บทความนี้มีหัวข้ออะไรบ้าง

03/02/2023

คุ้มรึเปล่า? ทำทรีตเม้นต์ขนตา Lash lifting + tinting

แชร์บทความนี้

สมัยนี้ถ้าสาว ๆ อยากสวย ต้องลงทุนกันไม่ใช่น้อยเลยทีเดียว ทรีตเม้นต์แต่ละอย่างก็ราคาไม่ใช่ถูก ๆ เลย แล้วอย่างนี้จะคุ้มกับที่เรายอมเสียเงินรึเปล่านะ? แล้วสำหรับทรีตเม้นต์ขนตาเนี้ย ดีจริง ๆ หรอ?

วันนี้ GoWabi จะมาไขข้อข้องใจให้กับเพื่อน ๆ เอง มาดูกันดีกว่าว่าการทำ Lash lifting (ทรีตเม้นต์ยกโคนขนตา) และ Lash tinting (ทรีตเม้นต์ย้อมสีขนตา) จะคุ้มกับเงินของพวกเรารึเปล่า?ถ้าพร้อมแล้วไปดูกันเลย!

ถ้าเพื่อน ๆ ไม่รู้ว่า Lash lifting และ Lash tinting คืออะไร แวะมาอ่านได้ที่ Blog บอกลา ที่ดัดขนตา&มาสคาร่า แล้วมาเตรียมทำ ทรีตเม้นท์ ขนตา เหล่านี้กัน!

ขนตาสวยตลอด 24 ชั่วโมง!

การทำ Lash lifting (แลชลิฟต์ติ้ง) และ Lash tinting (แลช ทิ้นท์ติ้ง) เป็นทรีตเม้นต์ขนตาที่ช่วยทำให้ขนตาดูสวยมากขึ้นโดยที่ยังคงความเป็นธรรมชาติของขนตาของเราอยู่ ขนตาของเพื่อน ๆ ก็จะดูคมชัดและงอนสวยเหมือนกับเพื่อน ๆ ดัดและปัดขนตาตลอด 24 ชั่วโมง! ซึ่งแตกต่างจากการต่อขนตา ที่ทำให้ขนตาของเราดูยาวและเป็นแพสวยมากขึ้น แถมทำทรีตเม้นต์ Lash lifting และ Lash tinting ทีเดียวยังอยู่ได้ยาวถึง 2 เดือนเลยด้วย!

ลดเวลาแต่งหน้าในตอนเช้า!

ไม่ถึงกับว่าถ้าทำ Lash lifting (แลชลิฟต์ติ้ง) และ Lash tinting (แลช ทิ้นท์ติ้ง) แล้วพรุ่งนี้เพื่อน ๆ จะหน้าสดออกจากบ้านได้เลย แต่อย่างน้อย ก็ช่วยลดเวลาในการแต่งหน้าไปได้เยอะ! ขนตาของเพื่อน ๆ จะงอนเด้งสวยและเข้มชัดโดยที่ไม่ต้องทำอะไรเลย แถมยังไม่เลอะเป็นแพนด้าระหว่างวันอีกด้วย เตรียมเก็บมาสคาร่าและที่ดัดขนตาลงกล่องไปได้เลยค่า อีกทั้งยังได้เวลานอนในตอนเช้าเพิ่มอีก 5-10นาที ด้วยนะ! แค่ตื่นมาเขียนคิ้ว ทาแป้ง ปัดแก้มนิดหน่อย ก็ออกจากบ้านได้เลย!

อยู่ได้นานถึง 2 เดือน!

ทรีตเม้นต์ขนตาอย่าง Lash lifting และ Lash tinting อยู่ได้นานถึง 6-8 อาทิตย์ ซึ่งขนตาของเพื่อน ๆ ก็จะค่อย ๆ กลับสู่สภาพเดิมตามกาลเวลา ดังนั้นเพื่อน ๆ ไม่ต้องกังวลเลยว่าอยู่ ๆ วันนึงตื่นขึ้นมาขนตาของฉันจะไม่สวยแล้ว! พอครบ 2 เดือน เพื่อน ๆ ก็เตรียมจองทำเซอร์วิส Lash lifting และ Lash tinting ใหม่ได้เลย!

อ่านมาถึงตอนนี้แล้วเพื่อน ๆ อาจจะยังลังเลว่า เอ๊ะ? แล้วอย่างนี้จะคุ้มมั้ยนะถ้าเราจะทำ Lash lifting (แลชลิฟต์ติ้ง) และ Lash tinting (แลช ทิ้นท์ติ้ง) โดยส่วนตัว ทางเราว่าค่อนข้างคุ้มเลยทีเดียว ถ้าสาว ๆ คนไหนเป็นคนที่ค่อนข้างมีขนตาอยู่แล้ว ไม่ควรพลาด! เพราะทำทีเดียว ขนตาสวยไปเลยหลายเดือน! คุ้มยิ่งกว่าคุ้ม!

ส่วนใหญ่แล้วบริการทรีตเม้นต์ขนตาเหล่านี้จะราคาอยู่ที่ประมาณ 1,000-3,000 บาท หรือเพื่อน ๆ จะลองแวะมาดูได้ที่เว็บไซต์และแอพพลิเคชั่น GoWabi เพราะทางเรามีโปรโมชั่นดี ๆ และบริการราคาพิเศษเพียบ!

หากสาวๆสนใจบริการจาก ร้านทำขนตา ทำคิ้ว ชื่อดัง ไม่ว่าจะเป็น บริการ ต่อขนตา ลิฟติ้งขนตา ถอดขนตา สักคิ้ว กันคิ้ว ลิฟติ้งขนคิ้ว แว็กซ์คิ้ว เลือกหาโปรโมชั่นดีๆจาก GoWabi ได้เลยค่ะ!!

Blog หน้า GoWabi Blog จะพาเพื่อน ๆ ไปที่ไหน หรือจะมารีวิวอะไร ติดตามกันได้นะคะ

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

ทรงผมสาวหน้ากลม

หน้าเรียวไม่ต้องพึ่งมีดหมอ! ทรงผมผู้หญิงหน้ากลมตัดตามแล้วหน้าเป๊ะ

ถึงเวลามาอัพเดทเทรนด์ความสวยความงามกับ GoWabi กันอีกแล้วนะคะ เป็นผู้หญิงหน้ากลมอะค่ะ ต้องตัดผมทรงไหนถึงจะทำให้หน้าดูเรียวขึ้นบ้างคะ? นี่เลยค่ะ พี่สาวขอแนะนำทรงผมผู้หญิงหน้ากลม ตัดตามแล้วสวยจึ้ง ออกจากบ้านด้วยความมั่นใจกว่าเดิม มีทรงไหนน่าตัดตามบ้าง มาเลือกทรงผมผู้หญิงหน้ากลมที่ถูกใจกันเลยค่ะ

เลเซอร์รอยสิว

สิวบุกหนักไม่กลัว! 5 เลเซอร์รอยสิว หน้าใส เรียบเนียนกว่าใคร

เรื่องสิวเป็นอะไรที่เรื้อรังสุด ๆ กว่าจะรักษาสิวให้หายทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นทั้งสิวอักเสบ สิวอุดตัน ยังต้องมาดูแลรักษารอยสิวต่ออีก ซึ่งใครเป็นสิวอยู่บ่อย ๆ จะรู้ดีว่าสิวที่ว่ารักษายากแล้ว รอยสิวก็รักษายากไม่แพ้กัน ยิ่งอายุมากขึ้นรอยสิวที่เกิดขึ้นมาก็ดูเหมือนจะจางลงยากขึ้นไปด้วย แต่ไม่ต้องกังวลไปค่ะ ในปัจจุบันมีเทคโนโลยีเลเซอร์รอยสิวที่ช่วยรักษาสิวได้อย่างรวดเร็ว ทันใจ หน้าเนียนใสเหมือนผิวเด็ก จะมีเลเซอร์รอยสิวตัวไหนที่น่าสนใจบ้าง ตามไปดูกันเลยยย

ทรงผมผู้ชาย

9 เทรนด์ทรงผมชาย 2024 ดูแลง่าย เหมาะกับคนเอเชีย

มาแล้วค่าาา! เทรนด์ทรงผมชาย 2024 อัพเดทเทรนด์กันมาอย่างต่อเนื่องกับทรงผมผู้ชาย และปีนี้บอกเลยว่าคัดมาแบบเน้น ๆ เข้ากับเบ้าหน้าชาวเอเชียอย่างเราแน่นอน จะเลือกตัดทรงไหนก็หล่อ แถมดูแลไม่ยาก เหมาะกับอากาศร้อน ๆ ของเมืองไทยเป็นที่สุด จะมีทรงผมชายทรงไหนแนะนำบ้าง ตามไปดูกันเลยค่ะ