บทความนี้มีหัวข้ออะไรบ้าง

21/03/2023

เพื่อนเจ้าสาว – คู่มือเตรียมสวย สุดปัง ที่เพื่อนเจ้าสาว ทุกคนต้องรู้!

แชร์บทความนี้

งานแต่งงานทีไร ก็เป็นได้แค่แขกรับเชิญ เฮ้ออออ~ เมื่อไหร่จะได้เป็นเจ้าสาวกับเขาสักทีเนี่ย อายุก็เริ่มเข้าวัย 20 ปลายๆ ละ วัยที่เพื่อนรอบข้างหนีไปแต่งงานกันหมดแล้ว😫 แต่สาวๆ อย่าน้อยใจไปนะ เพื่อนเจ้าสาว ก็ถือเป็นตำแหน่งที่พิเศษมากๆ เช่นกัน รองจากเจ้าสาว ก็ “เพื่อนเจ้าสาว” นี่แหละ ที่เป็นดาวเด่นของงาน ดังนั้นเราควรดูแล รักษาตัวเองให้ดีๆ นะคะ

วันนี้ GoWabi Blog มีทริคดีๆ ในการเตรียมตัว “เพื่อนเจ้าสาว” ให้สวย เริ่ด เป๊ะ ปัง ฉบับเร่งด่วนมาฝากกันค่า ด้วยหัวข้อ “คู่มือเตรียมสวย เพื่อนเจ้าสาว” ไปติดตามอ่านกันเลยย~

ก่อนที่จะเข้าไปสู่รายละเอียด “คู่มือเตรียมสวย ของเพื่อนเจ้าสาว” หัวข้อคร่าวๆ ที่จะมานำเสนอ ประกอบด้วย

  1. ทำทรีทเม้นท์หน้าขาว ใส เด้ง ปัง! 
  2. ฉีด Botox ลดรอยริ้วเลือน
  3. บำรุงผมที่เสียให้กลับมานุ่มลื่นกันอีกครั้ง
  4. ยิ้มสวยสู้แสงแฟลชกัน
  5. Eyebrow On Fleek is a Must

ทำทรีทเม้นท์หน้าขาว ใส เด้ง ปัง!

เพื่อนเจ้าสาว เตรียมสวย

ผิวหน้าถือเป็นส่วนที่สำคัญมากๆ เลยนะคะสาวๆ เพราะถือเป็น First Impression ที่ผู้คนจะเห็นเป็นสิ่งแรก ทาง GoWabi ขอแนะนำ Erb Seven Pollen Golden Therapy ที่ช่วยฟื้นฟูผิวจากภายใน คืนความชุ่มชื่นให้ผิวเปล่งปลั่ง กระจ่างใส พร้อมทั้งเพิ่มความกระชับ และลดเลือนริ้วรอย ด้วยนวัตกรรมการปรนนิบัติผิวด้วยทองคำบริสุทธิ์ เหมาะสำหรับผิวที่ต้องการลดเลือดริ้วรอยแห่งวัย


ฉีด Botox ลดรอยริ้วเลือนกันดีกว่า

การทำทรีทเม้นท์อย่างเดียวไม่พออย่างแน่นอน การยกกระชับหน้า เพื่อลดริ้วรอย ก็เป็นสิ่งสำคัญเช่นเดียวกัน ทาง GoWabi ขอแนะนำเป็นการฉีด botox จากร้าน Estella Clinic เพื่อช่วยลดริ้วรอยหางตา ขมวดคิ้ว รอยย่นหน้าผาก เพื่อให้ดูอ่อนกว่าวัย


มาบำรุงผมที่เสียให้กลับมานุ่มลื่นกันอีกครั้ง

เพื่อนเจ้าสาว เตรียมสวย

สาวๆ หลายคน คงได้เปลี่ยนสีผมบ่อยในช่วงปีที่ผ่านมา จนผมแห้งเสีย ขาดการบำรุงกันใช่ไหมคะ วันนี้ทาง GoWabi ขอแนะนำไปเป็น Integrity Treatment จากร้าน Sleep Salon & Nails ที่ใครทำเป็นต้องติดใจ กลิ่นห้อมหอม และยังช่วยซ่อมแซม หลังทำสี ดัด ยืด ให้คืนสู่เส้นผมสวยสุขภาพดี ผมใครที่อ่อนแอสุดๆ ลองตัวนี้รับลองติดใจ ผมหนา แข็งแรงขึ้น จนทำให้หยุดอวดไม่ได้เลย


ยิ้มสวยสู้แสงแฟลชกัน

นอกจากใบหน้าที่สวยงามโดดเด่นของสาวๆ แล้ว การมีรอยยิ้มที่ขาวสะอาด ก็สำคัญไม่แพ้กันเลยนะคะ การฟอกสีฟันเนี่ย สามารถทำได้เองทั้งที่บ้านและที่คลินิก สะดวกสุดๆ ไปเลย ทาง GoWabi ขอแนะนำเป็น LED Teeth Whitening จาก Dentajoy Clinic ที่จะทำให้สาวๆ กล้ายิ้มกว้างกว่าที่เคย เพื่อรูปคู่สวยๆ กับเพื่อนคนสนิท


Eyebrow On Fleek is a Must

เพื่อนเจ้าสาว เตรียมสวย

การกันคิ้วเอง เป็นสิ่งที่ไม่ควรทำที่สุดเลยนะคะ ถ้าหากเกิดความผิดพลาดเพียงเล็กน้อย อาจจะทำให้คิ้วแหว่งแล้วหมดสวยกันพอดี ทางเราแนะนำให้แว๊กซ์คิ้ว โดยช่างที่มีความเชี่ยวชาญ ก่อนหน้าวันงานประมาณ 5-6 วัน เพื่อไม่ให้เกิดรอยแดง โดยทาง GoWabi แนะนำเป็นตัว Eyebrow Waxing จากร้าน Benefit Cosmetic Brown Bar ที่จะทำให้คิ้วของสาวๆ ทุกคนเป๊ะกว่าที่เคย

นี่เป็นเพียงส่วนหนึ่งของการเตรียมตัวเป็นเพื่อนเจ้าสาวนะคะ แต่ในความเป็นจริงแล้ว มันไม่มีสูตรตายตัวที่สาวๆ จำเป็นต้องทำตาม และเมื่อวันจริงมาถึง หากเราจะเตรียมตัวออกมาดีแค่ไหน แต่หากปล่อยให้ความกังวลมาทำให้คุณหมดความมั่นใจหล่ะก็ อดสนุกไปกับงานกันพอดี ยิ่งไปกว่านั้นสาวๆ อย่าลืมถึงสิ่งที่สำคัญที่สุด การทำให้วันที่สำคัญที่สุดของเพื่อนออกมาดีที่สุดนี่แหละค่ะ ทาง GoWabi ขอแสดงความยินดีกับคู่บ่าวสาวทุกคู่นะคะ👫💑

หากสาวๆสนใจบริการจาก คลินิกเสริมความงาม ชื่อดัง ไม่ว่าจะเป็น บริการ ฉีดผิวขาววิตามินซี ฉีดโบท็อก ฉีดฟิลเลอร์ใต้ตา Pico laser ไฮฟู่ รักษาสิว เมโสหน้าใส ทรีทเม้นท์หน้า บำรุงผิว เลเซอรักแร้ บราซิลเลี่ยนแว็กซ์ แว็กซ์ขน แว็กซ์ขนขา เลือกดูโปรโมชั่นที่ GoWabi ได้เลยค่า!


GoWabi เป็นเว็บไซต์ที่ทำให้การจองบริการความสวยความงามเป็นเรื่องง่ายเพียงปลายนิ้ว โดยรวบรวมผู้ให้บริการมากกว่าพันร้านค้า มีทั้งบริการ ต่อขนตา ทรีทเม้นท์ผม ทำสีผม ตัดผม ดัดผม แต่งผม ทรีทเม้นท์หน้า สปาหน้า สปาผิวทำเล็บ เพ้นท์เล็บ แว็กซ์คิ้ว ขัดผิว สักขอบตา แว็กซ์ขน กำจัดขนถาวร เลเซอร์กำจัดขน ต่อเล็บ นวดแผนไทย นวดแผนโบราณ สปาเท้า และอีกมากมาย เพื่อเติมเต็มความต้องการทางด้านความสวยความงามและสุขภาพของท่าน อีกทั้งทาง GoWabi ยังมีโปรโมชั่นมาฝากทุกคนบ่อยๆ ค่ะ

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

pico laser คือ

มือใหม่ต้องรู้! ทำ Pico laser ดีไหม รักษาอะไรได้บ้าง ทำที่ไหนดี?

กำลังเป็นที่สนใจจากสาว ๆ ที่ชอบเข้าคลินิก Pico laser เป็นเลเซอร์ที่ใคร ๆ ก็แนะนำและบอกว่าดี ช่วยแก้ปัญหาผิวได้รวดเร็วทันใจ ใช้เวลาน้อยกว่า มีประสิทธิภาพสูงกว่าเมื่อเทียบกับเลเซอร์ชนิดอื่น ๆ และเนื่องจากมีตัวเลือกให้เลือกเยอะแยะมากมาย ทำให้ราคาน่าคบหาอีกด้วย แล้วที่ใคร ๆ ก็บอกว่าพิโคเลเซอร์ดี นั้นดียังไง วันนี้จะพามาทำความรู้จัก Pico laser แบบหมดเปลือก เหมาะสำหรับมือใหม่ที่กำลังตัดสินใจว่าจะทำ pico laser ดีหรือเปล่า อ่านแล้วช่วยคลายความสงสัยได้แน่นอน ไปดูกันเลย!

Top rated 2024

ยิ่งใหญ่อลังการ! GoWabi ประกาศรางวัล Top Rated 2024 แจกลิสต์ร้านดี รีวิวปัง

จบกันไปแล้วนะคะกับงานประกาศรางวัล Top Rated 2024 ของแพลตฟอร์มจองดีลความสวยความงาม สปา ซาลอน อันดับหนึ่งของประเทศไทย “GoWabi” ทุก ๆ ปี แอปพลิเคชั่น GoWabi จะทำการคัดเลือกร้านเด็ด ๆ รีวิวดี ยอดขายปัง ในหมวดหมู่ต่าง ๆ เช่น ซาลอน สปา นวด ทันตกรรม เลเซอร์ขน บรรยากาศในงาน Top Rated 2024 จะเป็นอย่างไรบ้าง ตามไปดูกันเลยค่ะ

Gowabi สิทธิประโยชน์ Customer tiering

เอาใจลูกค้าประจำ GoWabi สิทธิประโยชน์ Customer tiering ยิ่งซื้อ ยิ่งคุ้ม!

นาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จักแอปพลิเคชั่นจองดีลความสวยความงามอันดับหนึ่ง GoWabi ซึ่งในปัจจุบันมีร้านค้ามากกว่า 10,000 ร้านค้า ไม่ว่าจะเป็น สปา ทำเล็บ ทำผม ต่อขนตา ทำฟัน และสุขภาพ นอกจากในกรุงเทพมหานครแล้ว เรายังให้บริการในเมืองใหญ่ ๆ เช่น เชียงใหม่ ชลบุรี ภูเก็ต โกวาบิเอาใจลูกค้าด้วย GoWabi สิทธิประโยชน์พิเศษกับโปรแกรม GoWabi Customer tiering โปรแกรมนี้คืออะไร ลูกค้าประจำยิ่งซื้อยิ่งคุ้มยังไง ตามไปดูกันเลยค่ะ