บทความนี้มีหัวข้ออะไรบ้าง

06/02/2023

สิ่งที่ควรรู้! ก่อนทำสปาเล็บเท้า pedicure

แชร์บทความนี้

เพื่อน ๆ หลายคนคงจะเสียเวลาและเสียเงินไปกับการดูแลหน้า ผม ทำสปาดูแลผิวกันยกเซ็ต แต่ยังมีส่วนนึงของร่างกายที่เพื่อน ๆ มันจะมองข้าม นั่นก็คือ เท้า นั่นเอง! เพื่อน ๆ หลายคนน่าจะเคยได้ยินคำว่า “Pedicure” หรือ “สปาสำหรับเล็บเท้า” ของเรากันมาบ้างใช่มั้ยคะ รู้รึเปล่า? ว่าการใช้บริการ pedicure ช่วยทำให้เท้าของเรานุ่ม ชุ่มชื่น ไม่แห้งแตก แถมยังช่วยเรื่องระบบไหลเวียนเลือดได้อีกด้วย!

ถ้าหากเพื่อน ๆ รู้สึกกังวลว่าเอ้ะ การทำ Pedicure คืออะไร? มีขั้นตอนยังไง? วันนี้ GoWabi Blog จะมาบอกเพื่อน ๆ เกี่ยวกับขั้นตอนทุกอย่างที่เกิดขึ้นขณะทำสปาเล็บเท้า หรือ Pedicure เองค่า พร้อมแล้ว ไปดูกันเลย!

แช่เท้าด้วยน้ำอุ่น

ก่อนอื่นเลย การทำสปาเล็บเท้า หรือ Pedicure จะเริ่มด้วยการทำความสะอาดเท้าก่อน! เท้าของเพื่อน ๆ ก็จะถูกแช่ในน้ำอุ่นสบาย ๆ และมีกลิ่นหอม ประมาณ 5 นาที เพื่อช่วยให้ผิวของเรานุ่มมากขึ้นเพื่อเป็นการเตรียมพร้อมสำหรับการทำทรีตเม้นต์ ในขั้นตอนนี้เหมือนเป็นการทำ “จากุซซี่ขนาดมินิ” ให้กับเท้าของเรา ให้เราผ่อนคลายมากยิ่งขึ้น!

ขัดผิวด้วยสครับ

หลังจากที่แช่เท้าด้วยน้ำอุ่นแล้ว ก็ถึงเวลามาสครับเท้ากันดีกว่า! (บางที่อาจมีบริการนวดด้วย) การขัดผิวด้วยสครับเกลือ หรือ สครับแร่ธาตุต่าง ๆ จะช่วยขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้ว ทำให้ผิวเท้าของเราดูกระจ่างใสและเรียบเนียนมากยิ่งขึ้น! อีกทั้งยังทำให้ผิวบริเวณที่แข็ง นุ่มขึ้นด้วย เพราะฉะนั้นเพื่อน ๆ ไม่ต้องกังวลเลยว่า เหย ผิวที่เท้าของฉันแห้ง ดูน่าเกลียด เพราะว่าการมาทำสปาเล็บเท้า Pedicure นี่แหละ! จะช่วยเพื่อน ๆ เอง

เตรียมพร้อมทำเล็บเท้า

หลังจากที่ทำสปาเล็บเท้า แช่น้ำอุ่น ขัดผิวให้เนียนนุ่มแล้ว ก็มาถึงขั้นตอนการตัดแต่งเล็บกัน! ซึ่งโดยปกติแล้วคนทั่วไปมักจะละเลย หรือ ลืมดูแลเล็บเท้า รู้ตัวอีกทีก็ปล่อยจนเล็บยาวแล้ว ใช่มั้ยล่ะคะ? มาที่ร้านทำเล็บที่มีบริการ pedicure ด่วนเลย! เพราะพี่พนักงานทำเล็บจะช่วยเพื่อน ๆ ตัดเล็บเท้า ดันหนัง และ ตะไบเล็บให้เป็นทรงสวยงาม พร้อม top up ด้วยน้ำยาทาเล็บสีที่เพื่อน ๆ ชอบ ซึ่งขั้นตอนทั่วไปก็จะเหมือนเวลาเพื่อน ๆ ทำเล็บเจลปกติเลย

ใส่รองเท้าแตะสบาย ๆ

หลังจากที่เพื่อน ๆ ทำสปาเล็บเท้า หรือ pedicure แล้ว ก็เตรียมใส่รองเท้าแตะสวย ๆ อวดเล็บเท้าที่ดูสุขภาพดี แถมผิวเนียนนุ่มได้เลย! แนะนำให้เพื่อน ๆ ทำเล็บเจลเพื่อความคงทนมากยิ่งขึ้น เล็บสวย ๆ จะได้อยู่กับเราไปนาน ๆ ไม่สีลอกไว พร้อมสำหรับทุกกิจกรรมในชีวิตแล้วค่า! เพื่อน ๆ จะทาสีเล็บเท้าเป็นสีนู้ด หรือ ทำเล็บสีพาสเทลน่ารัก ๆ ก็ได้ค่า

เป็นยังไงกันบ้างคะเพื่อน ๆ สาว ๆ คนไหนที่ปกติทำเล็บมืออยู่แล้ว ลองมาทำแพ็คเกจเล็บมือและเล็บเท้า (Mani+Pedi) ดูสิคะ รับรองสวยทั้งเล็บมือและเล็บเท้าในราคาประหยัด แถมยังได้ Cash Back ด้วย! สามารถจองทำสปาเล็บเท้าได้ผ่านเว็บไซต์และแอพพลิเคชั่นของ GoWabi มีโปรโมชั่นสำหรับทรีตเม้นต์และสปาอื่น ๆ ที่เพื่อน ๆ ไม่ควรพลาดอีกเพียบ

หากสาว ๆ กำลังหาโปรโมชั่นร้านทำเล็บร้านดัง รีวิวแน่น พร้อมบริการ ทาสีเล็บเจล ต่อเล็บ เลือกหาโปรโมชั่นดีๆจาก GoWabi ได้เลยค่ะ

Blog หน้า GoWabi Blog จะพาเพื่อน ๆ ไปรีวิวที่ไหน หรือ จะมาแนะนำเพื่อน ๆ เรื่องอะไร ติดตามกันได้เลย!

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

pico laser คือ

มือใหม่ต้องรู้! ทำ Pico laser ดีไหม รักษาอะไรได้บ้าง ทำที่ไหนดี?

กำลังเป็นที่สนใจจากสาว ๆ ที่ชอบเข้าคลินิก Pico laser เป็นเลเซอร์ที่ใคร ๆ ก็แนะนำและบอกว่าดี ช่วยแก้ปัญหาผิวได้รวดเร็วทันใจ ใช้เวลาน้อยกว่า มีประสิทธิภาพสูงกว่าเมื่อเทียบกับเลเซอร์ชนิดอื่น ๆ และเนื่องจากมีตัวเลือกให้เลือกเยอะแยะมากมาย ทำให้ราคาน่าคบหาอีกด้วย แล้วที่ใคร ๆ ก็บอกว่าพิโคเลเซอร์ดี นั้นดียังไง วันนี้จะพามาทำความรู้จัก Pico laser แบบหมดเปลือก เหมาะสำหรับมือใหม่ที่กำลังตัดสินใจว่าจะทำ pico laser ดีหรือเปล่า อ่านแล้วช่วยคลายความสงสัยได้แน่นอน ไปดูกันเลย!

Top rated 2024

ยิ่งใหญ่อลังการ! GoWabi ประกาศรางวัล Top Rated 2024 แจกลิสต์ร้านดี รีวิวปัง

จบกันไปแล้วนะคะกับงานประกาศรางวัล Top Rated 2024 ของแพลตฟอร์มจองดีลความสวยความงาม สปา ซาลอน อันดับหนึ่งของประเทศไทย “GoWabi” ทุก ๆ ปี แอปพลิเคชั่น GoWabi จะทำการคัดเลือกร้านเด็ด ๆ รีวิวดี ยอดขายปัง ในหมวดหมู่ต่าง ๆ เช่น ซาลอน สปา นวด ทันตกรรม เลเซอร์ขน บรรยากาศในงาน Top Rated 2024 จะเป็นอย่างไรบ้าง ตามไปดูกันเลยค่ะ

Gowabi สิทธิประโยชน์ Customer tiering

เอาใจลูกค้าประจำ GoWabi สิทธิประโยชน์ Customer tiering ยิ่งซื้อ ยิ่งคุ้ม!

นาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จักแอปพลิเคชั่นจองดีลความสวยความงามอันดับหนึ่ง GoWabi ซึ่งในปัจจุบันมีร้านค้ามากกว่า 10,000 ร้านค้า ไม่ว่าจะเป็น สปา ทำเล็บ ทำผม ต่อขนตา ทำฟัน และสุขภาพ นอกจากในกรุงเทพมหานครแล้ว เรายังให้บริการในเมืองใหญ่ ๆ เช่น เชียงใหม่ ชลบุรี ภูเก็ต โกวาบิเอาใจลูกค้าด้วย GoWabi สิทธิประโยชน์พิเศษกับโปรแกรม GoWabi Customer tiering โปรแกรมนี้คืออะไร ลูกค้าประจำยิ่งซื้อยิ่งคุ้มยังไง ตามไปดูกันเลยค่ะ