บทความนี้มีหัวข้ออะไรบ้าง

23/02/2023

The Hills Salon – [REVIEW] รีวิวสปาเล็บมือ + ทรีทเม้นท์ผม ย่านสุขุมวิท

แชร์บทความนี้

สวัสดีค่าเพื่อน ๆ วันนี้ GoWabi Blog ได้มารีวิวเปิดประสบการณ์ สปาเล็บมือ + ทรีทเม้นท์ผม ที่ร้าน The Hills Salon, สุขุมวิท 49 ค่ะ รีวิวโดย Loveberry Joyjee, Beauty Blogger สาวสวย การรีวิวครั้งนี้จะเป็นยังไง เรามาอ่านกันเลยค้า !


รีวิวร้าน the hills salon

สวัสดีค่า จอยจี้เองค่ะ วันนี้จอยมีสถานที่อัพสวยบรรยากาศดีๆ แถมมีบริการครบมาแนะนำอีกแล้ว The Hills Salon ที่นี่เราสามารถทำผมและทำเล็บเลยได้ เรียกว่าเดินสวยออกจากร้านได้แน่นอน

ร้าน The Hills อยู่ในซอยสุขุมวิท 49 ใกล้ BTS ทองหล่อ เข้าซอยมานิดเดียวก็อยู่ทางซ้ายมือค่ะ! มาไม่ยากแน่นอน แถมมีที่จอดรองรับ (แต่อาจจะจำกัดเล็กน้อยจ้า)

ร้าน the hills salon

บรรยากาศภายในร้าน สวยและดูอบอุ่นมากๆ อินทีเรียดีไซน์ที่เก๋หวาน บวกกับเฟอร์นิเจอร์โทนสีชมพู-เขียว-ทอง-ขาว บอกเลยว่าเหมือนหลุดออกมาจาก Pinterest ชัดๆ ทันทีที่เราก้าวเข้ามาในร้าน เดินผ่านประตูร้านบานใหญ่ กลิ่นหอมอ่อนๆ ก็ลอยมากระทบจมูกทันที ไม่มีกลิ่นน้ำยาทาเล็บที่เหม็นฉุนแบบร้านทำเล็บทั่วไปเลย

บรรยากาศ the hills salon
บรรยากาศร้าน hill salons

ชั้นล่าง ซึ่งเราจะมองเห็นโซนทำเล็บและโซฟาหนานุ่ม 4 ตัวตั้งเรียงกันอยู่ รายล้อมด้วยชั้นวางขวดยาทาเล็บนับร้อย

ขัดผิว the hills salon
สปาเล็บมือ the hills salon

จอยเลือกทำสปาซิกเนเจอร์ของทางร้าน The Hills เพราะช่วงนี้รู้สึกว่าจมูกเล็บเยินเหลือเกิน ที่นี่เค้ามีผลิตภัณฑ์ที่ดูแลมือและเล็บโดยเฉพาะ อ่อนโยน หลายขั้นตอน เริ่มจากการแช่ ขัด สครับ ลงมาส์ก นวดครีมบำรุง ตัดแต่งเล็บ จมูกเล็บเนียนกริบ นิ้วมือดูนุ่ม สุขภาพดีขึ้นมาเลย

ทำเล็บมือ the hills salon

หลังจากจบคอสคือมือนุ่มมากจนรู้สึกได้ จากนั้นก็เริ่มลงสีเจลกันค่ะ!

ทาเล็บมือ the hills salon

ที่จอยเลือกเป็นสีกลิตเตอร์ชมพูโรสโกล ให้ความรู้สึกหรูหรา แถมขับให้มือดูขาวขึ้นด้วย ปลื้มสุดๆ ช่างทำเล็บที่นี่ตั้งใจ พิถีพิถัน มีความละเอียดอ่อนทุกขั้นตอน

บรรยากาศ the hills salon_2

หลังจากเล็บสวยกันแล้ว อยากสวยให้สุด เลยตัดสินใจทำผมกันต่อ จอยเลือกทำคอร์สทรีทเม้นท์เด็ดของที่นี่ค่ะ เนื่องจากเราเป็นคนทำสีผมบ่อย ปลายผมแห้งเสีย การบำรุงทรีทเม้นท์จึงเป็นเรื่องสำคัญ!

ร้าน the hills salon

บรรยากาศชั้นล่างที่ว่าสวยแล้ว เดินขึ้นมาชั้นบนก็บรรยากาศดีไม่แพ้กัน โซนต่างๆ ถูกแบ่งสรรค์กันอย่างลงตัว

ห้องสระผม

ทางด้านซ้ายมือจะเป็นห้องสระผม มีเก้าอี้นอนสระผม 4 ตัว ทั้งห้องมีเพียงไฟสลัวๆ และม่านทึบที่ปิดไม่ให้แสงจากภายนอกเล็ดลอดเข้ามา

ห้องตัดผม

ส่วนห้องขวามือเป็นโต๊ะกระจกและเก้าอี้สำหรับทำผม ทุกอย่างถูกดีไซน์อย่างสวยงาม

ทรีทเม้นท์ทั้งหมดจอยทำบนเตียงสระผมเลยค่ะ ใช้เวลาประมาณ 40 นาที จะบอกว่าช่างสระที่นี่นวดดีมากกก ดีจนฟิน ไล่กดศีรษะทีละจุด ตั้งแต่ไรผมไล่ไปถึงต้นคอ ย้อนกลับขึ้นมาที่กลางศีรษะ วนซ้ำเรียบๆ เรียกว่าฟินจนเกือบจะเผลอหลับไปเลย หัวโล่งมากๆ

ห้องตัดผม

ขั้นตอนการทำทรีทเม้นท์ ช่างทำผมจะค่อยๆ ลงทรีทเมนท์และนวดให้เข้าเส้นผม จากนั้นใช้เครื่องพ่นไอน้ำช่วยเปิดเกร็ดผม ทำให้สารบำรุงซึมซาบเข้าสู่เส้นผมได้ดียิ่งขึ้น ก่อนที่ภาพจะตัดไป ขั้นตอนทั้งหมดก็เสร็จสิ้น จากนั้นเราก็เดินมานั่งรอเป่าผมที่หน้าโต๊ะกระจกค่ะ (พอมานั่งแล้วช่างยังนวดบ่าและหลังต่อให้ด้วย ดีสุดๆไปเลย)

รีวิวทรีทเม้นท์
รีวิวทรีทเม้นท์

จากนั้นก็ไดร์ทรงเพื่อให้ผมสวยพริ้วพร้อมไปต่อค่ะ ใช้เวลารวมๆ ประมาณเกือบๆ 2 ชม. ออกจากร้านมาเหมือนคนละคนกับที่เข้า ผมนุ่มสลวยมากๆ เอามือจับที่ปลายผมคือรู้สึกได้เลยว่านุ่มกว่าตอนก่อนทำเยอะมากๆ ดูมีน้ำหนัก ลอนผมเด้งสวยดูเป็นธรรมชาติ

ป้ายร้าน

สำหรับใครที่ตามหาร้านทำผม บรรยากาศดีๆ ย่านสุขุมวิท ที่พร้อมจบให้ตัวทั้งทำผมทำเล็บ ขอให้แวะมาที่ร้านนี้เลย รับรองว่าไม่ผิดหวังค่ะ

ร้าน hill salons

มาย้ำพิกัดกันอีกรอบนะคะ ร้าน The Hills Salon ตั้งอยู่ในซอย สุขุมวิท 49 ค่ะ โดยร้านเปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่เวลา 10:30 – 20:30 ยกเว้นวันศุกร์ วันเสาร์ เปิดถึง 22:30 ค่ะ

หากกำลังหาโปรโมชั่นร้านทำผมร้านดัง รีวิวแน่น พร้อมบริการ สระไดร์ ตัดผม ย้อมผม ไฮไลท์ผม บาลายาจ ดัดผม ดัดผมวอลลุ่ม สปาผม ทรีทเม้นท์ผมเคราติน ตัดผมชาย เลือกหาโปรโมชั่นดีๆจาก GoWabi ได้เลยค่ะ!!

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

pico laser คือ

มือใหม่ต้องรู้! ทำ Pico laser ดีไหม รักษาอะไรได้บ้าง ทำที่ไหนดี?

กำลังเป็นที่สนใจจากสาว ๆ ที่ชอบเข้าคลินิก Pico laser เป็นเลเซอร์ที่ใคร ๆ ก็แนะนำและบอกว่าดี ช่วยแก้ปัญหาผิวได้รวดเร็วทันใจ ใช้เวลาน้อยกว่า มีประสิทธิภาพสูงกว่าเมื่อเทียบกับเลเซอร์ชนิดอื่น ๆ และเนื่องจากมีตัวเลือกให้เลือกเยอะแยะมากมาย ทำให้ราคาน่าคบหาอีกด้วย แล้วที่ใคร ๆ ก็บอกว่าพิโคเลเซอร์ดี นั้นดียังไง วันนี้จะพามาทำความรู้จัก Pico laser แบบหมดเปลือก เหมาะสำหรับมือใหม่ที่กำลังตัดสินใจว่าจะทำ pico laser ดีหรือเปล่า อ่านแล้วช่วยคลายความสงสัยได้แน่นอน ไปดูกันเลย!

Top rated 2024

ยิ่งใหญ่อลังการ! GoWabi ประกาศรางวัล Top Rated 2024 แจกลิสต์ร้านดี รีวิวปัง

จบกันไปแล้วนะคะกับงานประกาศรางวัล Top Rated 2024 ของแพลตฟอร์มจองดีลความสวยความงาม สปา ซาลอน อันดับหนึ่งของประเทศไทย “GoWabi” ทุก ๆ ปี แอปพลิเคชั่น GoWabi จะทำการคัดเลือกร้านเด็ด ๆ รีวิวดี ยอดขายปัง ในหมวดหมู่ต่าง ๆ เช่น ซาลอน สปา นวด ทันตกรรม เลเซอร์ขน บรรยากาศในงาน Top Rated 2024 จะเป็นอย่างไรบ้าง ตามไปดูกันเลยค่ะ

Gowabi สิทธิประโยชน์ Customer tiering

เอาใจลูกค้าประจำ GoWabi สิทธิประโยชน์ Customer tiering ยิ่งซื้อ ยิ่งคุ้ม!

นาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จักแอปพลิเคชั่นจองดีลความสวยความงามอันดับหนึ่ง GoWabi ซึ่งในปัจจุบันมีร้านค้ามากกว่า 10,000 ร้านค้า ไม่ว่าจะเป็น สปา ทำเล็บ ทำผม ต่อขนตา ทำฟัน และสุขภาพ นอกจากในกรุงเทพมหานครแล้ว เรายังให้บริการในเมืองใหญ่ ๆ เช่น เชียงใหม่ ชลบุรี ภูเก็ต โกวาบิเอาใจลูกค้าด้วย GoWabi สิทธิประโยชน์พิเศษกับโปรแกรม GoWabi Customer tiering โปรแกรมนี้คืออะไร ลูกค้าประจำยิ่งซื้อยิ่งคุ้มยังไง ตามไปดูกันเลยค่ะ