บทความนี้มีหัวข้ออะไรบ้าง

01/02/2023

[REVIEW] รีวิว! สครับผิว + มาร์คผิว + นวดน้ำมันอโรม่า ที่ร้าน PASITHEA

แชร์บทความนี้

ฮาโหลลลลล ฮาโหลลลล สาวๆ ใครที่รักความสวยความงาม รักผิวพรรณ การทำสปา หรือหนุ่มๆ ที่ชอบนวด เชิญฟังทางนี้เลยจ้าาาาา เพราะวันนี้ทางเรามีเรื่องเล่าสู่กันฟังกับประสบการ์ณการใช้บริการสปาแห่งหนึ่งมา!! หนุนได้ไปใช้บริการสปาที่ PASITHEA Ultimate Relaxation มาค่ะ แค่ชื่อก็ ว้าวววแล้ว ชื่อเท่และเพราะมากค่า


ความหมายของชื่อร้าน PASITHEA คือชื่อเทพแห่งการผ่อนคลาย ของ กรีซ และเป็นชื่อดอกไม้ชนิดหนึ่งด้วย ทางร้านถึงมีรูปดอกไม้ตรงโลโก้ชื่อร้าน PASITHEA Ultimate Relaxation นั้นเอง

ร้าน PASITHEA Ultimate Relaxation เดินทางสะดวกมากๆ ใครมีรถส่วนตัวก็เดินทางมาง่ายๆ ที่ร้าน Pasithea มีบริการที่จอดรถให้ค่ะ ส่วนใครที่เดินทางโดยรถสาธารณะก็มาสะดวกและง่ายเช่นกันค่ะ สามารถเดินทางได้โดยรถไฟฟ้า BTS ลงสถานีอนุสาวรีย์ แล้วตรงเข้ามาในซอยรางน้ำ ประมาณ 500 เมตร จะมีโครงการ IDEO MOBI อยู่ซ้ายมือ มองเห็นได้ชัดค่ะ และฝั่งตรงข้ามจะมีป้ายซอยร่วมจิต เลี้ยวเข้าซอยมา ร้านอยู่ตรงตึกสีขาวซ้ายมือค่ะ

โทนของทางร้านจะเป็นสีขาว ตกแต่งแบบมินิมอล เห็นแล้วสบายตา เป็นร้านนวดสปาที่ตกแต่งน่ารักมากๆ ค่ะ

พอมาถึงที่ร้านปุ้บ พี่ๆ พนักงานก็มาต้อนรับ น่ารักมากๆ ค่ะ มาถึงจากอากาศร้อนๆ ก็นำน้ำเย็นมาเสริฟให้ดื่มคลายร้อนกันเลยทีเดียว หลังจากนั้นทางร้าน Pasithea จะมีแบบฟอร์มให้กรอก โดยใส่ชื่อแล้วก็ปัญหาสุขภาพ ถ้าเพื่อนๆ อยากให้เน้นนวดจุดไหน สามารถบอกจุดที่ต้องการให้เน้นได้ค่ะ

อีกสักแปปพี่พนักงานก็นำน้ำมาให้แช่เท้าค่ะ

ห้องนี้จะเป็นห้องนวดตัวของที่ร้านค่ะ น่านอนมากๆ สีสันเห็นแล้วสบายตาสุดๆ

ส่วนห้องนี้จะเป็นห้องขัดตัว นวดอโรม่าค่ะ สบายตาน่าพักผ่อน กลิ่นของห้องก็หอมและผ่อนคลายมากๆ ซึ่งห้องนี้จะเป็นห้องที่หนุนรับบริการในวันนี้ค่ะ

และวันนี้หนุนก็ใช้ Package สปาแบบจัดใหญ่จัดเต็ม นั่นก็คือ Bride-To-Be Package ค่ะโดยจองผ่านแอพ GoWabi ค่ะ ในแพคเกจมี Gold Body Scrub (45 นาที), Body Mask & Wrap (30 นาที) และ Aromatherapy Body Massage (75 นาที) ค่ะ โดยใช้เวลาประมาณ 2 ชั่วโมง 30 นาทีค่ะ จัดหนักจัดเต็มกันไปเลยทีเดียวค่ะ ในราคา 1,950 บาท จากราคา 2,750 บาทค่ะ

รูปจาก facebook: PASITHEA Ultimate Relaxation

เข้าสู่ขั้นตอนการรับบริการนะคะ เริ่มจากขั้นตอนแรก ทางร้านจะใช้ Gold Body Scrub (ในภาพ Scrub&Oil จะอยู่ถ้วยริมขวาสุด) เพื่อขจัดขัดผิวและสิ่งสกปรกออก ซึ่งจะใช้เวลาประมาณ 45 นาที สำหรับการสครับค่ะ

Scrub&Oil

ส่วนขั้นตอนที่สอง ทางร้านจะ Mask ผิวเราต่อค่ะ ซึ่งทางร้านมีตัว Mask ให้เราเลือกจากทั้งหมด 4 ตัวค่ะ ประกอบไปด้วย:

1. Pomegranate (ทับทิม) ช่วยเรื่องความกระจ่างใสแก่ผิว

2. Lemongrass (ตะไคร้) ช่วยเรื่องคนที่มีปัญหาผิวมัน

3. Coconut (มะพร้าว) ช่วยเรื่องให้ความชุ่มชื่นคนที่มีปัญหาผิวแห้ง 

4. Cucumber(แตงกวา) ช่วยเรื่องให้ความสดชื่นสู่ผิวค่ะ

รูปจาก facebook: PASITHEA Ultimate Relaxation

ทุกตัวล้วนมีส่วนผสมของวิตามินต่างๆ ที่บำรุงและมีประโยชน์ต่อผิวเรามากๆ กลิ่นก็หอมนุ่มๆ อ่อนๆ ค่ะ และไม่ต้องห่วงเรื่องที่จะแพ้เลยค่ะ เพราะผลิตภัณฑ์ของทางร้านทุกตัวนั้นทำมาจากธรรมชาติล้วนๆ ในวันนี้หนุนเลือกตัว Pomegranate ค่ะ เพราะส่วนตัวชอบกลิ่นของทับทิม แล้วก็สนใจในเรื่องความกระจ่างใสของผิวค่ะ

ขั้นตอนสุดท้าย คือนวดอโรม่าค่ะ ทางร้านจะนวดแบบใช้น้ำมันร้อนค่ะ และแน่นอนว่าทางร้านจะต้องมีน้ำมันอโรม่ามาให้เราเลือก ซึ่งน้ำมันมีทั้งหมด 3 กลิ่นค่ะ ประกอบด้วย 1.Sukura 2.Lavender และ 3.Relaxing ค่ะ

รูปจาก facebook: PASITHEA Ultimate Relaxation

การนวดน้ำมันอโรม่ามีคุณสมบัติในเรื่องให้ความผ่อนคลาย คลายเครียด กระตุ้นการไหลเวียนของเลือด ช่วยเรื่องความเหนื่อยล้า วันนี้หนุนเลือกกลิ่น Sukura ค่ะ เพราะชอบกลิ่นอีกเช่นเคย ห๊อมมมมมม หอมมมมม ซึ่งในส่วนของกลิ่นน้ำมัน ก็จะแล้วแต่ความชอบของแต่ละคน เพือนๆ สามารถเลือกที่ตัวเองชอบได้เลยนะคะ

เมื่อเลือกทุกอย่างเรียบร้อยแล้ว เราก็ไปที่ห้องขัดตัวแล้วเริ่มได้เลยค่ะ ลุยยยยยยยย

ลืมบอกไปว่า ในการนวดอโรม่า ขัดตัว โดยปกติจะต้องถอดเสื้อผ้าเพื่อรับบริการนะคะ แต่ไม่ต้องห่วงค่ะ ทางร้านจะมี กกนผ้า และหมวกคลุมผมให้เปลี่ยนค่ะ จัดวางไว้น่ารักเรียบร้อยเลยยยย><

เมื่อใช้บริการเสร็จเรียบร้อยก่อนจะกลับบ้าน ทางร้านนนก็น่ารักอีกเช่นเคย นำขนมไทยพร้อมชาร้อนมาเสริฟให้ทาน ใส่ถาดมาน่ารักกมากกๆ ค่ะ

โอเคค่ะ ทีนี่มาฟังรีวิวสรุปของการใช้บริการร้าน PASITHEA Ultimate Relaxation ทางนี้เลยยย!

เราให้ร้านนี้ผ่านนนนนน!! เพราะร้าน PASITHEA เขาทำดีมากๆ ทุกขั้นตอน ไม่มีขั้นตอนไหนบกพร่องเลย ไม่ได้ยอนะแต่เพราะมันประทับใจมากจริงๆ ค่ะ ระหว่างที่เราสครับ Mask หรือ นวดตัว พี่พนักงานน่ารักมากๆ พูดจาเพราะ คอยถามตลอด คอยถามเรื่องน้ำหนักตลอดว่าหนักหรือเบาไปไหม อยากได้แบบไหน ขัดเน้นช่วงไหน นวดเน้นตรงไหน อะไรยังไงเขาจัดให้หมดเลยค่ะ อธิบายขั้นตอนหรือผลิตภัณฑ์ที่เราเลือกใช้ให้ฟังหมด อยากรู้เรื่องอะไรถามเขาได้หมดเลยย แล้วอีกอย่างที่อยากนำเสนอเลยคือผลิตภัณฑ์ที่ทางร้านใช้ คือดีมากกก

จริงๆ เราเป็นคนแพ้ง่ายมาก แต่การนวดครั้งนี้คือไม่แพ้เลย แถมหลังใช้เสร็จคือผิวดีขึ้นแบบรู้สึกได้เลย ทำเสร็จรู้สึกผิวใสสะอาดและนุ่มมาก แถมน้ำหนักที่เขานวดก็ถูกใจเราตามที่เราบอกเลย สบายมากๆ เขารักษาน้ำหนักนวดได้ดีมาก ต้องยกความดีให้ Therapist เลยว่ามีความเชี่ยวชาญมากจริงๆ บอกเลยว่ารู้สึกว่าคุ้มมากจริงๆ กับการมาใช้บริการครั้งนี้ มาแล้วไม่รู้สึกผิดหวังเลยค่ะ ส่วนบรรยากาศร้านก็ขาวสวย สะอาดตา สวยหรู กลิ่นอายความผ่อนคลายความสบายคือ ดีอ่ะ รู้สึกว่าเราได้มาผ่อนคลายตัวเอง แบบพักผ่อนจริงๆ ค่ะ

สาวๆ คนไหน หรือหนุ่มๆ ที่ชอบนวดหรือสปานะคะ หรือใครที่มีเวลาว่าง รู้สึกเครียดจากการทำงาน หนุนแนะนำเลยให้ไปร้าน PASITHEA Ultimate Relaxation นี้ คือร้านนี้เค้าดีจริงๆ ไม่ว่าจะบริการหรือผลิตภัณฑ์ที่ใช้ คือเลิศไม่ผิดหวังเลยย การเดินทางไปก็ง่ายสะดวกมาก ลง BTS สถานีอนุสาวรีย์ แล้วตรงเข้ามาในซอยรางน้ำเลยค่ะ ลุยยยยยเลยค่ะ!

หากสาว ๆ กำลังหาโปรโมชั่นร้านนวดร้านดัง รีวิวแน่น พร้อมบริการ ฝังเข็ม ครอบแก้ว นวด นวดแผนไทย นวดน้ำมัน นวดอโรม่า นวดเท้า ออนเซ็น เลือกหาโปรโมชั่นดีๆจาก GoWabi ได้เลยค่ะ!

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

pico laser คือ

มือใหม่ต้องรู้! ทำ Pico laser ดีไหม รักษาอะไรได้บ้าง ทำที่ไหนดี?

กำลังเป็นที่สนใจจากสาว ๆ ที่ชอบเข้าคลินิก Pico laser เป็นเลเซอร์ที่ใคร ๆ ก็แนะนำและบอกว่าดี ช่วยแก้ปัญหาผิวได้รวดเร็วทันใจ ใช้เวลาน้อยกว่า มีประสิทธิภาพสูงกว่าเมื่อเทียบกับเลเซอร์ชนิดอื่น ๆ และเนื่องจากมีตัวเลือกให้เลือกเยอะแยะมากมาย ทำให้ราคาน่าคบหาอีกด้วย แล้วที่ใคร ๆ ก็บอกว่าพิโคเลเซอร์ดี นั้นดียังไง วันนี้จะพามาทำความรู้จัก Pico laser แบบหมดเปลือก เหมาะสำหรับมือใหม่ที่กำลังตัดสินใจว่าจะทำ pico laser ดีหรือเปล่า อ่านแล้วช่วยคลายความสงสัยได้แน่นอน ไปดูกันเลย!

Top rated 2024

ยิ่งใหญ่อลังการ! GoWabi ประกาศรางวัล Top Rated 2024 แจกลิสต์ร้านดี รีวิวปัง

จบกันไปแล้วนะคะกับงานประกาศรางวัล Top Rated 2024 ของแพลตฟอร์มจองดีลความสวยความงาม สปา ซาลอน อันดับหนึ่งของประเทศไทย “GoWabi” ทุก ๆ ปี แอปพลิเคชั่น GoWabi จะทำการคัดเลือกร้านเด็ด ๆ รีวิวดี ยอดขายปัง ในหมวดหมู่ต่าง ๆ เช่น ซาลอน สปา นวด ทันตกรรม เลเซอร์ขน บรรยากาศในงาน Top Rated 2024 จะเป็นอย่างไรบ้าง ตามไปดูกันเลยค่ะ

Gowabi สิทธิประโยชน์ Customer tiering

เอาใจลูกค้าประจำ GoWabi สิทธิประโยชน์ Customer tiering ยิ่งซื้อ ยิ่งคุ้ม!

นาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จักแอปพลิเคชั่นจองดีลความสวยความงามอันดับหนึ่ง GoWabi ซึ่งในปัจจุบันมีร้านค้ามากกว่า 10,000 ร้านค้า ไม่ว่าจะเป็น สปา ทำเล็บ ทำผม ต่อขนตา ทำฟัน และสุขภาพ นอกจากในกรุงเทพมหานครแล้ว เรายังให้บริการในเมืองใหญ่ ๆ เช่น เชียงใหม่ ชลบุรี ภูเก็ต โกวาบิเอาใจลูกค้าด้วย GoWabi สิทธิประโยชน์พิเศษกับโปรแกรม GoWabi Customer tiering โปรแกรมนี้คืออะไร ลูกค้าประจำยิ่งซื้อยิ่งคุ้มยังไง ตามไปดูกันเลยค่ะ