บทความนี้มีหัวข้ออะไรบ้าง

01/02/2023

คนไม่ชอบออกกำลังกาย ก็นวด Sport Massage ได้นะ! + แนะนำสปา!

แชร์บทความนี้

เพื่อนคนไหนเป็นคนมีข้ออ้างในการไม่ไปออกกำลังกายตลอดเลยบ้าง ยกมือขึ้น! ผลัดไปเรื่อย ๆ สุดท้ายจบที่การนอนเล่นมือถือทั้งวัน หรือ ดู Netflix ติดต่อกัน 8 ชั่วโมง ใช่มั้ยล่ะคะ อื่อหืม ถ้าเพื่อน ๆ คิดว่า Sport Massage เป็นอะไรที่ไกลตัว เพราะตัวเราไม่ใช่คนชอบออกกำลังกายนี่นา ขอบอกเลยว่า เพื่อน ๆ คิดผิดค่ะ! จริง ๆ แล้วคนธรรมดา ๆ อย่างเรา ไม่ต้องเป็นนักกีฬา ไม่ต้องเป็นคนเข้าฟิตเนส ก็ควรนวด Sport Massage เหมือนกัน!

ถ้าหากเพื่อน ๆ ยังไม่รู้ว่านวดกดจุด Sport Massage คืออะไร Sport Massage เป็นการนวดกดจุดที่เบื้องต้นคิดค้นขึ้นมาสำหรับคนที่ออกกำลังกายและเล่นกีฬา เป็นการนวดที่ผสมผสานการนวดหลาย ๆ แบบเข้าด้วยกัน เช่น การนวดกดจุด การนวดแบบ Swedish เป็นต้น ซึ่งนอกจากจะช่วยให้เราออกกำลังกายได้ดีขึ้นแล้ว ยังช่วยผ่อนคลายกล้ามเนื้ออีกด้วย

ต่อเนื่องจาก Blog ก่อนหน้านู่นที่ได้อธิบายไปว่า ทำไมคนเล่นกีฬาถึงควรมานวด Sport Massage ดู คราวนี้ GoWabi Blog จะมาบอกเพื่อน ๆ เองค่ะว่าจริง ๆ แล้ว คนไม่ออกกำลังกายก็ควรนวด Sport Massage เหมือนกัน! เป็นเพราะอะไรนั้น ไปดูกันเลย!

บอกลา ยาพาราได้เลย!

ถ้าเพื่อน ๆ เป็นคนปวดหัว แล้วต้องกินพาราบ่อย ๆ เตรียมดีใจได้เลย เพราะผลการวิจัยบอกว่า การนวดโดยใช้แรงจากฝ่ามือโดยตรงอย่างนวด Sport Massage ช่วยลดอาการปวดหัวเรื้อรังได้! ยิ่งได้ลองมานวด Sport Massage แล้ว บอกได้เลยว่าดีกว่ากินยาเป็นไหน ๆ ! นอกจากนั้น การนวด Sport Massage ยังช่วยลดความเครียด ซึ่งเป็นสาเหตุที่ทำให้เพื่อน ๆ หัวร้อน ปวดหัวอีกด้วย ดีขนาดนี้จะไม่นวดได้ไง!

ลดความตึงของกล้ามเนื้อ!

ถ้าเพื่อน ๆ เป็นคนติดโทรศัพท์ เล่นมือถือทั้งวัน บอกเลยว่าต้องมีอาการนิ้วล็อค หรือปวดหลัง ปวดคอ ปวดมือ ปวดแขน กันบ้างใช่มั้ยล่ะคะ ลองนวด Sport Massage กันดีกว่า! เพราะว่าการนวด Sport Massage ถูกออกแบบมาสำหรับช่วยคลายความตึงของกล้ามเนื้อ เส้นเอ็น ผิวหนัง และยังช่วยฟื้นฟูให้ร่างกายสามารถทำกิจกรรมต่าง ๆ ที่เราทำซ้ำเป็นประจำอย่างการเล่นโทรศัพท์ การตอบแชทเม้ามอยกับเพื่อน ๆ ทุกชั่วโมง หรือ ดู Netflix นาน ๆ ได้นี่แหละค่า!

เผื่อว่าวันข้างหน้า คุณอาจสนใจออกกำลังกาย!

อะไร ๆ ก็ไม่แน่นอนใช่มั้ยล่ะคะ ถ้าหากว่าวันนึงคุณอยากกลับมาออกกำลังกายขึ้นมา หรือ ต้องการลดน้ำหนักเร่งด่วน หรือ กำลังจะไปเที่ยวแล้วต้องเดินเยอะ ๆ การนวด Sport Massage จะช่วยให้เพื่อน ๆ ผ่านทุกเหตุการณ์เหล่านั้นไปได้ด้วยดีค่ะ! เพราะว่าการนวด Sport Massage ช่วยให้กล้ามเนื้อ และ เส้นเอ็น มีความยืดหยุ่น ขยับท่าไหนก็คล่องตัว แถมยังลดการเกิดอุบัติเหตุข้อเท้าพลิกขณะวิ่ง หรือ กำลังเดินเล่นช็อปปิ้งที่เกาหลีก็ได้! เห็นมั้ยล่ะคะ ถึงแม้ว่าเราจะไม่ได้ออกกำลังกายในฟิตเนส แต่การช็อปปิ้ง หรือ การไปเที่ยว ก็ใช้แรงพอ ๆ กับการออกกำลังกายเลยนะ!

ตอนนี้เพื่อน ๆ ก็รู้แล้วใช่มั้ยล่ะคะ ว่าการนวด Sport Massage จริง ๆ แล้วไม่ใช่เรื่องไกลตัวเราเลย! เพราะการทำกิจกรรมอะไรซ้ำ ๆ ก็ถือว่าเป็นการออกกำลังกายแล้ว เพราะฉะนั้น ถึงเพื่อน ๆ จะไม่ได้เป็นคนรักการเข้าฟิตเนสมากนัก ก็ควรลองจองนวด Sport Massage ดู เพื่อการไปเที่ยว การเล่นมือถือ หรือการดู Netflix ได้อย่างไม่สะดุด

วันนี้ GoWabi Blog จะมาแนะนำเพื่อน ๆ ถึงร้านสปา ที่ให้บริการนวด Sport Massage ดูค่ะ ถ้าพร้อมแล้วไปดูกันเลย!

Panpuri Wellness

มาดูที่สปาร้านแรกกันเลย นั่นก็คือ Panpuri Wellness Spa ซึ่งเป็นสปาไฮโซชื่อดังที่อยู่บนชั้น 12 ของ Gaysorn Urban Retreat ใน Gaysorn Village นั่นเอง สามารถเดินทางไปง่ายมาก ๆ เพราะติด BTS ชิดลมเลย

ที่นี่มีบริการนวด Fatique Fighter Sports Massage มีให้เลือกตั้งแต่ 60 นาที และ 90 นาที เรียกได้ว่านวดแล้วได้รับความผ่อนคลายสมใจแน่นอน สนใจจองนวดกดจุดราคาถูกของ Panpuri Wellness Spa คลิ้กที่นี่ ตอนนี้มีส่วนลด 20% อยู่ด้วยนะ!

Kashikiri Onsen and Spa

มาที่ร้านต่อไปเลย นั่นก็คือร้าน Kashikiri Onsen and Spa นั่นเอง! สำหรับร้านนี้มี 2 สาขานะคะ นั่นก็คือ Kashikiri Onsen and Spa 101/1 ติด BTS อุดมสุข และ Kashikiri Onsen and Spa 49 ติด BTS ทองหล่อค่า เพื่อน ๆ อยู่ใกล้สาขาไหน ลองแวะไปลองได้เลย!

นอกจากจะโดดเด่นในเรื่องของสปาออนเซ็นสไตล์ญี่ปุ่นแล้ว ทางร้านมีบริการ นวดกดจุดน้ำมันอโรม่า หรือ Sport Massage by Aroma oil แบบ 60 นาทีด้วย เพื่อน ๆ ไม่ควรพลาดนะคะ สนใจจองนวด Sport Massage คลิ้กที่นี่

Mandarin Ginger Spa

มาดูสปาย่านสุขุมวิทกันต่อดีกว่า จะเป็นร้านไหนไปไม่ได้ นอกจากร้าน Mandarin Ginger Spa นี่เอง! ร้านตั้งอยู่ซอยสุขุมวิท 59 ลง BTS ทองหล่อ และ BTS เอกมัย เดินนิดเดียวถึงเลยค่ะ!

ทางร้านมีบริการ นวดกดจุด แบบทั้ง 60 นาที, 90 นาที และ 120 นาทีค่ะ แถมร้านยังตกแต่งน่ารักมาก ๆ เป็นสีส้มสดใส ๆ สนใจจองนวดกดจุด Sport Massage คลิ้กที่นี่

Souluxe Massage

มาดูร้านสุดท้ายกัน นั่นก็คือ Souluxe Massage เป็นสปาย่านวัฒนา อยู่ซอยสุขุมวิท 23 ติด BTS อโศก เดินทางไปได้ง่ายมาก ๆ ค่า!

ทางร้านมีบริการนวดกดจุด แบบ 120 นาที นวดกดจุด Sport Massage แล้วรับรองมีแรงเล่นมือถือ ดูซีรีย์ยาว ๆ ไปอีกหลายอาทิตย์แน่นอนค่า สนใจจอง นวดกดจุด Sport Massageของทางร้าน คลิ้กที่นี่

ถ้าเพื่อนสนใจจองบริการนวดกดจุด Sport Massage อื่น ๆ ลองแวะมาดูได้ที่เว็บไซต์ของ GoWabi ได้เลย! มีบริการหลากหลาย และโปรโมชั่นราคาถูก และ ดีให้เลือกมากมายเลยค่า

หากสาว ๆ กำลังหาโปรโมชั่นร้านนวดร้านดัง รีวิวแน่น พร้อมบริการ ฝังเข็ม ครอบแก้ว นวด นวดแผนไทย นวดน้ำมัน นวดอโรม่า นวดเท้า ออนเซ็น เลือกหาโปรโมชั่นดีๆจาก GoWabi ได้เลยค่ะ!

Blog หน้า GoWabi Blog จะมาเพื่อน ๆ ไปรีวิวที่ไหน ติดตามกันได้เลย!

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

Top rated 2024

ยิ่งใหญ่อลังการ! GoWabi ประกาศรางวัล Top Rated 2024 แจกลิสต์ร้านดี รีวิวปัง

จบกันไปแล้วนะคะกับงานประกาศรางวัล Top Rated 2024 ของแพลตฟอร์มจองดีลความสวยความงาม สปา ซาลอน อันดับหนึ่งของประเทศไทย “GoWabi” ทุก ๆ ปี แอปพลิเคชั่น GoWabi จะทำการคัดเลือกร้านเด็ด ๆ รีวิวดี ยอดขายปัง ในหมวดหมู่ต่าง ๆ เช่น ซาลอน สปา นวด ทันตกรรม เลเซอร์ขน บรรยากาศในงาน Top Rated 2024 จะเป็นอย่างไรบ้าง ตามไปดูกันเลยค่ะ

Gowabi สิทธิประโยชน์ Customer tiering

เอาใจลูกค้าประจำ GoWabi สิทธิประโยชน์ Customer tiering ยิ่งซื้อ ยิ่งคุ้ม!

นาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จักแอปพลิเคชั่นจองดีลความสวยความงามอันดับหนึ่ง GoWabi ซึ่งในปัจจุบันมีร้านค้ามากกว่า 10,000 ร้านค้า ไม่ว่าจะเป็น สปา ทำเล็บ ทำผม ต่อขนตา ทำฟัน และสุขภาพ นอกจากในกรุงเทพมหานครแล้ว เรายังให้บริการในเมืองใหญ่ ๆ เช่น เชียงใหม่ ชลบุรี ภูเก็ต โกวาบิเอาใจลูกค้าด้วย GoWabi สิทธิประโยชน์พิเศษกับโปรแกรม GoWabi Customer tiering โปรแกรมนี้คืออะไร ลูกค้าประจำยิ่งซื้อยิ่งคุ้มยังไง ตามไปดูกันเลยค่ะ

สปาโรงแรมไหนดี

สปาโรงแรมไหนดี 15 สปาการันตีด้วยรางวัล Top Rated 2024 บริการดี รีวิวเริ่ด

เป็นธรรมเนียมในทุก ๆ ปีของ GoWabi แอปพลิเคชั่นจองดีลคลินิกเสริมความงาม สปา ซาลอน อันดับหนึ่งที่จะทำการจัดอันดับร้าน Top Rated และในปี 2024 นี้ก๋เช่นเดียวกัน ขอนำเสนอลิสต์ในหมวดหมู่สปาโรงแรมหรู เพื่อชี้เป้าให้ผู้ใช้บริการสามารถเลือกไปใช้บริการสปาโรงแรมไหนดี โดยลิสต์ Top Rated นี้นะคะ จะคัดสปาโรงแรมหรูมาจากรีวิวของผู้ใช้บริการจริง การันตีด้วยยอดขายในแอปพลิเคชั่นมาให้เพื่อน ๆ ได้เลือกไปใช้บริการกัน สุดสัปดาห์นี้ไม่รู้จะไปสปาโรงแรมไหนดี ขอแนะนำร้านในลิสต์ Top Rated 2024 นี้เลยค่ะ