บทความนี้มีหัวข้ออะไรบ้าง

13/04/2020

Skin Connect – [REVIEW] รีวิวบริการ Ultra Glow Treatment

แชร์บทความนี้

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ วันนี้ GoWabi Blog ได้ อิงอิง มารีวิวการใช้บริการ Vitamin C Power and Ultra Glow Treatment ที่ร้าน Skin Connect โดยร้านตั้งอยู่ที่ Central World ชั้น 5 ค่ะ การรีวิวครั้งนี้จะเป็นยังไง มาอ่านกันเลยค่า! 


หลังจากที่หายไปนาน รอบนี้ขออนุญาตบอกต่อ คือช่วงนี้ไม่ค่อยได้ดูแลผิวหน้า แต่ไม่อยากกินยาหรือหาหมอ เลยไปลองเสิร์ชหา สถาบันดูแลผิวแบบเลิศๆ คะ

สุดท้ายมาเจอ Skin Connect ค่ะ เราเห็นน่าสนใจ รีวิวดี ก็เลยลองตามเข้าไปโดย อิงจองบริการผ่านทางแอปพลิเคชั่น GoWabi คะ

รีวิว skin connect

เหมือนเคยง่ายๆ สำหรับคนเข้าครั้งแรก เริ่มจากดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น GoWabi เลือกเข้าไปดูเมนูว่าเราอยากจะทำอะไร จะทำสีผม นวด หรือคลินิก มีเยอะแยะเต็มไปหมด หลังจากนั้นก็เลือกร้านเอาเลย ว่าอยากทำร้านไหนหรือสนใจโปรโมชั่นร้านไหน กดจองคิว ตัดบัตรเครดิต เสร็จเรียบร้อย (หรือมีช่องทางการชำระอื่นๆ ด้วย เอาที่สะดวกได้เลย)

อิงเลือกไม่ถูกว่าจะใช้บริการอะไร เลยนัดคิว แล้วก็ไปให้ทางร้านประเมิน ใช้เวลาไม่นาน เค้ามีผู้เชี่ยวชาญดูแลโดยเฉพาะ พนักงานที่นั่นก็น่ารักมาก เป็นกันเอง บริการดีมากถึงมากที่สุดด!  

รีวิว skin connect

เข้ามาแล้วบรรยากาศข้างในดีมาก แอร์เย็นๆ มีดนตรีคลอเบาๆ กลิ่นหอมๆ ร้านสีขาว มองแล้วสบายตา มีสินค้าของ GLO เป็นผลิตภัณฑ์ดูแลผิวต่างๆ ให้เลือกซื้อ ถัดเป็นจะมีห้องแบ่งเป็นห้องๆๆๆ ฟิลมีความผ่อนคลายมาก คล้ายกับเป็นการนวด สปา + การทรีทเม้นท์ 

ขั้นตอนการเข้าใช้ง่ายๆ ไม่มีอะไรมากคะ พี่พนักงานจะให้เรากรอกประวัติ หลังจากนั้นจะประเมินผิวหน้า ว่าควรทำตัวไหน ทำอะไรบ้างคะ

เมื่อตกลงกันเรียบร้อย ก็เปลี่ยนชุด เข้าห้อง เค้าก็จะให้เรานอนบนเตียง บรรยายกาศคือเคลิ้ม เกือบหลับ 5555 หลังจากนั้นพี่พนักงานจะเอาผ้าชุบน้ำอุ่น เช็ดมือกับเท้าเราเพื่อให้รู้สึกผ่อนคลาย แล้วค่อยๆ นวด ช่วงบ่ากับคอ ชอบมากคือเค้าจะเอาคล้ายๆ เครื่องอบไอน้ำ เอาไว้สำหรับเปิดรูขุมขน จะเป็นละอองเบาๆ เป่ามาที่ใบหน้าเราระหว่างทำความสะอาดผิวหน้า เพื่อเปิดและล้างสิ่งสกปรกออกจากรูขุมขน

รีวิว skin connect

หลังจากนั้นก็เริ่มขัดหน้า โดยการสครับ รวมถึงมีการกดสิวออก มือพี่เค้าเบามากกกก หลังจากนั้นเค้าจะมีเครื่องถูที่หน้า ไม่มีความเจ็บเลย เครื่องตัวนี้จะลดการอักเสบและฆ่าเชื้อสิว อันนี้คือเห็นผลเลยจริงๆ สิวที่กำลังจะขึ้นก็เจ็บน้อยลง เเล้วค่อยๆ ยุบ ส่วนสิวที่ยังไม่มีหัวจะค่อยๆ หายในที่สุด หลังจากนั้นก็มาร์คหน้าและดวงตา จนเสร็จ ขั้นตอนสุดท้ายเค้าก็จะมีเครื่องเย็นๆ เย็นกว่าน้ำแข็งอีก ถูบริเวณหน้าเพื่อผิดรูขุมขน พอเสร็จเค้าก็จะนวด บริเวณคอ บ่า และลงครีมบำรุงให้จนเสร็จคะ

รีวิว skin connect

ออกมาจากห้องรู้สึกสบายมาก บางคนถึงขั้นหลับกันเลยทีเดียว สำหรับตัวทรีทเม้นท์ที่ทำคือผิว Sensitive ทำให้ผิวหน้ากับรอบดวงตากระจ่างใสขึ้น เป็นตัวฟื้นฟูและผลัดวิตามิน 

รีวิว skin connect

สรุปเลย ทางร้าน Skin Connect ให้บริการดีมาก สะอาด ได้ผลจริง ที่นี่เป็นสถาบันดูแลผิวโดยเฉพาะ ไม่ต้องพึ่งยาหรือหมอเลย ทางร้านมีผู้เชี่ยวชาญดูแลผิวให้ เทียบกับราคาและคุณภาพที่ได้แล้ว ให้ 10/10 เลย ผลตอบรับจากคนที่ไปทำ 95% ชอบมากจริงๆ ไม่ได้อวยนะ แต่ดีจริงต้องไปลอง

อ้อ สินค้าของทางร้านแต่ละอย่าง ราคาก็ไม่ถือว่าแพงมาก ตัวส่วนประกอบแต่ละอย่างก็มี Story และมีขั้นกระบวนการการผลิตละเอียดมาก ลองไปซื้อใช้ได้ ให้เข้ากับผิวหน้าเราคะ


gowabi

อ้อ!!! สำหรับใครที่สนใจใช้บริการ ขั้นตอนง่ายๆ กับความสวย แนะนำให้โหลดแอพ GoWabi ค่ะ แล้วตัวเลือกจะง่ายขึ้นมาก ไม่ต้องไปเสิร์ชเน็ตให้เสียเวลา หรือต้องมานั่งโทรติดต่อเพื่อเปรียบเทียบราคาต่างๆ นาๆ เพื่อความสวยโหลดเถอะ มันฟรี และดีเวอร์แกรรร

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

pico laser คือ

มือใหม่ต้องรู้! ทำ Pico laser ดีไหม รักษาอะไรได้บ้าง ทำที่ไหนดี?

กำลังเป็นที่สนใจจากสาว ๆ ที่ชอบเข้าคลินิก Pico laser เป็นเลเซอร์ที่ใคร ๆ ก็แนะนำและบอกว่าดี ช่วยแก้ปัญหาผิวได้รวดเร็วทันใจ ใช้เวลาน้อยกว่า มีประสิทธิภาพสูงกว่าเมื่อเทียบกับเลเซอร์ชนิดอื่น ๆ และเนื่องจากมีตัวเลือกให้เลือกเยอะแยะมากมาย ทำให้ราคาน่าคบหาอีกด้วย แล้วที่ใคร ๆ ก็บอกว่าพิโคเลเซอร์ดี นั้นดียังไง วันนี้จะพามาทำความรู้จัก Pico laser แบบหมดเปลือก เหมาะสำหรับมือใหม่ที่กำลังตัดสินใจว่าจะทำ pico laser ดีหรือเปล่า อ่านแล้วช่วยคลายความสงสัยได้แน่นอน ไปดูกันเลย!

Top rated 2024

ยิ่งใหญ่อลังการ! GoWabi ประกาศรางวัล Top Rated 2024 แจกลิสต์ร้านดี รีวิวปัง

จบกันไปแล้วนะคะกับงานประกาศรางวัล Top Rated 2024 ของแพลตฟอร์มจองดีลความสวยความงาม สปา ซาลอน อันดับหนึ่งของประเทศไทย “GoWabi” ทุก ๆ ปี แอปพลิเคชั่น GoWabi จะทำการคัดเลือกร้านเด็ด ๆ รีวิวดี ยอดขายปัง ในหมวดหมู่ต่าง ๆ เช่น ซาลอน สปา นวด ทันตกรรม เลเซอร์ขน บรรยากาศในงาน Top Rated 2024 จะเป็นอย่างไรบ้าง ตามไปดูกันเลยค่ะ

Gowabi สิทธิประโยชน์ Customer tiering

เอาใจลูกค้าประจำ GoWabi สิทธิประโยชน์ Customer tiering ยิ่งซื้อ ยิ่งคุ้ม!

นาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จักแอปพลิเคชั่นจองดีลความสวยความงามอันดับหนึ่ง GoWabi ซึ่งในปัจจุบันมีร้านค้ามากกว่า 10,000 ร้านค้า ไม่ว่าจะเป็น สปา ทำเล็บ ทำผม ต่อขนตา ทำฟัน และสุขภาพ นอกจากในกรุงเทพมหานครแล้ว เรายังให้บริการในเมืองใหญ่ ๆ เช่น เชียงใหม่ ชลบุรี ภูเก็ต โกวาบิเอาใจลูกค้าด้วย GoWabi สิทธิประโยชน์พิเศษกับโปรแกรม GoWabi Customer tiering โปรแกรมนี้คืออะไร ลูกค้าประจำยิ่งซื้อยิ่งคุ้มยังไง ตามไปดูกันเลยค่ะ