บทความนี้มีหัวข้ออะไรบ้าง

12/03/2023

ชินวีย์ คลีนิก – [REVIEW] รีวิวบริการฉีด Meso Fat ครั้งแรก

แชร์บทความนี้

ฮัลโหลสาวๆ วันนี้แพรวจะมาเล่าประสบการณ์สลายไขมันที่แก้มด้วย Meso Fat ที่ ชินวีย์ คลีนิก (Chinnawee Clinic) เคยเป็นไหมคะ เวลาถ่ายรูปกับเพื่อนที่ไร หน้าใหญ่กว่าเพื่อนทุกที นั่นแหละค่ะเป็นเหตุผลให้แพรวพยายามหาวิธีทำให้แก้มพองๆ ของเรานั้นหายไป

ชินวีย์ คลินิก

เริ่มจากการหาข้อมูลในอินเตอร์เน็ต จนเจอวิธีที่เรียกว่า “Meso Fat” หลังจากหาร้านผ่าน GoWabi แพรวเลยตัดสินใจมาใช้บริการที่ ชินวีย์ คลีนิก คลีนิคเปิดใหม่ใจกลางเมืองสาทร เริ่มอยากรู้กันหรือยังเอ่ย ว่าจะออกมาเป็นยังไง อย่ารอช้า ไปอ่านกันเลยค่ะ!

ชินวีย์ คลินิก
ชินวีย์ คลินิก

ชินวีย์ คลินิก ตั้งอยู่ในโรงแรม King Royal Garden Inn มีที่จอดรถด้วยนะคะ หรือถ้าหากใครไม่ชอบรถติดละก็ สามารถเดินทางมาโดยรถไฟฟ้า BTS ได้เลย ลงสถานีสุรศักดิ์ ทางออก 2 เดินลงบันไดมาเจอเลยค่ะ

โรงแรมจะเป็นตึกสีเหลือง สังเกตได้ง่ายมากๆ แอบกระซิบ ทางคลินิกเป็นแบบไพรเวทนะคะ ต้องจองล่วงหน้า ไม่แนะนำให้ Walk In เข้าไปน้า เดี๋ยวจะคลาดกับคุณหมอได้

ชินวีย์ คลินิก

ทางคลินิก ยังมีบริการอื่นๆ อีกมากมาย เช่น Botox ที่มีทั้งเกาหลี และอเมริกา, Filler มีทุกจุดเลย ไม่ว่าจะเป็นใต้ตา ร่องแก้ม ขมับ คาง ปาก หน้าผาก, คอร์สทรีทเม้นท์หน้าใส หรือฉีดสิว

Botox เกาหลี ต่างๆ
Botox เกาหลี ต่างๆ
Botox จากอเมริกา
Botox จากอเมริกา
ชินวีย์ คลินิก
ชินวีย์ คลินิก

สำหรับวันนี้ แพรวเลือกใช้บริการ Meso Fat (Cheek) ในราคาเพียง 1,000 บาท ซึ่งจองผ่านทาง GoWabi ค่ะ ถูกมากๆ เลยล่ะคะ และสำหรับคนที่ไม่ค่อยรู้เรื่องเกี่ยวกับความสวยความงามแบบแพรว ก็ไปหาข้อมูลมาค่ะ ว่า Meso Fat คืออะไร

ได้ความมาว่า Meso Fat เป็นวิธีสลายไขมันอย่างหนึ่ง โดยฉีดยาที่มีสรรพคุณในการสลายไขมันที่สะสมอยู่ในชั้นไขมัน นิยมสลายกันที่แก้ม ช่วยให้หน้าเล็กลง ตื่นเต้นมากๆ เลยค่ะ เพราะเป็นการฉีดยาบนหน้าครั้งแรกในชีวิต!

ชินวีย์ คลินิก

ถึงเวลาทำแล้วว เข้ามาให้ห้องก็จะเจอกับเตียงดีไซน์ทันสมัย ปรับได้ด้วยเก๋ๆ มีกระจกอยู่ด้านข้างให้เราส่องหน้าได้เลย สะดวกสุดๆ

ชินวีย์ คลินิก

อุปกรณ์ในการทำวันนี้ คุณหมอได้เตรียมยาไว้ให้แล้วค่ะ เป็นตัวยาสูตรเฉพาะของทางคลินิกเลย แต่ไม่ต้องตกใจ เพราะผสมโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนัง มีประสบการณ์มากกว่า 10 ปี จากโรงพยาบาลมหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง

คุณหมอได้บอกความพิเศษว่า ทางคลินิกจะใส่ยาเยอะกว่าที่อื่นๆ ในปริมาณ 20 cc ซึ่งจะเห็นผลได้เร็วกว่าที่อื่น ที่ใส่แค่ 12 cc และผลข้างเคียงมีแค่อาการบวมเล็กน้อยค่ะ ไม่ช้ำ ไม่แพ้ เห็นผลได้ดีในการฉีดแค่ 3-5 ครั้ง น้อยกว่าที่อื่นที่ต้องฉีด 6-8 ครั้งเลย

ชินวีย์ คลินิก

หน้าก่อนทำนะคะ จะสังเกตได้ว่าแพรวเป็นคนมีแก้ม เรามาลุ้นกันค่ะว่าแก้มของเราจะยุบลงไปได้มากน้อยแค่ไหน

เริ่มด้วยขั้นตอนแรกคุณหมอจะใช้แอลกอฮอล์เช็ดหน้าในจุดที่จะฉีดยาเข้าไปค่ะ เพื่อความสะอาด

หลังจากคลีนหน้าเสร็จ คุณหมอก็เริ่มฉีดยา ขณะที่คุณหมอฉีดก็จะบอกเราไปด้วยว่าทำอะไรอยู่ คุณหมอคุยเก่งมาก ทำให้เราสบายใจ หายกลัวขึ้นเยอะเลย เมื่อคุณหมอฉีดยาเข้าไปเข็มแรกๆ จะรู้สึกปวดเหมือนกันค่ะตอนที่ตัวยาเข้าสู้ผิว แต่พอเข็มหลังๆ จะไม่ค่อยรู้สึกแล้ว เพราะคุณหมอผสมยาชาเข้าไปในตัวยาด้วย คุณหมอจะฉีดทีละข้าง ข้างละ 6 เข็ม

หลังจากที่ฉีดไปได้ 4-5 เข็ม คุณหมอก็ชี้ให้ดูว่าแก้มข้างขวาเริ่มยกขึ้นแล้วค่ะ

ฉีดเสร็จทั้ง 2 ข้างแล้วค่ะ หน้าจะบวมหน่อยนะคะในช่วงแรก แต่ผ่านไป 6-8 ชั่วโมงก็หายค่ะ ที่หน้าเป็นรอยด่างขาวๆ ไม่ต้องตกใจนะคะ เกิดจากยาชาค่ะ เมื่อชายาหมดฤทธิ์ก็จะหายไปเอง คุณหมอบอกว่าแพรวบวมน้อย ไม่ต้องใช้น้ำแข็งประคบ แต่ถ้าใครบวมมากขอน้ำแข็งได้และผ้าปิดปากเลยค่ะ ตอนนี้รู้สึกว่าตัวเองเหมือนหนูแฮมสเตอร์มากๆ เลย เหมือนมีอะไรมาอยู่ที่แก้ม มีอาการปวดเล็กน้อยค่ะ จะเห็นผลดีที่สุดเมื่อผ่านไป 1 อาทิตย์ค่ะ หลังทำแพรวก็ไปทานข้าวต่อได้สบายๆ เลย

หลังจากทำเสร็จ สามารถแต่งหน้าต่อได้เลย ที่คลินิกจะมีห้องแต่งตัวให้ค่ะ เป็นส่วนตัวมากจริงๆ

ชินวีย์ คลินิก

มีกระจกบานใหญ่ ไฟสว่างพร้อม

มียางมัดผมกับหวีให้ด้วยค่ะ ตอบโจทย์สาวๆ มากเลย

ตอนนี้ที่คลินิก มีโปรโมชั่นแถมน้ำแร่ให้ฟรีด้วยค่ะ เป็นน้ำแร่สูตรของทางคลินิกเองเลย มีใบ Certificate การันตีด้วยนะ ไม่ธรรมดาเลยจริงๆ

ชินวีย์ คลินิก

จบไปแล้วสำหรับการรีวิวฉีด Meso Fat ที่ชินวีย์ คลีนิก (Chinnawee Clinic) ครั้งแรกของแพรว เป็นยังไงกันบ้างคะ น่าสนใจใช่ไหมล่ะ หากเพื่อนๆ คนไหนสนใจ อยากหน้าเล็ก ในราคาไม่แพง แพรวแนะนำเลยที่ ชินวีย์ คลินิก คุณหมอให้คำแนะนำดีมากๆ คลินิกสะอาด คุ้มค่าสุดๆ ร้านเปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลาเวลา 8:30 – 23:45 ยกเว้นวันพุธ พฤหัส เปิดถึง 21:00 คะ

สามารถจองผ่าน GoWabi ได้เช่นเคย ราคาดีแบบนี้ หาที่ไหนไม่ได้อีกแล้วน้า แถมยังได้ Cashback 5% สะสม เพื่อใช้เป็นส่วนลดในการจองครั้งถัดไปได้อีกด้วย เพื่อความสวย อย่ารอช้าค่ะ รีบจองเลย!

หากสาวๆสนใจบริการจาก คลินิกเสริมความงาม ชื่อดัง ไม่ว่าจะเป็น บริการ ฉีดวิตามินผิว ฉีดโบท็อก ฉีดฟิลเลอร์ เลเซอร์หลุมสิว ไฮฟู่ รักษาสิว ฉีดเมโส เลือกดูโปรโมชั่นที่ GoWabi ได้เลยค่า!


GoWabi เป็นเว็บไซต์ที่ทำให้การจองบริการความสวยความงามเป็นเรื่องง่ายเพียงปลายนิ้ว โดยรวบรวมผู้ให้บริการมากกว่าพันร้านค้า มีทั้งบริการ ต่อขนตา ทรีทเม้นท์ผม ทำสีผม ตัดผม ดัดผม แต่งผม ทรีทเม้นท์หน้า สปาหน้า สปาผิวทำเล็บ เพ้นท์เล็บ แว็กซ์คิ้ว ขัดผิว สักขอบตา แว็กซ์ขน กำจัดขนถาวร เลเซอร์กำจัดขน ต่อเล็บ นวดแผนไทย นวดแผนโบราณ สปาเท้า และอีกมากมาย เพื่อเติมเต็มความต้องการทางด้านความสวยความงามและสุขภาพของท่าน อีกทั้งทาง GoWabi ยังมีโปรโมชั่นมาฝากทุกคนบ่อยๆ ค่ะ

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

pico laser คือ

มือใหม่ต้องรู้! ทำ Pico laser ดีไหม รักษาอะไรได้บ้าง ทำที่ไหนดี?

กำลังเป็นที่สนใจจากสาว ๆ ที่ชอบเข้าคลินิก Pico laser เป็นเลเซอร์ที่ใคร ๆ ก็แนะนำและบอกว่าดี ช่วยแก้ปัญหาผิวได้รวดเร็วทันใจ ใช้เวลาน้อยกว่า มีประสิทธิภาพสูงกว่าเมื่อเทียบกับเลเซอร์ชนิดอื่น ๆ และเนื่องจากมีตัวเลือกให้เลือกเยอะแยะมากมาย ทำให้ราคาน่าคบหาอีกด้วย แล้วที่ใคร ๆ ก็บอกว่าพิโคเลเซอร์ดี นั้นดียังไง วันนี้จะพามาทำความรู้จัก Pico laser แบบหมดเปลือก เหมาะสำหรับมือใหม่ที่กำลังตัดสินใจว่าจะทำ pico laser ดีหรือเปล่า อ่านแล้วช่วยคลายความสงสัยได้แน่นอน ไปดูกันเลย!

Top rated 2024

ยิ่งใหญ่อลังการ! GoWabi ประกาศรางวัล Top Rated 2024 แจกลิสต์ร้านดี รีวิวปัง

จบกันไปแล้วนะคะกับงานประกาศรางวัล Top Rated 2024 ของแพลตฟอร์มจองดีลความสวยความงาม สปา ซาลอน อันดับหนึ่งของประเทศไทย “GoWabi” ทุก ๆ ปี แอปพลิเคชั่น GoWabi จะทำการคัดเลือกร้านเด็ด ๆ รีวิวดี ยอดขายปัง ในหมวดหมู่ต่าง ๆ เช่น ซาลอน สปา นวด ทันตกรรม เลเซอร์ขน บรรยากาศในงาน Top Rated 2024 จะเป็นอย่างไรบ้าง ตามไปดูกันเลยค่ะ

Gowabi สิทธิประโยชน์ Customer tiering

เอาใจลูกค้าประจำ GoWabi สิทธิประโยชน์ Customer tiering ยิ่งซื้อ ยิ่งคุ้ม!

นาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จักแอปพลิเคชั่นจองดีลความสวยความงามอันดับหนึ่ง GoWabi ซึ่งในปัจจุบันมีร้านค้ามากกว่า 10,000 ร้านค้า ไม่ว่าจะเป็น สปา ทำเล็บ ทำผม ต่อขนตา ทำฟัน และสุขภาพ นอกจากในกรุงเทพมหานครแล้ว เรายังให้บริการในเมืองใหญ่ ๆ เช่น เชียงใหม่ ชลบุรี ภูเก็ต โกวาบิเอาใจลูกค้าด้วย GoWabi สิทธิประโยชน์พิเศษกับโปรแกรม GoWabi Customer tiering โปรแกรมนี้คืออะไร ลูกค้าประจำยิ่งซื้อยิ่งคุ้มยังไง ตามไปดูกันเลยค่ะ