บทความนี้มีหัวข้ออะไรบ้าง

02/02/2023

วิธีกำจัดกลิ่นน้องสาว จุดซ่อนเร้น ที่ผู้หญิงต้องดูแลรักษา

แชร์บทความนี้

“วิธีกำจัดกลิ่นน้องสาว” สาวๆ หลายคน คงมองข้ามในเรื่องของกลิ่นน้องสาวกันใช่ไหมหละคะ แต่จุดซ่อนเร้นเป็นสิ่งที่เรามองข้ามกันไม่ได้ เพราะการที่น้องสาวมีกลิ่นถือว่าเป็นสัญญาณที่บ่งบอกว่าสมดุลของสภาพภายในช่องคลอดของเรานั้นผิดปกติ ซึ่งถ้ามีกลิ่นที่เหม็นมากจนผิดปกติ  ก็จะทำให้เราสูญเสียความมั่นใจและอาจเป็นสัญญาณของปัญหาได้ และพฤติกรรมหลายๆ อย่างที่สาวๆ หลายคนทำไปโดยไม่รู้ตัว ก็อาจจะเป็นสิ่งที่ทำให้น้องสาวของเรานั้น “มีกลิ่นเหม็น” ได้ วันนี้ทาง GoWabi Blog เลยนำข้อมูลการวิธีกำจัดกลิ่นน้องสาว เอาไปปฏิบัติตัวในชีวิตประจำวัน เพื่อสุขภาพน้องสาวที่ดีมาฝากกันค่ะ

ก่อนที่จะเข้าไปสู่รายละเอียด หัวข้อคร่าวๆ ที่เราจะมานำเสนอสำหรับ “วิธีกำจัดกลิ่นน้องสาว” ได้แก่

  1. พฤติกรรมการรับประทานอาหาร
  2. การสวมใส่กางเกงที่รัดจนเกิดไป
  3. วิธีทำความสะอาดน้องสาวที่ถูกต้อง
  4. การใช้แป้งฝุ่น
  5. การใช้ผ้าอนามัย

พฤติกรรมการรับประทานอาหาร

วิธีกำจัดกลิ่นน้องสาว

พฤติกรรมการรับประทานอาหาร สาวๆ ควรหลีกเลี่ยงการรับประทานอาหารประเภท หมัก ดอง รสเผ็ด และรสเค็มจัดค่ะ โดยให้เน้นเลือกรับประทานพวกผักและผลไม้มากยิ่งขึ้นแต่ยกเว้นหัวหอมนะ การรับประทานอาหารที่มีแบคทีเรียชนิดดี เช่น การกินโยเกิร์ต สามารถช่วยให้น้องสาวของเรานั้นอยู่ในภาวะที่สมดุล และนอกจากนี้สาวๆ หลายคนคงคาดไม่ถึงกันใช่ไหมหละคะ ว่าการรับประทานสับปะรดก็ยังสามารถช่วยลดกลิ่นที่ไม่พึงประสงค์ของน้องสาวเราได้อีกด้วย รู้อย่างนี้แล้วก็อย่าลืมไปซื้อผักผลไม้มาตุนตู้เย็นกันไว้เยอะๆ นะคะ


การสวมใส่กางเกงที่รัดจนเกิดไป

วิธีกำจัดกลิ่นน้องสาว

การใส่กางเกงที่รัดจนเกิดไป อาจจะทำให้น้องสาวของเราหายใจไม่ออกและยังก่อให้เกิดกลิ่นอับชื้นอยู่ภายในช่องคลอดเพราะไม่มีการระบายอากาศที่ดีพอ ดังนั้นการเลือกสวมใส่เสื้อผ้าก็ถือเป็นสิ่งสำคัญต่อสุขภาพน้องสาว ซึ่งไม่ใช่แค่เสื้อผ้าที่รัดอย่างเดียวนะ แต่ชนิดของผ้าที่ใส่ก็มีผลด้วยเช่นกัน ดีที่สุดก็ควรจะเป็นผ้าฝ้าย และเวลาซักเสร็จก็ควรตากให้โดนแสงแดด เพราะแสงแดดสามารถช่วยลดเชื้อราและแบคทีเรียที่เป็นสาเหตุทำให้น้องสาวมีกลิ่นเหม็นได้ค่ะ


วิธีทำความสะอาดน้องสาวที่ถูกต้อง

วิธีกำจัดกลิ่นน้องสาว

การทำความสะอาดน้องสาวให้ถูกต้อง การทำความสะอาดเป็นเรื่องที่สำคัญมาก แต่ถ้าสะอาดจนเกินไปก็มีผลเสียนะคะ การสวนล้างช่องคลอดหรอใช้สบู่กับจุดซ่อนเร้นมากเกิน ถือว่าเป็นวิธีที่ผิดค่ะ ทางที่ดีควรใช้น้ำเปล่าหรือสบู่ที่อ่อนมากๆ มาล้างเพียงภายนอกแบบเบามือก็พอ ไม่ต้องมีการสวนล้างข้างในค่ะ


การใช้แป้งฝุ่น

วิธีกำจัดกลิ่นน้องสาว

การใช้แป้งฝุ่นทาบริเวณน้องสาว หลายๆ คนคงคิดว่าการใช้แป้งฝุ่นจะเป็นการที่ลดความอับชื้นหรือเพิ่มกลิ่นหอมให้กับจุดซ่อนเร้นใช่ไหมหละคะ แต่รู้ไหมคะว่า การเอาแป้งฝุ่นไปทาบริเวณจุดซ่อนเร้น เป็นการรบกวนผิวและยังมีสารที่ก่อให้เกิดมะเร็งรังไข่อีกด้วย! เพราะฉะนั้นใครที่ชอบใช้แป้งฝุ่นทาบ่อยๆ ขอให้ลด ละ เลิกแบบด่วนๆ เลยค่า


การใช้ผ้าอนามัย

รักษาทำความสะอาดน้องสาว

การลืมเปลี่ยนผ้าอนามัย สาวๆ ควรเปลี่ยนผ้าอนามัยทุกๆ 2-4 ชั่วโมงในช่วงที่มีรอบเดือน เพราะอาจทำให้เกิดการหมักหมม ส่งผลให้น้องสาวของเรามีกลิ่นที่ไม่พึงประสงค์ได้นะคะ อีกทั้งผ้าอนามัยก็ควรจะใส่เพียงแค่วันที่มีประจำเดือนเท่านั้น ส่วนวันปกติธรรมดาก็ควรที่จะปล่อยให้น้องสาวได้มีอากาศหายใจกันบ้างนะคะสาวๆ


วิธีกำจัดกลิ่นน้องสาว_5

สุดท้ายแล้ว นอกจากจะปฎิบัติตามคำแนะนำ “วิธีกำจัดกลิ่นน้องสาว” ที่ GoWabi นำมาฝากสาวๆ กันแล้ว ก็ควรหมั่นสังเกต ดูแลน้องสาวตัวเองบ่อยๆ เพราะบางคนอาจจะไม่ได้ใส่ใจอะไรมาก จนไม่รู้สึกว่าน้องสาวของเรานั้นมีปัญหาหรือเปล่า เรื่องของจุดซ่อนเร้นเป็นเรื่องที่ละเอียดอ่อนมาก แต่บางคนก็ไม่กล้าไปปรึกษาแพทย์เมื่อเกิดความผิดปกติใช่ไหมหละคะ ทางที่ดีถ้ากลิ่นเหม็นมากจนผิดปกติและมีอาการอื่นๆ ร่วมด้วยเช่น มีอาการแสบ คัน เป็นต้น ก็ควรไปพบแพทย์ ถ้ามัวแต่เขินอาย ภัยใกล้ตัวอาจถามหาได้น้า


GoWabi เป็นเว็บไซต์ที่ทำให้การจองบริการความสวยความงามเป็นเรื่องง่ายเพียงปลายนิ้ว โดยรวบรวมผู้ให้บริการมากกว่าพันร้านค้า มีทั้งบริการ ต่อขนตาทรีทเม้นท์ผม ทำสีผม ตัดผม ดัดผม แต่งผม ทรีทเม้นท์หน้า สปาหน้าสปาผิวทำเล็บเพ้นท์เล็บ แว็กซ์คิ้ว ขัดผิว สักขอบตา แว็กซ์ขน กำจัดขนถาวร เลเซอร์กำจัดขน ต่อเล็บ นวดแผนไทย นวดแผนโบราณ สปาเท้า และอีกมากมาย เพื่อเติมเต็มความต้องการทางด้านความสวยความงามและสุขภาพของท่าน อีกทั้งทาง GoWabi ยังมีโปรโมชั่นมาฝากทุกคนบ่อยๆ ค่ะ

หากสาวๆสนใจบริการจาก คลินิกเสริมความงาม ชื่อดัง ไม่ว่าจะเป็น บริการ ฉีดวิตามินผิว ฉีดโบท็อก ฉีดฟิลเลอร์ เลเซอร์หลุมสิว ไฮฟู่ รักษาสิว ฉีดเมโส เลเซอร์กำจัดขน

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

pico laser คือ

มือใหม่ต้องรู้! ทำ Pico laser ดีไหม รักษาอะไรได้บ้าง ทำที่ไหนดี?

กำลังเป็นที่สนใจจากสาว ๆ ที่ชอบเข้าคลินิก Pico laser เป็นเลเซอร์ที่ใคร ๆ ก็แนะนำและบอกว่าดี ช่วยแก้ปัญหาผิวได้รวดเร็วทันใจ ใช้เวลาน้อยกว่า มีประสิทธิภาพสูงกว่าเมื่อเทียบกับเลเซอร์ชนิดอื่น ๆ และเนื่องจากมีตัวเลือกให้เลือกเยอะแยะมากมาย ทำให้ราคาน่าคบหาอีกด้วย แล้วที่ใคร ๆ ก็บอกว่าพิโคเลเซอร์ดี นั้นดียังไง วันนี้จะพามาทำความรู้จัก Pico laser แบบหมดเปลือก เหมาะสำหรับมือใหม่ที่กำลังตัดสินใจว่าจะทำ pico laser ดีหรือเปล่า อ่านแล้วช่วยคลายความสงสัยได้แน่นอน ไปดูกันเลย!

Top rated 2024

ยิ่งใหญ่อลังการ! GoWabi ประกาศรางวัล Top Rated 2024 แจกลิสต์ร้านดี รีวิวปัง

จบกันไปแล้วนะคะกับงานประกาศรางวัล Top Rated 2024 ของแพลตฟอร์มจองดีลความสวยความงาม สปา ซาลอน อันดับหนึ่งของประเทศไทย “GoWabi” ทุก ๆ ปี แอปพลิเคชั่น GoWabi จะทำการคัดเลือกร้านเด็ด ๆ รีวิวดี ยอดขายปัง ในหมวดหมู่ต่าง ๆ เช่น ซาลอน สปา นวด ทันตกรรม เลเซอร์ขน บรรยากาศในงาน Top Rated 2024 จะเป็นอย่างไรบ้าง ตามไปดูกันเลยค่ะ

Gowabi สิทธิประโยชน์ Customer tiering

เอาใจลูกค้าประจำ GoWabi สิทธิประโยชน์ Customer tiering ยิ่งซื้อ ยิ่งคุ้ม!

นาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จักแอปพลิเคชั่นจองดีลความสวยความงามอันดับหนึ่ง GoWabi ซึ่งในปัจจุบันมีร้านค้ามากกว่า 10,000 ร้านค้า ไม่ว่าจะเป็น สปา ทำเล็บ ทำผม ต่อขนตา ทำฟัน และสุขภาพ นอกจากในกรุงเทพมหานครแล้ว เรายังให้บริการในเมืองใหญ่ ๆ เช่น เชียงใหม่ ชลบุรี ภูเก็ต โกวาบิเอาใจลูกค้าด้วย GoWabi สิทธิประโยชน์พิเศษกับโปรแกรม GoWabi Customer tiering โปรแกรมนี้คืออะไร ลูกค้าประจำยิ่งซื้อยิ่งคุ้มยังไง ตามไปดูกันเลยค่ะ