เกี่ยวกับผู้ให้บริการ
ผู้ให้บริการ
นายแพทย์ภูวรัฐ
สุนทรวิภาต
แพทย์มากประสบการณ์ด้านการปรับรูปหน้า กว่า 30,000+ เคส ให้คำปรึกษาตรงจุด แบบไม่ยัดคอร์ส เพราะคุณหมอเชื่อว่าทุกคนสวยได้ในแบบของตัวเอง

บทความนี้มีหัวข้ออะไรบ้าง

รีวิวเติมฟิลเลอร์ แก้ม-ขมับตอบ เสกสาวหน้าโทรมเป็นสาวหน้าเด็ก

แชร์บทความนี้

LBC Clinic
สาขาดินแดง
9 อาคารภคินท์ ชั้น 1 ห้อง 110 ถนนรัชดาภิเษก แขวงดินแดง เขตดินแดง กรุงเทพมหานคร 10400
เปิดบริการทุกวัน 12:00น.-17:00น.
ฟิลเลอร์ เมโสแฟต โบท็อกซ์

ทุกคนนน  ใครที่หน้าตอบ หน้าไม่สมูท ดูมีอายุ ควรอ่านสุด ๆ  คือเราไปฉีดฟิลเลอร์ขมับและแก้มตอบที่ LBC Clinic มา จัดเต็มทั้งแก้มทั้งขมับ รวม 6 cc จ่ายแค่ 33,000 บาทเอง ตอนนี้หน้าเด็กทันทีไปอีกปีนึงแบบไม่ง้อแอปแต่งรูป! ซึ่งราคานี้ไม่ได้หาได้ง่าย ๆ น้า เราไปเจอดีลลดราคาใน แอปพลิเคชั่น GoWabi มา

ใครอยากกดจองบ้าง ลองมาอ่านรีวิวกันเลยว่าฟิลเลอร์แก้มและขมับ เหมาะกับใคร และมันปังยังไง 

ฟิลเลอร์คืออะไร เหมาะกับใคร? ฟิลเลอร์คือ การฉีดสารไฮยาลูโรนิค แอซิด ซึ่งเป็นสารที่มีในใบหน้าของเราอยู่แล้วตามธรรมชาติ การฉีดฟิลเลอร์เติมเต็มจะช่วยให้ผิวบริเวณที่ฉีดกลับมาเต่งตึง เรียบเนียนได้ เหมาะกับคนที่ไม่อยากผ่าตัดทำศัลยกรรม หรือใช้เวลาพักฟื้น ซึ่งผลลัพธ์จะเห็นทันทีหลังทำและอยู่ได้นาน 8 – 12 เดือน  (ขึ้นอยู่กับอายุและการดูแลรักษาของเพื่อน ๆ น้าา)

ทำไมฉีดฟิลเลอร์ขมับและแก้ม?

เรารู้สึกว่าพออายุใกล้เลขสามหน้าดูตอบลง โหนกแก้มชัดขึ้น ยิ่งเราค่อนข้างผอมทำให้ดูโทรมขึ้นไปอีก  จนได้มาปรึกษากับคุณหมอ สารภาพเลยว่าตอนแรกการฉีดฟิลเลอร์ที่ขมับและแก้มไม่เคยอยู่ในหัวมาก่อน กลัวจะทำให้หน้าดูอ้วน แต่ความจริงแล้วมันช่วยทำให้หน้าโรย ๆ ของเราดูเต่งตึงขึ้น หน้าดูสมูทไม่มีร่องยุบ เพิ่มเติมคือหน้าดูหวานขึ้น โดยที่ไม่ได้ทำให้ดูอวบอ้วนขึ้นเลย 

ขั้นตอนการจองฉีดฟิลเลอร์ผ่านแอปพลิเคชั่น GoWabi 

1. ปรึกษาปัญหารูปหน้ากับทาง LBC Clinic คลินิกผ่าน LINE OA ที่ลิงก์นี้  > https://liff.line.me/1645278921-kWRPP32q/?accountId=lbcclinic
2. หรือใครที่มีบริการที่สนใจในใจ สามารถกดจองบริการฉีดฟิลเลอร์ผ่าน แอปพลิเคชั่น GoWabi เสิร์ชชื่อ “LBC Clinic” เลือกบริการที่ต้องการได้เลย  (ของเราเลือก Filler – Cheeks 4 cc + Temples 2 cc )
3. จากนั้นโทรนัดหมายกับทาง LBC Clinic เพื่อเข้าไปรับบริการ

4. ในวันนัดหมาย โชว์ QR Code เพื่อแสดงหลักฐานการจองในแอปพลิเคชั่น GoWabi ที่หน้าเคาท์เตอร์ แค่นี้ก็เข้ารับบริการได้เลย ! 

วิธีการเดินทางไป LBC Clinic 

คลินิกมีสาขาเดียวตั้งอยู่ที่อาคาร ภคินท์ ถนน รัชดาภิเษก  ชั้น 1 สามารถขับรถมาจอดที่หน้าตึกได้เลย หรือสามารถนั่งรถไฟฟ้าใต้ดินมาลงสถานี พระรามเก้า ทางออก 1 แล้วเดินมาที่คลินิกได้เช่นกัน

ขั้นตอนการรับบริการฉีดฟิลเลอร์ที่ LBC Clinic

1. มาถึงคลินิกก็มาแจ้งบริการที่จองหน้าเคาท์เตอร์ จากนั้นพี่พนักงานก็จะมีการทำประวัติ จ่ายยาฆ่าเชื้อและยาที่จำเป็น พร้อมให้คำแนะนำการเตรียมตัว และการดูแลตนเองหลังฉีดให้เรา

2. นั่งรอรับบริการที่โถงด้านหน้า ที่นี่มี น้ำ และลูกอมไว้บริการด้วยนะ

3. เข้าพบคุณหมอเพื่อประเมินใบหน้าอีกครั้ง ซึ่งเราสามารถขอคำปรึกษาปัญหาที่เรากังวลเพิ่มเติมได้ (ที่นี่ฉีดกับคุณหมอทุกเคส)

4. จากนั้นก็ถึงเวลาขึ้นเขียงแล้วว เข้าไปถึงก็จะมีพนักงานมาเช็ดเครื่องสำอางบนใบหน้าเราก่อน

5. ทางคลินิกจะมีการโชว์กล่องฟิลเลอร์ที่ใช้จริงเพื่อให้เราสบายใจได้ว่าที่นี่ใช้ของแท้แน่นอนน ของเราฉีด Restylane บริเวณขมับ 2 cc และ Neuramis บริเวณแก้ม 4 cc (ข้างละ 2 cc) นะทุกคน

6.จากนั้นคุณหมอก็จะแปะยาชา และเริ่มการฉีดฟิลเลอร์ ระยะเวลาทั้งหมดไม่เกิน 15 นาทีก็เสร็จแล้ว

ผลลัพธ์หลังฉีดฟิลเลอร์ที่ LBC Clinic

ผลลัพธ์หลังฉีดทันทีต้องบอกเลยว่าชอบมากกก ฉีดเสร็จไม่มีรอยช้ำ ไม่มีแผล และไม่เจ็บเลย  เปรียบเทียบให้ดูก่อน กับหลังฉีด ก่อนฉีดหน้าจะตอบ โหนกชัด ทำให้ดูมีอายุ  พอฉีดเสร็จ แก้มดูเต่งตึง หน้าสมูทแบบสมัยเรียนจบใหม่ๆ 555 ขอชมฝีมือคุณหมอที่ฉีดออกมาแล้วดูธรรมชาติ ไม่โป๊ะเลย และแอบรู้สึกว่าทำให้หน้าเราดูหวานขึ้นนิดนึงด้วย

รีวิวการฉีดฟิลเลอร์ที่ LBC Clinic

เราเป็นคนนึงที่กลัวบรรยากาศคลินิกความงามพอตัว พอได้มาลองฉีดฟิลเลอร์ครั้งแรกที่ LBC Clinic จะบอกว่าระหว่างทำพี่พนักงานและคุณหมอเป็นกันเอง ไม่โดนขายคอร์สให้อึดอัดใจ  คอยชวนคุยให้เราไม่รู้สึกเกร็ง ทำให้บรรยากาศการฉีดสบาย ๆ  มากสำหรับใครที่อยากลองฟิลเลอร์ขมับอยากย้ำว่าให้เลือกคลินิกที่เชื่อถือได้ เพราะเป็นจุดที่มีเส้นเลือดสำคัญเยอะและใกล้ดวงตามาก ต้องเป็นแพทย์ที่เชี่ยวชาญจริง ๆ ซึ่งที่ LBC Clinic คุณหมอเป็นผู้ให้คำปรึกษาและฉีดเองทุกเคส รวมถึงมีรีวิวดี ๆ เยอะเลย  ใครที่อยากลองทำอย่าลืมเข้าไปเลือกจองบริการจากในแอปพลิเคชั่น GoWabi น้า

บริการดี ๆ อย่างนี้พลาดไม่ได้
ฟิลเลอร์แก้ม 4 cc (เนรามิส) + ขมับ 2 cc (Restylane)
60 นาที
เติมเต็มบริเวณขมับ ทำให้หน้าละมุนขึ้น ลดปัญหาเรื่องโหนกแก้มสูง
ทำความรู้จักนักรีวิว
Wander Girls
Wander Girls แก๊งค์เพื่อนสาวที่ชอบป้ายยาที่เที่ยว อีเวนต์ สปา ตามล่าของอร่อย!

ตรวจทาน By 

รีวิวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

อย่าบอกว่าตัวเองผิวไม่ดีถ้ายังไม่เคยฉีด Rejuran ที่ LBC Clinic

อย่าบอกว่าตัวเองผิวไม่ดีถ้ายังไม่เคยฉีด Rejuran ที่ LBC Clinic

LBC Clinic
9 อาคารภคินท์ ชั้น 1 ห้อง 110 ถนนรัชดาภิเษก แขวงดินแดง เขตดินแดง กรุงเทพมหานคร 10400
เติมฟิลเลอร์ให้หน้าเด็ก ต้องฟิลเลอร์ร่องแก้มและใต้ตาที่ LBC Clinic

เติมฟิลเลอร์ให้หน้าเด็ก ต้องฟิลเลอร์ร่องแก้มและใต้ตาที่ LBC Clinic

LBC Clinic
9 อาคารภคินท์ ชั้น 1 ห้อง 110 ถนนรัชดาภิเษก แขวงดินแดง เขตดินแดง กรุงเทพมหานคร 10400

จัดเต็ม! ฉีดแฟต โบท็อกซ์ ลิฟท์หน้าให้ปังที่ LBC Clinic

LBC Clinic
9 อาคารภคินท์ ชั้น 1 ห้อง 110 ถนนรัชดาภิเษก แขวงดินแดง เขตดินแดง กรุงเทพมหานคร 10400