บทความนี้มีหัวข้ออะไรบ้าง

02/02/2023

เลือกสีผมยังไง ให้เป๊ะปังเหมาะกับสีผิวของคุณ

แชร์บทความนี้

การย้อมสีผมเป็นกระแสที่ฮิตมากทั่วโลก เพราะการย้อมสีผมเนี่ยทำให้ใบหน้าของสาวๆ ดูสวยโดดเด่นขึ้นนั่นเองคะ นอกจากนั้นสาวๆ หลายคนคงเบื่อผมสีดำ แล้วนึกอยากเปลี่ยนสีผมใช่ไหมคะ แต่ก็คงมีสาวๆ จำนวนไม่น้อยที่กังวลเรื่องว่า เอ๊ะ เลือกสีผมยังไง สีผมแบบไหนจะเข้ากับสีผิวของเรา วันนี้ทาง GoWabi Blog จะมาเสนอโทนสีผม ที่เข้ากับสีผิวของสาวๆ นะคะ

ก่อนอื่นเรามาทำความเข้าใจกันก่อนว่า สีผิวจะแบ่งออกเป็น 2 ประเภท โดยสามารถแยกได้ง่ายๆ เพียงมองที่เส้นเลือดที่ข้อมือ


1. Cool Skin Tone: สีโทนเย็น จะเป็นสีผิวที่มีเส้นเลือดเป็นสีออกน้ำเงินหรือม่วง ผิวมีสีออกไปในโทนสีชมพู แบ่งเป็น


1.1 Winter ลักษณะทั่วไปของสาว Winter ได้แก่

เลือกสีผมยังไง ให้เเข้ากับสีผิว

-มีสีผิวที่ขาวและมี Pink undertone

-ตาสีฟ้า เขียว น้ำเงิน และน้ำตาลเข้ม

-ส่วนใหญ่มีผมสีดำ

สีผมที่เหมาะสมสำหรับคนสีผิว Winter ได้แก่ ผมสีเข้มจนเกือบดำ น้ำตาลเข้ม และ Platinum Blonde


1.2 Spring ลักษณะทั่วไปของสาว Spring ได้แก่

เลือกสีผมยังไง ให้เเข้ากับสีผิว

-มีสีผิวที่ขาวและมี pink หรือ Yellow undertone

-ตาสีฟ้าอ่อน เขียวอ่อน และน้ำตาลอ่อน

-ส่วนใหญ่มีผมบลอนด์

สีผมที่เหมาะสมสำหรับคนสีผิว Spring ได้แก่ Ash Blonde, Ash Brown, Platinum blonde และสีที่มีพื้นโทนม่วง น้ำเงิน และ เขียว


2. Warm Skin Tone: สีโทนอบอุ่น จะเป็นสีผิวที่มีเส้นเลือดเป็นสีออกเขียว ผิวมีสีออกไปในโทนสีเหลือง


2.1 Autumn ลักษณะทั่วไปของสาว Autumn ได้แก่

เลือกสีผมยังไง ให้เเข้ากับสีผิว

-มีผิว Glows ฉ่ำวาว

-ตาสีน้ำตาลทอง เฮเซลนัท และสีเขียวที่มีประกายทอง

-ส่วนใหญ่มีผมในโทนน้ำตาลเข้มจนถึงดำ

ผมที่เหมาะสมสำหรับคนสีผิว Autumn ได้แก่ สีที่มีพื้นโทนส้ม แดง, Warm and Golden Brown, Honey Blonde and Copper highlights


2.2 Summer ลักษณะทั่วไปของสาว Summer ได้แก่

-มีผิวสีโอลิฟและผิวสีแทน

-ตาสีมีหลากหลายสี แต่มีจุดเด่นที่มีประกายทองหากอยู่กลางแดด

-ผิวคล้ำได้ง่ายมาก

-หากผิวแทนจะมีที่ Bronzed สวยมาก

ผมที่เหมาะสมสำหรับคนสีผิว Summer ได้แก่ สีที่มีพื้นโทนเหลือง และส้ม, Golden & Caramel Blond และ Honey Platinum

เป็นอย่างไรกันบ้างคะกับคำถาม “เลือกสีผมยังไง” เรามั่นใจว่าสาวๆ หลายคนคงได้สาระกันไปเยอะเลย แถมอาจจะได้แรงบันดาลใจในการเปลี่ยนสีผมในครั้งถัดไป แต่ถ้าหากสาวๆ ไม่รู้ว่าจะทำสีผมที่ร้านไหนดี แนะนำให้ลองเข้าไปเช็คกับทางเว็บไซต์ GoWabi ได้เลยคะ มีร้านดีๆ ดังๆ เพียบ แถมยังมีโปรเลิศๆ อีก พลาดไม่ได้แล้ว หากกำลังหาโปรโมชั่นร้านทำผมร้านดัง รีวิวแน่น พร้อมบริการ สระไดร์ ตัดผม ย้อมผม ไฮไลท์ผม บาลายาจ ดัดผม ดัดผมวอลลุ่ม สปาผม ทรีทเม้นท์ผม ตัดผมชาย เลือกหาโปรโมชั่นดีๆจาก GoWabi ได้เลยค่ะ!!


GoWabi

GoWabi เป็นเว็บไซต์ที่ทำให้การจองบริการความสวยความงามเป็นเรื่องง่ายเพียงปลายนิ้ว โดยรวบรวมผู้ให้บริการมากกว่าพันร้านค้า มีทั้งบริการ ต่อขนตา ทรีทเม้นท์ผม ทำสีผม ตัดผม ดัดผม แต่งผม ทรีทเม้นท์หน้า สปาหน้า สปาผิวทำเล็บ เพ้นท์เล็บ แว็กซ์คิ้ว ขัดผิว สักขอบตา แว็กซ์ขน กำจัดขนถาวร เลเซอร์กำจัดขน ต่อเล็บ นวดแผนไทย นวดแผนโบราณ สปาเท้า และอีกมากมาย เพื่อเติมเต็มความต้องการทางด้านความสวยความงามและสุขภาพของท่าน อีกทั้งทาง GoWabi ยังมีโปรโมชั่นมาฝากทุกคนบ่อยๆ ค่ะ

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

Top rated 2024

ยิ่งใหญ่อลังการ! GoWabi ประกาศรางวัล Top Rated 2024 แจกลิสต์ร้านดี รีวิวปัง

จบกันไปแล้วนะคะกับงานประกาศรางวัล Top Rated 2024 ของแพลตฟอร์มจองดีลความสวยความงาม สปา ซาลอน อันดับหนึ่งของประเทศไทย “GoWabi” ทุก ๆ ปี แอปพลิเคชั่น GoWabi จะทำการคัดเลือกร้านเด็ด ๆ รีวิวดี ยอดขายปัง ในหมวดหมู่ต่าง ๆ เช่น ซาลอน สปา นวด ทันตกรรม เลเซอร์ขน บรรยากาศในงาน Top Rated 2024 จะเป็นอย่างไรบ้าง ตามไปดูกันเลยค่ะ

Gowabi สิทธิประโยชน์ Customer tiering

เอาใจลูกค้าประจำ GoWabi สิทธิประโยชน์ Customer tiering ยิ่งซื้อ ยิ่งคุ้ม!

นาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จักแอปพลิเคชั่นจองดีลความสวยความงามอันดับหนึ่ง GoWabi ซึ่งในปัจจุบันมีร้านค้ามากกว่า 10,000 ร้านค้า ไม่ว่าจะเป็น สปา ทำเล็บ ทำผม ต่อขนตา ทำฟัน และสุขภาพ นอกจากในกรุงเทพมหานครแล้ว เรายังให้บริการในเมืองใหญ่ ๆ เช่น เชียงใหม่ ชลบุรี ภูเก็ต โกวาบิเอาใจลูกค้าด้วย GoWabi สิทธิประโยชน์พิเศษกับโปรแกรม GoWabi Customer tiering โปรแกรมนี้คืออะไร ลูกค้าประจำยิ่งซื้อยิ่งคุ้มยังไง ตามไปดูกันเลยค่ะ

สปาโรงแรมไหนดี

สปาโรงแรมไหนดี 15 สปาการันตีด้วยรางวัล Top Rated 2024 บริการดี รีวิวเริ่ด

เป็นธรรมเนียมในทุก ๆ ปีของ GoWabi แอปพลิเคชั่นจองดีลคลินิกเสริมความงาม สปา ซาลอน อันดับหนึ่งที่จะทำการจัดอันดับร้าน Top Rated และในปี 2024 นี้ก๋เช่นเดียวกัน ขอนำเสนอลิสต์ในหมวดหมู่สปาโรงแรมหรู เพื่อชี้เป้าให้ผู้ใช้บริการสามารถเลือกไปใช้บริการสปาโรงแรมไหนดี โดยลิสต์ Top Rated นี้นะคะ จะคัดสปาโรงแรมหรูมาจากรีวิวของผู้ใช้บริการจริง การันตีด้วยยอดขายในแอปพลิเคชั่นมาให้เพื่อน ๆ ได้เลือกไปใช้บริการกัน สุดสัปดาห์นี้ไม่รู้จะไปสปาโรงแรมไหนดี ขอแนะนำร้านในลิสต์ Top Rated 2024 นี้เลยค่ะ