บทความนี้มีหัวข้ออะไรบ้าง

06/03/2023

Lewis Center – [REVIEW] รีวิวบริการฝังสีคิ้ว คิ้วสวย เป็นธรรมชาติ

แชร์บทความนี้

“เพราะคิ้วนี่แหละคือ มงกุฎของหน้า” เป็นคำที่เพื่อนๆ คงคุ้นหูกันอยู่แล้วใช่มั้ยคะ สำหรับเมย์การมีคิ้ว เป๊ะๆ เนี่ยก็ทำให้หน้าของเราดูมีอะไรมากขึ้น และก็เพิ่มความมั่นใจให้กับเราได้ ดังนั้นวันนี้เมย์จะขอมาแชร์ความฟินเรื่องคิ้วๆให้เพื่อนๆ กันค่า เมย์มีโอกาสได้ไปออกแบบคิ้วและฝังสีคิ้วที่ Lewis Center (เลอวิส เซ็นเตอร์) ซึ่งเป็นครั้งแรกของเมย์เลย คือจะบอกว่ามันดีมากกกจริงๆ ซิส งานละเอียด งานดีมาก ที่สำคัญคือไม่เจ็บเลย!! ตื่นมาก็มีคิ้วปังๆ กลับบ้านไปเลยจ้า เพื่อนคนไหนอยากได้คิ้วสวยๆ เสกให้คุณได้ค่า เชิญจ้ะเชิญ ลองมาโดนดู


Lewis Center อยู่ที่ไหนนะ?

ร้านตั้งอยู่ที่ชั้น 2 ศูนย์การค้า Fashion Island โซน Big C ค่ะ ร้านเปิดทุกวัน 10:30 – 20:30 นะคะ ส่วนร้านก็ตกแต่งด้วยสีขาวน้ำเงิน ดูเรียบหรู สะอาดตามากๆ

review lewis center

ลืมไปเลยว่าเคยคิ้วบาง

ทางร้านมีบริการหลายอย่างมากๆ เช่น ฝังสีคิ้ว ฝังสีปาก ฝังสีขอบตาบน (Eyeliner) ฝังสีหน้า อก ซึ่งครั้งนี้เมย์ได้เลือกเข้ารับบริการฝังสีคิ้วค่ะ เพราะเมย์เป็นคนคิ้วบางมากกก ก็อยากจะมีคิ้วปังเหมือนสาวๆ คนอื่นบ้างอะเนอะ เมย์จองผ่านแอพ GoWabi นะคะ ลดราคาไป 50% เลย คุ้มมากเว่อออ ซิส)

เข้ามาในร้านปุ๊ป พี่ๆ ก็เข้ามาดูแลเราปั๊ป ช่วยดูโครงหน้าและออกแบบทรงคิ้วที่เข้ากับโครงหน้าของเราเลย อย่างครั้งนี้เมย์เลือกเป็นคิ้วทรงตรง เพราะเข้ากับโครงหน้าของเมย์ซึ่งเป็นรูปหน้าไข่ค่ะ เมย์รู้สึกว่าคิ้วตรงเนี่ยทำให้หน้าเราดูเด็กลงไป 8 ระดับเลยนะ

การฝังสีคิ้วก็มี 3 แบบ คือ Natural Eyebrow (ฝังสีคิ้วไล่เฉดสีอย่างเป็นธรรมชาติ) Nano Eyebrow (ฝังสีคิ้วแบบลายเส้นทั้งหมด) Eyebrow Embroidery (ฝังสีคิ้วผสมผสาน หัวคิ้วเป็นลายเส้น หางคิ้ว เป็นการไล่สี)

ซึ่งเมย์เลือกเป็น Nano Eyebrow หรือว่า ฝังสีคิ้วแบบลายเส้นทั้งหมด เพราะเมย์ชอบความหัวคิ้วตั้งๆ เหินๆ และก็อยากได้คิ้วที่ธรรมชาติที่สุด แต่สำหรับคนที่หน้ามัน (มาก) ก็อาจจะทำแบบลายเส้นไม่ติด ต้องเลือกแบบอื่นที่เหมาะกับสภาพผิวของเราด้วยเด้อ โดยทางร้านใช้เครื่องมือที่ได้มาตรฐานจากประเทศสหรัฐอเมริกา และสีออร์แกนิคธรรมชาติ 100% ที่นำเข้าจากประเทศเยอรมนี ส่วนเรื่องความสะอาดไม่ต้องกังวลไปค่ะ ทางร้านเปลี่ยนอุปกรณ์ทุกครั้งที่ใช้สัมผัสผิวเลย เอาไปเลย 10 ดาว!!

ความคิ้วสวยที่ไม่ต้องแลกมาด้วยความเจ็บ

หลังจากที่ออกแบบคิ้วและเลือกชนิดการฝังสีคิ้วเสร็จแล้ว ก็เข้าไปในห้องเพื่อทายาชาค่ะ ภายในห้องดูสะอาดตา ตกแต่งด้วยเตียงคู่สีขาวและกระจกบานใหญ่ มีผ้าม่านปิดเพื่อเพิ่มความเป็นส่วนตัวให้กับผู้ที่มาใช้บริการอีกด้วย หลังจากที่โปะยาชาทิ้งไว้ประมาณ 20 – 30 นาที ก็ถึงขั้นตอนที่รอคอย!

ตอนนั้น เมย์ตื่นเต้นม้ากก กลัวว่าจะเจ็บ มือเย็นไปหมด 555555 ก็หลับตาพยายามทำใจให้สบาย พี่ผู้เชี่ยวชาญก็น่ารักมากๆ คอยถามตลอดเลยว่าเจ็บไหม ปรากฎว่าชิวสุดดดด ไม่รู้สึกเจ็บซักนิดเลย ตื่นมาคือเซอร์ไพรส์มากกก เพราะมันธรรมชาติมากอะทุกคน เหมือนขนคิ้วจริงๆ เลย โดยเฉพาะหัวคิ้วที่เป็นลายเส้นตั้งๆ ประทับใจมากกก ซึ่ง process ทั้งหมดใช้เวลาเพียงแค่ 1.5 – 2 ชั่วโมงเท่านั้น ก็จะได้คิ้วสวยๆ กลับบ้านไปเลยจ้าา บอกเลยว่าตอนนี้หน้าสดก็ไม่กลัว!!

review lewis center

มาดูผลงานชัดๆ กันค่ะ

review lewis center

หลังจากฝังสีคิ้วได้ประมาณ 4 – 5 วัน ก็จะเกิดอาการคันเล็กน้อยและเริ่มมีสีลอกออกมาบ้าง แต่ไม่ต้องตกใจไปค่ะ หลังจากลอกสีคิ้วแล้ว คิ้วของเราก็จะมีความธรรมชาติมากยิ่งขึ้น สีของคิ้วจะมีความฟุ้งๆ เด้อ สวยงามค่า ส่วนทาง Lewis Center ก็ไม่ได้มีบริการแต่สาวๆ นะคะ หนุ่มๆ ก็สามารถมาฝังสีคิ้วกันได้น้าา เพิ่มความคมให้กับหน้าของเราค่ะ

ฝังสีคิ้ว vs สักคิ้ว

เพื่อนๆ คงสงสัยกันใช่มั้ยละคะ ว่าการฝังสีคิ้วต่างกับการสักคิ้วยังไง วันนี้เมย์เอาสรุปมาฝากทุกคนกันค่า

review lewis center

โดยสรุปสั้นๆ ก็คือ การฝังสีคิ้วจะมีความธรรมชาติกว่า สีคิ้วก็จะฟุ้งๆ เหมือนเขียนคิ้ว และอยู่ได้นานเป็นปีเลยค่ะ

จองยังไงให้ได้ราคาพิเศษ

มาย้ำกันอีกรอบ! สำหรับเพื่อนคนไหนที่สนใจฝังสีคิ้ว  แว็กซ์คิ้ว สักคิ้ว กันคิ้ว หรือใช้บริการอื่นๆ ก็มาได้ที่ Lewis Center ชั้น 2 ศูนย์การค้า Fashion Island นะคะ ซึ่งสามารถจองในราคาพิเศษได้ง่ายๆ ผ่านทาง Application และ เว็บไซต์ GoWabi เลย ลองมาใช้บริการดู มันดีจริงๆๆๆ นะ อยากให้ทุกคนมาลองค่ะ

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

Top rated 2024

ยิ่งใหญ่อลังการ! GoWabi ประกาศรางวัล Top Rated 2024 แจกลิสต์ร้านดี รีวิวปัง

จบกันไปแล้วนะคะกับงานประกาศรางวัล Top Rated 2024 ของแพลตฟอร์มจองดีลความสวยความงาม สปา ซาลอน อันดับหนึ่งของประเทศไทย “GoWabi” ทุก ๆ ปี แอปพลิเคชั่น GoWabi จะทำการคัดเลือกร้านเด็ด ๆ รีวิวดี ยอดขายปัง ในหมวดหมู่ต่าง ๆ เช่น ซาลอน สปา นวด ทันตกรรม เลเซอร์ขน บรรยากาศในงาน Top Rated 2024 จะเป็นอย่างไรบ้าง ตามไปดูกันเลยค่ะ

Gowabi สิทธิประโยชน์ Customer tiering

เอาใจลูกค้าประจำ GoWabi สิทธิประโยชน์ Customer tiering ยิ่งซื้อ ยิ่งคุ้ม!

นาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จักแอปพลิเคชั่นจองดีลความสวยความงามอันดับหนึ่ง GoWabi ซึ่งในปัจจุบันมีร้านค้ามากกว่า 10,000 ร้านค้า ไม่ว่าจะเป็น สปา ทำเล็บ ทำผม ต่อขนตา ทำฟัน และสุขภาพ นอกจากในกรุงเทพมหานครแล้ว เรายังให้บริการในเมืองใหญ่ ๆ เช่น เชียงใหม่ ชลบุรี ภูเก็ต โกวาบิเอาใจลูกค้าด้วย GoWabi สิทธิประโยชน์พิเศษกับโปรแกรม GoWabi Customer tiering โปรแกรมนี้คืออะไร ลูกค้าประจำยิ่งซื้อยิ่งคุ้มยังไง ตามไปดูกันเลยค่ะ

สปาโรงแรมไหนดี

สปาโรงแรมไหนดี 15 สปาการันตีด้วยรางวัล Top Rated 2024 บริการดี รีวิวเริ่ด

เป็นธรรมเนียมในทุก ๆ ปีของ GoWabi แอปพลิเคชั่นจองดีลคลินิกเสริมความงาม สปา ซาลอน อันดับหนึ่งที่จะทำการจัดอันดับร้าน Top Rated และในปี 2024 นี้ก๋เช่นเดียวกัน ขอนำเสนอลิสต์ในหมวดหมู่สปาโรงแรมหรู เพื่อชี้เป้าให้ผู้ใช้บริการสามารถเลือกไปใช้บริการสปาโรงแรมไหนดี โดยลิสต์ Top Rated นี้นะคะ จะคัดสปาโรงแรมหรูมาจากรีวิวของผู้ใช้บริการจริง การันตีด้วยยอดขายในแอปพลิเคชั่นมาให้เพื่อน ๆ ได้เลือกไปใช้บริการกัน สุดสัปดาห์นี้ไม่รู้จะไปสปาโรงแรมไหนดี ขอแนะนำร้านในลิสต์ Top Rated 2024 นี้เลยค่ะ