2024 ดูแลง่าย เหมาะกับคนเอเชีย

มาแล้วค่าาา! เทรนด์ทรงผมชาย 2024 อัพเดทเทรนด์กันมาอย่างต่อเนื่องกับทรงผมผู้ชาย และปีนี้บอกเลยว่าคัดมาแบบเน้น ๆ เข้ากับเบ้าหน้าชาวเอเชียอย่างเราแน่นอน จะเลือกตัดทรงไหนก็หล่อ แถมดูแลไม่ยาก เหมาะกับอากาศร้อน ๆ ของเมืองไทยเป็นที่สุด จะมีทรงผมชายทรงไหนแนะนำบ้าง ตามไปดูกันเลยค่ะ