บทความนี้มีหัวข้ออะไรบ้าง

06/10/2022

ฟอกสีฟัน Tooth Place Dental Clinic ด้วยระบบ Cool Light ในราคาสุดคุ้ม

แชร์บทความนี้

วันนี้จะมีบอกเคล็ดลับฟันขาว เนื่องจากปาล์มชอบกิน ชาเย็น ชาเขียวมาก ๆ เกือบจะทุกวันเลยก็ว่าได้ ซึงมันมีส่วนทำให้ฟันของเราเปลี่ยนสีได้ ทำให้ฟันเหลืองมากขึ้น และเราเป็นคนที่ชอบถ่ายรูปอยู่เป็นประจำ จึงมีความไม่มั่นใจเวลายิ้มแล้วรู้สึกว่า ฟันเหลืองขึ้นมานิดนึง เราเลยลองหาโปรฟอกสีฟันที่ราคาดี และดูคลินิกที่เชื่อถือได้ จากแอป GoWabi ซึ่งโปรที่เราได้มาฟอกสีฟัน Tooth Place Dental Clinic วันนี้เป็นการฟอกสีฟันที่คลิกนิก ด้วยระบบ Cool Light ในราคา 2,999 บาท ถือว่าเป็นราคาที่ดี และคุ้มกับผลรับที่ได้เลยค่ะ 

ฟอกสีฟันไม่ได้น่ากลัวอย่างที่คิด! มาอ่านบทควาทนี้กันเลย ฟอกสีฟันทำแล้วเสียวฟันจริง หรือไม่ มาดูข้อดี ข้อเสียของการฟอกสีฟันกัน ! 

ส่วนตัวที่เลือกร้าน Tooth Place Dental Clinic เนื่องจาก ร้านนี้สามารถเดินทางมาได้ง่ายไม่ลำบาก สามารถเดินทางมาร้านได้ด้วย MRT เลือกลงได้ 2 สถานีเลยนะคะ ทั้ง MRT บางโพ และ MRT วงศ์สว่าง แล้วก็ต่อวิน หรือ Grabwin อีกนิด 5-10 นาทีก็ถึงคลินิกเลย อ่อลืมบอกไปเลยว่า คลินิกใกล้กับ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ สาว ๆ ที่อยู่ใกล้ ๆ ก็อย่าพลาดโปรดี ๆ และมาทำกันได้เลยนะคะ สถานที่ถือว่าไปง่ายและสบายมากค่ะ 

บรรยากาศภายในร้านมีความโปร่งโล่ง ไม่แออัด มีมุมให้นั่งเล่นรอ เมื่อมาถึงก็เข้าไปแจ้งที่เคาเตอร์ เบื้องต้นทางพนักงานจะขอบัตรประชาชน และให้เรากรอกข้อมูลและประวัติส่วนตัวเบื้องต้น แล้วก็ไปนั่งรอสักครู่ พนักงานก็จะมาเรียกให้ไปที่ห้องทำฟัน เรารอไม่นานเลยค่ะ เนื่องจากปาล์มได้โทรจองช่วงเวลากับทางคลินิกก่อนเข้ารับบริการมาก่อนหน้าแล้ว 

เมื่อเข้าห้องทำฟัน บรรยากาศโดยร่วมในห้องทำฟันโอเคมาก อุปกรณ์ดูใหม่และสะอาด เริ่มต้นคุณหมอจะต้องมาตรวจช่องปากของเรา เพื่อดูหินปูน และฟันผุ ถ้ามีหินปูนจะต้องมีการขูดหินปูนก่อน หรือ ถ้ามีฟันผุ ก็จะต้องอุดฟันก่อนทำการฟอกสีฟัน แต่เคสของเราคือไม่มีทั้งหินปูนและฟันผุ จึงเริ่มทำตามขั้นตอนของการฟอกสีฟันได้เลย 

โดยตอนแรกคุณหมอจะนำอุปกรณ์ที่ช่วยอ้าปาก มาใส่ไว้ที่ปากของเรา และ เริ่มทำการ ทำความสะอาดฟันเบื้องต้น จากนั้นก็ทำการแยกเหงือกับฟันและใส่เจลเคลือบเหงือก ขอบอกว่าคุณหมอเจลเคลือบเหงือกกับฟันของเราได้ดีมาก ๆ เพราะตอนที่ใส่น้ำยาให้ฟันขาวก็ไม่รู้สึกแสบเหงือกใด ๆ เลย เมื่อใส่น้ำยาเสร็จ ก็จะมีการนำเครื่องฉายแสงมาฉายแสงที่ฟัน โดยรวมเราจะต้อง อ้าปากค้างไว้เป็นระยะเวลาประมาณ 1 ชั่วโมง จะแบ่ง เป็น 3 รอบ รอบละ 15 นาที แต่เวลาจะขึ้นอยู่กับตัวคนทำด้วยว่าทนการเสียวฟันได้มากขึ้นไหน ถ้าเริ่มเสียวมาก ๆ จนทนไม่ไหว ระยะเวลาก็อาจจะลดลงมาตามความเหมาะสม เคสของเราก็คือ 2 รอบแรก ไม่รู้สึกเสียวฟันใด ๆ เลย แต่รอบที่ 3 เริ่มจะมีการเสียวฟันในเวลาประมาน 10 นาที จึงบอกหมอว่า ขอพอเพียงเท่านี้ เมื่อทำเสร็จ สีของฟันก็ขาววขึ้นประมาณ 2 ระดับ ถือว่าเป็นระดับที่พึ่งพอใจเลยทีเดียว 

สรุป โดยรวมเลยคือชอบมากๆ รู้สึกว่าฟันขาวขึ้นและมั่นใจมากขึ้น เวลายิ้มก็ไม่ต้องกังวลอะไรอีกแล้ว แนะนำให้ไปทำเลยนะคะ ฟอกสีฟัน Tooth Place Dental Clinic คุณหมอก็น่ารัก คุยสนุกสุด ๆ  ถ้าไม่ติดว่าจะต้องอ้าปากก็คงจะเม้าท์กับหมอทั้งชั่วโมงนั้นไปเลยยยยย แถมการเดินทางไปคลินิกก็ง่ายมาก ๆ เพราะว่า คลินิกใกล้กับ MRT ราคาก็คุ้มสุด ๆ กับคุณภาพที่ได้ แนะนำให้ทุกคนไปฟอกสีฟันที่นี้เลยค่ะ ปังจริง!! 


ดูโปรโมชันและร้านสปาอื่นๆ ได้ โดย คลิกที่นี่

อ่าน Blog ความสวยความงามเพิ่มเติม คลิก >>>>

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

ทรงผมสาวหน้ากลม

หน้าเรียวไม่ต้องพึ่งมีดหมอ! ทรงผมผู้หญิงหน้ากลมตัดตามแล้วหน้าเป๊ะ

ถึงเวลามาอัพเดทเทรนด์ความสวยความงามกับ GoWabi กันอีกแล้วนะคะ เป็นผู้หญิงหน้ากลมอะค่ะ ต้องตัดผมทรงไหนถึงจะทำให้หน้าดูเรียวขึ้นบ้างคะ? นี่เลยค่ะ พี่สาวขอแนะนำทรงผมผู้หญิงหน้ากลม ตัดตามแล้วสวยจึ้ง ออกจากบ้านด้วยความมั่นใจกว่าเดิม มีทรงไหนน่าตัดตามบ้าง มาเลือกทรงผมผู้หญิงหน้ากลมที่ถูกใจกันเลยค่ะ

เลเซอร์รอยสิว

สิวบุกหนักไม่กลัว! 5 เลเซอร์รอยสิว หน้าใส เรียบเนียนกว่าใคร

เรื่องสิวเป็นอะไรที่เรื้อรังสุด ๆ กว่าจะรักษาสิวให้หายทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นทั้งสิวอักเสบ สิวอุดตัน ยังต้องมาดูแลรักษารอยสิวต่ออีก ซึ่งใครเป็นสิวอยู่บ่อย ๆ จะรู้ดีว่าสิวที่ว่ารักษายากแล้ว รอยสิวก็รักษายากไม่แพ้กัน ยิ่งอายุมากขึ้นรอยสิวที่เกิดขึ้นมาก็ดูเหมือนจะจางลงยากขึ้นไปด้วย แต่ไม่ต้องกังวลไปค่ะ ในปัจจุบันมีเทคโนโลยีเลเซอร์รอยสิวที่ช่วยรักษาสิวได้อย่างรวดเร็ว ทันใจ หน้าเนียนใสเหมือนผิวเด็ก จะมีเลเซอร์รอยสิวตัวไหนที่น่าสนใจบ้าง ตามไปดูกันเลยยย

ทรงผมผู้ชาย

9 เทรนด์ทรงผมชาย 2024 ดูแลง่าย เหมาะกับคนเอเชีย

มาแล้วค่าาา! เทรนด์ทรงผมชาย 2024 อัพเดทเทรนด์กันมาอย่างต่อเนื่องกับทรงผมผู้ชาย และปีนี้บอกเลยว่าคัดมาแบบเน้น ๆ เข้ากับเบ้าหน้าชาวเอเชียอย่างเราแน่นอน จะเลือกตัดทรงไหนก็หล่อ แถมดูแลไม่ยาก เหมาะกับอากาศร้อน ๆ ของเมืองไทยเป็นที่สุด จะมีทรงผมชายทรงไหนแนะนำบ้าง ตามไปดูกันเลยค่ะ