บทความนี้มีหัวข้ออะไรบ้าง

23/02/2023

สีเล็บเสริมดวง 12 ราศี! อัพเดตดวง ทาเล็บสีไหนให้สวยโดดเด้ง! เฮง! รวย! ปัง!

แชร์บทความนี้

เพื่อน ๆ รู้สึกกันใช่มั้ยคะว่าปีนี้เวลาผ่านไปไวมาก แป้บ ๆ ก็ผ่านกันมาครึ่งปีของปี 2018 แล้ว! เพื่อน ๆ อาจจะเจอทั้งเรื่องที่ดี และไม่ดี ในช่วง 6 เดือนแรกกันใช่มั้ยล่ะคะ วันนี้ GoWabi Blog จะมาแนะนำ สีเล็บที่ทาแล้วถูกโฉลกสำหรับสาว ๆ แต่ละราศีในครึ่งปีหลังให้เองค่า! มาดูกันดีกว่าว่า ดวงในครึ่งปีหลังของสาว ๆ จะเป็นยังไง และเล็บสีไหน ทาแล้วดี! ทาแล้วโดน! ทาแล้วปัง! ถ้าพร้อมแล้ว ไปดูกันเลย!

Aries : ราศีเมษ (13 เมษายน – 13 พฤษภาคม)

สาว ๆ ชาวราศีเมษ ในช่วงครึ่งหลังของปี 2018 จะเจอการเปลี่ยนแปลงโดยไม่คาดฝันหลาย ๆ อย่าง ด้วยความเป็นราศีที่ใจร้อน คิดไว ทำไว เห็นอะไรก็พุ่งเข้าใส่ก่อน ผลที่ตามมาก็คือทำให้เกิดปัญหาและความยุ่งยากในชีวิต ดังนั้นเพื่อน ๆ ชาวราศีเมษ ควรใจเย็นลง และค่อย ๆ คิดวิเคราะห์ก่อนตัดสินใจทำอะไรลงไปนะคะ สีนำโชคของชาวราศีเมษ คือ สีกรมท่า เป็นสีที่เสริมความใจเย็น ความสุขุมเยือกเย็น และ ช่วยป้องกันปัญหาต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นได้อีกด้วย ทำเล็บสีกรมท่าแล้ว จะช่วยนำสิ่งดี ๆ จะผ่านทุกอุปสรรคไปได้ค่ะ

Taurus : ราศีพฤษภ (14 พฤษภาคม – 13 มิถุนายน)

ในครึ่งหลังปี 2018 สาว ๆ ชาวราศีพฤษภจะมีเรื่องดี ๆ เข้ามา เป็นระยะที่เป็นที่ถูกใจของเพื่อนร่วมงาน และคนรอบข้างมากขึ้น การมองโลกในแง่ดีและอดทนไม่ย่อท้อจะช่วยส่งผลให้ชาวราศีพฤษภคว้าโอกาสดี ๆ มาครอง สีนำโชคของชาวราศีพฤษภ คือ สีส้ม ซึ่งเป็นสีที่สดใส ช่วยเพิ่มพลังบวกให้เพื่อน ๆ ก้าวหน้า และยังช่วยเรื่องความสัมพันธ์กับคนรอบข้างด้วย! แอบกระซิบนิดนึง สำหรับคนโสด มีสิทธิได้เจอเนื้อคู่เป็นบุพเพสันนิวาสในช่วงปลายปี! แค่ทำเล็บสีส้ม สาว ๆ ก็จะกลายเป็นคนเนื้อหอมเลยทีเดียว

Gemini : ราศีเมถุน (14 มิถุนายน – 14 กรกฎาคม)

สาว ๆ ชาวราศีเมถุนในครึ่งหลีงปี 2018 นี้ จะได้รับการช่วยเหลือและการอุปถัมภ์มากมาย จากเจ้านายและญาติพี่น้อง แต่เพื่อน ๆ ชาวราศีเมถุนอาจมีเรื่องให้ต้องพลัดพลากจากคนรัก หรือต้องเดินทางไกลจากถิ่นของตัวเอง สีนำโชคของชาวราศีเมถุน คือ สีเหลือง ซึ่งเป็นสีของดอกทานตะวัน เพิ่มความสนุกสนานร่าเริงในตัวคุณ และยังเป็นสีที่มีพลังในการดึงดูดคนให้เข้ามาหา แค่ทำเล็บสีเหลือง ก็จะยิ่งช่วยเรียกคนที่คอยช่วยเหลือเกื้อกูลเข้ามาหามากขึ้น ช่วยเพิ่มเสียงหัวเราะและความสุขให้คนที่อยู่รอบตัวคุณได้อีกด้วย!

Cancer : ราศีกรกฎ (15 กรกฎาคม – 16 สิงหาคม)

สาว ๆ ชาวราศีกรกฎในช่วงครึ่งหลังปี 2018 จะต้องเจอกับการเปลี่ยนแปง การพลิกผันด้านการทำงาน! แต่ขอแนะนำสาว ๆ ราศีนี้เลยว่า อย่ายอมค่ะ! ขอให้เพื่อน ๆ ชิงเปลี่ยนก่อนที่จะถูกเปลี่ยน และที่สำคัญขอให้เพื่อน ๆ ให้ความสำคัญกับคนรอบข้างมากยิ่งขึ้น สีนำโชคของชาวราศีกรกฎ คือ สีเขียวอมเหลือง สีที่อยู่ระหว่างสีเขียวและสีเหลือง เป็นสีแห่งความหวัง หากทำเล็บสีเขียวอมเหลือง จะช่วยให้เพื่อน ๆ มีพลังที่จะก้าวเดินไปข้างหน้า อย่ายอมแพ้นะคะ! ช่วงปลายปีมีข่าวดีด้านการเงินแน่นอน!

Leo : ราศีสิงห์ (17 สิงหาคม – 16 กันยายน)

สาว ๆ ชาวราศีสิงค์ในช่วงท้ายปีนี้ จะเป็นช่วงที่โชคทางด้านการเรียนพุ่งสูงปรี้ดเลยค่ะ! ใครที่ทำงานแล้ว ดวงด้านตำแหน่งหน้าที่การงานก็จะดียิ่งขึ้น แถม ๆๆๆ ยังมีดวงได้ไปต่างประเทศอีกต่างหาก! จะมีโอกาสได้เจออะไรใหม่ ๆ ที่ดี ๆ แต่ควรระมัดระวังคำพูดนะคะ เพราะจะทำให้เรื่องดี ๆ กลายเป็นเรื่องที่แย่ได้เลย! สีนำโชคของชาวราศีสิงห์ คือ สีเขียว สีเขียวที่ทำให้นึกถึงป่าไม้ธรรมชาติ และยังช่วยให้ผ่อนคลายได้อีกด้วย นอกจากการทำเล็บสีเขียวจะมีพลังที่ช่วยให้ผ่อนคลายแล้ว ยังช่วยให้จิตใจเข็มแข็ง มีสติอีกด้วย

Virgo : ราศีกันย์ (17 กันยายน – 16 ตุลาคม)

ครึ่งหลังปี 2018 ของสาว ๆ ชาวราศีกันย์จะเจออุปสรรคเยอะแยะเลยค่ะ! อาจจะเป็นเรื่องการงาน การเรียน หรือ การขัดแย้งกับคนรอบข้าง เพื่อน ญาติมิตร แต่อย่าพึ่งท้อแท้นะคะ! เพราะปลายปี อุปสรรคจะคลาย และทุกอย่างจะดีขึ้นเอง! สีนำโชคของชาวราศีกันย์ คือ สีแดง เป็นสีแห่งความกระตือรือร้น เต็มเปี่ยมไปด้วยพลัง แค่สาว ๆ ชาวราศีกันย์ลองทำเล็บสีแดง ก็จะรู้สึกมีพลังในการต่อสู้กับอุปสรรคมากขึ้น! รู้สึกเฟียสพร้อมเผชิญกับปัญหาต่าง ๆ แน่นอน ขอเอาใจช่วยชาวราศีกันย์ค่ะ!

Libra : ราศีตุลย์ (17 ตุลาคม – 15 พฤศจิกายน)

ถึงแม้ว่าปี 2018 นี้ของสาว ๆ ชาวราศีตุลย์ จะเป็นปีที่โชคดี มีความสุข สุขภาพดี เรื่องการเงินก็ดี แต่ในช่วงครึ่งปีหลัง สาว ๆ ชาวราศีตุลย์จะเกิดการเปลี่ยนแปลงความสัมพันธ์กับคนรอบข้างค่ะ ทางที่ดี ควรปล่อยผ่านให้เป็นไปตามนั้น อย่าไปฝืนในช่วงเวลานี้ค่า สีนำโชคของชาวราศีตุลย์ คือ สีนู้ด หรือ สีเนื้อ เป็นเล็บสีที่ให้ความอบอุ่น อ่อนโยน ถ้าสาว ๆ ทำเล็บสีนู้ด หรือ สีเนื้อ จะช่วยให้รู้สึกผ่อนคลาย ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ให้ตอบโต้ด้วยความใจเย็น แล้วอะไร ๆ จะดีขึ้นเองค่า ไม่ต้องกังวล

Scorpio : ราศีพิจิก (16 พฤศจิกายน – 15 ธันวาคม)

สาว ๆ ชาวราศีพิจิกปี 2018 ต้องเจอศึกใหญ่เลย มีอุปสรรคมากมาย และจะเป็นอย่างนี้ต่อไปในช่วงครึ่งหลังของปีนี้ ขอให้สาว ๆ กัดฟันทนไปก่อนนะคะ อุปสรรคมีมาก แต่ทุกอย่างผ่านไปได้ด้วยดี เพราะจากนิสัยของชาวราศีนี้สามารถเอาตัวรอดได้สถานการณ์ต่าง ๆ ได้ดี! และช่วงปลายปี! จะเจิดจรัด ดวงดีอย่างไม่เคยเป็นก่อน! เงินวิ่งเขาหาเตรียมรับทรัพย์ได้เลย! สีนำโชคของชาวราศีพิจิก คือ สีทอง แค่สาว ๆ ทำเล็บสีทอง ก็จะช่วยให้มีพลังพร้อมสู้ทุกอุปสรรค เตรียมมงลง ร่ำรวยปลายปีนี้ได้เลยค่า!

Sagittarius : ราศีธนู (16 ธันวาคม – 15 มกราคม)

สาว ๆ ราศีธนูในช่วงครึ่งหลังของปี 2018 ดวงความรักจะมีเรื่องเซอร์ไพร์สแน่นอน เพราะจะเจอความรักโลดโผนในแบบที่ไม่คาดฝัน อาจจะลงเอยกับชายหนุ่มที่ไม่คาดคิดมาก่อนว่าจะมาลงเอยกันได้! และด้วยความที่ชาวราศีนี้รักอิสระ นิสัยไม่แคร์อะไร ในช่วงครึ่งหลังของปีนี้ควรพิจารณาไตร่ตรองให้ดีก่อนตัดสินใจ สีนำโชคของชาวราศีธนู คือ สีฟ้า ทำเล็บสีฟ้าจะช่วยให้ใจเย็นลง! และเสริมให้มีพลังในการตัดสินใจที่ถูกต้องให้ด้วย หากต้องตัดสินใจอะไรไปอย่าใช้ความรู้สึกเป็นหลักนะคะเพื่อน ๆ

Capricorn : ราศีมังกร (16 มกราคม – 12 กุมภาพันธ์)

สาว ๆ ชาวราศีมังกรในครึ่งปีหลังนี้ จะเป็นช่วงเวลาที่สาว ๆ อาจจะต้องขยันมากขึ้นนิดนึงนะคะ แต่จะเป็นช่วงเวลาที่สาว ๆ จะได้แสดงความสามารถของตัวเองออกมาอย่างเต็มที่! ต้องยืนบนขาของตัวเองให้ได้เพื่อความโดดเด่นในหน้าที่การงาน และทำให้มีปัญหากับเพื่อนร่วมงานบ้างนิด ๆ หน่อย ๆ สีนำโชคของชาวราศีมังกร คือ สีชมพู เป็นสีที่ช่วยในเรื่องความสัมพันธ์กับคนอื่น และความรัก เพื่อช่วยเพิ่มความอ่อนหวานในแบบผู้หญิงของคุณกลับมา การทำเล็บสีชมพูจะช่วยเรียกความสุขกลับเข้ามาหาคุณค่า!

Aquarius : ราศีกุมภ์ (13 กุมภาพันธ์ – 12 มีนาคม)

สาว ๆ ชาวราศีกุมภ์ที่ดวงดีมาก ๆ มาตั้งแต่ต้นปี 2018 ก็จะยังคงโชคดี รุ่งโรจน์ต่อไปจนถึงปลายนี้เลยค่า! ยิ่งช่วงปลายปี จะโชคดีทางด้านลาภ และ การเงินค่ะ แต่เพื่อน ๆ ต้องระวังอย่าให้ความโลภ และอารมณ์มาครอบงำนะคะ เพราะลาภก้อนโตอาจลอยหายไปเลย! สีนำโชคของชาวราศีกุมภ์ ได้แก่ สีน้ำเงิน และ สีเงินที่ส่องแสงความงามเป็นประกาย การทำเล็บสีน้ำเงินและสีเงินทำให้เพื่อน ๆ ดูดีมีระดับ ดูสวย ดูแพง เหมาะมาก ๆ สำหรับชาวราศีกุมภ์ค่ะ!

Pisces : ราศีมีน (13 มีนาคม – 12 เมษายน)

สาว ๆ ชาวราศีมีนในครึ่งหลังปี 2018 เป็นช่วงเวลาที่ถูกโฉลกมาก ๆ กับการได้ลองทำอะไรใหม่ ๆ เพื่อเป็นการเสริมดวงด้านจินตนาการ และ แรงบันดาลใจ สีนำโชคของชาวราศีมีน คือ สีม่วง สีที่มีอิทธิพลต่อความเชื่อที่ลึกลับ และช่วยเพิ่มความมั่นใจในการตัดสินใจของตัวเองมากขึ้นด้วย! ส่วนใครอยากเพิ่มสมาธิ ไอเดียใหม่ ๆ ในการทำงาน แนะนำ ทำเล็บม่วงอมสีน้ำเงิน สำหรับใครที่อยากเสริมดวงความรัก แนะนำทำเล็บสีม่วงอมชมพู เพื่อน ๆ เตรียมบอกช่างให้ทำเล็บสีนี้ในการทำเล็บครั้งต่อไปได้เลย!

เป็นยังไงกันบ้างคะสาว ๆ ตอนนี้ก็รู้แล้วใช่มั้ยเอ่ยว่าทำเล็บสีไหนเสริมดวงให้กับราศีของตัวเอง! แต่สาว ๆ อย่าลืมนะคะว่าการเลือกทำเล็บในสีที่ถูกโฉลกนำโชคกับเรา เป็นความเชื่อหนึ่งที่ทำให้เรารู้สึกดีกับตัวเอง มีกำลังใจ และเสริมความมั่นใจให้เรากล้าที่จะเผชิญเรื่องราวต่าง ๆ ในชีวิตของเรามากขึ้น! GoWabi Blog ขออวยพรให้สาว ๆ ประสบความสำเร็จในทุก ๆ เรื่องที่หวังในช่วงครึ่งหลังของปี 2018 นะคะ!

หากสาว ๆ กำลังหาโปรโมชั่นร้านทำเล็บร้านดัง รีวิวแน่น พร้อมบริการ ทาสีเล็บเจล ต่อเล็บ เลือกหาโปรโมชั่นดีๆจาก GoWabi ได้เลยค่ะ

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

pico laser คือ

มือใหม่ต้องรู้! ทำ Pico laser ดีไหม รักษาอะไรได้บ้าง ทำที่ไหนดี?

กำลังเป็นที่สนใจจากสาว ๆ ที่ชอบเข้าคลินิก Pico laser เป็นเลเซอร์ที่ใคร ๆ ก็แนะนำและบอกว่าดี ช่วยแก้ปัญหาผิวได้รวดเร็วทันใจ ใช้เวลาน้อยกว่า มีประสิทธิภาพสูงกว่าเมื่อเทียบกับเลเซอร์ชนิดอื่น ๆ และเนื่องจากมีตัวเลือกให้เลือกเยอะแยะมากมาย ทำให้ราคาน่าคบหาอีกด้วย แล้วที่ใคร ๆ ก็บอกว่าพิโคเลเซอร์ดี นั้นดียังไง วันนี้จะพามาทำความรู้จัก Pico laser แบบหมดเปลือก เหมาะสำหรับมือใหม่ที่กำลังตัดสินใจว่าจะทำ pico laser ดีหรือเปล่า อ่านแล้วช่วยคลายความสงสัยได้แน่นอน ไปดูกันเลย!

Top rated 2024

ยิ่งใหญ่อลังการ! GoWabi ประกาศรางวัล Top Rated 2024 แจกลิสต์ร้านดี รีวิวปัง

จบกันไปแล้วนะคะกับงานประกาศรางวัล Top Rated 2024 ของแพลตฟอร์มจองดีลความสวยความงาม สปา ซาลอน อันดับหนึ่งของประเทศไทย “GoWabi” ทุก ๆ ปี แอปพลิเคชั่น GoWabi จะทำการคัดเลือกร้านเด็ด ๆ รีวิวดี ยอดขายปัง ในหมวดหมู่ต่าง ๆ เช่น ซาลอน สปา นวด ทันตกรรม เลเซอร์ขน บรรยากาศในงาน Top Rated 2024 จะเป็นอย่างไรบ้าง ตามไปดูกันเลยค่ะ

Gowabi สิทธิประโยชน์ Customer tiering

เอาใจลูกค้าประจำ GoWabi สิทธิประโยชน์ Customer tiering ยิ่งซื้อ ยิ่งคุ้ม!

นาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จักแอปพลิเคชั่นจองดีลความสวยความงามอันดับหนึ่ง GoWabi ซึ่งในปัจจุบันมีร้านค้ามากกว่า 10,000 ร้านค้า ไม่ว่าจะเป็น สปา ทำเล็บ ทำผม ต่อขนตา ทำฟัน และสุขภาพ นอกจากในกรุงเทพมหานครแล้ว เรายังให้บริการในเมืองใหญ่ ๆ เช่น เชียงใหม่ ชลบุรี ภูเก็ต โกวาบิเอาใจลูกค้าด้วย GoWabi สิทธิประโยชน์พิเศษกับโปรแกรม GoWabi Customer tiering โปรแกรมนี้คืออะไร ลูกค้าประจำยิ่งซื้อยิ่งคุ้มยังไง ตามไปดูกันเลยค่ะ