บทความนี้มีหัวข้ออะไรบ้าง

04/04/2023

SoSpa – [REVIEW] รีวิวแพคเกจ So Hammam ดีท็อกผิว ให้กลับมาสวย

แชร์บทความนี้

สวัสดีค่ะ เพื่อนๆ วันศุกร์ที่ผ่านมา ทำงานมาทั้งอาทิตย์ อยากไปหาที่ผ่อนคลาย เพราะทำงานมาทั้งอาทิตย์ ปวดเมื่อยตัว และเครียดไปหมด เลยจองทำ Spa ที่ SoSpa โรงแรม So Sofitel ผ่าน GoWabi  เลยค่ะ


SoSpa อยู่ที่ชั้น 11 ของโรงแรม So Sofitel สาทร เดินเข้าโรงแรม ไปที่ลิฟย์ กดที่ชั้น 7 ไปที่ชั้น Lobby โรงแรม และต่อลิฟท์ไปชั้น 11 ก็จะถึงชั้นห้อง SoSpa ค่ะ

sospa review

สปามีความ Private มากๆ ตอนแรกพนักงานต้อนรับก็นำสมุดมาให้เรากรอกใบ Consults ก่อนเลยว่า แพ้อะไรมั้ย อยากให้นวดเน้นตรงไหนพิเศษ ระวังส่วนไหนเป็นพิเศษมั้ย เพลงในห้อง ต้องการแบบไหน เช่น Classic, Natural  และชาร้อนที่ต้องการดื่มหลังทำสปาเสร็จค่ะ

review sospa

ครั้งนี้ต้าเลือกทำแพคเกจ So Hammam (150 นาที) ได้ทำที่ห้อง Anodard (ซึ่งเป็นห้องที่ได้รับความนิยมสูงสุด เพราะมีอ่างอาบน้ำ ห้องอาบน้ำ ห้อง Steam และเตียงสปาคู่ค่ะ สบายมาก มีฮีสเตอร์ สามารถปรับระดับความร้อนความอุ่นได้ ฮืออออ ดีมาก อยากยกมาไว้ที่บ้านเลยจ้า

sospa review

พร้อมวิวสวยๆ ก็เริ่มที่ Hot Steam เปิดรูขุมขม และการหมุนเวียนเลือดที่ดี, สครับเท้า และผิวด้วย Kassa Glove, Brightening Black Soap Scrub ซึ่งเป็นการดีท็อกผิวไปในตัว ช่วยเรื่องสิวที่แผ่นหลังได้ด้วยนะคะ ต่อด้วย Body Wrap ทิ้งไว้สักพักนึงก็ไปอาบน้ำล้างออก และมาต่อด้วยขั้นตอนสุดท้ายคือ นวด Gentle Hot Oil Massage 💆🏻

sospa review

ซึ่ง 2 ชั่วโมงครึ่งผ่านไปไวมาก เพราะสบายมาก อยากจะหลับไปเลย 😂 วันนี้คนที่ดูแล บริการต้าตลอด 2 ชั่วโมงครึ่งคือพี่แวนนี่ หรือพี่แหวน บริการดีมากๆ ใส่ใจ น่ารักสุดๆ อาการปวดเมื่อยจาก Office Syndrome คือดีขึ้นมากๆ  

sospa review

ทำสปาเสร็จ เปลี่ยนเสื้อเรียบร้อย ก็ออกมานั่งทานชาร้อน (ต้าเลือกชากุหลาบหอมๆ) พร้อมกับ Dark Chocolate เสริฟมาในกระถางเห็ด น่ารักกกกก ❤️ สำหรับวันนี้ต้าขอตัวไปก่อนนะคะ  บ๊ายบายยยยย อ่ออออ…แล้วใครอยากมาพักผ่อน ผ่อนคลายแบบนี้ที่ SoSpa กดจองผ่าน GoWabi และใช้โค้ดของต้า “yosita10” รับส่วนลดไปเลยอีก 10% นะคะ


GoWabi

GoWabi เป็นเว็บไซต์ที่ทำให้การจองบริการความสวยความงามเป็นเรื่องง่ายเพียงปลายนิ้ว โดยรวบรวมผู้ให้บริการมากกว่าพันร้านค้า มีทั้งบริการ ต่อขนตา ทรีทเม้นท์ผม ทำสีผม ตัดผม ดัดผม แต่งผม ทรีทเม้นท์หน้า สปาหน้า สปาผิวทำเล็บ เพ้นท์เล็บ แว็กซ์คิ้ว ขัดผิว สักขอบตา แว็กซ์ขน กำจัดขนถาวร เลเซอร์กำจัดขน ต่อเล็บ นวดแผนไทย นวดแผนโบราณ สปาเท้า และอีกมากมาย เพื่อเติมเต็มความต้องการทางด้านความสวยความงามและสุขภาพของท่าน อีกทั้งทาง GoWabi ยังมีโปรโมชั่นมาฝากทุกคนบ่อยๆ ค่ะ

หากสาว ๆ กำลังหาโปรโมชั่นร้านนวดร้านดัง รีวิวแน่น พร้อมบริการ ฝังเข็ม ครอบแก้ว นวด นวดแผนไทย นวดน้ำมัน นวดอโรม่า นวดเท้า ออนเซ็น เลือกหาโปรโมชั่นดีๆจาก GoWabi ได้เลยค่ะ!

สามารถอ่าน Blog เพิ่มเติมได้ที่ GoWabi Blog

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

Top rated 2024

ยิ่งใหญ่อลังการ! GoWabi ประกาศรางวัล Top Rated 2024 แจกลิสต์ร้านดี รีวิวปัง

จบกันไปแล้วนะคะกับงานประกาศรางวัล Top Rated 2024 ของแพลตฟอร์มจองดีลความสวยความงาม สปา ซาลอน อันดับหนึ่งของประเทศไทย “GoWabi” ทุก ๆ ปี แอปพลิเคชั่น GoWabi จะทำการคัดเลือกร้านเด็ด ๆ รีวิวดี ยอดขายปัง ในหมวดหมู่ต่าง ๆ เช่น ซาลอน สปา นวด ทันตกรรม เลเซอร์ขน บรรยากาศในงาน Top Rated 2024 จะเป็นอย่างไรบ้าง ตามไปดูกันเลยค่ะ

Gowabi สิทธิประโยชน์ Customer tiering

เอาใจลูกค้าประจำ GoWabi สิทธิประโยชน์ Customer tiering ยิ่งซื้อ ยิ่งคุ้ม!

นาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จักแอปพลิเคชั่นจองดีลความสวยความงามอันดับหนึ่ง GoWabi ซึ่งในปัจจุบันมีร้านค้ามากกว่า 10,000 ร้านค้า ไม่ว่าจะเป็น สปา ทำเล็บ ทำผม ต่อขนตา ทำฟัน และสุขภาพ นอกจากในกรุงเทพมหานครแล้ว เรายังให้บริการในเมืองใหญ่ ๆ เช่น เชียงใหม่ ชลบุรี ภูเก็ต โกวาบิเอาใจลูกค้าด้วย GoWabi สิทธิประโยชน์พิเศษกับโปรแกรม GoWabi Customer tiering โปรแกรมนี้คืออะไร ลูกค้าประจำยิ่งซื้อยิ่งคุ้มยังไง ตามไปดูกันเลยค่ะ

สปาโรงแรมไหนดี

สปาโรงแรมไหนดี 15 สปาการันตีด้วยรางวัล Top Rated 2024 บริการดี รีวิวเริ่ด

เป็นธรรมเนียมในทุก ๆ ปีของ GoWabi แอปพลิเคชั่นจองดีลคลินิกเสริมความงาม สปา ซาลอน อันดับหนึ่งที่จะทำการจัดอันดับร้าน Top Rated และในปี 2024 นี้ก๋เช่นเดียวกัน ขอนำเสนอลิสต์ในหมวดหมู่สปาโรงแรมหรู เพื่อชี้เป้าให้ผู้ใช้บริการสามารถเลือกไปใช้บริการสปาโรงแรมไหนดี โดยลิสต์ Top Rated นี้นะคะ จะคัดสปาโรงแรมหรูมาจากรีวิวของผู้ใช้บริการจริง การันตีด้วยยอดขายในแอปพลิเคชั่นมาให้เพื่อน ๆ ได้เลือกไปใช้บริการกัน สุดสัปดาห์นี้ไม่รู้จะไปสปาโรงแรมไหนดี ขอแนะนำร้านในลิสต์ Top Rated 2024 นี้เลยค่ะ