บทความนี้มีหัวข้ออะไรบ้าง

01/02/2023

[REVIEW] รีวิว! ขัดผิว + นวดน้ำมันอโรม่า ที่ Cherry Blossom Spa

แชร์บทความนี้

สวัสดีค่ะเพื่อน ๆ วันนี้ GoWabi Blog ได้ คุณเปีย สาวสวย มารีวิวการใช้บริการ ขัดผิว + นวดน้ำมันอโรม่ากลิ่นลาเวนเดอร์ (Botanical Blend Body Scrub + Aromatic Lavender Oil Massage (90 min)) ค่ะ ที่ร้าน Cherry Blossom Spa โดยร้านตั้งอยู่ที่ถนนสุขุมวิท ซอย 29 ค่ะ การรีวิวครั้งนี้จะเป็นยังไง มาอ่านกันเลยค่า! 


สวัสดีค่ะ วันนี้เปียมาใช้บริการแพคเกจสปา + นวดน้ำมันอโรม่า ที่ร้าน Cherry Blossom Spa ที่สุขุมวิท ซอย 29 ค่ะ ซึ่งเปียก็ประทับใจตั้งแต่ก้าวแรกที่เข้าร้าน Cherry Blossom Spa เลยค่า เพราะพนักงานเข้ามาต้อนรับ แนะนำผลิตภัณฑ์ของทางร้าน และบริการเป็นอย่างดีค่ะ

ขอเล่าประวัติของทางร้านก่อนนะคะ โดยร้าน Cherry Blossom Spa เปิดให้บริการทรีทเม้นท์ปรนนิบัติผิวหน้าและผิวกายด้วยผลิตภัณฑ์คุณภาพระดับพรีเมี่ยมจากประเทศญี่ปุ่น LIBOTÉ (ลิโบเต้) ที่คิดค้นเป็นพิเศษเพื่อผิวชาวเอเชียโดยเฉพาะ ซึ่งมีส่วนผสมหลักเป็นน้ำพุร้อนชนิดอ่อนโยนจากแหล่งออนเซ็นที่ดีที่สุดในประเทศญี่ปุ่น ที่ช่วยทำให้ผิวพรรณเปล่งปลั่ง ขาวใส และนุ่มลื่นอย่างเป็นธรรมชาติ ผ่อนคลายอย่างล้ำลึก โดยไม่ก่อให้เกิดอาการระคายเคืองแม้ผิวแพ้ง่ายค่ะ

วันนี้เปียได้เลือกแพคเกจ ​Botanical Blend (90นาที) โดยจองผ่านแอป GoWabi, Beauty Booking Platform อันดับ 1 ของประเทศไทยค่ะ จองง่าย รับส่วนลด และ Cashback 5% ลองดูนะคะ แล้วจะติดใจเหมือนเรา ซึ่งเปียจองในราคา 1,190 บาทจาก 1,800 บาทค่ะ

ขั้นตอนแรกคือการ ขัดผิว โบทานิคอล เบลนด์ (30 นาที) ช่วยแก้ปัญหาผิวแห้งกร้าน ด้วยครีมสครับ “โบทานิคอล เบลนด์” ที่มีส่วนผสมของพืชพรรณธรรมชาติ ช่วยในการผลัดเซลล์ผิวที่แห้ง และขจัดจุดหยาบกร้าน พร้อมเผยผิวใหม่ของคุณที่เรียบเนียนและสดใส โดยสามารถเลือกสครับ 1 จาก 4 กลิ่นและสรรพคุณที่แตกต่างกันไป ประกอบด้วย:

เปลือกมังคุดขจัดทุกปัญหาสิว ช่วยทำให้สิวยุบเร็ว และลบเลือนรอยแผลเป็นที่เกิดจากสิว

ดอกบัวหลวงช่วยชะลอริ้วรอย ให้ความชุ่มชื่น บำรุงผิวพรรณให้แลดูอ่อนเยาว์สุขภาพดี

ตะไคร้มีคุณสมบัติในการกระชับรูขุมขน ทำความสะอาด และลดความมันของผิว

ผลไม้รวม: อุดมด้วยวิตามินซี ช่วยขจัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพ ทำให้ผิวเรียบเนียนและขาวกระจ่างใส

เราเลือกเปียได้เลือกตัวสครับที่เป็นมังคุดนะคะ สรรพคุณคือช่วยเรื่องของสิว รอยดำ และทำความสะอาดรูขุมขนค่ะ

หลังจากนั้นก็จะเป็นนวดอโรม่ากลิ่นลาเวนเดอร์อีก 60 นาที เป็นการผสมผสานกันอย่างลงตัวของเทคนิคการนวดแผนตะวันออกและตะวันตก ทำให้กล้ามเนื้อได้รับความผ่อนคลาย และบรรเทาความปวดเมื่อยได้เป็นอย่างดี ในขณะเดียวกัน คุณจะได้รับกลิ่นหอมอ่อนๆ ของน้ำมันที่สกัดจาก “ดอกลาเวนเดอร์”ที่มีคุณสมบัติในการช่วยระงับประสาท ขอบอกเลยว่านอกจากผิวสวยและเนียนแล้ว ยังสบายตัวสุดๆ

 ยิ่งใครที่ชอบไปออกแดด ไปทะเล ใช้ชีวิตแอดเวนเจอร์แบบเรา ยิ่งต้องทำบ่อยๆ เพื่อให้ผลัดเซลผิวได้ดี ยิ่งขึ้นค่ะ

สรุปการรีวิวการใช้บริการแพคเกจสปา + น้ำมันนวดอโรม่า ที่ร้าน Cherry Blossom Spa ซึ่งเปียประทับใจมากค่ะ พี่ๆ พนักงานบริการดีมาก น้ำหนักในการนวดกำลังดี สบายมากค่ะ หลังจากนวดเสร็จสบายตัวมากๆ  แถมทางร้านยังใช้ผลิตภัณฑ์คุณภาพระดับพรีเมี่ยมจากประเทศญี่ปุ่น อีกด้วย คุ้มสุดๆ กับราคาแบบนี้ พร้อมยังช่วยให้ผิวเปล่งปลั่ง ขาวใส และนุ่มลื่นด้วย จองเลยค้า 😀

มาย้ำพิกัดกันอีกรอบนะคะร้าน Cherry Blossom Spa ตั้งอยู่มราสุขุมวิท ซอย 29 ค่ะ ร้านเปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.00 น. – 20.00 น. ค่ะ ถ้าเพื่อนๆ คนไหน สนใจการใช้บริการ แพคเกจขัดผิว + นวดน้ำมันอโรม่า ที่ Cherry Blossom Spa อย่าลืมจองผ่านแอพ GoWabi นะคะ เพื่อส่วนลดและสิทธิพิเศษมากมายเลยค้า

ขอขอบคุณ คุณเปีย สำหรับรีวิวนะค้า!

หากสาว ๆ กำลังหาโปรโมชั่นร้านนวดร้านดัง รีวิวแน่น พร้อมบริการ ฝังเข็ม ครอบแก้ว นวด นวดแผนไทย นวดน้ำมัน นวดอโรม่า นวดเท้า ออนเซ็น เลือกหาโปรโมชั่นดีๆจาก GoWabi ได้เลยค่ะ!

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

ทรงผมสาวหน้ากลม

หน้าเรียวไม่ต้องพึ่งมีดหมอ! ทรงผมผู้หญิงหน้ากลมตัดตามแล้วหน้าเป๊ะ

ถึงเวลามาอัพเดทเทรนด์ความสวยความงามกับ GoWabi กันอีกแล้วนะคะ เป็นผู้หญิงหน้ากลมอะค่ะ ต้องตัดผมทรงไหนถึงจะทำให้หน้าดูเรียวขึ้นบ้างคะ? นี่เลยค่ะ พี่สาวขอแนะนำทรงผมผู้หญิงหน้ากลม ตัดตามแล้วสวยจึ้ง ออกจากบ้านด้วยความมั่นใจกว่าเดิม มีทรงไหนน่าตัดตามบ้าง มาเลือกทรงผมผู้หญิงหน้ากลมที่ถูกใจกันเลยค่ะ

เลเซอร์รอยสิว

สิวบุกหนักไม่กลัว! 5 เลเซอร์รอยสิว หน้าใส เรียบเนียนกว่าใคร

เรื่องสิวเป็นอะไรที่เรื้อรังสุด ๆ กว่าจะรักษาสิวให้หายทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นทั้งสิวอักเสบ สิวอุดตัน ยังต้องมาดูแลรักษารอยสิวต่ออีก ซึ่งใครเป็นสิวอยู่บ่อย ๆ จะรู้ดีว่าสิวที่ว่ารักษายากแล้ว รอยสิวก็รักษายากไม่แพ้กัน ยิ่งอายุมากขึ้นรอยสิวที่เกิดขึ้นมาก็ดูเหมือนจะจางลงยากขึ้นไปด้วย แต่ไม่ต้องกังวลไปค่ะ ในปัจจุบันมีเทคโนโลยีเลเซอร์รอยสิวที่ช่วยรักษาสิวได้อย่างรวดเร็ว ทันใจ หน้าเนียนใสเหมือนผิวเด็ก จะมีเลเซอร์รอยสิวตัวไหนที่น่าสนใจบ้าง ตามไปดูกันเลยยย

ทรงผมผู้ชาย

9 เทรนด์ทรงผมชาย 2024 ดูแลง่าย เหมาะกับคนเอเชีย

มาแล้วค่าาา! เทรนด์ทรงผมชาย 2024 อัพเดทเทรนด์กันมาอย่างต่อเนื่องกับทรงผมผู้ชาย และปีนี้บอกเลยว่าคัดมาแบบเน้น ๆ เข้ากับเบ้าหน้าชาวเอเชียอย่างเราแน่นอน จะเลือกตัดทรงไหนก็หล่อ แถมดูแลไม่ยาก เหมาะกับอากาศร้อน ๆ ของเมืองไทยเป็นที่สุด จะมีทรงผมชายทรงไหนแนะนำบ้าง ตามไปดูกันเลยค่ะ