บทความนี้มีหัวข้ออะไรบ้าง

23/02/2023

[REVIEW] รีวิว! แพคเกจสปามือ + ทาสีเจล ที่ร้าน ART4NAIL ย่านทองหล่อ-เอกมัย

แชร์บทความนี้

สวัสดีค่าเพื่อน ๆ พบกันอีกครั้งกับ GoWabi Blog นะคะ วันนี้ทางเราได้ Loveberry Joyjee, beauty blogger สาวสวย มารีวิวการทำเล็บใจกลางกรุงเทพ ย่านทองหล่อ-เอกมัย ที่ร้าน Art4Nail ใครอยากมีเล็บสวย เรามาอ่านกันเลยค้า !

thonglor

ร้านทำเล็บบรรยากาศอบอุ่นใจกลางเมือง ย่านทองหล่อ-เอกมัย

สวัสดีค่า จอยจี้เองค่ะ วันนี้จะพาเพื่อน ๆ ไปทำเล็บกันที่ร้าน Art4Nail ซึ่งร้านทำเล็บที่จอยจองคิวเอาไว้วันนี้ อยู่ใจกลางย่านทองหล่อเลย ซึ่งก็คือซอยทองหล่อ 15 ตรงข้ามกับ J Avenue เลย ใครที่อยู่แถวนี้ หรือหาร้านทำเล็บย่านทองหล่อ-เอกมัย ก็แวะมาที่ Art4Nail ได้เลย ร้านเปิดยาว ๆ จนถึง 2 ทุ่ม

บรรยากาศข้างในตกแต่งอย่างสวยงาม ดูอบอุ่น แม้จะเป็นพื้นที่เล็กๆ แต่ก็ดูโล่งสบาย ไม่อึดอัดเลย ที่ Art4Nail มีโปรทำเล็บเยอะมาก ๆ วันนี้จอยเลยจองเป็น สปามือและทาสีเจล ผ่านแอป GoWabi เหมือนเช่นเคย เพราะมี Deal ดี ๆ อีกแล้วล่ะ

ที่นี่เค้าสปาด้วยผลิตภัณฑ์ของ Aveda ซึ่งมีความออแกนิก ปกติจอยไปสระผมก็เจอร้านที่ใช้ผลิตภัณฑ์ Aveda แต่นี่เป็นครั้งแรกที่จอยเจอร้านทำเล็บที่มีสปาของแบรนด์นี้

ก่อนจะเริ่มทำสปา เราก็เลือกลายเล็บก่อน ช่วงนี้ใกล้เทศกาลคริสมาส มีลายให้เลือกเพียบ ที่ร้านยังแนะนำให้ฟังด้วยว่า สีทาเล็บของที่นี่เลือกใช้แต่ของคุณภาพดี นำเข้าจากต่างประเทศ

ดูลายเล็บที่จอยแอบเก็บรูปมาฝาก มีตั้งแต่ลายเรียบ ๆ ไปจนถึงลายอลัง ๆ ที่นี่เค้ามีช่างเพ้นท์ฝีมือดีโดยเฉพาะ

ใครมีแพลนต้องไปปาร์ตี้คริสมาส อยากได้เล็บสวย ๆ ไว้ถ่ายรูปเข้าตีม ที่นี่เขามีให้เลือกหลายหลายมาก ๆ ตั้งแต่ลายการ์ตูนคุณซานต้า ไปจนถึงลายกราฟฟิคที่เน้นสีแดง-เขียว มองปุ๊ปก็รู้ปั๊ปว่าเป๊ะจรดปลายนิ้ว!

หรือจะเป็นลายสุดฮิตอย่าง เมอร์เมด เอาใจสาว ๆ หัวใจฟองสบู่ โทนสีฟ้าพาสเทล ตกแต่งด้วยเปลือกหอยต่าง ๆ ไปจนถึงลายคลื่นน้ำ ก็มีให้เลือกจนเสียดายเลย รักพี่เสียดายน้อง ไม่รู้จะทำลายไหนดี

หรือจะเป็นลายน้องไข่ขี้เกียจ ที่สำคัญที่นี่ไม่ได้ติดสติกเกอร์นะจ้า เพ้นท์เองโดยฝีมือช่างเลย มันสวยและเก๋มาก!

หรือใครชอบสไตล์เรียบหรูดูแพง จะให้มาทำเล็บลายแบ้ว ๆ ก็คงขัดกับบุคลิก บวกกับต้องเกรงใจกระเป๋าสุดแพงในมือหน่อย ก็มีลายเล็กเรียบ ๆ กราฟฟิคเก๋ ๆ แค่นี้ก็เพียงพอ!

ลายหินอ่อนสีหวานนี้ก็เป็นลายยอดฮิต หรือจะทำเล็บสีดำโทนนี้ ก็เซ็กซี่ไม่เบา ที่นี่เค้าครีเอทลายเล็บใหม่ ๆ ขึ้นมาเอาใจลูกค้าเสมอ เปิดสมุดดูเพลินกันไปเลย

หลังจากเลือกลายที่ต้องการได้แล้ว ก็เริ่มขั้นตอนการทำสปา จะเริ่มจากการแช่มือ ขัดสครับ ตัดหนัง และก็มาสก์ผิว ตัวมาสก์จะให้ความรู้สึกเย็น ๆ ผิว สบายมาก ๆ

จากนั้นก็เริ่มละเลงสีที่เราเลือกไว้ตั้งแต่แรก ช่างทำละเอียดดี ปราณีต รวดเร็ว และลายเป๊ะมาก ๆ ค่ะ!

ช่างจะคอยเก็บรายละเอียดงาน ดูว่าหน้าเล็บเราเรียบลื่นดีหรือยัง ต้องตะไบเพิ่มไหม? เล็บคมไปรึเปล่า เรียกว่าใส่ใจทุกรายละเอียดจริง ๆ ค่ะ

เย้ เสร็จเรียบร้อยแล้ว ได้เล็บสวยๆ พร้อมมือนุ่มๆ กลับบ้านไปฟินๆ จ้า

หวังว่าจะเป็นประโยชน์สำหรับสาว ๆ ที่มองหาร้านทำเล็บในย่านทองหล่อ-เอกมัยนะคะ แล้วพบกับจอยใหม่ได้ในบทความหน้า แล้วเจอกันจ้า

มาย้ำพิกัดกันอีกรอบนะคะ ร้าน Art4Nail ตั้งอยู่ในซอยทองหล่อ 15 ค่ะ ร้านเปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่เวลา 10:00  – 20:00  ถ้าเพื่อน ๆ คนไหนสนใจทำสปามือ + ทาสีเจล อย่าลืมจองผ่านแอพ GoWabi นะคะ เพื่อส่วนลดและสิทธิพิเศษมากมาย

ขอขอบคุณ Loveberry Joyjee, beauty blogger สำหรับรีวิวนะค้า!

หากสาว ๆ กำลังหาโปรโมชั่นร้านทำเล็บร้านดัง รีวิวแน่น พร้อมบริการ ทาสีเล็บเจล ต่อเล็บ เลือกหาโปรโมชั่นดีๆจาก GoWabi ได้เลยค่ะ

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

pico laser คือ

มือใหม่ต้องรู้! ทำ Pico laser ดีไหม รักษาอะไรได้บ้าง ทำที่ไหนดี?

กำลังเป็นที่สนใจจากสาว ๆ ที่ชอบเข้าคลินิก Pico laser เป็นเลเซอร์ที่ใคร ๆ ก็แนะนำและบอกว่าดี ช่วยแก้ปัญหาผิวได้รวดเร็วทันใจ ใช้เวลาน้อยกว่า มีประสิทธิภาพสูงกว่าเมื่อเทียบกับเลเซอร์ชนิดอื่น ๆ และเนื่องจากมีตัวเลือกให้เลือกเยอะแยะมากมาย ทำให้ราคาน่าคบหาอีกด้วย แล้วที่ใคร ๆ ก็บอกว่าพิโคเลเซอร์ดี นั้นดียังไง วันนี้จะพามาทำความรู้จัก Pico laser แบบหมดเปลือก เหมาะสำหรับมือใหม่ที่กำลังตัดสินใจว่าจะทำ pico laser ดีหรือเปล่า อ่านแล้วช่วยคลายความสงสัยได้แน่นอน ไปดูกันเลย!

Top rated 2024

ยิ่งใหญ่อลังการ! GoWabi ประกาศรางวัล Top Rated 2024 แจกลิสต์ร้านดี รีวิวปัง

จบกันไปแล้วนะคะกับงานประกาศรางวัล Top Rated 2024 ของแพลตฟอร์มจองดีลความสวยความงาม สปา ซาลอน อันดับหนึ่งของประเทศไทย “GoWabi” ทุก ๆ ปี แอปพลิเคชั่น GoWabi จะทำการคัดเลือกร้านเด็ด ๆ รีวิวดี ยอดขายปัง ในหมวดหมู่ต่าง ๆ เช่น ซาลอน สปา นวด ทันตกรรม เลเซอร์ขน บรรยากาศในงาน Top Rated 2024 จะเป็นอย่างไรบ้าง ตามไปดูกันเลยค่ะ

Gowabi สิทธิประโยชน์ Customer tiering

เอาใจลูกค้าประจำ GoWabi สิทธิประโยชน์ Customer tiering ยิ่งซื้อ ยิ่งคุ้ม!

นาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จักแอปพลิเคชั่นจองดีลความสวยความงามอันดับหนึ่ง GoWabi ซึ่งในปัจจุบันมีร้านค้ามากกว่า 10,000 ร้านค้า ไม่ว่าจะเป็น สปา ทำเล็บ ทำผม ต่อขนตา ทำฟัน และสุขภาพ นอกจากในกรุงเทพมหานครแล้ว เรายังให้บริการในเมืองใหญ่ ๆ เช่น เชียงใหม่ ชลบุรี ภูเก็ต โกวาบิเอาใจลูกค้าด้วย GoWabi สิทธิประโยชน์พิเศษกับโปรแกรม GoWabi Customer tiering โปรแกรมนี้คืออะไร ลูกค้าประจำยิ่งซื้อยิ่งคุ้มยังไง ตามไปดูกันเลยค่ะ