บทความนี้มีหัวข้ออะไรบ้าง

23/02/2023

ไอเดีย เล็บสีนู้ด ดูธรรมชาติ สำหรับสาวๆ ทุกสีผิว!

แชร์บทความนี้

เมื่อเพื่อนๆ ได้ผ่านศึกการทำเล็บสีสดๆ แซ่บๆ อย่างสีแดง สีน้ำเงิน สีดำ มาสักพักนึง เพื่อนๆ คงจะเริ่มคิดถึงการทำเล็บสีธรรมชาติๆ หรือ เล็บสีนู้ด บ้างใช่มั้ยล่ะคะ ยิ่งเทรนทำเล็บสีเรียบๆ สีธรรมชาติ ดูสุภาพ ดูแพง กำลังมาแรงซะด้วย!

แต่อย่างที่สาวๆ รู้เลยค่ะ ว่าเจ้า”เล็บสีนู้ด”เนี้ย เลือกผิดชีวิตเปลี่ยนได้เลยนะคะ! ถ้าเลือกทำเล็บสีนู้ดที่ไม่เข้ากับสีผิวตัวเอง จะทำให้มือเราดูหมอง ดูป่วยได้ แล้วยิ่งสีนู้ดมีให้เลือกเยอะมากๆ นู้ดชมพู นู้ดน้ำตาล นู้ดส้ม ยิ่งกว่า Fifty Shades of Nude อีกค่ะ! วันนี้ GoWabi Blog จะมาช่วยสาวๆ ตามหาเล็บสีนู้ดที่เหมาะกับสีผิวของเพื่อนๆ เองค่ะ เพื่อการทำเล็บครั้งต่อไปของสาวๆ จะได้เล็บที่สวยๆ ปังๆ พร้อมแล้วไปดูกันเลยค่ะ!


สาวผิวขาว


เคล็ดลับสำคัญในการเลือกสีนู้ดที่เข้ากับสาวผิวขาวสุด คือการสังเกตโทนสีผิวของเราค่ะ! สาวๆ ลองพลิกข้อมือของตัวเองดู ถ้าเส้นเลือดเป็นสีน้ำเงินม่วงๆ เท่ากับว่า เพื่อนๆ มีสีผิวโทนเย็นค่ะ (Cool undertone) แต่ถ้าเส้นเลือดของเพื่อนๆ เป็นสีเขียว เท่ากับว่าเรามีสีผิวโทนอุ่น (Warm undertone) ค่ะ

ถ้าเพื่อนๆ คนไหนมีสีผิวโทนเย็น ทำเล็บสี Sheer Pinky Nude หรือ สีนู้ดใสๆ ประกายชมพู รับรองได้เกิดแน่นอน! เพราะเป็นเล็บสีนู้ดที่เข้ากับผิวโทนเย็นสุดค่ะ! แต่ถ้าเพื่อนๆ มีสีผิวโทนอุ่น เลือกทำเล็บสี Apricot nude, Peachy nude หรือ สีนู้ดโทนส้มๆ พีชๆ คือใช่เลยค่ะ! เพราะจะตัดกับสีแดงบนหน้าเล็บได้ดี


สาวผิวเหลือง


ไอเดีย เล็บสีนู้ด ดูธรรมชาติ

สำหรับสาวๆ ผิวเหลือง เป็นสาวๆ ที่โชคดีมากๆ เพราะเป็นโทนสีผิวที่เข้าเล็บสีนู้ดส่วนใหญ่ เรียกได้ว่า ทำเล็บสีไหนก็เกิด! โดยเฉพาะสี Mauve Nude หรือสีนู้ดโทนม่วง ซึ่งเป็นสีที่ฮิตมากๆ ทำหรับสายฝอตอนนี้ และที่สำคัญ ถ้าสาวๆ เลือกโทนสีนู้ดที่ใช่่สำหรับตัวเอง จะทำให้มือของสาวๆ ดูสว่างและเนียนมากขึ้นด้วย! แต่มีข้อควรระวังค่ะ! สาวๆ ควรหลีกเลี่ยงทำเล็บสี Yellow Undertone หรือสีนู้ดๆ ที่ออกแนวสีเหลืองๆ เพราะจะยิ่งทำให้สีผิวดูเหลืองขึ้นค่ะ


สาวผิวสีน้ำผึ้ง


ไอเดีย เล็บสีนู้ด ดูธรรมชาติ

สาวๆ ผิวสีน้ำผึ้งลองมองกาแฟในมือของตัวเองเลยค่ะ! เพราะว่าสี Creamy Coffee หรือ สีนู้ดน้ำตาลนี่แหละ ที่เหมาะกับสาวๆ ที่สุด! ด้วยความที่เพื่อนๆ ผิวสีน้ำผึ้งสีผิวจะมีความ Warm Undertone ทำให้ทาเล็บสี Light Beige หรือ สีเบจอ่อนๆ สีเนื้อ จะขึ้นมาก! หรือจริงๆ แล้วจะลองทาเล็บสี Peachy Beige หรือ สีเนื้อโทนพีชๆ ดูก็ได้ จะทำให้ผิวดูสว่างขึ้น รับรองสวยเหมือนกัน! แต่สีที่สาวๆ ต้องระวังเลย ก็คือทำเล็บสีโทนสีเทา! เพราะจะทำให้ผิวดูหมองค่ะ!


สาวผิวสีแทน


ไอเดีย เล็บสีนู้ด ดูธรรมชาติ

สำหรับสาวๆ ผิวสีแทน อาจจะรู้สึกว่า สีนู้ดอ่อนๆ ดูเป็นสีที่ไม่เข้ากับฉันเอาซะเลย! ถ้าทาเล็บแล้วสีมันจะดูตัดๆ ไม่เข้ากันรึเปล่า? แนะนำลองทำเล็บโทนสี Reddish Brown หรือ สีน้ำตาลติดโทนแดงๆ ดู เพราะเป็นสีที่เหมาะกับสาวๆ ผิวสีแทนมากที่สุดๆ ยิ่งถ้าทำเล็บเป็นสีนู้ดน้ำตาลอย่างสี Espresso และ สี Chocolate รับรอง ทาแล้วปัง ทาแล้วดูแพงแน่นอน! ของอย่างนี้ ไม่ลองไม่รู้ค่ะ อิอิ


และที่สำคัญเพื่อนๆ ที่ทำเล็บบ่อยๆ อย่าลืมที่จะบำรุงเล็บของเราด้วยนะคะ เพื่อที่เล็บของเราจะได้มีความแข็งแรง สุขภาพดี ไม่มีสะดุดทุกการทำเล็บแน่นอน! ถ้าเพื่อนๆ ยังไม่รู้ว่าจะจองทำเล็บที่ไหนดี จองผ่าน GoWabi ของเราสิคะ เพื่อนๆ สามารถจองทำเล็บ Online ง่ายๆ แค่ปลายนิ้ว สะดวก รวดเร็ว ทันใจสาวๆ ที่รักการทำเล็บแน่นอน เพื่อนๆ ยังสามารถค้นหาร้านทำเล็บใกล้คุณ ได้ด้วย! ไม่ว่าจะเป็นร้านทำเล็บย่านสุขุมวิท ย่านอโศก ย่านเอกมัย ย่านสยาม มีหมดเลยค่า!

หากสาว ๆ กำลังหาโปรโมชั่นร้านทำเล็บร้านดัง รีวิวแน่น พร้อมบริการ ทาสีเล็บเจล ต่อเล็บ เลือกหาโปรโมชั่นดีๆจาก GoWabi ได้เลยค่ะ

อ่าน Blog ความสวยความงามเพิ่มเติม คลิก >>>>

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

pico laser คือ

มือใหม่ต้องรู้! ทำ Pico laser ดีไหม รักษาอะไรได้บ้าง ทำที่ไหนดี?

กำลังเป็นที่สนใจจากสาว ๆ ที่ชอบเข้าคลินิก Pico laser เป็นเลเซอร์ที่ใคร ๆ ก็แนะนำและบอกว่าดี ช่วยแก้ปัญหาผิวได้รวดเร็วทันใจ ใช้เวลาน้อยกว่า มีประสิทธิภาพสูงกว่าเมื่อเทียบกับเลเซอร์ชนิดอื่น ๆ และเนื่องจากมีตัวเลือกให้เลือกเยอะแยะมากมาย ทำให้ราคาน่าคบหาอีกด้วย แล้วที่ใคร ๆ ก็บอกว่าพิโคเลเซอร์ดี นั้นดียังไง วันนี้จะพามาทำความรู้จัก Pico laser แบบหมดเปลือก เหมาะสำหรับมือใหม่ที่กำลังตัดสินใจว่าจะทำ pico laser ดีหรือเปล่า อ่านแล้วช่วยคลายความสงสัยได้แน่นอน ไปดูกันเลย!

Top rated 2024

ยิ่งใหญ่อลังการ! GoWabi ประกาศรางวัล Top Rated 2024 แจกลิสต์ร้านดี รีวิวปัง

จบกันไปแล้วนะคะกับงานประกาศรางวัล Top Rated 2024 ของแพลตฟอร์มจองดีลความสวยความงาม สปา ซาลอน อันดับหนึ่งของประเทศไทย “GoWabi” ทุก ๆ ปี แอปพลิเคชั่น GoWabi จะทำการคัดเลือกร้านเด็ด ๆ รีวิวดี ยอดขายปัง ในหมวดหมู่ต่าง ๆ เช่น ซาลอน สปา นวด ทันตกรรม เลเซอร์ขน บรรยากาศในงาน Top Rated 2024 จะเป็นอย่างไรบ้าง ตามไปดูกันเลยค่ะ

Gowabi สิทธิประโยชน์ Customer tiering

เอาใจลูกค้าประจำ GoWabi สิทธิประโยชน์ Customer tiering ยิ่งซื้อ ยิ่งคุ้ม!

นาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จักแอปพลิเคชั่นจองดีลความสวยความงามอันดับหนึ่ง GoWabi ซึ่งในปัจจุบันมีร้านค้ามากกว่า 10,000 ร้านค้า ไม่ว่าจะเป็น สปา ทำเล็บ ทำผม ต่อขนตา ทำฟัน และสุขภาพ นอกจากในกรุงเทพมหานครแล้ว เรายังให้บริการในเมืองใหญ่ ๆ เช่น เชียงใหม่ ชลบุรี ภูเก็ต โกวาบิเอาใจลูกค้าด้วย GoWabi สิทธิประโยชน์พิเศษกับโปรแกรม GoWabi Customer tiering โปรแกรมนี้คืออะไร ลูกค้าประจำยิ่งซื้อยิ่งคุ้มยังไง ตามไปดูกันเลยค่ะ