บทความนี้มีหัวข้ออะไรบ้าง

03/02/2023

[REVIEW] รีวิว! บริการต่อขนตานุ่มๆ ที่ร้าน BEAUTY ONE

แชร์บทความนี้

สวัสดีค่ะเพื่อน ๆ วันนี้ GoWabi Blog จะมารีวิวการบริการต่อขนตา ขนตานุ่มๆ ด้วยไฟเบอร์เกรดพรีเมี่ยม ที่ร้าน Beauty One โดยร้าน Beauty One เปิดให้บริการอยู่ 2 สาขาค่ะ เปิดให้บริการอยู่ที่ สาขา JJmall และ สาขาตะวันนา (ติดกับเดอะมอลล์บางกะปิ)ค่ะ ใครพร้อมแล้ว เรามาอ่านกันเลยค่า!


สาวๆ อยาก “ต่อขนตา” ให้แป๊ะปัง ต้องหันมาฟังทาง!

สงสัยเหมือนกัน? ชาติก่อนทำบุญด้วยอะไรถึงเกิดมาขนตาสั้นเท่าขนคิ้ว…บางจนแทบมองไม่เห็น ก็อย่างว่า ถ้าอยากมีขนตางอนเด้งในชาตินี้ก็คงต้องพึ่งร้านต่อขนตาแล้วละ แต่ !! การต่อขนตาเป็นเรื่องละเอียดอ่อน ถ้าเลือกร้านไม่ดีเสี่ยงดวงตาพังได้เลยนะ

ล่าสุดได้โอกาสไปต่อขนตาที่ร้าน Beauty One แล้วมันนุ่มมาก! เลยอยากจะแชร์ประสบการณ์การต่อขนตาแบบจัดเต็ม! ไม่ต้องกลัวพลาด เพราะจองผ่าน Beauty Booking Platform อันดับ 1 ของประเทศไทยอย่าง GoWabi คัดร้านดีๆ มีคุณภาพมาให้แล้ว จองง่าย แถมรับส่วนลด Cashback ด้วยนะ

ทางร้าน Beauty One มีเทคนิคการต่อขนตาให้เลือก 3 แบบ ทางเราเลือกแบบ Classic Lash ต่อขนตาแบบเส้นต่อเส้นกับขนตาจริง จะดูหนาเป็นธรรมชาติ ใช้ขนตาประมาณ 200-400 เส้น (ทั้ง2ข้าง) ด้วยเทคการต่อแบบญี่ปุ่นและไต้หวัน ที่จะเน้นการรักษาสุขภาพของขนตา ซึ่งเป็นโปรโมชั่นแบบไม่จำกัดจำนวนเส้น สวยเด้งพร้อมเสิร์ฟจ้า

ก่อนที่เราจะเริ่มต่อขนตาพนักงานทางร้านก็จะมาช่วยแนะนำเกี่ยวกับขั้นตอนอย่างละเอียดตั้งแต่ขั้นตอนในการต่อ การเลือกรูปแบบขนตาที่เข้ากับเรา ทั้งความงอน ความยาว และความหนาที่มีหลายระดับ แถมลองสัมผัสขนตาก็นุ้มนุ่ม

พอเลือกทุกอย่างเรียบร้อยก็เตรียมขึ้นเขียง เอ้ย! เตียงได้เลย ก่อนอื่นเค้าจะทำความสะอาดขนตาเรา ทางที่ดีไม่ควรแต่งหน้าหนาๆมาต่อขนตานะคะ จากนั้นใช้เทปกาวยึดเปลือกตาเราเอาไว้เพื่อให้เห็นเส้นขนตาเราอย่างชัดเจนนั่นเอง จากนั้นก็เริ่มต่อแบบเส้นต่อเส้น

ขนตาของทางร้านเป็นไฟเบอร์เกรดพรีเมี่ยม ใกล้เคียงขนตาจริงของเราที่เบา แข็งแรง และนุ้มนุ่ม กาวที่ใช้ก็อ่อนโยนต่อดวงตา ไม่แสบระคายเคือง แถมคนทำก็มือเบาหลับไป 1 ตื่นก็เสร็จเรียบร้อยแล้ว

ใช้เวลาในการต่อขนตาไปทั้งหมด 1 ชั่วโมง 10 นาที ด้วยโปรโมชั่นแบบเหมาจ่ายไม่จำกัดจำนวนเส้น 1,499 บาทค่ะ โดยขนตาจะอยู่ได้นานประมาณ 3 – 6 สัปดาห์แล้วแต่การดูแลรักษาค่ะ

 หลังจากต่อขนตาเสร็จพนักงานก็จะอธิบายวิธีดูแลรักษาขนตาและข้อแนะนำต่างๆ ให้เอากลับบ้านไปด้วย เพราะการต่อขนตาไม่ใช่การต่อแบบถาวรที่จะอยู่ตลอดไป ขึ้นอยู่กับพื้นฐานขนตาของเราด้วย

1. ห้ามขนตาโดนน้ำภายใน 4 ชั่วโมง เพื่อให้กาวแห้งสนิท

2. หวีขนตาเป็นประจำเพื่อให้ขนตาเรียงเส้นสวย

3. หลีกเลี่ยงการใช้คลีนเซอร์แบบน้ำมัน เนื่องจากจะทำให้ขนตาหลุดได้ง่าย แนะนำให้ใช้คลีนเซอร์แบบน้ำแทน

4. ควรระวังเรื่องท่านอน การนอนที่ทำให้ขนตาถูกกดทับนานๆ เช่น การนอนคว่ำ อาจทำให้ขนตาบิดเบี้ยวได้

5. ควรได้รับการดูแลจากช่างผู้เชี่ยวชาญ เพื่อให้ขนตาดูสวยงามอยู่เสมอ ควรทำการเติมหรือซ่อมแซมขนตาทุกๆ 2-3 สัปดาห์

หลังจากที่ต่อขนตาแบบ Dolly มาแล้ว ประทับใจมากเลย ทางร้าน Beauty One ให้บริการดีมาก และที่สำคัญรู้สึกว่าดวงตาหวานขึ้นอีก 10 ระดับ แถมขนตาไม่คัน นุ่มมากจริงๆ ประหยัดเวลาในการแต่งหน้าในทุกๆ เช้าให้สั้นลง แค่แต่งดวงตาบางๆ ปัดแก้มนิดหน่อย ก็ดูสดใสพร้อมออกไปซ่าแล้วจ้า

Beauty One บิวตี้วัน (KibzzBeautery ) มี 2 สาขา

สาขา JJmall ล๊อค F228 ชั้น1 ใกล้กับเซเว่น. MRT สถานีกำแพงเพชร ประตูออก2

เปิดบริการ: จ-ศ 10.00-19.00น. และ ส-อา 9.30-20.00น.

สาขาตะวันนา (ติดกับเดอะมอลล์บางกะปิ )

ซอย3 โซนAล๊อค 89 และ65 ใกล้ลานน้ำพลุ

เปิดบริการ: จ-ศ 12.00-21.00น. และ ส.-อา. 12.00-22.00น

*นัดหมายจองคิวก่อนเข้ามาใช้บริการก่อน 1 วัน

หากสาวๆสนใจบริการจาก ร้านทำขนตา ทำคิ้ว ชื่อดัง ไม่ว่าจะเป็น บริการ ต่อขนตา ลิฟติ้งขนตา ถอดขนตา สักคิ้ว กันคิ้ว ลิฟติ้งขนคิ้ว แว็กซ์คิ้ว เลือกหาโปรโมชั่นดีๆจาก GoWabi ได้เลยค่ะ!!

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

ทรงผมสาวหน้ากลม

หน้าเรียวไม่ต้องพึ่งมีดหมอ! ทรงผมผู้หญิงหน้ากลมตัดตามแล้วหน้าเป๊ะ

ถึงเวลามาอัพเดทเทรนด์ความสวยความงามกับ GoWabi กันอีกแล้วนะคะ เป็นผู้หญิงหน้ากลมอะค่ะ ต้องตัดผมทรงไหนถึงจะทำให้หน้าดูเรียวขึ้นบ้างคะ? นี่เลยค่ะ พี่สาวขอแนะนำทรงผมผู้หญิงหน้ากลม ตัดตามแล้วสวยจึ้ง ออกจากบ้านด้วยความมั่นใจกว่าเดิม มีทรงไหนน่าตัดตามบ้าง มาเลือกทรงผมผู้หญิงหน้ากลมที่ถูกใจกันเลยค่ะ

เลเซอร์รอยสิว

สิวบุกหนักไม่กลัว! 5 เลเซอร์รอยสิว หน้าใส เรียบเนียนกว่าใคร

เรื่องสิวเป็นอะไรที่เรื้อรังสุด ๆ กว่าจะรักษาสิวให้หายทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นทั้งสิวอักเสบ สิวอุดตัน ยังต้องมาดูแลรักษารอยสิวต่ออีก ซึ่งใครเป็นสิวอยู่บ่อย ๆ จะรู้ดีว่าสิวที่ว่ารักษายากแล้ว รอยสิวก็รักษายากไม่แพ้กัน ยิ่งอายุมากขึ้นรอยสิวที่เกิดขึ้นมาก็ดูเหมือนจะจางลงยากขึ้นไปด้วย แต่ไม่ต้องกังวลไปค่ะ ในปัจจุบันมีเทคโนโลยีเลเซอร์รอยสิวที่ช่วยรักษาสิวได้อย่างรวดเร็ว ทันใจ หน้าเนียนใสเหมือนผิวเด็ก จะมีเลเซอร์รอยสิวตัวไหนที่น่าสนใจบ้าง ตามไปดูกันเลยยย

ทรงผมผู้ชาย

9 เทรนด์ทรงผมชาย 2024 ดูแลง่าย เหมาะกับคนเอเชีย

มาแล้วค่าาา! เทรนด์ทรงผมชาย 2024 อัพเดทเทรนด์กันมาอย่างต่อเนื่องกับทรงผมผู้ชาย และปีนี้บอกเลยว่าคัดมาแบบเน้น ๆ เข้ากับเบ้าหน้าชาวเอเชียอย่างเราแน่นอน จะเลือกตัดทรงไหนก็หล่อ แถมดูแลไม่ยาก เหมาะกับอากาศร้อน ๆ ของเมืองไทยเป็นที่สุด จะมีทรงผมชายทรงไหนแนะนำบ้าง ตามไปดูกันเลยค่ะ