บทความนี้มีหัวข้ออะไรบ้าง

23/02/2023

ไอเดียลายเล็บ สีประจำปี 2019 (Living Coral) by Pantone

แชร์บทความนี้

หลังจากที่ Pantone ได้ประกาศให้ PANTONE 16-1546 Living Corals หรือสีส้ม ปะการัง เป็นสีประจำปี 2019 บอกได้เลยว่าเป็นสีที่สื่อถึงความสดใส ร่าเริง มองแล้วไม่เบื่อกันเลยทีเดียว สีสวยขนาดนี้ GoWabi ก็เลยอดไม่ได้ ที่จะรวบรวมไอเดียเล็บเจลสีส้ม ปะการัง มาฝากให้กับเพื่อนๆ ค่ะ เผื่อเพื่อนๆ จะได้เกิดไอเดียในการไปทำเล็บเก๋ๆ สวยแบบไม่ตกเทรนด์ มาดูกันเลยว่าเราเอาลายอะไรมาฝากเพื่อนๆ บ้าง!

การทาสีล้วนก็ดูคลาสสิค ไม่ต้องใส่รายละเอียดอะไรมาก ทาแค่สีล้วนๆ นี่แหละดูดีไปอีกแบบ บ่งบอกถึงความเรียบง่าย สบายๆ ค่ะ

สำหรับใครที่รู้สึกว่าสีล้วนมันทำให้ดูธรรมดาจนเกินไปอาจจะมีการเสริมให้ลวดลายนิดหน่อยให้กับเล็บสัก 1 นิ้ว ทำให้มองแล้วรู้สึกลึกลับน่าค้นหาไปอีกนะเนี่ย

ใส่แค่ลายเส้นหรือลายจุดนิดหน่อยที่เล็บ ก็ทำให้เล็บดูเก๋ขึ้นไปอีกแบบเลยนะคะ ทำให้ดูมีความน่ารัก ขี้เล่นไปอีก

ทาเล็บแบบธรรมดายังไงให้ดูไม่ธรรมดา แค่ทาสีแล้วลงเคลือบกลิตเตอร์เข้าไปอีกหน่อยทำให้สีเล็บของเราดูแพงขึ้นมาเลยแหละค่า

การทาสีส้มปะการังกับกลิตเตอร์สีทอง ใส่ลูกเล่นผสมผสานกันอย่างลงตัว ทำให้เล็บเราดูเรียบหรูขึ้นมาเลยทีเดียว

ไหนๆ ก็สีส้มปะการังแล้ว งั้นก็ทำลายเปลือกหอยไปซะเลย เข้ากันสุดๆ!

สาวๆ ที่เป็นสายรักธรรมชาติ ชอบทะเลอะไรทำนองนี้ ห้ามพลาดเลย ต้นมะพร้าวต้องมาแล้วล่ะ!

ใครที่ชอบความเวอร์วังอลังการ ชอบอะไรเยอะๆ ไม่ผิดหวังแน่นอน ใส่เข้าไปเลยค่ะ ทั้งดอกไม้ ทั้งกลิตเตอร์ ทำทั้งทีต้องจัดเต็ม!

ทาสีแบบเล่นไล่สี Ombre ก็จะทำให้เล็บดูมีความละมุนขึ้นมามากขึ้นเลยทีเดียว

สำหรับสาวๆ คนไหนที่ชอบความหลากหลาย แต่ก็ยังอยากตามเทรนด์อยู่ แนะนำเลยค่ะถึงจะมีหลายสี แต่สีส้มปะการังก็ยังโดดเด่นอยู่เลย น่ารักมาก!

เป็นยังไงกันบ้างคะ ลายเล็บสีส้มปะการัง ที่ GoWabi เอามาฝากทุกคน มีลายไหนที่เข้าตา ถูกใจกันบ้างรึเปล่า? ถ้ามีเนี่ยรีบๆ เซฟรูป และตรงดิ่งไปที่ร้านทำเล็บด่วนเลยค่ะ แต่ถ้ายังเลือกร้านทำเล็บไม่ได้ สามารถจองกับทาง GoWabi ได้เลย เพราะแน่นอนว่าทางเรา ก็มีร้านทำเล็บที่มีประสบการณ์ มีฝีมือที่จะสามารถเนรมิตเล็บให้กับสาวๆ ได้อย่างถูกใจแน่นอน!

หากสาว ๆ กำลังหาโปรโมชั่นร้านทำเล็บร้านดัง รีวิวแน่น พร้อมบริการ ทาสีเล็บเจล ต่อเล็บ เลือกหาโปรโมชั่นดีๆจาก GoWabi ได้เลยค่ะ

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

ทรงผมสาวหน้ากลม

หน้าเรียวไม่ต้องพึ่งมีดหมอ! ทรงผมผู้หญิงหน้ากลมตัดตามแล้วหน้าเป๊ะ

ถึงเวลามาอัพเดทเทรนด์ความสวยความงามกับ GoWabi กันอีกแล้วนะคะ เป็นผู้หญิงหน้ากลมอะค่ะ ต้องตัดผมทรงไหนถึงจะทำให้หน้าดูเรียวขึ้นบ้างคะ? นี่เลยค่ะ พี่สาวขอแนะนำทรงผมผู้หญิงหน้ากลม ตัดตามแล้วสวยจึ้ง ออกจากบ้านด้วยความมั่นใจกว่าเดิม มีทรงไหนน่าตัดตามบ้าง มาเลือกทรงผมผู้หญิงหน้ากลมที่ถูกใจกันเลยค่ะ

เลเซอร์รอยสิว

สิวบุกหนักไม่กลัว! 5 เลเซอร์รอยสิว หน้าใส เรียบเนียนกว่าใคร

เรื่องสิวเป็นอะไรที่เรื้อรังสุด ๆ กว่าจะรักษาสิวให้หายทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นทั้งสิวอักเสบ สิวอุดตัน ยังต้องมาดูแลรักษารอยสิวต่ออีก ซึ่งใครเป็นสิวอยู่บ่อย ๆ จะรู้ดีว่าสิวที่ว่ารักษายากแล้ว รอยสิวก็รักษายากไม่แพ้กัน ยิ่งอายุมากขึ้นรอยสิวที่เกิดขึ้นมาก็ดูเหมือนจะจางลงยากขึ้นไปด้วย แต่ไม่ต้องกังวลไปค่ะ ในปัจจุบันมีเทคโนโลยีเลเซอร์รอยสิวที่ช่วยรักษาสิวได้อย่างรวดเร็ว ทันใจ หน้าเนียนใสเหมือนผิวเด็ก จะมีเลเซอร์รอยสิวตัวไหนที่น่าสนใจบ้าง ตามไปดูกันเลยยย

ทรงผมผู้ชาย

9 เทรนด์ทรงผมชาย 2024 ดูแลง่าย เหมาะกับคนเอเชีย

มาแล้วค่าาา! เทรนด์ทรงผมชาย 2024 อัพเดทเทรนด์กันมาอย่างต่อเนื่องกับทรงผมผู้ชาย และปีนี้บอกเลยว่าคัดมาแบบเน้น ๆ เข้ากับเบ้าหน้าชาวเอเชียอย่างเราแน่นอน จะเลือกตัดทรงไหนก็หล่อ แถมดูแลไม่ยาก เหมาะกับอากาศร้อน ๆ ของเมืองไทยเป็นที่สุด จะมีทรงผมชายทรงไหนแนะนำบ้าง ตามไปดูกันเลยค่ะ