บทความนี้มีหัวข้ออะไรบ้าง

02/02/2023

Hashtag Hair & Nail Studio – [REVIEW] รีวิวทำสีผมสวย ไม่เสีย ราคาไม่แพง

แชร์บทความนี้

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ วันนี้ GoWabi Blog ได้คุณฟิวลิ่ง, Beauty Blogger สาวสวย มารีวิวการใช้บริการทำสีผม ที่ร้าน “Hashtag Hair & Nail Studio“โดยร้านตั้งอยู่ที่ถนนอ่อนนุชค่ะ การรีวิวครั้งนี้จะเป็นยังไง มาอ่านกันเลยค่า! 

เฮลโลวววว กลับมาสู่ช่วง Beauty Of The Month กันอีกแล้วววว ทำสวยทั้งเดือนเลย แบบนี้จะมีเงินเก็บไหมน้า

review hashtag hair & nail studio

เดือนนี้ฟิวลิ่งเลือกจองทำสีผมสวยๆ ที่ร้าน Hashtag Hair & Nail Studio กับ GoWabi อีกแล้ว เว็บไซด์ที่รวบรวม ร้านซาลอน ร้านเล็บ ร้านต่อขนตา นวดหน้า สปามาไว้ที่เดียว และที่สำคัญ ราคาดีเว่อร์อีกด้วย มีเงินเหลือไว้ทำหลายๆ อย่างเลย

เช็คโลเคชั่นก่อนจอง ร้านอยู่ใกล้บ้าน เดินทางสะดวกมากๆ ร้านอยู่ตรง สุขุมวิท 77 โซน ศรีนครินทร์ / พัฒนาการ /อ่อนนุช ใครที่กำลังมองหาร้านทำสีผม หรือร้านผมประจำตัว แนะนำเลยคะ คะแนนจาก GoWabi ได้  4.5 จาก 5 ค่ะ

บริการที่ฟิวลิ่งเลือกคะ จะเห็นว่าราคาลดลงไปเยอะอยู่เหมือนกัน แนะนำว่าก่อนชำระเงิน ถ้าอยากได้ราคาลดให้ถูกไปอีก ใส่โค้ด “FEW10” ลดทันที 10% จร่ะ

review hashtag hair & nail studio
หน้าร้าน Hashtag Studio

ที่ร้านมีที่จอดรถให้คะ จะเห็นป้ายที่จอดรถจะอยู่ข้างๆ ร้านค่ะ

บรรยากาศในร้าน

ภายในตกแต่งเป็นโทนสีขาวสว่าง

มีเก้าอี้นั่งทำผม 4 ตัว เตียงสระผม 2 เตียง และชั้นลอยมีที่นั่งรอ ขนม ชากาแฟ พร้อมมมม

ชั้น 2 จะเป็นร้านทำเล็บค่ะ

ผลิตภัณฑ์ที่ใช้วันนี้

ผลิตภัณฑ์ที่ใช้ในร้านยังเป็นผลิตภัณฑ์แบรนด์ Milbon ทั้งหมดเลย Milbon ของญี่ปุ่นซึ่งหลายๆ คนอาจจะรู้กันอยู่แล้วว่า Milbon ถือเป็น Hair Care Products อันดับ 1 ในญี่ปุ่น ที่คุณภาพ Premium มีชื่อเสียง และนิยมใช้ในร้านทำผมชื่อดังที่ญี่ปุ่น ซึ่งช่วยทำให้ผมไม่เสียค่ะ

ขั้นตอนการทำ

1. ปรึกษาก่อนทำสีผม จะมีการปรึกษากับผู้เชี่ยวชาญของที่ร้านก่อนค่ะ

2. สระผม

review hashtag hair & nail studio

3. ฟอกสี พื้นผมฟิวลิ่ง ทำสีน้ำตาลเข้มมาก่อน จึงต้องฟอกสีผม 2 ครั้ง ครั้งละ 20 นาที

review hashtag hair & nail studio
ก่อนลงสีม่วงคะ

4. ลงสี ม่วงที่ปลายทิ้งไว้ 15 นาที

5. ล้างออก

6. ไดร์จัดทรงผม

อยากจะบอกที่ร้านลอนผมสวยมากกกก

เทียบสีผมก่อนทำ-หลังทำ

review hashtag hair & nail studio

จะเห็นได้ชัดหลังทำสีผมว่าที่ปลายผมของฟิวลิ่ง สีผมจะอ่อนลง มีม่วงๆ หม่นเทา รักมาก ผมนุ่มไม่เสีย ขนาดฟอก 2 รอบ สาวๆ คนไหนที่กลัวการทำสีผมสีอ่อนๆ แล้วผมจะเสีย แนะนำให้มาลองทำสีผมกับดูคะ

ที่ชอบมากคือระหว่างทำและหลังทำ ไม่เหม็นกลิ่นสีของน้ำยาฟอกสีผม และน้ำยาย้อมเลย เลิฟฟฟฟ และที่ชอบที่สุดเลย บอกไปแล้วก็คือที่ร้านลอนผมฟิวลิ่งสวยมากกกก

review hashtag hair & nail studio

บริการอื่นๆ ที่โดดเด่น ของทางร้านค่ะ

review hashtag hair & nail studio

ขอบคุณ www.GoWabi.com เว็บไซด์ Beauty Booking Service ที่มีราคาดีตลอดปี ตลอดชาติ บางเดือนเอาบริการดีๆ มาลดเหลือ 99.- บาท บ้าแท้ อยากสวยและรวยมาก เพราะเงินเหลือ รีบเข้าไปส่องหาดีลราคาดีๆ กันเต๊อะ

ขอบคุณ Hashtag Studio สำหรับสีผมสวยๆ ค้า

หากกำลังหาโปรโมชั่นร้านทำผมร้านดัง รีวิวแน่น พร้อมบริการ สระไดร์ ตัดผม ย้อมผม ไฮไลท์ผม บาลายาจ ดัดผม ดัดผมวอลลุ่ม สปาผม ทรีทเม้นท์ผม ตัดผมชาย เลือกหาโปรโมชั่นดีๆจาก GoWabi ได้เลยค่ะ!!

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

ทรงผมสาวหน้ากลม

หน้าเรียวไม่ต้องพึ่งมีดหมอ! ทรงผมผู้หญิงหน้ากลมตัดตามแล้วหน้าเป๊ะ

ถึงเวลามาอัพเดทเทรนด์ความสวยความงามกับ GoWabi กันอีกแล้วนะคะ เป็นผู้หญิงหน้ากลมอะค่ะ ต้องตัดผมทรงไหนถึงจะทำให้หน้าดูเรียวขึ้นบ้างคะ? นี่เลยค่ะ พี่สาวขอแนะนำทรงผมผู้หญิงหน้ากลม ตัดตามแล้วสวยจึ้ง ออกจากบ้านด้วยความมั่นใจกว่าเดิม มีทรงไหนน่าตัดตามบ้าง มาเลือกทรงผมผู้หญิงหน้ากลมที่ถูกใจกันเลยค่ะ

เลเซอร์รอยสิว

สิวบุกหนักไม่กลัว! 5 เลเซอร์รอยสิว หน้าใส เรียบเนียนกว่าใคร

เรื่องสิวเป็นอะไรที่เรื้อรังสุด ๆ กว่าจะรักษาสิวให้หายทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นทั้งสิวอักเสบ สิวอุดตัน ยังต้องมาดูแลรักษารอยสิวต่ออีก ซึ่งใครเป็นสิวอยู่บ่อย ๆ จะรู้ดีว่าสิวที่ว่ารักษายากแล้ว รอยสิวก็รักษายากไม่แพ้กัน ยิ่งอายุมากขึ้นรอยสิวที่เกิดขึ้นมาก็ดูเหมือนจะจางลงยากขึ้นไปด้วย แต่ไม่ต้องกังวลไปค่ะ ในปัจจุบันมีเทคโนโลยีเลเซอร์รอยสิวที่ช่วยรักษาสิวได้อย่างรวดเร็ว ทันใจ หน้าเนียนใสเหมือนผิวเด็ก จะมีเลเซอร์รอยสิวตัวไหนที่น่าสนใจบ้าง ตามไปดูกันเลยยย

ทรงผมผู้ชาย

9 เทรนด์ทรงผมชาย 2024 ดูแลง่าย เหมาะกับคนเอเชีย

มาแล้วค่าาา! เทรนด์ทรงผมชาย 2024 อัพเดทเทรนด์กันมาอย่างต่อเนื่องกับทรงผมผู้ชาย และปีนี้บอกเลยว่าคัดมาแบบเน้น ๆ เข้ากับเบ้าหน้าชาวเอเชียอย่างเราแน่นอน จะเลือกตัดทรงไหนก็หล่อ แถมดูแลไม่ยาก เหมาะกับอากาศร้อน ๆ ของเมืองไทยเป็นที่สุด จะมีทรงผมชายทรงไหนแนะนำบ้าง ตามไปดูกันเลยค่ะ