บทความนี้มีหัวข้ออะไรบ้าง

23/02/2023

ไอเดียทาเล็บ 18 ลาย ชิคๆ เก๋ๆ เอาใจสาวๆ ที่ชอบทำเล็บ!!!!

แชร์บทความนี้

  ขอเอาใจสาวๆ ที่ชอบทำเล็บกันหน่อย…. ยุคนี้การทำเล็บให้สะอาด ก็ดูดีมีชัยไปกว่าครึ่ง แถมยังเพิ่มเสน่ห์ให้กับตัวเราเองเข้าไปอีกด้วย👍🏻  นอกจากนั้นการทำเล็บถือเป็นความสุขเล็กๆ น้อยๆ ของผู้หญิงเช่นเดียวกัน โดยผู้หญิงมักจะรู้สึกเพลิดเพลิน และผ่อนคลายทุกครั้งที่ช่างตัดเล็บ ทำความสะอาด ลงสีเล็บ และเพ้นท์เล็บตาม “ไอเดียทาเล็บ” แบบที่เราเลือก

วันนี้ทาง GoWabi ได้มี “ไอเดียทาเล็บ” มาฝากสาวๆ ไว้สำหรับนัดทำเล็บครั้งหน้า รับรองสวย แปลกดูดี ไม่ซ้ำใครแน่นอนคะ ตอนนี้มีร้านทำเล็บใหม่ๆ ในกรุงเทพฯ เยอะมาก ไม่ว่าจะเป็น “ร้านทำเล็บ 11 ร้านเด็ดในกรุงเทพ” หรือ “ร้านทำเล็บใกล้ BTS” ที่เรารวบรวมเอาไว้ เผลอๆ เยอะกว่าร้านชานมไข่มุกอีกนะคะ การเลือกร้านทำเล็บที่ดีมีชัยไปกว่าครึ่งเลย หากบางร้านบริการไม่ดี หรือไม่สามารถทำตามรูปแบบที่เราต้องการได้เนี่ย นอกจากจะเสียเวลาแล้ว ยังทำให้เสียความรู้สึกอีก แล้วยิ่งทำให้วันนั้นเป็นวันที่แย่ไปเลย แต่หากสาวๆ มาจองทำเล็บผ่านทาง GoWabi มั่นใจได้เลยว่าทุกร้านทำเล็บนอกจากจะเป็นร้านที่มีคุณภาพแล้ว สาวๆ ยังจะได้รับดีลดีๆ จาก GoWabi อีกด้วย เจ๋งสุดๆ ไปเลยนะคะ 💅🏻


ไอเดียทาเล็บ

ไอเดียทาเล็บ
ไอเดียทาเล็บ
ไอเดียทาเล็บ
ไอเดียทาเล็บ
ไอเดียทาเล็บ
ไอเดียทาเล็บ

หากสาว ๆ กำลังหาโปรโมชั่นร้านทำเล็บร้านดัง รีวิวแน่น พร้อมบริการ ทาสีเล็บเจล ต่อเล็บ เลือกหาโปรโมชั่นดีๆจาก GoWabi ได้เลยค่ะ


GoWabi

GoWabi เป็นเว็บไซต์ที่ทำให้การจองบริการความสวยความงามเป็นเรื่องง่ายเพียงปลายนิ้ว โดยรวบรวมผู้ให้บริการมากกว่าพันร้านค้า มีทั้งบริการ ต่อขนตา ทรีทเม้นท์ผม ทำสีผม ตัดผม ดัดผม แต่งผม ทรีทเม้นท์หน้า สปาหน้า สปาผิวทำเล็บ เพ้นท์เล็บ แว็กซ์คิ้ว ขัดผิว สักขอบตา แว็กซ์ขน กำจัดขนถาวร เลเซอร์กำจัดขน ต่อเล็บ นวดแผนไทย นวดแผนโบราณ สปาเท้า และอีกมากมาย เพื่อเติมเต็มความต้องการทางด้านความสวยความงามและสุขภาพของท่าน อีกทั้งทาง GoWabi ยังมีโปรโมชั่นมาฝากทุกคนบ่อยๆ ค่ะ

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

pico laser คือ

มือใหม่ต้องรู้! ทำ Pico laser ดีไหม รักษาอะไรได้บ้าง ทำที่ไหนดี?

กำลังเป็นที่สนใจจากสาว ๆ ที่ชอบเข้าคลินิก Pico laser เป็นเลเซอร์ที่ใคร ๆ ก็แนะนำและบอกว่าดี ช่วยแก้ปัญหาผิวได้รวดเร็วทันใจ ใช้เวลาน้อยกว่า มีประสิทธิภาพสูงกว่าเมื่อเทียบกับเลเซอร์ชนิดอื่น ๆ และเนื่องจากมีตัวเลือกให้เลือกเยอะแยะมากมาย ทำให้ราคาน่าคบหาอีกด้วย แล้วที่ใคร ๆ ก็บอกว่าพิโคเลเซอร์ดี นั้นดียังไง วันนี้จะพามาทำความรู้จัก Pico laser แบบหมดเปลือก เหมาะสำหรับมือใหม่ที่กำลังตัดสินใจว่าจะทำ pico laser ดีหรือเปล่า อ่านแล้วช่วยคลายความสงสัยได้แน่นอน ไปดูกันเลย!

Top rated 2024

ยิ่งใหญ่อลังการ! GoWabi ประกาศรางวัล Top Rated 2024 แจกลิสต์ร้านดี รีวิวปัง

จบกันไปแล้วนะคะกับงานประกาศรางวัล Top Rated 2024 ของแพลตฟอร์มจองดีลความสวยความงาม สปา ซาลอน อันดับหนึ่งของประเทศไทย “GoWabi” ทุก ๆ ปี แอปพลิเคชั่น GoWabi จะทำการคัดเลือกร้านเด็ด ๆ รีวิวดี ยอดขายปัง ในหมวดหมู่ต่าง ๆ เช่น ซาลอน สปา นวด ทันตกรรม เลเซอร์ขน บรรยากาศในงาน Top Rated 2024 จะเป็นอย่างไรบ้าง ตามไปดูกันเลยค่ะ

Gowabi สิทธิประโยชน์ Customer tiering

เอาใจลูกค้าประจำ GoWabi สิทธิประโยชน์ Customer tiering ยิ่งซื้อ ยิ่งคุ้ม!

นาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จักแอปพลิเคชั่นจองดีลความสวยความงามอันดับหนึ่ง GoWabi ซึ่งในปัจจุบันมีร้านค้ามากกว่า 10,000 ร้านค้า ไม่ว่าจะเป็น สปา ทำเล็บ ทำผม ต่อขนตา ทำฟัน และสุขภาพ นอกจากในกรุงเทพมหานครแล้ว เรายังให้บริการในเมืองใหญ่ ๆ เช่น เชียงใหม่ ชลบุรี ภูเก็ต โกวาบิเอาใจลูกค้าด้วย GoWabi สิทธิประโยชน์พิเศษกับโปรแกรม GoWabi Customer tiering โปรแกรมนี้คืออะไร ลูกค้าประจำยิ่งซื้อยิ่งคุ้มยังไง ตามไปดูกันเลยค่ะ