บทความนี้มีหัวข้ออะไรบ้าง

12/03/2023

วิธีดูแลผิวหน้าให้นุ่ม ชุ่มชื่น ไม่แห้งกร้าน!

แชร์บทความนี้

ผิวแห้งกร้าน ขาดความชุ่มชื่น เป็นปัญหากวนใจสำหรับใครหลายๆ คนเลยนะคะ ไหนจะผิวที่แห้ง ลอกบนใบหน้าอย่างเห็นได้ชัด แต่งหน้าไม่ติด อีกทั้งยังเป็นคราบไปอีก ในเมื่อมันเป็นปัญหากวนใจขนาดนี้เนี่ย GoWabi ก็อดไม่ได้ที่อยากจะแนะนำวิธี ที่ทำให้ผิวนุ่ม ชุ่มชื่น ไม่แห้งกร้าน มาฝากสาวๆ กันค่ะ มาดูกันเลยดีกว่า ว่าทำกันยังไง! 😀

____________________________________________________________________________________________________

หลีกเลี่ยงการอาบน้ำอุ่น บอกได้เลยว่าหากเราติดอาบน้ำอุ่น จะยิ่งทำให้ผิวของเรานั้นแห้งแตกยิ่งไปกว่าเดิม เพราะการอาบน้ำอุ่นนั้น ผิวเราจะสูญเสียความชุ่มชื่นออกไป ทำให้ผิวนั้นยิ่งแห้งและหยาบกร้านไปกันใหญ่ ใครติดอาบน้ำอุ่นเนี่ยก็ต้องฝืนใจกันหน่อยนะคะ เพื่อผิวหน้าและผิวตัวที่ดีของเรา!

โฟมล้างหน้า สำหรับสาวๆ ที่มีผิวที่แห้งกร้าน ควรเลือกโฟมล้างหน้าที่มีส่วนผสมของมอยเจอร์ไรเซอร์ ที่ช่วยในเรื่องของความชุ่มชื่นนะคะ และโฟมล้างหน้าที่ใช้เมื่อล้างเสร็จแล้ว ไม่ควรจะให้ความรู้สึกหน้าเอี้ยดหรือตึงจนเกินไป รวมไปถึงโฟมล้างหน้าที่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ค่ะ ยิ่งจะทำให้ผิวหน้าของสาวๆ นั้นแห้งกร้านไปกันใหญ่ อีกทั้งในเรื่องของคลีนซิ่ง (Cleansing Water) ควรจะเลือกใช้คลีนซิ่งที่ไม่เอาความชุ่มชื่นออกจากใบหน้าของเรา และช่วยเติมความชุ่มชื่นให้กับผิวนะคะ เช่น คลีนซิ่งออย หรือคลีนซิ่งสำหรับสาวผิวแห้ง เป็นต้นค่ะ

มอยเจอร์ไรเซอร์ (Moisturizer) ควรทามอยเจอร์ไรเซอร์เป็นประจำหลังจากที่อาบน้ำแล้ว และเป็นครีมที่มีส่วนผสมให้ความชุ่มชื่นแก่ผิว เช่น วิตามิน C, วิตามิน E เป็นต้น เพื่อให้ผิวได้รับการเติมเต็มความชุ่มชื่น หลังจากที่สูญเสียไปจากการอาบน้ำและช่วยกักเก็บความชุ่มชื่นให้แก่ผิวนั่นเอง นอกจากมอยเจอร์ไรเซอร์แล้วเพื่อนๆ ควรมีการบำรุงผิวหน้าอื่นๆ อีก เช่น การมาร์กหน้า เป็นต้น

ดื่มน้ำให้มากๆ การดื่มน้ำจะเป็นการให้ความชุ่มชื่นแก่ผิวอีกทางหนึ่ง เพราะผิวแห้งอาจจะมาจากสาเหตุที่ร่างกายขาดน้ำ จนทำให้ผิวแห้งและจากนั้นอาจจะเหี่ยวได้! แนะนำว่าให้ดื่มน้ำวันละ 6-8 แก้ว และการดื่มน้ำนั้น นอกจากผิวได้รับความชุ่มชื่นแล้วยังช่วยขับของเสียออกจากร่างกายเราอีกด้วยค่า!

บอกได้เลยว่าเพียงเพื่อนๆ ทำตามวิธีที่ GoWabi แนะนำไป ก็เตรียมตัวบอกลาผิวที่แห้งกร้าน ขาดความชุ่มชื่นไปได้เลย! อีกทั้งนอกจากวิธีเหล่านี้เนี่ย ปัจจุบันก็มีเทคโนโลยีมากมาย ที่จะช่วยให้ความชุ่มชื่นแก่ผิวเพื่อนๆ แบบทันใจวัยรุ่นเลยล่ะ เช่น การผลักวิตามินเข้าผิวหน้า การทำทรีทเม้นท์ เป็นต้น เพื่อนๆ สามารถจองบริการดังกล่าวและอีกมากมายแบบออนไลน์ได้แล้วที่ GoWabi นั่นเอง! จองเลยค้าา

หากสาวๆสนใจบริการจาก คลินิกเสริมความงาม ชื่อดัง ไม่ว่าจะเป็น บริการ ฉีดวิตามินผิว ฉีดโบท็อก ฉีดฟิลเลอร์ เลเซอร์หลุมสิว ไฮฟู่ รักษาสิว ฉีดเมโส เลือกดูโปรโมชั่นที่ GoWabi ได้เลยค่า!

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

Top rated 2024

ยิ่งใหญ่อลังการ! GoWabi ประกาศรางวัล Top Rated 2024 แจกลิสต์ร้านดี รีวิวปัง

จบกันไปแล้วนะคะกับงานประกาศรางวัล Top Rated 2024 ของแพลตฟอร์มจองดีลความสวยความงาม สปา ซาลอน อันดับหนึ่งของประเทศไทย “GoWabi” ทุก ๆ ปี แอปพลิเคชั่น GoWabi จะทำการคัดเลือกร้านเด็ด ๆ รีวิวดี ยอดขายปัง ในหมวดหมู่ต่าง ๆ เช่น ซาลอน สปา นวด ทันตกรรม เลเซอร์ขน บรรยากาศในงาน Top Rated 2024 จะเป็นอย่างไรบ้าง ตามไปดูกันเลยค่ะ

Gowabi สิทธิประโยชน์ Customer tiering

เอาใจลูกค้าประจำ GoWabi สิทธิประโยชน์ Customer tiering ยิ่งซื้อ ยิ่งคุ้ม!

นาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จักแอปพลิเคชั่นจองดีลความสวยความงามอันดับหนึ่ง GoWabi ซึ่งในปัจจุบันมีร้านค้ามากกว่า 10,000 ร้านค้า ไม่ว่าจะเป็น สปา ทำเล็บ ทำผม ต่อขนตา ทำฟัน และสุขภาพ นอกจากในกรุงเทพมหานครแล้ว เรายังให้บริการในเมืองใหญ่ ๆ เช่น เชียงใหม่ ชลบุรี ภูเก็ต โกวาบิเอาใจลูกค้าด้วย GoWabi สิทธิประโยชน์พิเศษกับโปรแกรม GoWabi Customer tiering โปรแกรมนี้คืออะไร ลูกค้าประจำยิ่งซื้อยิ่งคุ้มยังไง ตามไปดูกันเลยค่ะ

สปาโรงแรมไหนดี

สปาโรงแรมไหนดี 15 สปาการันตีด้วยรางวัล Top Rated 2024 บริการดี รีวิวเริ่ด

เป็นธรรมเนียมในทุก ๆ ปีของ GoWabi แอปพลิเคชั่นจองดีลคลินิกเสริมความงาม สปา ซาลอน อันดับหนึ่งที่จะทำการจัดอันดับร้าน Top Rated และในปี 2024 นี้ก๋เช่นเดียวกัน ขอนำเสนอลิสต์ในหมวดหมู่สปาโรงแรมหรู เพื่อชี้เป้าให้ผู้ใช้บริการสามารถเลือกไปใช้บริการสปาโรงแรมไหนดี โดยลิสต์ Top Rated นี้นะคะ จะคัดสปาโรงแรมหรูมาจากรีวิวของผู้ใช้บริการจริง การันตีด้วยยอดขายในแอปพลิเคชั่นมาให้เพื่อน ๆ ได้เลือกไปใช้บริการกัน สุดสัปดาห์นี้ไม่รู้จะไปสปาโรงแรมไหนดี ขอแนะนำร้านในลิสต์ Top Rated 2024 นี้เลยค่ะ