บทความนี้มีหัวข้ออะไรบ้าง

03/03/2023

กำลังจะไปเที่ยว? มาเตรียมตัวทำ Beauty Service ให้พร้อมสวยตลอดทริปดีกว่า!

แชร์บทความนี้

สาว ๆ สมัยนี้ใครก็รู้ว่า การจะไปเที่ยวแต่ละที ไม่ได้เตรียมตัวกันง่าย ๆ เลย! นอกจากจะวางแผนจองที่พัก สถานที่ท่องเที่ยว ซื้อเสื้อผ้าใหม่ ก็ยังต้องดูแลตัวเอง หน้า ผม ผิว เล็บ ให้เป้ะพร้อมถ่ายรูปลง Instagram ใช่มั้ยล่ะคะ? แต่บรรดา Pre-holiday treatments ทั้งหลายไม่ว่าจะเป็นการทำผม การแว็กซ์ การทำเล็บ มันช่างเยอะแยะไปหมดเลย แล้วเราควรจองทำ beauty service เหล่านี้ตอนไหนดี? ให้ทันกับการไปเที่ยวครั้งนี้!

Pre-holiday treatments (แต่ละอย่างแยกกันนะคะ) เป็นที่นิยมมากในหมู่สาว ๆ ยุค 4.0 เพราะเป็นการเตรียมตัวพร้อมสวยก่อนไปเที่ยว! ให้เพื่อน ๆ สวยไม่มีสะดุด ไม่ต้องรีบเร่งกังวลว่า เอ้ะ? เราควรทำเล็บตอนไหนดี ถ้าไปแว็กซ์รักแร้ตอนนี้ จะไวไปรึเปล่านะ? ถ้าขนดันขึ้นตอนเรากำลังจะไปเที่ยวพอดีล่ะ! จะทำยังไงดี แต่ถ้าจะรุมจองทุก Beauty Service ไม่กี่วันก่อนเดินทาง ก็ดันไม่มีเวลาอีกน่ะสิ!

ไม่ต้องห่วงค่าเพื่อน ๆ วันนี้ GoWabi Blog จะมาแนะนำเพื่อน ๆ เอง ว่าก่อนไปเที่ยว เพื่อน ๆ ควรทำ Beauty Service อะไรบ้าง และควรจองเซอร์วิสเหล่านั้นกี่วันก่อนไปเที่ยว เตรียมจดโน้ตไว้ที่ปฏิทินได้เลย!

1 เดือนก่อนวันเดินทาง : Dye hair ทำสีผม

เพราะว่าประเทศไทยของเราช่างแดดแรงและร้อนเหลือเกิน! และแสงแดดนี่แหละที่เป็นปัญหาต่อสีผมของเรา เพราะว่าความร้อนจากลำแสง UV จะทำให้สีผม fade และอ่อนขึ้น ซึ่งเป็นสิ่งที่เพื่อน ๆ ไม่ต้องการใช่มั้ยล่ะคะ! ทางที่ดี แนะนำเพื่อน ๆ ควรจองทำสีผมประมาณ 1 เดือนก่อนไปเที่ยวค่า และเพื่อน ๆ ลองทำเฉดสีที่เข้มกว่าสีที่เพื่อน ๆ ต้องการสัก 1 เฉดดู รับรองได้สีผมตามที่ต้องการในวันที่ไปเที่ยวแน่นอน!

1 อาทิตย์ก่อนวันเดินทาง : Waxing แว็กซ์ขน

การแว็กซ์ที่ดีที่สุด คือช่วง 1 อาทิตย์ก่อนวันเดินทางค่า เพราะถ้าสาว ๆ แว็กซ์ขนสด ๆ ร้อน ๆ 1 วันก่อนเดินทางไปเที่ยวทะเล รูขุมขนยังไม่ทันปิดสนิทดี สิ่งสกปรกจากการที่เพื่อน ๆ เล่นน้ำทะเล เล่นน้ำในสระ การทาครีมกันแดด หรือเหงื่อ จะทำให้เกิดการระคายเคือง การอักเสบของรูขุมขน หรือการเป็นผื่นแดงได้! อย่างงี้เที่ยวไม่สนุกแน่นอน ดังนั้นถ้าเพื่อน ๆ อยากแว็กซ์รักแร้ แว็กแขน แว็กขา หรือแว็กซ์บิกินี่ ควรจองคิวแว็กซ์เอาไว้ 1 อาทิตย์ก่อนไปเที่ยว เพื่อให้ผิวได้มีเวลาพักฟื้นด้วย

3 วันก่อนเดินทาง : Cut or Trim ตัดผม หรือ เล็มผม

ถ้าเพื่อน ๆ กำลังวางแผนเปลี่ยนทรงผมอยู่พอดี เก็บเอาไว้จองตัดผม 3-4 วันก่อนวันเดินทางดีกว่า! เพราะเป็นการช่วยให้ทรงผมเป้ะ ปัง พร้อมถ่ายรูปลงโซเชี่ยลให้เพื่อน ๆ คนอื่นเซอร์ไพร์สเล่น! อีกทั้งเพื่อน ๆ ที่ปลายผมเสีย เล็มผมสักนิดก่อนไปออกทริปจะเริ่ดมาก! เพราะเวลาถ่ายรูปก็ไม่ต้องกังวลเรื่องผมไม้กวาด ชี้ฟู และที่สำคัญสาว ๆ อย่าลืมดูแลเส้นผมด้วยการสระผมให้สะอาด และบำรุงตามด้วยคอนดิชั่นเนอร์นะคะ เพื่อให้ผมสุขภาพดีเงางามและชุ่มชื่น

2 วันก่อนเดินทาง : Lash tint ย้อมสีขนตา

ไม่ต้องกังวลกับขอบตาแพนด้า หรือ มาสคาร่าที่คอยจะเลอะตลอดเวลา แนะนำเพื่อน ๆ จองทำ Lash tinting เลยค่า! เพราะเป็นการย้อมสีขนตา ทำให้สีขนตาเข้มและหนาขึ้น แถมผลลัพธ์ยังดูธรรมชาติ ไม่เหมือนปัดมาสคาร่าเองแน่นอน! และควรจองทำ Lash tinting 2 วันก่อนเดินทางนะคะ เพราะให้สีที่ย้อมขนตาได้เซ็ตตัวจริง ๆ หรือเพื่อน ๆ จะจองคิวย้อมสีคิ้วควบคู่ไปด้วยเลยก็ยิ่งดีเลยค่า! ช่วยประหยัดเวลาในการแต่งหน้าได้เยอะเลย!

1 วันก่อนเดินทาง  : Manicure ทำเล็บ

อะไรมันจะดีไปกว่าการถ่ายรูปลง IG story โชว์ Boarding Pass พร้อมเล็บมือของเราที่พึ่งทำเล็บมาใหม่สด ๆ ร้อน ๆ ให้ใคร ๆ ที่มาเห็นต้องอิจฉา! เพื่อน ๆ ควรจองทำเล็บ 1 วันก่อนเดินทาง และขอแนะนำเพื่อน ๆ ทำเล็บเจลเลยค่า มีสีสัน และ ดีไซต์ให้เลือกเยอะแยะมากมาย แถมยังไม่ต้องดูแลยุ่งยากอีกด้วย! ไม่ว่าเพื่อน ๆ จะไปปีนเขา ลงทะเล รับรองเล็บของสาว ๆ ก็จะยังสวย เงางาม คงทนไปตลอดทริปแน่นอน!

เช้าวันเดินทาง : Hair mask มาร์กผม

ในเช้าวันเดินทางไปสนามบิน มันจะเริ่ดมาก ๆ ถ้าเพื่อน ๆ ได้หมักผมด้วยทรีตเม้นต์มาร์กสำหรับผมค่า (หรือถ้าเพื่อน ๆ กลัวไม่ทัน จะทำคืนก่อนวันเดินทางก็ได้ค่า) เพราะ ตัวมาร์กผมนี่แหละ ที่ช่วยบำรุงรากผมให้แข็งแรง และกักเก็บความชุ่มชื้นของเส้นผม ทำให้ผมยาวนุ่มสลวย พร้อมเจอแสงแดดและมลภาวะระหว่างทริปท่องเที่ยวของเพื่อน ๆ ค่า นอกจากจะช่วยทำให้รู้สึกผ่อนคลาย และ สบายแล้ว ยังเป็นการวอร์มอัพที่ดี ทำให้เพื่อน ๆ ตื่นตัวว่า เหย เรากำลังจะได้ไปเที่ยวแล้ว! หรือถ้าเพื่อน ๆ ไม่มีมาร์กสำหรับหมักผม ก็สามารถทำทรีตเม้นต์บำรุงผมได้ที่ซาลอนค่า

เป็นยังไงกันบ้างคะสาว ๆ ทีนี้ก็รู้กันแล้วใช่มั้ยเอ่ย ว่าก่อนไปเที่ยวทริป เตรียมถ่ายรูปสวย ๆ ควรทำ pre-holiday treatments ตัวไหนบ้าง? และควรจองไว้นานเท่าไหร่ก่อนไปเที่ยว ทีนี้ก็พร้อมนั่งชิล ๆ ไปสปาและซาลอนตามวันนัด และเตรียมสวยโดดเด้ง ปังที่สุดในทริปได้เลยค่า ! หรือถ้าเพื่อน ๆ สนใจบริการ Beauty Service ตัวอื่น ๆ อย่าลืมแวะมาได้ที่เว็บไซต์ GoWabi นะคะ มีบริการเสริมสวยและสุขภาพราคาถูก และมีโปรโมชั่นดี ๆ เพียบเลย! ขอให้เพื่อน ๆ ไปเที่ยวให้สนุกนะค้า!

หากสาวๆสนใจบริการจาก คลินิกเสริมความงาม ชื่อดัง ไม่ว่าจะเป็น บริการ ฉีดวิตามินผิว ฉีดโบท็อก ฉีดฟิลเลอร์ สระไดร์ ตัดผม ย้อมผม ไฮไลท์ผม บาลายาจ  เลเซอร์หลุมสิว ไฮฟู่ รักษาสิว ฉีดเมโส เลเซอร์กำจัดขน บราซิลเลี่ยนแว็กซ์ แว็กซ์ขน แว็กซ์ขนขา เลือกดูโปรโมชั่นที่ GoWabi ได้เลยค่า!

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

pico laser คือ

มือใหม่ต้องรู้! ทำ Pico laser ดีไหม รักษาอะไรได้บ้าง ทำที่ไหนดี?

กำลังเป็นที่สนใจจากสาว ๆ ที่ชอบเข้าคลินิก Pico laser เป็นเลเซอร์ที่ใคร ๆ ก็แนะนำและบอกว่าดี ช่วยแก้ปัญหาผิวได้รวดเร็วทันใจ ใช้เวลาน้อยกว่า มีประสิทธิภาพสูงกว่าเมื่อเทียบกับเลเซอร์ชนิดอื่น ๆ และเนื่องจากมีตัวเลือกให้เลือกเยอะแยะมากมาย ทำให้ราคาน่าคบหาอีกด้วย แล้วที่ใคร ๆ ก็บอกว่าพิโคเลเซอร์ดี นั้นดียังไง วันนี้จะพามาทำความรู้จัก Pico laser แบบหมดเปลือก เหมาะสำหรับมือใหม่ที่กำลังตัดสินใจว่าจะทำ pico laser ดีหรือเปล่า อ่านแล้วช่วยคลายความสงสัยได้แน่นอน ไปดูกันเลย!

Top rated 2024

ยิ่งใหญ่อลังการ! GoWabi ประกาศรางวัล Top Rated 2024 แจกลิสต์ร้านดี รีวิวปัง

จบกันไปแล้วนะคะกับงานประกาศรางวัล Top Rated 2024 ของแพลตฟอร์มจองดีลความสวยความงาม สปา ซาลอน อันดับหนึ่งของประเทศไทย “GoWabi” ทุก ๆ ปี แอปพลิเคชั่น GoWabi จะทำการคัดเลือกร้านเด็ด ๆ รีวิวดี ยอดขายปัง ในหมวดหมู่ต่าง ๆ เช่น ซาลอน สปา นวด ทันตกรรม เลเซอร์ขน บรรยากาศในงาน Top Rated 2024 จะเป็นอย่างไรบ้าง ตามไปดูกันเลยค่ะ

Gowabi สิทธิประโยชน์ Customer tiering

เอาใจลูกค้าประจำ GoWabi สิทธิประโยชน์ Customer tiering ยิ่งซื้อ ยิ่งคุ้ม!

นาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จักแอปพลิเคชั่นจองดีลความสวยความงามอันดับหนึ่ง GoWabi ซึ่งในปัจจุบันมีร้านค้ามากกว่า 10,000 ร้านค้า ไม่ว่าจะเป็น สปา ทำเล็บ ทำผม ต่อขนตา ทำฟัน และสุขภาพ นอกจากในกรุงเทพมหานครแล้ว เรายังให้บริการในเมืองใหญ่ ๆ เช่น เชียงใหม่ ชลบุรี ภูเก็ต โกวาบิเอาใจลูกค้าด้วย GoWabi สิทธิประโยชน์พิเศษกับโปรแกรม GoWabi Customer tiering โปรแกรมนี้คืออะไร ลูกค้าประจำยิ่งซื้อยิ่งคุ้มยังไง ตามไปดูกันเลยค่ะ