บทความนี้มีหัวข้ออะไรบ้าง

13/04/2020

Millennium Anti Aging Clinic – [REVIEW] รีวิว Velashape + Vitamin Drip

แชร์บทความนี้

สวัสดีค่าเพื่อนๆ มาพบกันอีกครั้งกับ GoWabi Blog นะคะ วันนี้อิงอิง GoWabi Ambassador จาก เพจ Ingingbliss ได้มาใช้บริการโปรแกรมยกกระชับหน้าท้อง  VelaShape และ ให้ Vitamin Drip ที่ร้าน Millennium Anti Aging Clinic ตั้งอยู่ที่ช่องนนทรีค่ะ ติด BTS ช่องนนทรี ทางออก 2 เลย เดินทางมาง่าย บริการดีมาก… อยากรู้เพิ่มเติม ต้องอ่านบล๊อกนี้เลย!


บล๊อกนี้อิงจะมาเล่าแชร์ประสบการณ์ของการทำ VelaShape และ ให้ Vitamin Drip ครั้งแรก ที่ Millennium Anti Aging Clinic ค่ะ ซึ่งจองบริการผ่านดีลดีๆ ในเว็บไซต์ GoWabi ค่ะ

เข้ามาขั้นตอนแรกเลย ก็จะเป็นการกรอกประวัติของเราให้ทางคลินิก ให้ทราบว่าเราแพ้ยาอะไรหรือเปล่า รวมทั้งชั่งน้ำหนัก วัดส่วนสูง เสร็จแล้วทางคลินิกก็จะมีชุดให้เราได้เปลี่ยนค่ะ

บรรยากาศภายในคลินิกค่ะ

ในห้องทำ VelaShape ก็จะสวยๆ ชิลๆ น่านอนแบบนี้ แล้วเริ่มด้วยการวัดสัดส่วนของเอวเลยค่ะ

VelaShape เราจะสามารถเลือกได้ว่าอยากจะลดส่วนไหน ไม่ว่าจะเป็นหน้าท้อง ขา หรือว่า แขน ซึ่งวันนี้อิงได้เลือกในส่วนของหน้าท้อง ก็จะใช้เวลาทำ 60 นาทีนะคะ

อิงเชื่อว่าสาวๆ หลายๆ คนอาจจะมีปัญหาหรือกังวลเรื่องผิวที่ไม่กระชับหรือแอบมีเซลลูไลต์ และไม่รู้ว่าจะทำยังไงดี ซึ่งปัจจุบันนี้ก็มีเทคโนโลยีที่เรียกว่า VelaShape (เวลล่า เชฟ) เป็นการใช้พลังงานความร้อนจากแสงอินฟราเรดและคลื่นวิทยุ ร่วมกับระบบสุญญากาศ และการนวด โดยความร้อนจะเพิ่มการเผาผลาญไปที่ไขมันใต้ผิว ทำให้เซลล์ไขมันลดขนาดลง ผิวเรียบเนียน กระชับขึ้น นั่นเองค่ะ

ตัวคอร์สเริ่มต้นด้วยการทา กลีเซอรีน ที่เป็นเจลเหลวๆ แล้วต่อมาก็จะใช้เครื่องมาหมุนๆ วนๆ ที่หน้าท้อง ซึ่งพี่ Therapist ก็จะคอยเช็คความร้อนไปด้วย สำหรับใครที่กลัวว่าจะร้อนเกินไป ก็บอกพี่เค้าได้ตลอดเวลาเลยค่ะ ระหว่างทำก็จะรู้สึกอุ่นๆ ไม่เจ็บเลยสักนิดเดียว นอนเพลินๆ ได้เลย โดยระยะเวลาที่ทำอยู่ที่ประมาณ 60 นาที ซึ่งตอนแรกอิงก็แอบกลัวๆ ว่ามันจะร้อนไหม แต่พอได้ทำดูแล้ว อยากจะบอกเลยค่ะว่า ไม่เลย คือชิลมากเลย รู้สึกสบายเหมือนนวดหน้าท้องเลยค่ะ

หลังจากทำ VelaShape ผิวก็จะแดงขึ้นนิดหน่อย และจะรู้สึกอุ่นๆ ใต้ผิวหนังสักระยะหนึ่ง แต่ไม่เจ็บหรือแสบเลยนะ สามารถทำกิจกรรมตามปกติได้ทันที ถ้าถามว่าเห็นผลไหม? หลังจากการทำเค้าก็จะวัดสัดส่วนให้ใหม่ค่ะ ซึ่งก็ลดลงไปประมาณ 1 – 2 ซม. เลยนะคะ และนี่คือครั้งแรกที่ทำนะ ถ้าอยากเห็นผลชัดเจนอย่างต่อเนื่อง ก็ควรมาใช้บริการอย่างสม่ำเสมอค่ะ

review Millennium Anti Aging Clinic

ในเวลาเดียวกันอิงก็ได้นอนให้ Vitamin C Drip ไปด้วยค่ะ เพื่อนๆ อาจจะสงสัยว่าเรากิน Vitamin C อยู่แล้วทำไมต้องมานอนให้ Vitamin C แบบน้ำเกลือ คือนี่ก็เป็นครั้งแรกของอิงเลย และอิงเป็นคนกลัวเข็มด้วย 555 ก็กลัวๆ อยู่ แต่เห็นคนให้ Vitamin Drip กันเยอะ อิงเลยอ่ะลองดูก็ได้!

Vitmin Drip คือการให้วิตามินแก่ร่างกายของเราค่ะ แค่เปลี่ยนจากการกินผลไม้หรือกินอาหารเสริมแบบอัดเม็ด มาเป็นการนำวิตามินเข้าสู่ร่างกายของเราผ่านทางสายน้ำเกลือแทน ซึ่งการให้วิตามินแก่ร่างกายโดยวิธีนี้ ร่างกายจะสามารถดูดซึมวิตามินได้ทั้งหมดเกือบ 100% อีกทั้งยังเห็นผลได้ทันทีอีกด้วย

review Millennium Anti Aging Clinic

ซึ่งพี่พยาบาลก็มือเบามากๆ เจาะเข็มแบบไม่รู้สึกอะไรเลย ก็เลยทำให้การให้วิตามินในครั้งนี้สบายชิลๆ มากๆ

ถามว่าเห็นผลทันทีเลยไหม? การให้วิตามินก็จะฟื้นฟูร่างกายเราให้สดใสได้อย่างรวดเร็ว จึงทำให้เป็นที่นิยมอย่างมากค่ะ ที่นี่เค้ามีวิตามินหลายแบบเลย วิตามินต่างๆ ที่ใช้ เป็นวิตามินจากประเทศเยอรมันนี และได้ผ่านมาตรฐาน อย.ประเทศไทยนะ ซึ่งสูตรของทางคลินิกนั้นให้มากกว่าเรื่องความสวย อีกทั้งช่วยปรับสมดุลร่างกาย และเพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน ไปพร้อมๆ ช่วยกำจัดของเสียระบบภายในร่างกาย

review Millennium Anti Aging Clinic

หากเพื่อนๆ สนใจสามารถลองเลือกดูใน แอพ GoWabi ได้เลย จะบำรุงแล้วบำรุงอีกก็ได้ แบบอันไหนก็ดีไปหมดจนเลือกไม่ถูกเลยค่ะ

review Millennium Anti Aging Clinic

สุดท้ายนี้อยากบอกว่าทางร้าน Millennium Anti Aging Clinic พี่ๆ น่ารักและบริการดีมากๆ อีกทั้งยังมีอีกหลายบริการให้เลือกสรร ถ้าสาวๆ คนไหน ไม่กังวัลปัญหาเรื่องความหย่อนคล้อย แต่อยากผ่อนคลายทำ Treatment บนใบหน้า ทางร้านก็มีบริการให้เช่นกันค่ะ สามารถจองผ่าน GoWabi ได้เลย แล้ววันนี้อิงขอจบการรายงานไว้เท่านี้ เจอกันใหม่นะเพื่อนๆ ชาว GoWabi 😀

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

Top rated 2024

ยิ่งใหญ่อลังการ! GoWabi ประกาศรางวัล Top Rated 2024 แจกลิสต์ร้านดี รีวิวปัง

จบกันไปแล้วนะคะกับงานประกาศรางวัล Top Rated 2024 ของแพลตฟอร์มจองดีลความสวยความงาม สปา ซาลอน อันดับหนึ่งของประเทศไทย “GoWabi” ทุก ๆ ปี แอปพลิเคชั่น GoWabi จะทำการคัดเลือกร้านเด็ด ๆ รีวิวดี ยอดขายปัง ในหมวดหมู่ต่าง ๆ เช่น ซาลอน สปา นวด ทันตกรรม เลเซอร์ขน บรรยากาศในงาน Top Rated 2024 จะเป็นอย่างไรบ้าง ตามไปดูกันเลยค่ะ

Gowabi สิทธิประโยชน์ Customer tiering

เอาใจลูกค้าประจำ GoWabi สิทธิประโยชน์ Customer tiering ยิ่งซื้อ ยิ่งคุ้ม!

นาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จักแอปพลิเคชั่นจองดีลความสวยความงามอันดับหนึ่ง GoWabi ซึ่งในปัจจุบันมีร้านค้ามากกว่า 10,000 ร้านค้า ไม่ว่าจะเป็น สปา ทำเล็บ ทำผม ต่อขนตา ทำฟัน และสุขภาพ นอกจากในกรุงเทพมหานครแล้ว เรายังให้บริการในเมืองใหญ่ ๆ เช่น เชียงใหม่ ชลบุรี ภูเก็ต โกวาบิเอาใจลูกค้าด้วย GoWabi สิทธิประโยชน์พิเศษกับโปรแกรม GoWabi Customer tiering โปรแกรมนี้คืออะไร ลูกค้าประจำยิ่งซื้อยิ่งคุ้มยังไง ตามไปดูกันเลยค่ะ

สปาโรงแรมไหนดี

สปาโรงแรมไหนดี 15 สปาการันตีด้วยรางวัล Top Rated 2024 บริการดี รีวิวเริ่ด

เป็นธรรมเนียมในทุก ๆ ปีของ GoWabi แอปพลิเคชั่นจองดีลคลินิกเสริมความงาม สปา ซาลอน อันดับหนึ่งที่จะทำการจัดอันดับร้าน Top Rated และในปี 2024 นี้ก๋เช่นเดียวกัน ขอนำเสนอลิสต์ในหมวดหมู่สปาโรงแรมหรู เพื่อชี้เป้าให้ผู้ใช้บริการสามารถเลือกไปใช้บริการสปาโรงแรมไหนดี โดยลิสต์ Top Rated นี้นะคะ จะคัดสปาโรงแรมหรูมาจากรีวิวของผู้ใช้บริการจริง การันตีด้วยยอดขายในแอปพลิเคชั่นมาให้เพื่อน ๆ ได้เลือกไปใช้บริการกัน สุดสัปดาห์นี้ไม่รู้จะไปสปาโรงแรมไหนดี ขอแนะนำร้านในลิสต์ Top Rated 2024 นี้เลยค่ะ