บทความนี้มีหัวข้ออะไรบ้าง

13/04/2020

Nap Bangkok Spa & Sleep Salon – [REVIEW] รีวิวสปาผม + หนังศีรษะ ผ่อนคลายสไตล์ Nap

แชร์บทความนี้

เริ่มจากวันหยุดนี้ เราอยากหาเวลาดูแลตัวเอง อยากทำอะไรสบายๆ เอาแบบผ่อนคลาย บวกกับพักนี้หนังศีรษะแห้ง ผมก็แห้งขาดการดูแล เลยกดจองสปาผมที่ร้าน Nap Bangkok Spa & Sleep Salon สาขาเอกมัยไปค่ะ

จองผ่านแอป GoWabi ซึ่งราคาโปรโมชั่นของ GoWabi คือดีมากแม่ โปรร้อนแรงสุดประทับใจ เราเลือกแพคเกจ Nap Exclusive Treatment 90 นาที ปกติราคาจะอยู่ที่ 1,800 ต่อคน แต่ถ้าจองผ่าน GoWabi เหลือ 1,450 บาท ทำได้สองคน(ขอย้ำว่าสองคน) รู้งี้ไม่รอช้าค่ะ กดจอง จูงมือแฟนไปทำรัวๆ 555 

review nap sleep salon

แพคเกจที่ให้เลือกก็มีหลายแบบ แล้วแต่ว่าใครจะชอบแบบไหน แต่ที่เราเลือกคือแพคเกจ Nap Exclusive Treatment เป็นการนวดศีรษะและอบโอโซน โดยใช้ Treatment สูตรเฉพาะของ NAP เป็นส่วนผสมของน้ำมะกรูดสกัดเย็น และ ดอกกระดังงา 100% อ่อนโยนต่อทุกสภาพหนังศีรษะ ช่วยบำรุงหนังศีรษะและบำรุงเส้นผมให้แข็งแรง 

ขอบอกว่าดีมาก ส่วนตัวชอบมาก ก่อนไปทำ มั่นใจกับตัวเองมากว่ายังไงก็ไม่หลับหร๊อก เพราะเราพึ่งตื่นนอนและดิ่งมาทำเลย แถมก่อนทำพึ่งกินกาแฟไป 1 แก้ว แต่สุดท้าย ทนแรงต้านทานไม่ไหวจริงๆละ ไม่หลับยังไงก็เคลิ้ม มันทั้งสบาย ผ่อนคลายศีรษะ มีการนวดหนังศรีษะ ที่รู้เลยว่าไม่ได้มานวดมั่วซั่วๆ นะ กว่าจะมานวดให้เราได้ พี่ๆ พนักงานที่ร้านต้องผ่านการเทรนมาโดยเฉพาะค่ะ 

review nap sleep salon

เริ่มต้นด้วยการนวดแขน มือ บ่า คอ ต่อด้วยนวดแห้งที่หนังศีรษะ,สระผมพร้อมนวด ,ประโลมผมด้วย Treatment พร้อมอบโอโซน เพื่อพลักวิตามินเข้าสู้เส้นผมกันแบบล้ำลึก (ชอบมากกกกก), การใช้น้ำแร่ร้อนล้างเส้นผม เพื่อให้เลือดที่หัวไหลเวียนได้ดี แถมยังช่วยดีท็อกเส้นผมและหนังศีรษะ 

review nap sleep salon

จบท้ายด้วยการเลือกทรงผมก่อนกลับค่ะ มีให้เลือก 3 อย่าง 1.เป่าแห้ง 2.ไดร์ตรง 3.ไดร์งุ้ม

ข้อนี้เราตอบได้ไวมาก อยากสวย เอาไดร์งุ้มค่ะ 555 ไดร์เสร็จ โอ้โห้แม่ สวยกว่าไดร์ที่ร้านทำผมบางร้านไปอีก เรียกได้ว่า คนที่ขี้เกียจสระผม หรือกะจะสระผมแล้วไปธุระสวยๆ ที่อื่นต่อ มาทำที่นี้ได้เลยอะ ผมสวยสุขภาพดีจบๆ ปังๆ  

แนะนำร้านนี้นะคะ อันนี้ดีจริงไม่อิงอร ชอบมาก ให้คะแนน 10/10 ไปเลย หาเวลากลับไปทำซ้ำอีกแน่นอนจ้ะ

* แนะนำให้จองคิวล่วงหน้านะคะ ร้านมีลูกค้ามารับบริการค่อนข้างเยอะ ถ้าจะ Walk-In เปอร์เซ็นต์ได้ทำค่อนข้างยากมาก จองคิวไว้ดีที่สุดค่ะ 

review nap sleep salon

แถมอีกข้อละกัน สถานที่สะอาด ประทับใจค่ะ ข้อนี้ก็สำคัญกับเรามากนะเวลาเลือกจะไปรับบริการ มองไปไม่เห็นฝุ่น อุปกรณ์ต่างๆ ก็ดูสะอาดสะอ้าน ทำให้ไม่ต้องทำไประแวงไประหว่างใช้บริการ ดี ค่ะชอบ  

มาย้ำพิกัดร้านกันอีกรอบนะคะ ร้าน Nap Bangkok Spa & Sleep Salon ตั้งอยู่ใกล้ BTS เอกมัย ออกทางออกที่ 1 ค่ะ โดยร้านเปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 09:00 – 22:00 ค่ะ ถ้าเพื่อน ๆ คนไหนสนใจทรีทเม้นท์สปาผม อย่าลืมจองผ่านแอพ GoWabi นะ เพื่อส่วนลดและสิทธิพิเศษมากมายเลยค้า

สามารถอ่าน Blog เพิ่มเติมได้ที่ GoWabi Blog

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

Top rated 2024

ยิ่งใหญ่อลังการ! GoWabi ประกาศรางวัล Top Rated 2024 แจกลิสต์ร้านดี รีวิวปัง

จบกันไปแล้วนะคะกับงานประกาศรางวัล Top Rated 2024 ของแพลตฟอร์มจองดีลความสวยความงาม สปา ซาลอน อันดับหนึ่งของประเทศไทย “GoWabi” ทุก ๆ ปี แอปพลิเคชั่น GoWabi จะทำการคัดเลือกร้านเด็ด ๆ รีวิวดี ยอดขายปัง ในหมวดหมู่ต่าง ๆ เช่น ซาลอน สปา นวด ทันตกรรม เลเซอร์ขน บรรยากาศในงาน Top Rated 2024 จะเป็นอย่างไรบ้าง ตามไปดูกันเลยค่ะ

Gowabi สิทธิประโยชน์ Customer tiering

เอาใจลูกค้าประจำ GoWabi สิทธิประโยชน์ Customer tiering ยิ่งซื้อ ยิ่งคุ้ม!

นาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จักแอปพลิเคชั่นจองดีลความสวยความงามอันดับหนึ่ง GoWabi ซึ่งในปัจจุบันมีร้านค้ามากกว่า 10,000 ร้านค้า ไม่ว่าจะเป็น สปา ทำเล็บ ทำผม ต่อขนตา ทำฟัน และสุขภาพ นอกจากในกรุงเทพมหานครแล้ว เรายังให้บริการในเมืองใหญ่ ๆ เช่น เชียงใหม่ ชลบุรี ภูเก็ต โกวาบิเอาใจลูกค้าด้วย GoWabi สิทธิประโยชน์พิเศษกับโปรแกรม GoWabi Customer tiering โปรแกรมนี้คืออะไร ลูกค้าประจำยิ่งซื้อยิ่งคุ้มยังไง ตามไปดูกันเลยค่ะ

สปาโรงแรมไหนดี

สปาโรงแรมไหนดี 15 สปาการันตีด้วยรางวัล Top Rated 2024 บริการดี รีวิวเริ่ด

เป็นธรรมเนียมในทุก ๆ ปีของ GoWabi แอปพลิเคชั่นจองดีลคลินิกเสริมความงาม สปา ซาลอน อันดับหนึ่งที่จะทำการจัดอันดับร้าน Top Rated และในปี 2024 นี้ก๋เช่นเดียวกัน ขอนำเสนอลิสต์ในหมวดหมู่สปาโรงแรมหรู เพื่อชี้เป้าให้ผู้ใช้บริการสามารถเลือกไปใช้บริการสปาโรงแรมไหนดี โดยลิสต์ Top Rated นี้นะคะ จะคัดสปาโรงแรมหรูมาจากรีวิวของผู้ใช้บริการจริง การันตีด้วยยอดขายในแอปพลิเคชั่นมาให้เพื่อน ๆ ได้เลือกไปใช้บริการกัน สุดสัปดาห์นี้ไม่รู้จะไปสปาโรงแรมไหนดี ขอแนะนำร้านในลิสต์ Top Rated 2024 นี้เลยค่ะ