บทความนี้มีหัวข้ออะไรบ้าง

03/02/2023

Novalash Signature Studio – [REVIEW] รีวิวบริการต่อขนตา

แชร์บทความนี้

วันนี้เบลมีโอกาสได้ต่อขนตากับ Novalash สาขา Emporium โดยจองผ่าน แอพ GoWabi เบลเลือกต่อแบบขนมิงค์ เส้นต่อเส้น เพื่อความเป็นธรรมชาติค่ะ

novalash review

ร้าน Novalash ตอนแรกเบลรู้จักเพราะเพื่อนแนะนำมาก่อน แต่พอจะหารีวิวกลับไม่ค่อยเจอ เลยถามหลายๆ คนที่ต่อขนตา ทุกคนพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าร้านนี้ดีมากก ขนตาจริง ไม่ร่วงด้วย เลยเป็นเหตุผลที่เบลตัดสินใจเลือกทำร้านนี่

ต้องบอกก่อนว่าเบลเคยต่อขนตาที่อื่นมาครั้งนึงเมื่อนานมาแล้ว ตอนนั้นรู้สึกแสบตาตอนต่อ พร้อมกับค่อนข้างระคายเคือง แล้วหลังทำก็รู้สึกหนักตา เหมือนขนตาไม่เข้ากับรูปตา ทำให้รู้สึกเข็ดกับการต่อขนตา และหลังจากถอดออก ขนตาจริงร่วงแล้วแหว่งไปหลายเดือนเลย

novalash review

พอมาร้านเบลก็คุยกับช่างก่อนว่า ต้องการความเป็นธรรมชาติ แบบต้องการแค่เหมือนขนตาจริงปัดมาสคาร่า พร้อมโชร์รูปตัวอย่างให้ดู โดยช่างแนะนำต่อแบบ 80 เส้น ความงอนเลือกแบบธรรมชาติ ตอนต่อไม่รู้สึกแสบตาเลยค่ะ หลับไปด้วยซ้ำ 5555555 ไม่มีการระคายเคืองใดๆ ทั้งสิ้น เข้าใจคำว่าตื่นมาสวยเลย I woke up like this 5555555555

ที่นี่ต่อได้ธรรมชาติมาก รู้สึกสวยกว่ารูปตัวอย่างที่ให้ดูอีกค่ะ แล้วก็ไม่รู้สึกหนักตาเลย ขนตามีความนุ่มเหมือนตาจริง รู้สึกโคนขนตาดูหนาขึ้น ไม่ต้องกรีดอินเนอร์ได้เลยค่ะ

novalash review

รอบนี้เป็นรอบที่ 2 หลังจากที่เบลมาต่อครบรอบ 1 เดือน ต้องบอกก่อนว่า ภายใน 1 เดือน ขนตาปลอมที่หลุดออกมา แทบไม่มีขนตาจริงร่วงเลย ปลื้มตรงนี้มากๆ บางคนชอบให้ขนตาติดแน่นมากๆ แต่เบลชอบให้หลุดมากกว่า กลัวขนตาจริงจะบางลง ให้มันร่วงไปตามธรรมชาติดีกว่า เบลยังแอบใช้ Remover Oil เช็ดเปลือกตาบ้าง แต่ก็พยายามเลี่ยง ไม่ให้โดนขนตามากที่สุด รุ่นพี่ที่มาทำด้วยกัน ปลื้มมาก บอกต่อคนอื่นเรียบร้อยค่ะะ ประหนึ่งได้ค่าคอม 55555555

แนะนำร้าน Novalash สำหรับคนที่จะไปต่อขนตา ลองหาแบบตัวอย่างที่เราต้องการไปให้ช่างดูด้วยนะคะ คนเราชอบไม่เหมือนกัน เบลชอบแบบธรรมชาติ พี่ที่ไปด้วยกันชอบแบบฟูๆ ช่างจะได้ทำให้ถูกใจเรา แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ขึ้นอยู่กับขนตาเดิมเราด้วยนะ ว่าทำได้มากน้อยขนาดไหน ร้านเปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10:00 – 21:00 นะคะ

หลังทำอย่าลืมหมั่นแปรงขนตาให้เรียงตัวสวยด้วยนะคะ ขนตาจะได้ไม่เสียรูปค่ะ


GoWabi

GoWabi เป็นเว็บไซต์ที่ทำให้การจองบริการความสวยความงามเป็นเรื่องง่ายเพียงปลายนิ้ว โดยรวบรวมผู้ให้บริการมากกว่าพันร้านค้า มีทั้งบริการ ต่อขนตา ทรีทเม้นท์ผม ทำสีผม ตัดผม ดัดผม แต่งผม ทรีทเม้นท์หน้า สปาหน้า สปาผิวทำเล็บ เพ้นท์เล็บ แว็กซ์คิ้ว ขัดผิว สักขอบตา แว็กซ์ขน กำจัดขนถาวร เลเซอร์กำจัดขน ต่อเล็บ นวดแผนไทย นวดแผนโบราณ สปาเท้า และอีกมากมาย เพื่อเติมเต็มความต้องการทางด้านความสวยความงามและสุขภาพของท่าน อีกทั้งทาง GoWabi ยังมีโปรโมชั่นมาฝากทุกคนบ่อยๆ ค่ะ

หากสาวๆสนใจบริการจาก ร้านทำขนตา ทำคิ้ว ชื่อดัง ไม่ว่าจะเป็น บริการ ต่อขนตา ลิฟติ้งขนตา ถอดขนตา สักคิ้ว กันคิ้ว ลิฟติ้งขนคิ้ว แว็กซ์คิ้ว เลือกหาโปรโมชั่นดีๆจาก GoWabi ได้เลยค่ะ!!

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

ทรงผมสาวหน้ากลม

หน้าเรียวไม่ต้องพึ่งมีดหมอ! ทรงผมผู้หญิงหน้ากลมตัดตามแล้วหน้าเป๊ะ

ถึงเวลามาอัพเดทเทรนด์ความสวยความงามกับ GoWabi กันอีกแล้วนะคะ เป็นผู้หญิงหน้ากลมอะค่ะ ต้องตัดผมทรงไหนถึงจะทำให้หน้าดูเรียวขึ้นบ้างคะ? นี่เลยค่ะ พี่สาวขอแนะนำทรงผมผู้หญิงหน้ากลม ตัดตามแล้วสวยจึ้ง ออกจากบ้านด้วยความมั่นใจกว่าเดิม มีทรงไหนน่าตัดตามบ้าง มาเลือกทรงผมผู้หญิงหน้ากลมที่ถูกใจกันเลยค่ะ

เลเซอร์รอยสิว

สิวบุกหนักไม่กลัว! 5 เลเซอร์รอยสิว หน้าใส เรียบเนียนกว่าใคร

เรื่องสิวเป็นอะไรที่เรื้อรังสุด ๆ กว่าจะรักษาสิวให้หายทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นทั้งสิวอักเสบ สิวอุดตัน ยังต้องมาดูแลรักษารอยสิวต่ออีก ซึ่งใครเป็นสิวอยู่บ่อย ๆ จะรู้ดีว่าสิวที่ว่ารักษายากแล้ว รอยสิวก็รักษายากไม่แพ้กัน ยิ่งอายุมากขึ้นรอยสิวที่เกิดขึ้นมาก็ดูเหมือนจะจางลงยากขึ้นไปด้วย แต่ไม่ต้องกังวลไปค่ะ ในปัจจุบันมีเทคโนโลยีเลเซอร์รอยสิวที่ช่วยรักษาสิวได้อย่างรวดเร็ว ทันใจ หน้าเนียนใสเหมือนผิวเด็ก จะมีเลเซอร์รอยสิวตัวไหนที่น่าสนใจบ้าง ตามไปดูกันเลยยย

ทรงผมผู้ชาย

9 เทรนด์ทรงผมชาย 2024 ดูแลง่าย เหมาะกับคนเอเชีย

มาแล้วค่าาา! เทรนด์ทรงผมชาย 2024 อัพเดทเทรนด์กันมาอย่างต่อเนื่องกับทรงผมผู้ชาย และปีนี้บอกเลยว่าคัดมาแบบเน้น ๆ เข้ากับเบ้าหน้าชาวเอเชียอย่างเราแน่นอน จะเลือกตัดทรงไหนก็หล่อ แถมดูแลไม่ยาก เหมาะกับอากาศร้อน ๆ ของเมืองไทยเป็นที่สุด จะมีทรงผมชายทรงไหนแนะนำบ้าง ตามไปดูกันเลยค่ะ