บทความนี้มีหัวข้ออะไรบ้าง

12/03/2023

3six5@Siam – [REVIEW] รีวิวบริการตัดผม + ทำสีผมใหม่

แชร์บทความนี้

สวัสดีค่ะ เพื่อนๆ พบกันอีกครั้งกับ GoWabi Blog วันนี้ทางเราได้ให้สาวน้อยน่ารัก @gainnyy มารีวิว การตัดเซตผมใหม่พร้อมทำสีผม ที่ร้าน 3Six5 (365@Siam) จะเป็นยังไงมาดูกันเลยค่ะ


วันนี้เกนจองคิวทำผมผ่าน GoWabi Application แอปพลิเคชั่นที่รวมร้านเสริมสวยมากมายให้เลือก บอกตรงๆ ตอนแรกก็เลือกไม่ถูกเลยค่ะว่าจะทำร้านทำผมร้านไหนดี ในที่สุดก็ตัดสินใจทำร้าน 365@Siam นี้ค่ะ โดยร้านตั้งอยู่ติดริมถนนพระราม 1 ตรงข้ามสยามเซ็นเตอร์ หน้าปากซอยสยาม ซอย 6 ค่ะ สามารถจอดรถที่ Siam Square หรือ Siam Center ได้เลยค่ะ เดินมาสะดวกมากๆ แถมยังมีที่เดินเล่นหลังทำผมเสร็จอีกต่างหาก

บรรยากาศภายในร้าน 365@Siam ก็จะเรียบๆ สบายๆ ปกติคนจะแน่นร้านเลยค่ะ แต่เกนเลือกทำวันธรรมดาโดยนัดคิวล่วงหน้า ทำให้ไม่ต้องมานั่งรอคิวค่ะ พอเข้าไปถึงพี่ๆ ในร้านก็ให้การต้อนรับเป็นอย่างดี เป็นกันเองเหมือนเป็น เพื่อน พี่ น้อง รู้สึกไม่เขินอายหรืออึดอัดเลยค่ะ

วันนี้เกนเลือกที่จะซอยผมและทำสีผม สีที่เกนเลือกทำจะเป็นโทนสีน้ำตาล ช็อกโกแลต ที่ร้านนี้มีเฉดสีให้เลือกเยอะมากๆ จนตอนแรกรู้สึกว่าเลือกไม่ถูกเลยค่ะ แต่พี่ช่างทำผมที่ร้านก็คอยให้คำปรึกษาเป็นอย่างดีว่าเกนเหมาะกับสีอะไร ประกายประมาณไหน จะประกายทอง ประกายแดง ฯลฯ เลยทำให้เกนรู้สึกง่ายในการตัดสินใจมากขึ้น สรุปคือก็ทำสีน้ำตาลช็อกโกแลต ประกายน้ำตาล 5555555

ระหว่างรอผสมสี ก็มีชาร้อนให้เลือกค่ะ สำหรับลูกค้าที่ใช้บริการกับทางร้าน 2,000 บาทขึ้นไป ขอบอกเลยว่าคุ้มมาก ชาก็ดี ดื่มแล้วรู้สึกสดชื่น มีให้เลือกหลายรสชาติเลย

ครั้งนี้เกนเลือกรส Strawberry & Mango เพราะว่ามันแปลกดีค่ะ ก็ลองชิมดู หูยยยย อร่อย ทำผมไปจิบชาไป สบายๆ ชิลๆ นี่คิดในใจ มาทำผมหรือนั่งจิบชากันนะ 5555555 ดีเฟร่อออออออออ

เข้าสู่ขั้นตอนการทำสีผมแล้ว เย้ น้ำยาทำสีผมไม่มีกลิ่นเหม็นเลย แล้วก็ไม่แสบหนังศีรษะด้วยค่ะ

พอทำสีเสร็จอะไรเสร็จก็ไปเลยจ้า ขึ้นเตียงสระผม ตอนสระก็รู้สึกสบายมาก เหมือนได้นวดศีรษะจนจะเคลิ้มหลับเลย ตอนพี่เค้าสระเสร็จ รู้สึกไม่อยากลุกจากเตียงเลย 5555555

พอล้างสีเสร็จอะไรเสร็จ ทางร้านก็ทำทรีทเม้นท์ให้อีกด้วย โอ้โห ทีนี้แหละผมทั้งนิ่มทั้งลื่น จัดทรงง่าย ไม่ดีด ไม่แตกปลาย ของที่ใช้ก็เป็นของดีด้วยนะจ้า

และแล้วก็เข้าสู่การตัดผมให้เข้าที่เข้าทาง ช่างที่ทำผมให้เกนชื่อ พี่หน่อย ทั้งน่ารักทั้งใจดี พี่เค้าถามว่าอยากได้ทรงประมาณไหน เกนก็ตอบไปว่า “อะไรก็ได้ค่ะ ตามใจช่าง ขอแค่ไม่เอาความยาวออก” เพราะว่าอยากไว้ผมยาวบ้างไรบ้าง แต่ก็ไม่ยาวซะทีเพราะตัดบ่อย 55555 พี่หน่อยก็เลยจัดทรงผมให้ซอยไล่หน้าและหลังอย่างสวยงาม และไม่ได้รีบ เน้นฝีมือ ไม่เน้นรีบเร่งค่ะ

ตอนทำทุกอย่างเสร็จเนี้ยแหละลุ้นมาก หลังเป่าผมเสร็จว่าสีผมจะออกมาเป็นยังไง แล้วม้วนผมจะออกมาสวยไหม แต่พอเห็น Before & After แล้วเนี้ย ก็หมดกังวลเลยค่ะ เพราะว่าทั้งสีทั้งผมที่ออกมาคือ สวยมากกกกกกกก ชอบเลยทรงนี้ สีนี้ที่ต้องการ สรุปคือเกนแฮ๊ปปี้เลยค่ะ

สรุปแล้วคือชอบสไตล์การทำผมและบรรยากาศของร้านนี้มาก คิดไม่ผิดจริงๆที่เลือกใช้บริการกับทางร้าน 3Six5@Siam รู้สึกแฮ๊ปปี้กับการบริการ Service ของที่นี่ และ พี่ๆ ทุกคนในร้านน่ารัก เป็นกันเอง คอยถามไถ่อยู่ตลอดว่ารับน้ำเพิ่มไหม ก็คือการดูแลเอาใจใส่ 5 ดาวไปเลยค่า บอกเลยว่าประทับใจมากกับการทำผมของร้าน 3six5@Siam นี้ครั้งแรก


มาย้ำพิกัดกันอีกรอบนะคะ ร้าน 365@SIAM ตั้งอยู่หน้าสยามสแควร์ ซอย 6 ร้านเปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่เวลา 11:00น. – 18:30น. ถ้าสนใจทำสีผมอย่าลืมจองผ่านแอพ GoWabi นะคะ เพื่อส่วนลดและสิทธิพิเศษมากมาย

หากกำลังหาโปรโมชั่นร้านทำผมร้านดัง รีวิวแน่น พร้อมบริการ สระไดร์ ตัดผม ย้อมผม ไฮไลท์ผม บาลายาจ ดัดผม ดัดผมวอลลุ่ม สปาผม ทรีทเม้นท์ผม ตัดผมชาย เลือกหาโปรโมชั่นดีๆจาก GoWabi ได้เลยค่ะ!!

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

pico laser คือ

มือใหม่ต้องรู้! ทำ Pico laser ดีไหม รักษาอะไรได้บ้าง ทำที่ไหนดี?

กำลังเป็นที่สนใจจากสาว ๆ ที่ชอบเข้าคลินิก Pico laser เป็นเลเซอร์ที่ใคร ๆ ก็แนะนำและบอกว่าดี ช่วยแก้ปัญหาผิวได้รวดเร็วทันใจ ใช้เวลาน้อยกว่า มีประสิทธิภาพสูงกว่าเมื่อเทียบกับเลเซอร์ชนิดอื่น ๆ และเนื่องจากมีตัวเลือกให้เลือกเยอะแยะมากมาย ทำให้ราคาน่าคบหาอีกด้วย แล้วที่ใคร ๆ ก็บอกว่าพิโคเลเซอร์ดี นั้นดียังไง วันนี้จะพามาทำความรู้จัก Pico laser แบบหมดเปลือก เหมาะสำหรับมือใหม่ที่กำลังตัดสินใจว่าจะทำ pico laser ดีหรือเปล่า อ่านแล้วช่วยคลายความสงสัยได้แน่นอน ไปดูกันเลย!

Top rated 2024

ยิ่งใหญ่อลังการ! GoWabi ประกาศรางวัล Top Rated 2024 แจกลิสต์ร้านดี รีวิวปัง

จบกันไปแล้วนะคะกับงานประกาศรางวัล Top Rated 2024 ของแพลตฟอร์มจองดีลความสวยความงาม สปา ซาลอน อันดับหนึ่งของประเทศไทย “GoWabi” ทุก ๆ ปี แอปพลิเคชั่น GoWabi จะทำการคัดเลือกร้านเด็ด ๆ รีวิวดี ยอดขายปัง ในหมวดหมู่ต่าง ๆ เช่น ซาลอน สปา นวด ทันตกรรม เลเซอร์ขน บรรยากาศในงาน Top Rated 2024 จะเป็นอย่างไรบ้าง ตามไปดูกันเลยค่ะ

Gowabi สิทธิประโยชน์ Customer tiering

เอาใจลูกค้าประจำ GoWabi สิทธิประโยชน์ Customer tiering ยิ่งซื้อ ยิ่งคุ้ม!

นาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จักแอปพลิเคชั่นจองดีลความสวยความงามอันดับหนึ่ง GoWabi ซึ่งในปัจจุบันมีร้านค้ามากกว่า 10,000 ร้านค้า ไม่ว่าจะเป็น สปา ทำเล็บ ทำผม ต่อขนตา ทำฟัน และสุขภาพ นอกจากในกรุงเทพมหานครแล้ว เรายังให้บริการในเมืองใหญ่ ๆ เช่น เชียงใหม่ ชลบุรี ภูเก็ต โกวาบิเอาใจลูกค้าด้วย GoWabi สิทธิประโยชน์พิเศษกับโปรแกรม GoWabi Customer tiering โปรแกรมนี้คืออะไร ลูกค้าประจำยิ่งซื้อยิ่งคุ้มยังไง ตามไปดูกันเลยค่ะ