บทความนี้มีหัวข้ออะไรบ้าง

17/04/2023

วิธีลดเซลลูไลท์! วิธีง่ายๆ เพื่อผิวที่เรียบเนียน

แชร์บทความนี้

ครั้งก่อน GoWabi Blog ได้เคยมาแชร์ข้อมูลให้กับเพื่อนๆ ในเรื่องของ เซลลูไลท์คืออะไร?คราวนี้ GoWabi เลยอยากจะมาแชร์ในเรื่องของ “วิธีลดเซลลูไลท์” เพื่อผิวที่เรียบเนียนค่ะ เผื่อเพื่อนๆ บางคนอยากจะได้ข้อปฏิบัติแนวทาง ในการแก้ปัญหาทั้งต้นเหตุและปลายเหตุ แต่สำหรับคนที่คิดว่าเรามีเซลลูไลท์เยอะ ไกลเกินจะป้องกันแล้ว ไม่ต้องกังวลใจไปนะคะ ผิวที่เรียบเนียนจะกลับมาได้ เพียงเพื่อนๆ ทำตามข้อแนะนำ “วิธีลดเซลลูไลท์” เหล่านี้ค่ะ!

ก่อนที่จะเข้าไปสู่รายละเอียด “วิธีลดเซลลูไลท์” หัวข้อคร่าวๆ ที่จะมานำเสนอ ประกอบด้วย

  1. ออกกำลังกาย
  2. ปรับเปลี่ยนพฤติกรรมการกิน
  3. ขัดผิว สครับผิว
  4. นวดน้ำมัน
  5. การทำทรีทเม้นท์

ออกกำลังกาย

วิธีลดเซลลูไลท์

ออกกำลังกาย จะช่วยสลายไขมันส่วนเกินออกจากร่างกายของเราค่ะ การออกกำลังกายทำได้ตั้งแต่การเดินเร็ว หรือวิ่งก็ได้ แต่เพื่อนๆ ควรจะมีการเล่นเวท ผสมผสานกับการออกกำลังกายด้วยนะคะ เพื่อความกระชับของกล้ามเนื้อ และเป็นการทำให้ส่วนๆ นั้นเฟิร์ม ไม่หย่อนย้อย ยังไงล่ะ! แต่ถ้าหากใครที่กำลังคิดจะลดน้ำหนัก ก็ค่อยๆ ออกกำลังกายไปเรื่อยๆ นะคะ สักวันละ 40 นาทีขึ้นไป ไม่ต้องหักโหม หรือรีบร้อนนะคะ เพราะหากน้ำหนักลดลงอย่างรวดเร็วจนเกิดไป บอกได้เลยว่าผิวหนัง อาจจะเกิดโอกาสย้อยค่ะ!


ปรับเปลี่ยนพฤติกรรมการกิน

วิธีลดเซลลูไลท์

ปรับเปลี่ยนพฤติกรรมการกิน การรับประทานอาหารเป็นสิ่งที่สำคัญ หากเลือกรับประทานแต่สิ่งที่มีไขมันมากจนเกินไป ก็จะทำให้ร่างกายเกิดเซลลูไลท์ขึ้นมาได้นะคะ เพราะฉะนั้น เราควรเลือกรับประทานอาหารกันสักนิด และเน้นในส่วนของโปรตีนและผักผลไม้ที่มีไฟเบอร์สูงๆ แต่ไม่ได้หมายความว่า ห้ามรับประทานคาร์โบไฮเดรต หรือไขมันเลยนะคะ แต่ควรเลือกทานและทานให้พอดีค่ะ เช่น เน้นโปรตีน คาร์บเชิงซ้อน และไขมันดี เป็นต้น


ขัดผิว สครับผิว

ขัดผิว สครับผิว! การที่เราขัดผิวในส่วนที่เป็นเซลลูไลท์นั้น จะช่วยทำให้ไขมันถูกกระตุ้น และค่อยๆ สลายไปค่ะ เพื่อนๆ สามารถใช้เป็นกากกาแฟ เกลือขัดผิว หรือผลิตภัณฑ์ขัดผิวทั่วๆ ไปค่ะ สามารถใช้สลับกันไปเรื่อยๆ จะได้เป็นการบำรุงผิวที่หลากหลายนะคะ หมั่นขยันขัดผิว สครับผิวบ่อยๆ ไปเรื่อยๆ รับรองว่าผิวเปลือกส้มที่กวนใจอยู่ หายไปอย่างแน่นอน!


นวดน้ำมัน

วิธีลดเซลลูไลท์

ลองไปนวดน้ำมันดูสิ การนวดผิวในส่วนที่เป็นเซลลูไลท์นั้น จะช่วยให้ไขมันสลายได้เพราะการที่บีบๆ นวดๆ ในส่วนที่เป็นไขมันส่วนเกิน จะช่วยกระตุ้นต่อมน้ำเหลืองและระบบเผาผลาญของร่างกายเรา ให้ทำงานได้ดียิ่งขึ้น ลองไปนวดสักสัปดาห์ละครั้ง สองครั้ง ควบคู่กับการออกกำลังกายและควบคุมการกิน รับรองรู้เรื่อง!


การทำทรีทเม้นท์

การทำทรีทเม้นท์ที่คลินิก เช่น การทำลดเซลลูไลท์ การทำคาร์บอกซี่ เป็นต้น เป็นการสลายเซลลูไลท์ แบบที่มั่นใจได้เลยว่าจะต้องเห็นผลลัพธ์ได้ชัดเจนอย่างแน่นอน! เพราะการรักษาภายใต้การดูแลของคลินิก รับรองได้เลยว่า ผิวที่เรียบเนียนอยู่ไม่ไกลเกินเอื้อม แต่เพื่อผลลัพธ์ที่ดียิ่งขึ้น เพื่อนๆ ก็ควรจะมีการปรับเปลี่ยนพฤติกรรม ตามข้อแนะนำที่บอกไปก่อนหน้านี้ด้วยนะจ๊ะ!

แต่ละอย่างที่เพื่อนๆ ต้องทำเพื่อกำจัดเซลลูไลท์ เพื่อผิวเนียนที่สวยเนี่ย บอกได้เลยว่ามีแต่ข้อง่ายๆ ทั้งนั้นเลย และที่สำคัญอยากจะบอกว่าการใช้บริการนวดและการเข้าคลินิก ร้านที่เราเข้าใช้บริการก็มีส่วนนะคะ ว่าจะช่วยเนรมิตผิวเราให้เนียนได้จริงหรือเปล่า สำหรับเพื่อนๆ คนไหน ที่อยากได้ร้านนวดและคลินิกที่มั่นใจ ปลอดภัย คุ้มกับการใช้จ่าย ขอแนะนำให้จองออนไลน์กับทาง GoWabi ได้เลย เพราะทางเราได้รวบรวมร้านนวดและคลินิกเสริมความงามที่มีคุณภาพทั้งนั้นค่ะ จองเลยยย!


GoWabi

GoWabi เป็นเว็บไซต์ที่ทำให้การจองบริการความสวยความงามเป็นเรื่องง่ายเพียงปลายนิ้ว โดยรวบรวมผู้ให้บริการมากกว่าพันร้านค้า มีทั้งบริการ ต่อขนตา ทรีทเม้นท์ผม ทำสีผม ตัดผม ดัดผม แต่งผม ทรีทเม้นท์หน้า สปาหน้า สปาผิวทำเล็บ เพ้นท์เล็บ แว็กซ์คิ้ว ขัดผิว สักขอบตา แว็กซ์ขน กำจัดขนถาวร เลเซอร์กำจัดขน ต่อเล็บ นวดแผนไทย นวดแผนโบราณ สปาเท้า และอีกมากมาย เพื่อเติมเต็มความต้องการทางด้านความสวยความงามและสุขภาพของท่าน อีกทั้งทาง GoWabi ยังมีโปรโมชั่นมาฝากทุกคนบ่อยๆ ค่ะ

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

pico laser คือ

มือใหม่ต้องรู้! ทำ Pico laser ดีไหม รักษาอะไรได้บ้าง ทำที่ไหนดี?

กำลังเป็นที่สนใจจากสาว ๆ ที่ชอบเข้าคลินิก Pico laser เป็นเลเซอร์ที่ใคร ๆ ก็แนะนำและบอกว่าดี ช่วยแก้ปัญหาผิวได้รวดเร็วทันใจ ใช้เวลาน้อยกว่า มีประสิทธิภาพสูงกว่าเมื่อเทียบกับเลเซอร์ชนิดอื่น ๆ และเนื่องจากมีตัวเลือกให้เลือกเยอะแยะมากมาย ทำให้ราคาน่าคบหาอีกด้วย แล้วที่ใคร ๆ ก็บอกว่าพิโคเลเซอร์ดี นั้นดียังไง วันนี้จะพามาทำความรู้จัก Pico laser แบบหมดเปลือก เหมาะสำหรับมือใหม่ที่กำลังตัดสินใจว่าจะทำ pico laser ดีหรือเปล่า อ่านแล้วช่วยคลายความสงสัยได้แน่นอน ไปดูกันเลย!

Top rated 2024

ยิ่งใหญ่อลังการ! GoWabi ประกาศรางวัล Top Rated 2024 แจกลิสต์ร้านดี รีวิวปัง

จบกันไปแล้วนะคะกับงานประกาศรางวัล Top Rated 2024 ของแพลตฟอร์มจองดีลความสวยความงาม สปา ซาลอน อันดับหนึ่งของประเทศไทย “GoWabi” ทุก ๆ ปี แอปพลิเคชั่น GoWabi จะทำการคัดเลือกร้านเด็ด ๆ รีวิวดี ยอดขายปัง ในหมวดหมู่ต่าง ๆ เช่น ซาลอน สปา นวด ทันตกรรม เลเซอร์ขน บรรยากาศในงาน Top Rated 2024 จะเป็นอย่างไรบ้าง ตามไปดูกันเลยค่ะ

Gowabi สิทธิประโยชน์ Customer tiering

เอาใจลูกค้าประจำ GoWabi สิทธิประโยชน์ Customer tiering ยิ่งซื้อ ยิ่งคุ้ม!

นาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จักแอปพลิเคชั่นจองดีลความสวยความงามอันดับหนึ่ง GoWabi ซึ่งในปัจจุบันมีร้านค้ามากกว่า 10,000 ร้านค้า ไม่ว่าจะเป็น สปา ทำเล็บ ทำผม ต่อขนตา ทำฟัน และสุขภาพ นอกจากในกรุงเทพมหานครแล้ว เรายังให้บริการในเมืองใหญ่ ๆ เช่น เชียงใหม่ ชลบุรี ภูเก็ต โกวาบิเอาใจลูกค้าด้วย GoWabi สิทธิประโยชน์พิเศษกับโปรแกรม GoWabi Customer tiering โปรแกรมนี้คืออะไร ลูกค้าประจำยิ่งซื้อยิ่งคุ้มยังไง ตามไปดูกันเลยค่ะ