บทความนี้มีหัวข้ออะไรบ้าง

13/04/2020

ไอเดียแต่งหน้า สีโทนสุภาพ!

แชร์บทความนี้

ปัจจุบันใคร ๆ ก็แต่งหน้ากันใช่ไหมล่ะคะ แต่ว่าสไตล์การแต่งหน้าของแต่ละคนเนี่ย ก็แตกต่างกันออกไปได้หลายแบบเลยล่ะ แต่เพื่อนๆ รู้ไหมคะว่าการแต่งหน้าเนี่ย ก็บ่งบอกถึงบุคลิกภาพหรือความประทับใจแรกเห็นได้นะคะ วันนี้ GoWabi ก็เลยอยากจะเอารูปแบบการแต่งหน้าที่เป็นสีโทนสุภาพ ถูกกาลเทศะ สามารถแต่งไปทำงานหรือไปเรียนกันได้ ไม่โดนมองแรงแน่นอนค่ะ! มาดูกันดีกว่าว่า “ไอเดียการแต่งหน้า สีโทนสุภาพ”จะเป็นยังไงบ้าง

มาเริ่มกันด้วยการแต่งหน้าที่เป็นโทนสีชมพูตุ่น เป็นโทนที่มองดูแล้วเหมือนเป็นผู้หญิงที่มีผิวสุขภาพดี ฉ่ำวาวไปเลยนะคะเนี่ย! สาวๆ คนไหนที่ชอบการแต่งหน้าออกโทนชมพูดูเป็นสาวหวานเนี่ย แนะนำเลยว่าเหมาะสุดๆ

สำหรับใครที่ชอบการแต่งหน้าเป็นโทนแบบแต่งหน้าเบาๆ หรือแต่งหน้าแล้วเหมือนกับไม่ได้แต่ง แบบว่าตื่นมาหน้าไหนก็เป็นหน้านั้นเลย! เป็นการเน้นงานผิว แต่งหน้าแบบทาตาเบาๆ ตามด้วยมาสคาร่านิดๆ และปัดแก้มให้ดูมีเลือดฝาดขึ้นมาอีกหน่อย บอกได้เลยว่ากลายเป็นผู้หญิงผิวสุขภาพดีไปอีก!

สำหรับใครที่เป็นผู้หญิงที่ชอบสีส้มอิฐ การแต่งหน้าโทนสีนี้ก็ช่วยทำให้เรามีลุคที่ดูมีความเป็นผู้ใหญ่มากขึ้น ทำให้เราดูเป็นสาวมั่นขึ้นไปอีกเลยนะเนี่ย ใครที่ชอบแบบลุคมั่นๆ แนะนำเลยว่าการแต่งหน้าโทนสีส้มออกน้ำตาลๆ ทำให้ดูมีบุคลิกภาพที่น่าเชื่อถือขึ้นมาอีก สาวคนไหนที่จะไปสมัครงาน บอกเลยว่าโทนนี้นี่แหละเหมาะสุดๆ !

สาวๆ ที่ชอบโทนสีส้มนู้ด บอกได้เลยว่าจะทำให้สาวๆ มีลุคที่ดูแพงขึ้นมาได้อีก การใช้สีนู้ดนอกจากจะสุภาพแล้ว ยังทำให้เราดูเป็นผู้หญิงที่มี “น้อยแต่มาก เรียบแต่โก้” ไปอีกจ้า! 

สำหรับใครที่กำลังมองหาโทนแต่งหน้าสายฝ. บอกได้เลยว่าเลือกโทนสีน้ำตาลได้เลยค่ะ สีนี้จะทำให้เราดูเป็นคนที่มีความเป็นผู้หญิงสวยคม มั่นใจ และซ่อนความเซ็กซี่ไปอีก เหมาะสำหรับใครที่คิดว่าเกิดมาเพื่อสายนี้ ต้องลุคนี้เลยค่า!


เรื่องของการแต่งหน้าเนี่ย บอกได้เลยว่ามีหลากหลายรูปแบบ หลากหลายไอเดียมากๆ เลย ยังมีแบบแต่งหน้าอีกเยอะที่เรายังเอามาฝากเพื่อนๆ ไม่หมด! แต่รู้ไหมคะว่าการที่เราแต่งหน้าแล้วลุคออกมาดูดี เราต้องมีพื้นฐานสุขภาพผิวที่ดีก่อนนะคะ ถ้าเพื่อนๆ คนไหนอยากมีสุขภาพผิวที่ดี แนะนำให้กินผักผลไม้เยอะๆ หรืออีกตัวเลือกนึงก็คือ ใช้บริการคลินิกค่ะ เช่น การทำทรีทเมนท์ ผลักวิตามิน เมโสหน้าใส Vitamin Drip เป็นต้น เพื่อให้ผิวหน้าได้รับการดูแลบำรุง และที่สำคัญเพื่อนๆ สามารถจองบริการดังกล่าวแบบออนไลน์ได้ทาง GoWabi ได้แล้วนะคะ รัยรองว่าปลอดภัย ได้มาตรฐานแน่นอน จองเลยจ้า!

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

pico laser คือ

มือใหม่ต้องรู้! ทำ Pico laser ดีไหม รักษาอะไรได้บ้าง ทำที่ไหนดี?

กำลังเป็นที่สนใจจากสาว ๆ ที่ชอบเข้าคลินิก Pico laser เป็นเลเซอร์ที่ใคร ๆ ก็แนะนำและบอกว่าดี ช่วยแก้ปัญหาผิวได้รวดเร็วทันใจ ใช้เวลาน้อยกว่า มีประสิทธิภาพสูงกว่าเมื่อเทียบกับเลเซอร์ชนิดอื่น ๆ และเนื่องจากมีตัวเลือกให้เลือกเยอะแยะมากมาย ทำให้ราคาน่าคบหาอีกด้วย แล้วที่ใคร ๆ ก็บอกว่าพิโคเลเซอร์ดี นั้นดียังไง วันนี้จะพามาทำความรู้จัก Pico laser แบบหมดเปลือก เหมาะสำหรับมือใหม่ที่กำลังตัดสินใจว่าจะทำ pico laser ดีหรือเปล่า อ่านแล้วช่วยคลายความสงสัยได้แน่นอน ไปดูกันเลย!

Top rated 2024

ยิ่งใหญ่อลังการ! GoWabi ประกาศรางวัล Top Rated 2024 แจกลิสต์ร้านดี รีวิวปัง

จบกันไปแล้วนะคะกับงานประกาศรางวัล Top Rated 2024 ของแพลตฟอร์มจองดีลความสวยความงาม สปา ซาลอน อันดับหนึ่งของประเทศไทย “GoWabi” ทุก ๆ ปี แอปพลิเคชั่น GoWabi จะทำการคัดเลือกร้านเด็ด ๆ รีวิวดี ยอดขายปัง ในหมวดหมู่ต่าง ๆ เช่น ซาลอน สปา นวด ทันตกรรม เลเซอร์ขน บรรยากาศในงาน Top Rated 2024 จะเป็นอย่างไรบ้าง ตามไปดูกันเลยค่ะ

Gowabi สิทธิประโยชน์ Customer tiering

เอาใจลูกค้าประจำ GoWabi สิทธิประโยชน์ Customer tiering ยิ่งซื้อ ยิ่งคุ้ม!

นาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จักแอปพลิเคชั่นจองดีลความสวยความงามอันดับหนึ่ง GoWabi ซึ่งในปัจจุบันมีร้านค้ามากกว่า 10,000 ร้านค้า ไม่ว่าจะเป็น สปา ทำเล็บ ทำผม ต่อขนตา ทำฟัน และสุขภาพ นอกจากในกรุงเทพมหานครแล้ว เรายังให้บริการในเมืองใหญ่ ๆ เช่น เชียงใหม่ ชลบุรี ภูเก็ต โกวาบิเอาใจลูกค้าด้วย GoWabi สิทธิประโยชน์พิเศษกับโปรแกรม GoWabi Customer tiering โปรแกรมนี้คืออะไร ลูกค้าประจำยิ่งซื้อยิ่งคุ้มยังไง ตามไปดูกันเลยค่ะ