บทความนี้มีหัวข้ออะไรบ้าง

12/03/2023

[REVIEW] รีวิว! สปามือสปาเท้า + ทาเล็บเจล (SPA SET) และ นวดน้ำมันอโรม่า (AROMA OIL MASSAGE) ที่ Paint Hideaway Spa ย่านสีลม

แชร์บทความนี้

สวัสดีค่ะเพื่อน ๆ วันนี้ GoWabi Blog ได้ คุณแอน Annexanonymous, beauty blogger สาวสวย มารีวิวการใช้บริการแพคเกจ Manicure & Pedicure Spa Set และ Aroma Oil Massage ที่ Paint Hideaway Spa ตั้งอยู่บนถนน สีลม ตรงข้ามตึก CP Tower เลยค่ะ

ใครพร้อมแล้ว เรามาอ่านกันเลยค่า!

มันจะมีช่วงเวลานึงที่สาว ๆ รู้สึกว่า เราจะต้องดูแลตัวเอง และรักตัวเองบ้างแล้วแหละ แอนก็เป็นคนนึงที่รู้สึกแบบนั้นค่ะ วันนี้เลยแอนเลือกใช้บริการ ทำสปาเล็บมือ-เท้า พร้อมนวดน้ำมันอโรม่า ที่ Paint Hideaway Spa ค่ะ ซึ่งแน่นอนแอนจองผ่านแอปพลิแคชัน GoWabi เหมือนเคยค่ะ

นอกจากเราจะรักในความสบายแล้ว เรายังรักความคุ้มค่าในราคาเช่นกัน เพราะว่าทาง GoWabi เค้ามีส่วนลดเยอะมาก อย่าง Manicure & Pedicure Spa Set (สปามือสปาเท้า พร้อมทาเล็บเจล) จาก 1,800 ลดเหลือแค่ 1,260 บาทเท่านั้น และนวดน้ำมันอโรม่า จาก 1,200 บาท เหลือแค่ 840 บาทค่ะ คุ้มสุด!

ซึ่งถ้ามาเทียบในลักษณะว่าเดินเข้าหน้าร้านเลย เราจะเสีย 3,000 บาท แต่ถ้าเราจองจาก GoWabi เราจะเสียแค่ 2,100 บาท ส่วนต่างตั้ง 900 บาท ที่เราสามารถเอาไปทำสวย ช้อปปิ้ง หรือกินชานมไข่มุก ได้ตามประสาคนสวยอย่างเรา แล้วยังไม่พอ เรายังได้รับสิทธิ์การจองเวลาที่เราสะดวก ไม่จำเป็นจะต้องไปนั่งรอคิวให้เสียเวลาค่ะ

เอาล่ะ มาเข้าเรื่องบริการกันบ้างดีกว่า ด้วยความที่แอนจองบริการไป 2 Set ด้วยกัน ทางร้าน Paint Hideaway Spa แนะนำให้แอนได้เริ่มจากการนวดน้ำมันอโรม่าก่อน โดยห้องนวดต่าง ๆ จะอยู่ที่ชั้น 2 ของร้านค่ะ

พอขึ้นไปก็รับรู้ได้ถึงบรรยากาศสปา ที่สงบ ซึ่งทำให้รู้สึกรีแล็กซ์มาก ๆ จากนั้นพนักงานก็จะเสิร์ฟน้ำมะตูมเย็น + ผ้าเย็น และให้เรานั่งพักเพื่อเปลี่ยนรองเท้าค่ะ

 เรามาแนะนำกลิ่นน้ำมันกันค่ะ ทางร้าน Paint Hideaway Spa มีน้ำมันให้เลือกถึง 3 กลิ่นด้วยกัน มี Jasmine Oil, Lavender Oil และ Organic Rice Oil แต่ละอันจะมีคุณสมบัติแตกต่างกันออกไป ซึ่งเราสามารถทดลองดมได้ค่ะ ว่าเราชอบกลิ่นไหน เนื่องจากวันนี้แอนมารีแล็กซ์ พักผ่อน ชิว ๆ แอนเลยเลือกเป็นกลิ่น Lavender เพราะมีคุณสมบัติ relieving stress & anxiety และโดยส่วนตัวชอบกลิ่นหอมอ่อน ๆ จาก Lavender อยู่แล้วค่ะ

หลังจากนั้นพนักงานก็จะพาเราไปที่ห้องนวดส่วนตัว โดยภายในห้องจะมีตู้สำหรับอาบน้ำ ชุมคลุม และเตียงสำหรับนวดค่ะ ทางร้านแนะนำให้เราอาบน้ำก่อนนวดสักหน่อยค่ะ เพื่อให้รูขุมขนของผิวหนังเปิด และทำให้น้ำมันซึมเข้าสู่ผิวได้ดียิ่งขึ้น

 หลังจากนั้น ก็เริ่มทำการนวดอโรม่าค่ะ โดยเราจำเป็นต้องถอดเสื้อผ้าทั้งหมดค่ะ และใส่กางเกงในกระดาษที่ทางร้านเตรียมไว้ให้ แต่ไม่ต้องห่วงว่าเราจะโป๊ หรือ เขินค่ะ เพราะ ทางร้านจะมีเทคนิคในการเปลี่ยนผ้าห่ม และผ้าเช็ดตัว ที่จะทำให้เราไม่ต้องโป๊เลย เพราะฉะนั้นไม่ต้องห่วงเลยค่ะ และพนักงานที่นี่ก็บริการดีมาก ๆ

ขั้นแรกพนักงานจะเริ่มนวดจากด้านหลัง โดยนวดหลังไล่ไปเรื่อย ๆ และต่อด้วยการนวดแขน แล้วค่อย ๆ ไล่ไปที่ขา แล้วพลิกตัวหันมาด้านหน้า ในส่วนของการนวดด้านหน้าก็จะไล่ขึ้นมาจากขา ไล่มาเรื่อย ๆ จนถึง ท้อง และแขน และปิดจบด้วยการนวดหัวค่ะ (พนักงานจะไปล้างมือก่อนมานวดหัวเราด้วยนะคะ ใส่ใจรายละเอียดมาก ๆ)

หลังจากนวดเสร็จแล้วพนักงานจะให้เราเปลี่ยนชุด โดยที่เราไม่จำเป็นต้องอาบน้ำเพื่อเอาน้ำมันออกค่ะ เพราะตัวน้ำมันมีส่วนผสมบำรุงผิว พร้อมกับส่งกลิ่นหอมไปทั่วร่างกาย พอเดินออกไปหน้าห้อง พนักงานก็จะเตรียมรองเท้าของเรา พร้อมกับเสริ์ฟน้ำขิงอุ่น ๆ ให้เราอีก 1 แก้ว ซึ่งถือว่าเป็นการปิดการนวดได้อย่างดีเลย

มาถึงบริการส่วนที่ 2 นั่นคือ Manicure and Pedicure Spa Set + Gel Color ซึ่งส่วนนี้อาจจะมีรูปให้ดูไม่เยอะค่ะ เพราะเนื่องจากแอนต้องทำสปามือ ดังนั้นมือเลยไม่ค่อยว่างค่ะ ระหว่างใช้บริการ พนักงานเค้าดูแลเราดีมาก ๆ ทำสปามือกับสปาเท้าพร้อมกันเลยค่ะ

บริการสปามือและสปาเท้า จะเริ่มด้วยขั้นตอนการทำความสะอาด ตัดเล็บ ตัดหนัง ขูดส้นเท้า สครับ มาส์ค แล้วค่อยทาเล็บค่ะ ซึ่งเซอร์วิสทั้งหมดนี้ แต่ละขั้นตอนใช้เวลาพอสมควรเลยค่ะ เพราะเค้าใส่ใจทุกรายละเอียดจริง ๆ นอกจากนั้นทางร้านยังใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพในการดูแลมือและเท้าของเรา จนแอนยังคิดว่า เค้าดูแลมือเท้าเราดีกว่าเราดูแลหน้าตัวเองอีกนะเนี่ย ฮ่าฮ่า

 ไม่ว่าจะเป็นการตัดเล็บ ตัดหนัง หรือขูดส้นเท้า พนักงานเค้าทำไม่เจ็บเลยค่ะ ไม่มีเลือดออกแน่นอนค่ะงานนี้ ครั้งนี้แอนเลือกทาสี Nude ทั้งเล็บมือและเล็บเท้าเลยค่ะ เพราะว่าช่วงนี้อินสี Nude มาก และคิดว่ามันแมทช์กับเสื้อผ้าได้ทุกลุคด้วย

หลังจากที่ทำเสร็จบอกเลยว่าฟินมาก ๆ เพราะนอกจากจะสบายตัวแล้ว มือและเท้ายังนุ่มอีกด้วย ยังคิดอยู่เลยว่า มือชั้นมันนุ่มเข้าขั้นถึงลูกคุณหนูเลยทีเดียว ในส่วนเท้าของเราก็สวยงาม สะอาด เรียบร้อย สามารถใส่รองเท้า sandal ที่เปิดเท้าได้แบบสวย ๆ ได้อย่างมั่นใจ แอนว่าจะไปใช้บริการร้าน Paint Hideaway Spa นี้อีกแน่นอนค่ะ

มาย้ำพิกัดกันอีกรอบนะคะ ร้าน Paint Hideaway Spa ตั้งอยู่บนถนน สีลม ตรงข้ามตึก CP Tower เลยค่ะ สามารถเดินจากรถไฟฟ้า BTS ศาลาแดง ได้ค่ะ ร้านเปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.00 น. – 24.00น. ถ้าเพื่อน ๆ คนไหนสนใจแพคเกจ Manicure & Pedicure Spa Set และ Aroma Oil Massage อย่าลืมจองผ่านแอพ GoWabi นะ เพื่อส่วนลดและสิทธิพิเศษมากมายเลยค้า

ขอบคุณ คุณแอน Annexanonymous, beauty blogger สำหรับรีวิวนะค้า!

หากสาว ๆ กำลังหาโปรโมชั่นร้านทำเล็บร้านดัง รีวิวแน่น พร้อมบริการ ทาสีเล็บเจล ต่อเล็บ เลือกหาโปรโมชั่นดีๆจาก GoWabi ได้เลยค่ะ

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

pico laser คือ

มือใหม่ต้องรู้! ทำ Pico laser ดีไหม รักษาอะไรได้บ้าง ทำที่ไหนดี?

กำลังเป็นที่สนใจจากสาว ๆ ที่ชอบเข้าคลินิก Pico laser เป็นเลเซอร์ที่ใคร ๆ ก็แนะนำและบอกว่าดี ช่วยแก้ปัญหาผิวได้รวดเร็วทันใจ ใช้เวลาน้อยกว่า มีประสิทธิภาพสูงกว่าเมื่อเทียบกับเลเซอร์ชนิดอื่น ๆ และเนื่องจากมีตัวเลือกให้เลือกเยอะแยะมากมาย ทำให้ราคาน่าคบหาอีกด้วย แล้วที่ใคร ๆ ก็บอกว่าพิโคเลเซอร์ดี นั้นดียังไง วันนี้จะพามาทำความรู้จัก Pico laser แบบหมดเปลือก เหมาะสำหรับมือใหม่ที่กำลังตัดสินใจว่าจะทำ pico laser ดีหรือเปล่า อ่านแล้วช่วยคลายความสงสัยได้แน่นอน ไปดูกันเลย!

Top rated 2024

ยิ่งใหญ่อลังการ! GoWabi ประกาศรางวัล Top Rated 2024 แจกลิสต์ร้านดี รีวิวปัง

จบกันไปแล้วนะคะกับงานประกาศรางวัล Top Rated 2024 ของแพลตฟอร์มจองดีลความสวยความงาม สปา ซาลอน อันดับหนึ่งของประเทศไทย “GoWabi” ทุก ๆ ปี แอปพลิเคชั่น GoWabi จะทำการคัดเลือกร้านเด็ด ๆ รีวิวดี ยอดขายปัง ในหมวดหมู่ต่าง ๆ เช่น ซาลอน สปา นวด ทันตกรรม เลเซอร์ขน บรรยากาศในงาน Top Rated 2024 จะเป็นอย่างไรบ้าง ตามไปดูกันเลยค่ะ

Gowabi สิทธิประโยชน์ Customer tiering

เอาใจลูกค้าประจำ GoWabi สิทธิประโยชน์ Customer tiering ยิ่งซื้อ ยิ่งคุ้ม!

นาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จักแอปพลิเคชั่นจองดีลความสวยความงามอันดับหนึ่ง GoWabi ซึ่งในปัจจุบันมีร้านค้ามากกว่า 10,000 ร้านค้า ไม่ว่าจะเป็น สปา ทำเล็บ ทำผม ต่อขนตา ทำฟัน และสุขภาพ นอกจากในกรุงเทพมหานครแล้ว เรายังให้บริการในเมืองใหญ่ ๆ เช่น เชียงใหม่ ชลบุรี ภูเก็ต โกวาบิเอาใจลูกค้าด้วย GoWabi สิทธิประโยชน์พิเศษกับโปรแกรม GoWabi Customer tiering โปรแกรมนี้คืออะไร ลูกค้าประจำยิ่งซื้อยิ่งคุ้มยังไง ตามไปดูกันเลยค่ะ