บทความนี้มีหัวข้ออะไรบ้าง

17/07/2023

8 คลินิก เลเซอร์ขนรักแร้ ในกรุงเทพ

แชร์บทความนี้

ไม่ว่าจะผู้หญิงหรือผู้ชายก็คงจะเคย โกน ถอน หรือแว๊กซ์ขนรักแร้กันบ้างใช่ไหมคะ แต่บางที่เนี่ย พอเราโกนหรือถอนแล้วขนหายไปก็จริง แต่สิ่งที่ตามมาก็คือหนังไก่หรือไม่ก็เป็นขนคุดให้ช้ำใจไปอีก วันนี้ GoWabi อยากแนะนำเพื่อนๆให้มาลองวิธีใหม่คือวิธีเลเซอร์รักแร้นั่นเอง !  เพราะนอกจากเราจะได้กำจัดขนแล้ว การเลเซอร์รักแร้ก็ยังช่วยให้ผิวของเราเรียบเนียนกระจ่างใสขึ้น ไม่เป็นหนังไก่และไม่เกิดขนคุดให้กังวลใจอีกต่อไป และวันนี้เราคัดเลือกคลินิกดี ๆ มาให้แล้ว มั่นใจได้เลยว่าเป็นคลินิกที่สะอาด ปลอดภัย มีมาตรฐานอย่างแน่นอน

คลินิกในปัจจุบัน มีความเพียบพร้อมด้วย เครื่องมือ อุปกรณ์สำหรับการทำเลเซอร์หลายชนิด ไม่ว่า เลเซอร์ทรีทเม้นต์บำรุงผิว บริการดูแลผิวหน้า ให้ผิวสวยใส ดูอ่อนเยาว์ หรือแม้แต่ การใช้เลเซอร์เพื่อการกำจัดขนส่วนเกิน ในส่วนต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น รักแร้ ขา หรือแม้กระทั่งบิกินี่ ทำได้ง่าย ปลอดภัย และได้ผลในระยะยาว เหมาะกับสาว ๆ ที่เบื่อหน่ายกับการที่จะต้องโกน ถอน หรือแว็กซ์ เอาล่ะค่ะมาดูกันเลยว่ามีคลินิกเลเซอร์ขนรักแร้ มีที่ไหนบ้าง !

________________________________________________________________________________________________________

DK Clinic

DK Clinic เพื่อนใหม่ของผู้รักความสวยความงาม สวยได้ดั่งใจโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญและเครื่องมือที่ทันสมัย พร้อมบริการอันอบอุ่นจากเจ้าหน้าที่ ที่พร้อมให้คำปรึกษาแก่ลูกค้าทุกท่าน หากกำลังมองหาคลินิกที่ให้บริการเลเซอร์ขนรักแร้ที่ได้มาตรฐาน ที่นี่จะช่วยให้คุณสวยครบจบภายในครั้งเดียว พร้อมทั้งบริการทรีทเม้นท์ต่าง ๆ รวมไปถึงการปรับรูปหน้าเดี๋ยวแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่พร้อมให้คำแนะนำอย่างจริงใจ ช่วยให้คุณสวยได้อย่างจริงจัง เดินทางสะดวก ใกล้รถไฟฟ้าและมีที่จอดรถให้แก่ลูกค้าทุกท่าน คลินิกตั้งอยู่ที่ใจกลางเอกมัย ลองเปิดโอกาสให้กับ DK Clinic แล้วคุณจะรักกับประสบการณ์ความสวยตอบโจทย์ได้ดั่งใจคุณ

มีทั้งหมด 1 สาขา ตั้งอยู่ที่ : Park Avenue (สุขุมวิท 63)

เวลาทำการ : อังคาร-อาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 13.00-21.00 น.

________________________________________________________________________________________________________

Estella Clinic

เอสเตลล่า คลินิก (Estella Clinic) ทองหล่อ ดำเนินการโดยทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านเวชศาสตร์ความงามและชะลอวัย (Anti-aging Medicine) มากกว่า 10 ปี หากกำลังมองหาคลินิกที่มีประสบการณ์ในการเลเซอร์กำจัดขนรักแร้ Estella Clinic เป็นคลินิกที่มีความเชี่ยวชาญและมีประสบการณ์มานาน มั่นใจได้เลยว่าเทคนิคและเครื่องมือนั้นมีความปลอดภัยและได้มาตรฐาน ผลลัพธ์ออกมาดีและน่าพึงพอใจอย่างแน่นอน ที่สำคัญทีมแพทย์ยังเป็นแพทย์ผู้ฝึกสอนและอบรมด้านหัตถการ โบท็อกซ์ ร้อยไหม และฟิลเลอร์ให้กับกลุ่มคณะแพทย์อื่นเพื่อเสริมสร้างมาตรฐานและองค์ความรู้ เทคนิคที่ถูกต้อง ปลอดภัย มั่นใจได้เลยว่า Estella Clinic จะเสกความเนียนใสให้รักแร้คุณสวยได้อย่างปลอดภัย

มีทั้งหมด 1 สาขา ตั้งอยู่ที่ : ซ.สุขุมวิท 55 (ทองหล่อ)

เวลาทำการ : ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 11.00-20.00 น.

________________________________________________________________________________________________________

GENESIS KLINIK

เจเนซิส คลินิก (Genesis Klinik) คลินิกเลเซอร์ความงามระดับโลก (World Class Aesthetic Laser Institute) หรือสถาบันความงามระดับ Hi-end ปรากฏการณ์ใหม่ของการดูแลผิวพรรณ เรือนร่าง คลินิกผิวพรรณสุดเก๋ ใจกลางสีลม กรุงเทพมหานคร บริการทางการแพทย์ที่ดีที่สุด ด้วยเทคโนโลยีทันสมัยที่สุดด้วยเครื่องมือนำเข้าจากสหรัฐอเมริกา เยอรมนี และอิสราเอล โดยทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวพรรณความงาม เลเซอร์และศัลยกรรมความงามจากโรงพยาบาลชั้นนำของเมืองไทย นอกจากนี้ เจเนซิส ได้รับการโหวตให้เป็น 1 ใน 2 คลินิค/โรงพยาบาลผิวหนังที่ดีที่สุดในประเทศไทย เป็นคลินิกความงาม ผิวหนังและเลเซอร์ ให้บริการดูแลผิวพรรณ เลเซอร์กำจัดขน โบท็อก ฟิลเลอร์ มาเป็นเวลานานกว่า 8 ปี ให้บริการทั้งคนไทยและชาวต่างชาติ มีบริการหลากหลายแบบ ตั้งแต่ เลเซอร์กำจัดขนรักแร้ เลเซอร์กำจัดขนถาวร เลเซอร์ทรีทเม้นต์บำรุงผิว เลเซอร์รักษาริ้วรอย กระ ฝ้า สิว เลเซอร์บิกินี่ และอื่น ๆ อีกมากมาย

มีทั้งหมด 1 สาขา ตั้งอยู่ที่ : ตึกลิเบอร์ตี้ สแควร์, ชั้น 1 (BTS ศาลาแดง)

เวลาทำการ : วันจันทร์-เสาร์ ตั้งแต่เวลา 11.00-20.00 น.

________________________________________________________________________________________________________

Khongkwan Clinic

ของขวัญ คลินิก (Khongkwan Clinic) ศูนย์กึ่งศัลยกรรมความงามครบวงจร ในกรุงเทพ ที่ของขวัญคลินิก มีการนำนวัตกรรมการรักษา รูปแบบใหม่ ๆ มาใช้เพื่อให้เห็นผลลัพธ์เป็นที่น่าพอใจ เพื่อตอบโจทย์ทุกปัญหา มุ่งมั่นที่จะเป็นผู้นำวงการแพทย์ความงาม ผิวพรรณและศัลยกรรมตกแต่ง ด้วยมาตรฐาน ระดับ World Class ปลอดภัย และได้ผลลัพธ์ชัดเจน พร้อมด้วยทีมแพทย์และทีมงานผู้มีประสบการณ์กว่า 10 ปี และมีใจบริการ เพื่อดูแลรักษาผิวลูกค้าทุกท่านให้ปลอดภัยและได้รับความพึงพอใจสูงสุด เป็นอีกหนึ่งคลินิกที่มีความน่าเชื่อถือและมากประสบการณ์ อยากมีวงแขนเรียบเนียนขาวใสต้องรีบจองเลเซอร์ขนรักแร้กันเลยค่า

มีทั้งหมด 10 สาขา ตั้งอยู่ที่ : เอ็มควอเทียร์, เอ็มโพเรียม, สยาม พารากอน, เซ็นทรัลลาดพร้าว, ทองหล่อ, เซ็นทรัลปิ่นเกล้า, เซ็นทรัลบางนา, เดอะพรอมานาด และปิยรมย์

เวลาทำการ : ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.00-21.00 น.

________________________________________________________________________________________________________

Nadlada Clinic

Nadlada Clinic (นาถลดา คลินิก) ผู้ให้บริการด้านความงาม ที่ให้คุณพึงพอใจกับการบริการที่เต็มเปี่ยมไปด้วยคุณภาพ ด้วยประสบการณ์ทางการแพทย์และการเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านความงามโดยตรง ให้คุณเลือกสวยได้ ตามแบบฉบับของสโลแกนที่ว่า “เลือกที่ใช่ ยังไงก็สวย” ให้คุณมั่นใจกับบริการดูแลผิวพรรณและความงาม ด้วยใช้เวชภัณฑ์ที่ได้มาตรฐาน และยังมีห้องปฏิบัติการ และเครื่องมือที่สะอาด ทันสมัย ทำให้คุณมั่นใจในคุณภาพและผลลัพธ์อย่างถึงที่สุด ด้วยราคาที่สมเหตุสมผล

มีทั้งหมด 2 สาขา ตั้งอยู่ที่ : สาขาราชเทวี และสาขาสะพานควาย

เวลาทำการ :ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.00-21.00 น.

________________________________________________________________________________________________________

Pewdee Skin & Laser Clinic

ผิวดี คลินิก (Pewdee Skin & Laser Clinic) เป็นคลินิกรักษาผิวหนัง โดยผสมผสานศิลปะในการตรวจรักษาผิว โดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ รวมเข้ากับ วิวัฒนาการทางการแพทย์ที่ทันสมัย เช่นบริการเลเซอร์ผิวหนัง ผิวดี คลินิก รักษาโดยทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญทางผิวหนัง, เลเซอร์ และความงาม ที่ได้วุฒิบัตรผิวหนังการศึกษาทั้งไทย, อเมริกา และอังกฤษ พร้อมด้วยพนักงานที่ผ่านการอบรมทั้งด้านข้อมูล ความรู้ และการให้บริการ เพื่อความพึงพอใจสูงสุดของลูกค้า ให้บริการตั้งแต่ เลเซอร์การกำจัดขน เลเซอร์ทรีทเม้นต์บำรุงผิว กำจัดไขมันส่วนเกิน ลดรูขุมขนกว้าง ลดริ้วรอย รักษาสิวเสี้ยน ฝ้า รอยดำ และ อื่น ๆ อีกมากมาย ซึ่งช่วยฟื้นฟูให้ผิวขาวกระจ่างใส ด้วยเครื่องมือและอุปกรณ์ล้วนเป็นเทคโนโลยีระดับโลก ที่ได้รับการยอมรับและตรวจสอบจาก FDA จึงมั่นใจได้ในความปลอดภัยและประสิทธิภาพ

มีทั้งหมด 11 สาขา ตั้งอยู่ที่ : เซ็นทรัลชิดลม/เซ็นทรัลลาดพร้าว/เซ็นทรัลปิ่นเกล้า/เซ็นทรัลพระราม 3/เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ/สยามพารากอน/อาคารพร้อมพันธ์ (ระหว่างลาดพร้าว ซอย 3 และ 5)/พาราไดซ์ปาร์ค/เซ็นทรัลบางนา/เซ็นทรัลอีสต์วิลล์/ไอคอนสยาม (ICONSIAM)

เวลาทำการ :ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 11.00-20.00 น.

________________________________________________________________________________________________________

Rejuva Clinic

Rejuva Clinic (รีจูว่า คลินิกเวชกรรม) ให้บริการด้านความงามครบวงจรทั้งใบหน้าและลำตัว ให้คุณพึงพอใจกับการบริการที่เต็มเปี่ยมไปด้วยคุณภาพ ด้วยประสบการณ์ทางการแพทย์และการเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านความงามและผิวหน้งโดยตรง พร้อมที่ตั้งที่เดินทางสะดวกด้วยรถไฟฟ้า BTS สถานีอโศก หรือ MRT สถานีสุขุมวิท มั่นใจกับบริการดูแลผิวพรรณและความงาม ด้วยใช้เวชภัณฑ์และเครื่องเลเซอร์ที่ได้มาตรฐาน ทำให้คุณมั่นใจในคุณภาพและผลลัพธ์อย่างถึงที่สุด ด้วยราคาที่สมเหตุสมผล

มีทั้งหมด 1 สาขา ตั้งอยู่ที่ : โรงแรมจัสมิน ซิตี้ (สุขุมวิท 23)

เวลาทำการ : ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.30-20.00 น.

________________________________________________________________________________________________________

Villa Clinic

Villa Clinic ใส่ใจในทุกปัญหาผิว ปรึกษาวิลล่าคลินิก เพื่อผิวพรรณที่ ขาว กระจ่างใส และมีสุขภาพที่ดี วิลล่าคลินิก จึงคัดสรรวิธีการรักษา ผสมผสานกับเทคโนโลยีที่ทันสมัย เพื่อเจาะจงแก้ปัญหาตามสภาพผิวของแต่ละบุคคล ด้วยแพทย์ผู้มีประสบการณ์พร้อมบริการที่ประทับใจ พนักงานมีความเป็นมิตร เต็มใจบริการให้คำแนะนำลูกค้าอย่างเต็มที่ ใครสนใจเลเซอร์รักแร้สามารถเข้าไปสอบถามปรึกาษาที่คลินิกได้เลยจ้า

มีทั้งหมด 1 สาขา ตั้งอยู่ที่ : อาคารวิลล่าราชเทวี (ติดกับร้าน Max value)

เวลาทำการ : อังคาร-อาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 13.00-21.00 น.

________________________________________________________________________________________________________

หากสาวๆสนใจบริการจาก คลินิกเสริมความงาม ชื่อดัง ไม่ว่าจะเป็น บริการ ฉีดวิตามินผิว ฉีดโบท็อก ฉีดฟิลเลอร์ เลเซอร์หลุมสิว ไฮฟู่ รักษาสิว ฉีดเมโส เลเซอร์รักแร้ เลือกดูโปรโมชั่นที่ GoWabi ได้เลยค่า!

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

pico laser คือ

มือใหม่ต้องรู้! ทำ Pico laser ดีไหม รักษาอะไรได้บ้าง ทำที่ไหนดี?

กำลังเป็นที่สนใจจากสาว ๆ ที่ชอบเข้าคลินิก Pico laser เป็นเลเซอร์ที่ใคร ๆ ก็แนะนำและบอกว่าดี ช่วยแก้ปัญหาผิวได้รวดเร็วทันใจ ใช้เวลาน้อยกว่า มีประสิทธิภาพสูงกว่าเมื่อเทียบกับเลเซอร์ชนิดอื่น ๆ และเนื่องจากมีตัวเลือกให้เลือกเยอะแยะมากมาย ทำให้ราคาน่าคบหาอีกด้วย แล้วที่ใคร ๆ ก็บอกว่าพิโคเลเซอร์ดี นั้นดียังไง วันนี้จะพามาทำความรู้จัก Pico laser แบบหมดเปลือก เหมาะสำหรับมือใหม่ที่กำลังตัดสินใจว่าจะทำ pico laser ดีหรือเปล่า อ่านแล้วช่วยคลายความสงสัยได้แน่นอน ไปดูกันเลย!

Top rated 2024

ยิ่งใหญ่อลังการ! GoWabi ประกาศรางวัล Top Rated 2024 แจกลิสต์ร้านดี รีวิวปัง

จบกันไปแล้วนะคะกับงานประกาศรางวัล Top Rated 2024 ของแพลตฟอร์มจองดีลความสวยความงาม สปา ซาลอน อันดับหนึ่งของประเทศไทย “GoWabi” ทุก ๆ ปี แอปพลิเคชั่น GoWabi จะทำการคัดเลือกร้านเด็ด ๆ รีวิวดี ยอดขายปัง ในหมวดหมู่ต่าง ๆ เช่น ซาลอน สปา นวด ทันตกรรม เลเซอร์ขน บรรยากาศในงาน Top Rated 2024 จะเป็นอย่างไรบ้าง ตามไปดูกันเลยค่ะ

Gowabi สิทธิประโยชน์ Customer tiering

เอาใจลูกค้าประจำ GoWabi สิทธิประโยชน์ Customer tiering ยิ่งซื้อ ยิ่งคุ้ม!

นาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จักแอปพลิเคชั่นจองดีลความสวยความงามอันดับหนึ่ง GoWabi ซึ่งในปัจจุบันมีร้านค้ามากกว่า 10,000 ร้านค้า ไม่ว่าจะเป็น สปา ทำเล็บ ทำผม ต่อขนตา ทำฟัน และสุขภาพ นอกจากในกรุงเทพมหานครแล้ว เรายังให้บริการในเมืองใหญ่ ๆ เช่น เชียงใหม่ ชลบุรี ภูเก็ต โกวาบิเอาใจลูกค้าด้วย GoWabi สิทธิประโยชน์พิเศษกับโปรแกรม GoWabi Customer tiering โปรแกรมนี้คืออะไร ลูกค้าประจำยิ่งซื้อยิ่งคุ้มยังไง ตามไปดูกันเลยค่ะ