บทความนี้มีหัวข้ออะไรบ้าง

13/04/2020

[Review] รีวิว! ย้อมสีผมสไตล์ญี่ปุ่น ที่ Lilac by 106 hair ย่านทองหล่อ

แชร์บทความนี้

สวัสดีค่ะเพื่อน ๆ วันนี้ GoWabi Blog ได้ คุณหมวย, beauty blogger สาวสวย มารีวิวการ ย้อมสีผม ด้วยเทคนิค สไตล์ญี่ปุ่น ที่ Spa & Hair Lilac by 106 Hair ร้านตั้งอยู่ที่ ทองหล่อ ซอย 5 ค่ะ ใครพร้อมแล้ว เรามาอ่านกันเลยค่า!

สวัสดีค่าปีใหม่ทั้งทีก็ต้องอยากเปลี่ยนลุคกันบ้าง วันนี้หมวยได้มาทำผมที่ Spa & Hair LiLAC by 106 hair ร้านอยู่ตรงทองหล่อ ซอย 5 ค่ะ

ร้านทำผมสไตล์ญี่ปุ่น ที่มีการบริหารโดยชาวญี่ปุ่น ช่างทำผมได้รับการเทรนจากช่างญี่ปุ่นผู้เชี่ยวชาญโดยตรง และมีประสบการณ์การทำผมมากกว่า 13 ปี ที่ร้าน Spa & Hair LiLAC เน้นสไตล์การทำผมเป็นในลักษณะถนอมเส้นผมและหนังศีรษะของลูกค้า ไม่เฉพาะแค่สวยจากในร้าน แต่ช่างยังคำนึงถึงสุขภาพผมลูกค้าในระยะยาวด้วย แถมการบริการก็มาตรฐานญี่ปุ่น พิถีพิถันมากๆ

ซึ่งทางเราก็เช่นเคย หมวยได้ทำการจองผ่านแอป GoWabi ได้ส่วนลดดีมากกกก แพคเกจที่หมวยทำครั้งนี้ หมวยเลือกเป็น Cut + Color or Perm + Milbon Treatment 4 Steps + OLAPLEX + Soda Shower Shampoo จะอยู่ที่ราคา 4,650 บาท แต่พอใช้ดีลแอป เหลือแค่ 3,255 บาทเท่านั้นเองง ได้ทำตั้งหลายอย่างค่ะ

“บรรยากาศภายในร้านค่ะ”
“บรรยากาศภายในร้านค่ะ”
“บรรยากาศภายในร้านค่ะ”
ผลิตภัณฑ์ที่ใช้หลักๆ จะมาจากญี่ปุ่นค่า ของที่ร้านี้จะเป็นยี่ห้อ OPAPLEX ด้วย
(Cr. รูป OLAPLEX มาจากเพจ Spa & Hair Lilac by 106hair นะคะ)

อันนี้ไปสระผมด้วยน้ำโซดามา ไม่ได้ถ่ายให้ดูเพราะตั้งตัวคว้ากล้องไม่ทันฮ่าๆๆ ตัวโซดาจะช่วยขจัดสิ่งสกปรก ซิลิโคน และสารเคมีตกค้าง เพื่อปรับสภาพผมให้สมดุลมากขึ้นค่ะ หลังทำจะรู้สึกเย็นสบายหัวทันที หัวโล่งเลย

หลังจากนั้นก็ย้อมผมโดยการผสมตัว OLAPLEX ลงไปด้วย เพื่อผมจะได้ไม่เสีย ต้องบอกก่อนว่าผมหมวยเคยผ่านการย้อมดำมา ในใจคือแอบหวั่นมากกลัวผมจะด่าง ใครที่เคยมีประวัติทำผมอะไรมาก่อนต้องแจ้งช่างดีๆนะคะจะได้แก้ปัญหาได้ตรงจุด การย้อมครั้งนี้ทางร้านก็วิเคราะห์ และแบ่งเลเวลการย้อมจากสภาพสีผมเดิม เพื่อความสม่ำเสมอค่ะ แต่ก็แจ้งว่าสีที่ได้จะเหลือบๆ เท่านั้น ไม่เปลี่ยนเยอะ เดี๋ยวรอดูกัน

“Milbon Treatment 4 stesp”

หลังจากย้อมผมเสร็จ ก็ตามด้วยไฮไลท์ที่หมวยอยากให้ทุกคนได้ลองทำ Milbon Treatment 4 steps เพลินมากก เป็นการทำทรีทเม้นท์แบบ 4 ขั้นตอน เพื่อให้ผมสุขภาพดี บำรุงผมที่แห้งเสียจากการย้อม

อันนี้คือผมจากการเป่าเฉยๆ ไม่ได้ไดร์ตรงแต่อย่างใด เรียบสวยมากกก ผมนิ่มลื่นสุดๆ สีผมที่ได้เป็นสีน้ำตาลนุ่มๆ ธรรมชาติและสีสม่ำเสมอกันค่ะ ดีใจมากกก

ขั้นตอนสุดท้ายก็ทำการเล็มผมเสียและตัดแต่งทรงนิดหน่อยค่า ตัดละเอียดสไตล์ญี่ปุ่น

เสร็จแล้วค่าถูกใจมากกก สีออกมากกว่าที่คิดอีกน้า แอบอยากรู้เทคนิคการม้วนผม หมวยเห็นช่างหักข้อมือนิดเดียวเอง แต่ลอนเด้งแน่นมาก ม้วนเองไม่เคยได้เลย

โดยรวมคือประทับใจมากๆ กลับมาอุดหนุนอีกแน่นอน ทั้งบริการและคุณภาพดีเกินราคามาก หมวยรู้สึกว่าราคาไม่ได้แรงเลย เพราะทำหลายขั้นตอนและมีใช้ตัว OLAPLEX ด้วย บางร้านพุ่งไป 6,000 +++ แล้ว

ทุกคนลองมาดูกันได้เลย แล้วถ้าอยากได้ราคาดีมากขึ้นไปอีก อย่าลืมจองผ่านแอป GoWabi นะคะ

มาย้ำพิกัดร้านกันอีกรอบนะคะ ร้าน Spa & Hair Lilac by 106 Hair ตั้งอยู่ในเส้นทองหล่อ ซอย 5 ค่ะ  โดยร้านเปิดให้บริการทุกวัน ยกเว้นวันพุธค่ะ ตั้งแต่เวลา 10:00 – 19:30 ค่ะ ถ้าเพื่อน ๆ คนไหนสนใจย้อมสีผม สไตล์ญี่ปุ่น อย่าลืมจองผ่านแอพ GoWabi นะ เพื่อส่วนลดและสิทธิพิเศษมากมายเลยค้า

ขอขอบคุณ คุณหมวย, beauty blogger สำหรับรีวิวนะค้า!

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

pico laser คือ

มือใหม่ต้องรู้! ทำ Pico laser ดีไหม รักษาอะไรได้บ้าง ทำที่ไหนดี?

กำลังเป็นที่สนใจจากสาว ๆ ที่ชอบเข้าคลินิก Pico laser เป็นเลเซอร์ที่ใคร ๆ ก็แนะนำและบอกว่าดี ช่วยแก้ปัญหาผิวได้รวดเร็วทันใจ ใช้เวลาน้อยกว่า มีประสิทธิภาพสูงกว่าเมื่อเทียบกับเลเซอร์ชนิดอื่น ๆ และเนื่องจากมีตัวเลือกให้เลือกเยอะแยะมากมาย ทำให้ราคาน่าคบหาอีกด้วย แล้วที่ใคร ๆ ก็บอกว่าพิโคเลเซอร์ดี นั้นดียังไง วันนี้จะพามาทำความรู้จัก Pico laser แบบหมดเปลือก เหมาะสำหรับมือใหม่ที่กำลังตัดสินใจว่าจะทำ pico laser ดีหรือเปล่า อ่านแล้วช่วยคลายความสงสัยได้แน่นอน ไปดูกันเลย!

Top rated 2024

ยิ่งใหญ่อลังการ! GoWabi ประกาศรางวัล Top Rated 2024 แจกลิสต์ร้านดี รีวิวปัง

จบกันไปแล้วนะคะกับงานประกาศรางวัล Top Rated 2024 ของแพลตฟอร์มจองดีลความสวยความงาม สปา ซาลอน อันดับหนึ่งของประเทศไทย “GoWabi” ทุก ๆ ปี แอปพลิเคชั่น GoWabi จะทำการคัดเลือกร้านเด็ด ๆ รีวิวดี ยอดขายปัง ในหมวดหมู่ต่าง ๆ เช่น ซาลอน สปา นวด ทันตกรรม เลเซอร์ขน บรรยากาศในงาน Top Rated 2024 จะเป็นอย่างไรบ้าง ตามไปดูกันเลยค่ะ

Gowabi สิทธิประโยชน์ Customer tiering

เอาใจลูกค้าประจำ GoWabi สิทธิประโยชน์ Customer tiering ยิ่งซื้อ ยิ่งคุ้ม!

นาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จักแอปพลิเคชั่นจองดีลความสวยความงามอันดับหนึ่ง GoWabi ซึ่งในปัจจุบันมีร้านค้ามากกว่า 10,000 ร้านค้า ไม่ว่าจะเป็น สปา ทำเล็บ ทำผม ต่อขนตา ทำฟัน และสุขภาพ นอกจากในกรุงเทพมหานครแล้ว เรายังให้บริการในเมืองใหญ่ ๆ เช่น เชียงใหม่ ชลบุรี ภูเก็ต โกวาบิเอาใจลูกค้าด้วย GoWabi สิทธิประโยชน์พิเศษกับโปรแกรม GoWabi Customer tiering โปรแกรมนี้คืออะไร ลูกค้าประจำยิ่งซื้อยิ่งคุ้มยังไง ตามไปดูกันเลยค่ะ