บทความนี้มีหัวข้ออะไรบ้าง

06/03/2023

[REVIEW] รีวิว! ฮอลลีวูดแว็กซ์ [Hollywood Wax] ที่ร้าน Honeypot Wax Boutique

แชร์บทความนี้

สวัสดีค่าเพื่อน ๆ พบกันอีกครั้งกับ GoWabi Blog นะคะ วันนี้ทางเราได้คุณหมวย, beauty blogger สาวสวย มาใช้บริการฮอลลีวูดแว็กซ์ ที่ร้าน Honeypot Wax Boutique เปิดให้บริการที่ Central World ชั้น 4 ค่ะ ใครพร้อมแล้วเรามาอ่านกันเลยค้า !

สวัสดีค่ากระทู้นี้ตื่นเต้นมากกและเขินมากกก

หมวยเชื่อว่ามีหลายคนที่อยากรู้ อยากลอง เหมือนหมวยแน่ ๆ นั่นคือการแว็กซ์ขนน้องจ้าา ครั้งนี้บอกเลยว่าเป็นครั้งแรกที่หมวยไปทำ รู้สึกเปิดโลกใหม่มาก ๆ แต่ไม่น่ากลัวอย่างที่คิด อันที่หมวยเลือกทำจะเป็นเซอร์วิส Hollywood Wax คือแว็กซ์หมดเลย แบบเกลี้ยงเกลา เพราะพี่เจ้าของร้านเขาแนะนำมาว่า ทำครั้งแรกจัดแบบเกลี้ยง ๆ เลยดีกว่าค่ะ ก็..จัดไปค่ะ!!!

ร้านที่หมวยไปทำคือร้าน Honeypot Wax Boutique ตั้งอยู่ที่  Central World ชั้น 4 Beacon Zone แถวโซนธนาคารค่ะ ร้านจะอยู่ใน ๆ หน่อยค่ะ

ซึ่งวันนี้ก็ทำการจองผ่านแอป GoWabi ได้ดีลพิเศษอีกเช่นเคย จากปกติ 1,500 บาท ลด 10% เหลือ 1,350 บาทค่ะ

*กระทู้นี้รูปอาจน้อยนิดนึงนะคะ แต่ก็พยายามเก็บมาให้ได้มากที่สุดเพราะไปคนเดียวด้วยแหละเป็นอะไรที่ค่อนข้างส่วนตัว*

บรรยากาศภายในห้องแว็กซ์ค่อนข้างมีความเป็นส่วนตัว โทนชมพูให้ความรู้สึกตื่นเต้นเข้าไปอีกไงไม่รู้

อุปกรณ์ต่าง ๆ จะใช้แล้วทิ้งค่ะ ไม่มีการนำกลับมาใช้ซ้ำแม้แต่ไม้พายก็ปาดแค่รอบเดียวเปลี่ยนไม้เลย ความพิเศษของร้านนี้จะอยู่ที่ตัวเนื้อแว็กซ์ที่มีความนุ่มเป็นพิเศษ ทำให้ไม่เจ็บมากเท่าที่อื่น ๆ อันนี้ทางร้านเคลมมาเลย

พร้อมแล้วก็เตรียมตัวเตรียมใจอ้าขาพร้อมลุยเลยค่ะ ระหว่างการทำตอนแรก บอกเลยไม่กล้ายกขาแต่พี่พนักงานคือดีมาก ๆ ทำให้เราค่อย ๆ วางใจไม่รู้สึกคุกคาม ความเขินก็ค่อย ๆ ลดลง ในขั้นตอนการแว็กซ์ก็จะมีการทำความสะอาดตัดขนที่ยาวเกิน เพื่อลดความเจ็บ และจะได้แว็กง่าย ๆ จากนั้นก็ค่อยปาดแว็กซ์อุ่น ๆ ลงไปและดึงพรืด! เขาจะมีจังหวะให้เราทำใจดังนั้นก็หายใจลึก ๆ ไว้ค่ะ

หลัง ๆ มาก็เริ่มนอนเล่นโทรศัพท์ไปด้วยละค่ะ ชิววว แต่ตอนดึงก็มีเกร็งอยู่เหมือนกัน ไม่โกหกนะว่าไม่เจ็บ บอกเลยว่าเจ็บค่าาา !!

นอกจาก Hollywood Wax ทางร้านก็ยังมีบริการอื่น ๆ ครอบคลุมเรื่องขนนะคะ หรือใครชอบออกแบบรูปทรงให้ขนน้องก็สามารถจัดได้เลยค่ะ มีคนมาทำเยอะมากไม่แปลกเลย

หลังจากแว็กซ์แล้วก็ไม่รู้สึกระคายเคืองอะไรมากนะ สามารถเดินได้เลยปกติไม่มีความคันเลย

ส่วนระยะเวลาของการขึ้นของขน จะอยู่ที่ราว ๆ 2 อาทิตย์ค่ะ หลังจากนั้นก็เริ่มขึ้นมาแล้วค่ะ และควรมาแว็กซ์ซ้ำในระยะเวลา 1 เดือนครึ่ง – 2 เดือน จะไม่เจ็บเท่าครั้งแรกที่ทำค่ะ เพราะขนที่ขึ้นมาจะเป็นขนอ่อน ๆ และหลังจากทำการแว็กซ์ไม่ควรใช้ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดที่รุนแรง นอกนั้นทำกิจกรรมต่าง ๆ ได้หมดเลย อิอิ แค่งดว่ายน้ำซัก 24-36 ชั่วโมง ก็พอค่ะ พอดีหมวยมีไปทะเลด้วยทิ้งระยะ 2 วันพอดี ก็สามารถลงว่ายน้ำได้ปกติ

ถ้าพูดถึงข้อดีเลยคือใส่เสื้อผ้าสบายมากขึ้นเยอะ ยิ่งเป็นชุดว่ายน้ำแนวบิกินีหรือแหวกสูง ๆ นี่ใส่แบบไม่ต้องกลัวขนโผล่เลย มั่นใจมากขึ้นค่ะ บอกตรง ๆ หมวย เป็นคนมีขนเยอะมาก ฟูฟ่องเลย เวลาไปทะเลคือใส่แต่ขาสั้น มาทริปนี้ใส่ชุดว่ายน้ำได้มั่นใจมากกก รู้สึกชีวิตดีจริง ๆ ใครที่กำลังสนใจการแว็กซ์ขนน้องแบบนี้ ลองเลยค่ะ หมวยไม่รู้สึกจะมีข้อเสียอะไร แค่เจ็บนิดนึงแบบทนได้แค่นั้นค่ะ

หวังว่าการมาบอกเล่าประสบการณ์การแว็กซ์ขนน้องครั้งแรกจะมีประโยชน์นะคะ หากใครมีข้อสงสัย ก็สอบถามกันเข้ามาได้เลย เผื่อหมวยตกหล่นข้อมูลอะไรไป เจอกันใหม่กระทู้หน้าค่าา

มาย้ำพิกัดกันอีกรอบนะคะ ร้าน Honeypot Wax Boutique  ตั้งอยู่ใน Central World ชั้น 4 Beacon Zone แถวโซนธนาคารค่ะ ร้านเปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่เวลา 11:30 – 21:00

หากสาวๆสนใจบริการจาก คลินิกเสริมความงาม ชื่อดัง ไม่ว่าจะเป็น บริการ เลเซอร์กำจัดขน บราซิลเลี่ยนแว็กซ์ แว็กซ์ขน แว็กซ์ขนขา เลือกดูโปรโมชั่นที่ GoWabi ได้เลยค่า!

ขอขอบคุณ คุณหมวย, beauty blogger สาวสวยสำหรับรีวิวนะค้า!

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

เลเซอร์รอยสิว

สิวบุกหนักไม่กลัว! 5 เลเซอร์รอยสิว หน้าใส เรียบเนียนกว่าใคร

เรื่องสิวเป็นอะไรที่เรื้อรังสุด ๆ กว่าจะรักษาสิวให้หายทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นทั้งสิวอักเสบ สิวอุดตัน ยังต้องมาดูแลรักษารอยสิวต่ออีก ซึ่งใครเป็นสิวอยู่บ่อย ๆ จะรู้ดีว่าสิวที่ว่ารักษายากแล้ว รอยสิวก็รักษายากไม่แพ้กัน ยิ่งอายุมากขึ้นรอยสิวที่เกิดขึ้นมาก็ดูเหมือนจะจางลงยากขึ้นไปด้วย แต่ไม่ต้องกังวลไปค่ะ ในปัจจุบันมีเทคโนโลยีเลเซอร์รอยสิวที่ช่วยรักษาสิวได้อย่างรวดเร็ว ทันใจ หน้าเนียนใสเหมือนผิวเด็ก จะมีเลเซอร์รอยสิวตัวไหนที่น่าสนใจบ้าง ตามไปดูกันเลยยย

ทรงผมผู้ชาย

9 เทรนด์ทรงผมชาย 2024 ดูแลง่าย เหมาะกับคนเอเชีย

มาแล้วค่าาา! เทรนด์ทรงผมชาย 2024 อัพเดทเทรนด์กันมาอย่างต่อเนื่องกับทรงผมผู้ชาย และปีนี้บอกเลยว่าคัดมาแบบเน้น ๆ เข้ากับเบ้าหน้าชาวเอเชียอย่างเราแน่นอน จะเลือกตัดทรงไหนก็หล่อ แถมดูแลไม่ยาก เหมาะกับอากาศร้อน ๆ ของเมืองไทยเป็นที่สุด จะมีทรงผมชายทรงไหนแนะนำบ้าง ตามไปดูกันเลยค่ะ

สีผมหน้าสว่าง

7 สีผมหน้าสว่าง 2024 ทำแล้วปัง ออร่าจับจนเพื่อนทัก

อยากทำสีผมใหม่จัง แต่ไม่แน่ใจเลยว่าย้อมสีไหนจะเซฟสำหรับผิวแบบสาวเอเชียอย่างเรา ผิวขาวอมเหลืองนิด ๆ ทำสีไหนแล้วปัง สีผมหน้าสว่างที่ GoWabi ขอแนะนำในปี 2024 นี้ ทั้งตามเทรนด์ และทำให้หน้าสดใสขึ้น มาย้อมผมต้อนรับสิ่งใหม่ ๆ ในปีนี้กันเถอะ