บทความนี้มีหัวข้ออะไรบ้าง

13/04/2020

SoSpa – [REVIEW] รีวิวแพคเกจ So Hammam – Detox ผิว ผลัดเซลล์ผิว

แชร์บทความนี้

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ วันนี้ GoWabi Blog ได้คุณเบล สาวสวย มารีวิวการใช้บริการแพคเกจ So Hammam ที่ร้าน SoSPA SO Sofitel Bangkokโดยร้านตั้งอยู่ที่โรงแรม SO Sofitel Bangkok ค่ะ การรีวิวครั้งนี้จะเป็นยังไง มาอ่านกันเลยค่า! 


review sospa

วันนี้เบลจะมารีวิวทำสปาที่ So Spa ที่โรงแรม So Sofitel ความประทับใจแรกคือบรรยากาศดีมากกกก แบบมากๆๆ วิวที่มองผ่านกระจกชั้น 11 คืออ เห็นต้นไม้ รถไฟฟ้า ท้องฟ้าได้อย่างชัดเจนน สบายตา มองไปชั้นล่างนิดนึง มีสระว่ายน้ำของโรงแรมให้ดูคนมาว่ายน้ำเพลินๆ 5555555555

พอมาถึงมีพนักงานมาต้อนรับ พร้อมคอนเฟิร์มโปรแกรมที่เบลจอง โปรแกรมที่เบลทำวันนี้คือ SO HAMMAM ใช้เวลาทั้งหมด 150 นาที โดยมีทั้งอบไอน้ำ Hot Steam, สครับผิว, พอกผิว และนวดน้ำมันอุ่น Moraccan Massage

review sospa

ที่นี่จะมีให้เราเลือกเพลงที่ใช้เปิดในห้องด้วยว่าต้องการแบบไหน มี 4 แบบคือ Organic, Classic, Ethnic, Signature and Rejuvenating วันนี้เบลเลือก Classsic ค่ะ

ตามมาด้วยยเลือกชาที่เราจะดื่มหลังจบโปรแกรมค่ะ มี Rose Tea กับ Lotus Tea เบลเลือกชากุหลาบเพราะชอบกลิ่นกุหลาบเป็นการส่วนตัวว ส่วน Aroma Oil แน่นอนน กุหลาบเช่นกันนจ้า

review sospa

หลังจากที่พี่ Therapist จะพาเราไปยังห้องที่เราจะทำกันในวันนี้ คือห้อง อโนดาต พี่ดอลลี่เป็นดูแลเบล แนะนำว่าเริ่มโปรแกรมโดยทำอะไรก่อนเป็นขั้นตอน

ห้องดีมากกกก และคงเช่นเดิมม วิวสวนมากๆ มองเพลินๆ อ่างใหญ่ (ซึ่งวันนี้ไม่ได้ใช้ 5555555) ห้องสตีมเป็นห้องเดียวกับห้องอาบน้ำค่ะ 

เริ่มโปรแกรมด้วยการเปลี่ยนชุด ใส่แค่กางเกงในที่เตรียมไว้ให้กับเสื้อคลุม หลังจากนั้นพี่ดอลลี่ก็จะล้างเท้า สครับผิวให้ ที่นี่จะล้างเท้าโดยให้เราวางเท้าบนหินเพราะมีความเชื่อว่า หินจะช่วยดูดความเหน็ดเหนื่อย ความเครียดออกจากร่างกายเรา

พอเสร็จพี่ดอลลี่จะให้เบลเข้าห้องสตีมโดยไม่ต้องจับเวลา ถ้าถึงเวลาพี่ดอลลี่จะเข้ามาเรียกอีกที การทำสตีมเป็นการเปิดรูขุมขน Detox ผิวโดยใช้ไอน้ำร้อน ที่ Sospa ใช้ผลิตภัณฑ์จากฝรั่งเศสทำให้กลิ่นในห้องสตีมหอมมม ผ่อนคลาย เบลเข้าๆ ออกๆ ประมาณ 2-3 รอบ เพราะหายใจไม่ค่อยออก 5555555

review sospa
ภาพจาก SO Sofitel Bangkok

พอครบเวลาพี่ดอลลี่จะเข้ามาบอกให้เราล้างตัวและนอนบนเตียงนวด เพื่อเริ่มการสครับได้เลยยยยย เตียงที่นี่เป็นเตียงอุ่นเช่นกันนนน อยากให้ทุกที่มีเตียงอุ่นน เพราะมันฟินมากกกกกจริงๆๆ สครับที่นี่จะเป็น Beldi Black Soap Scrub คือใช้สบู่ + ถุงมือขัดผิว หลังจากนั้นจะเช็ดออก แล้ว Wrap ตัวต่อ ทั้งสองขั้นตอนนี้ เบลได้กลิ่น เหมือนยูคาลิปตัส ผสมอะไรสักอย่างอธิบายไม่ถูก แต่กลิ่นมันดู สุขุมนุ่มลึกก หอมเย็นแบบรู้สึกผู้ดีมากๆ พี่ดอลลี่บอกว่าผลิตภัณฑ์ทุกตัวนำเข้าจากฝรั่งเศส ไม่น่าละะะ หอมมมมฟินสุดๆ

ขณะ Wrap ตัว พี่ดอลลี่ก็นวดหัวให้เบลไปด้วย เพื่อผ่อนคลายความตึงเครียด พอครบเวลาก็ล้างตัว บอกได้เลยว่า ผิววนุ่มขึ้นและลื่นขึ้นมากกก ต่อด้วยขั้นตอนสุดท้าน Moraccan Massage ด้วยน้ำมันอโรม่าอุ่น ขั้นตอนนี้อยากจะขอเพิ่มไปอีกสัก 2 ชม. เพราะสบายมากกกก หลับบไปเลย 60 นาทีนี้ไม่พอจริงๆ ค่ะ 55555555555

ราคาเต็มอยู่ที่ 6,500 แต่ถ้าจองผ่าน GoWabi เหลือเพียง 3,840 บาท แถมใส่ Code: Nobelbelle10 ลดเพิ่มอีก 10% คุ้มกว่านี้ไม่มีอีกแล้ววววว เบลว่าโปรแกรมนี้สำหรับคนที่ต้องการ Detox ผิว ผลัดเซลล์ผิว พร้อมผ่อนคลายไปด้วย เพราะตั้งแต่บรรยากาศร้านก็ชนะแล้ววว

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

Top rated 2024

ยิ่งใหญ่อลังการ! GoWabi ประกาศรางวัล Top Rated 2024 แจกลิสต์ร้านดี รีวิวปัง

จบกันไปแล้วนะคะกับงานประกาศรางวัล Top Rated 2024 ของแพลตฟอร์มจองดีลความสวยความงาม สปา ซาลอน อันดับหนึ่งของประเทศไทย “GoWabi” ทุก ๆ ปี แอปพลิเคชั่น GoWabi จะทำการคัดเลือกร้านเด็ด ๆ รีวิวดี ยอดขายปัง ในหมวดหมู่ต่าง ๆ เช่น ซาลอน สปา นวด ทันตกรรม เลเซอร์ขน บรรยากาศในงาน Top Rated 2024 จะเป็นอย่างไรบ้าง ตามไปดูกันเลยค่ะ

Gowabi สิทธิประโยชน์ Customer tiering

เอาใจลูกค้าประจำ GoWabi สิทธิประโยชน์ Customer tiering ยิ่งซื้อ ยิ่งคุ้ม!

นาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จักแอปพลิเคชั่นจองดีลความสวยความงามอันดับหนึ่ง GoWabi ซึ่งในปัจจุบันมีร้านค้ามากกว่า 10,000 ร้านค้า ไม่ว่าจะเป็น สปา ทำเล็บ ทำผม ต่อขนตา ทำฟัน และสุขภาพ นอกจากในกรุงเทพมหานครแล้ว เรายังให้บริการในเมืองใหญ่ ๆ เช่น เชียงใหม่ ชลบุรี ภูเก็ต โกวาบิเอาใจลูกค้าด้วย GoWabi สิทธิประโยชน์พิเศษกับโปรแกรม GoWabi Customer tiering โปรแกรมนี้คืออะไร ลูกค้าประจำยิ่งซื้อยิ่งคุ้มยังไง ตามไปดูกันเลยค่ะ

สปาโรงแรมไหนดี

สปาโรงแรมไหนดี 15 สปาการันตีด้วยรางวัล Top Rated 2024 บริการดี รีวิวเริ่ด

เป็นธรรมเนียมในทุก ๆ ปีของ GoWabi แอปพลิเคชั่นจองดีลคลินิกเสริมความงาม สปา ซาลอน อันดับหนึ่งที่จะทำการจัดอันดับร้าน Top Rated และในปี 2024 นี้ก๋เช่นเดียวกัน ขอนำเสนอลิสต์ในหมวดหมู่สปาโรงแรมหรู เพื่อชี้เป้าให้ผู้ใช้บริการสามารถเลือกไปใช้บริการสปาโรงแรมไหนดี โดยลิสต์ Top Rated นี้นะคะ จะคัดสปาโรงแรมหรูมาจากรีวิวของผู้ใช้บริการจริง การันตีด้วยยอดขายในแอปพลิเคชั่นมาให้เพื่อน ๆ ได้เลือกไปใช้บริการกัน สุดสัปดาห์นี้ไม่รู้จะไปสปาโรงแรมไหนดี ขอแนะนำร้านในลิสต์ Top Rated 2024 นี้เลยค่ะ