บทความนี้มีหัวข้ออะไรบ้าง

04/04/2023

Anne Semonin Spa – [REVIEW] รีวิว Detox ผิว ผลัดเซลล์ผิว เพื่อผิวเรียบเนียน

แชร์บทความนี้

สวัสดีค้า Beauty of the Month กลับมาอีกแล้ววววว แต่เดือนนี้ฟิวลิ่งมาแนวผ่อนคลาย ด้วยการทำสปาผิวกับนวดน้ำมัน ให้ผิวชุ่มชื่นและเปล่งประกาย ที่ Anne Semonin Spa และเหมือนเดิมค่ะ ดีลดีๆ ราคาโดนๆ ฟิวลิ่งจอง สปาผิว ผ่าน GoWabi ขอบอกว่าคุ้มมากกกกกก

รอบนี้ฟิวลิ่งจองสปาชื่อดัง Anne Semonin Spa (Pullman Bangkok Hotel G Branch) จากปารีส ในราคาสบายกระเป๋า ราคาลดลงเกือบครึ่งงงงงง

โปรที่ฟิวลิ่งจองในวันนี้ Package A : DETOX ค่ะ อายุมากแล้ว ใช้สารเคมีทุกวัน Detox ออกบ้าง อย่าลืมใส่ โค้ดลดราคาตอนชำระเงินหน้าถัดไป “few10”

ใช้ “few10” จะลดทันทีอีก 10 % ทุกรายการ ย้ำทุกรายการ ถึงแม้ว่าจะลดอยู่แล้ว

ราคาเต็มอยู่ที่ 5,296 บาท แต่ราคาจาก GoWabi ลดไป 3,097 บาท เหลือ 2,200 บาท ใช้ Code “few10” ลดเหลือสุทธิ 2,000 บาท ถ้วนนนนน สปาจากปารีสอ่าแกรรร บ้ามาก เด่วตามไปดูบรรยากาศกันคะ

ก่อนไป

1. Booking Check

2. Location Check

3. ถ้าขับรถไป มีที่จอดรถ จอดรถฟรีคะ

4. ใกล้เวลา จะมี GoWabi Reminder อีเมลล์แจ้งเตือนวันเวลา เผื่อสาวๆ จะลืมวันจอง เพราะฟิวลิ่งจองไว้ ก็จำได้แต่วันนวด แต่จำเวลานวดไม่ได้ โครตดี ถถถถถ เป็นเซอร์วิสที่ เหมาะสำหรับสาวขี้ลืมแบบฟิวลิ่งมาก

5. ตอนเช้า ทางสปาจะโทรมาแจ้งเตือนอีกรอบ ห้ามไปสายน้าาา

ไปนวดกันนนนน

Anne Semonin Spa อยู่บนชั้น 4 ของ โรมแรม (Pullman Bangkok Hotel G Branch) ใครหาโรงแรมไม่เจอ ใน GoWabi มีแผนที่ให้ทางขวามือ

บรรยากาศสปา บริเวณเช็คอิน

review anne semonin spa
review anne semonin spa

เลือก Ingredient ในการสครับและนวด

ตอนเช็คอินพี่ๆ เจ้าหน้าที่ จะให้เลือก Ingredient ในการสครับและนวด วันนี้ฟิวลิ่งเลือกนวดสครับตัวด้วย ช็อคโกแลต

review anne semonin spa

และตามด้วย นวดตัวแบบกดจุดด้วย Chinese Gold มองเห็นประกายชิมเมอร์กับไหมสาวๆ พอเลือกวัตถุดิบในการนวดเสร็จแล้ว

กรอกประวัติก่อนนวด

ก่อนเข้ารับบริการลูกค้า ต้องกรอกข้อมูลนิดหน่อย บอกโรคประจำตัว และเลือกจุดได้ด้วย เลือกความหนักเบาของน้ำหนักได้ ถ้าสาวๆ ไม่อยากให้นวดตรงไหน ติ๊กได้คะ เช่น ถ้าสาวๆ เขิลไม่อยากให้นวดหน้าอก ก็ติ๊กได้เลยคะ จักแร้ ขาหนีบเลือกได้หมดคะ

review anne semonin spa

ที่นั่งกรอกข้อมูล และรอนวดคะ

review anne semonin spa

ระหว่างรอมีน้ำชาให้ดื่มคะ น้ำชามีให้ดื่ม 2 รอบ ตอนรอ กับหลังนวดค่ะ

บรรยากาศห้องนวด

เตียงสีชมพูสำหรับสครับ

ถ่ายจากอีกมุม ในห้องมีห้องน้ำ สำหรับอาบน้ำหลังจากสครับแล้ว ต่อด้วยนวดน้ำมันบนเตียง ทางสปาจะมี หมวกคลุมผม และ Underwear ให้ค่ะ ใช่ค่ะ ตอนนวดสาวๆ ต้อง Naked ถ่อนบนคะ มีทั้งนวดข้างหน้าและข้างหลัง ถ้าส่วนไหนสาวๆ เขิลไม่อยากให้นวดจุดไหนเป็นพิเศษ สามารถระบุตอนเช็คอินได้คะ

นวดน้ำมัน

review anne semonin spa

หลังจากสครับเสร็จแล้ว นวด ตามด้วยอาบน้ำ ต่อได้นวดกดจุดด้วยน้ำมันค่ะ แต่ก่อนนวด พี่เค้าจะเปลี่ยนผ้าปูเตียงให้จากสีชมพูเป็นสีขาวคะ ตอนนวดกดจุดฟินเบาๆ มากๆ ที่จริงฟิวลิ่งถ่ายรูปตอนนวดไว้น้า แต่กลัวเพื่อนๆ เห็นแล้ว ฝันร้าย นอนไม่หลับ 555 เพราะตอนนวดต้อง Naked ภาพ ไม่งามซะเลยยยย นวดเสร็จแล้ว พี่เค้าจะเสริฟ น้ำชาเขียวร้อนอีกรอบคะ

หลังทำเสร็จแล้วฟิวลิ่งรู้สึก ผ่อนคลาย และสบายผิวมากกกก บรรกากาศในสปา ให้ความรู้สึกเป็นส่วนตัวมากๆ ระหว่างทำ มีเปลี่ยน Underwear หรือ อาบน้ำ พี่เค้าจะออกไปข้างนอก เข้ามาเฉพาะตอนเปลี่ยนเตียงแล้วตอนนวดเท่านั้นค่ะ ทำสปาที่ Anne Semonin Spa รอบนี้ฟิวลิ่ง ให้ 10/10 ค่ะ เพราะราคาดีงาม บริการเกินคุ้ม ผิวดีไปหลายวันกันเลยทีเดียว เหมาะกับหน้าหนาวพอดี

ห้องนวดอื่นๆ

review anne semonin spa
ห้องนวดสำหรับ 2 คน
review anne semonin spa

ถ้ามาสองคน จ่ายเพิ่ม 1,500 บาท จะได้ห้องนี้ สวยๆ ไปอีกกกกก

เพิ่มเติม ผลิตภัณฑ์ อื่นๆ ของ Anne Semonin ค่ะ

review anne semonin spa

ที่นี่จะเด่นเรื่อง ทรีทเม้นท์หน้า ฟิวลิ่งเคยทำแล้วถ้าเพื่อนๆ สนใจ ลองหารีวิวใน Instagram ได้ค่ะ

บริการอื่นๆที่ทำโปรโมชั่นร่วมกับ GoWabi ค่ะ

review anne semonin spa

ก่อนชำระเงิน อย่าลืมใส่โค้ดลดราคา “few10” 

GoWabi เค้ามีสปาลดราคาดีมาตลอด ลองเข้าไปกดดูเล่นๆ ก่อนก็ได้ค่ะ

review anne semonin spa

ใกล้จะปีใหม่แล้ว อย่าลืมมอบของขวัญหรือประสบการณ์พิเศษให้กับตัวเองและคนที่คุณรักในราคาสบายกระเป๋า ฟิวลิ่งว่าการซื้อสปา หรือบริการเสริมสวยอื่นๆ ใน GoWabi ก็เป็นอีกของขวัญที่น่าสนใจทีเดียวค่ะ สำหรับวันนี้ฟิวลิ่งขอตัวไปฟินกับผิวตัวเองต่อนะคะ

ขอบคุณ GoWabi และทีมงานที่น่ารักทุกคนนนนนนน และขอบคุณบริการสุดพิเศษที่ Anne Semonin​ Spa ที่ดูแลฟิวลิ่งเป็นอย่างดีค่ะ

หากสาว ๆ กำลังหาโปรโมชั่นร้านนวดร้านดัง รีวิวแน่น พร้อมบริการ ฝังเข็ม ครอบแก้ว นวด นวดแผนไทย นวดน้ำมัน นวดอโรม่า นวดเท้า ออนเซ็น เลือกหาโปรโมชั่นดีๆจาก GoWabi ได้เลยค่ะ!

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

pico laser คือ

มือใหม่ต้องรู้! ทำ Pico laser ดีไหม รักษาอะไรได้บ้าง ทำที่ไหนดี?

กำลังเป็นที่สนใจจากสาว ๆ ที่ชอบเข้าคลินิก Pico laser เป็นเลเซอร์ที่ใคร ๆ ก็แนะนำและบอกว่าดี ช่วยแก้ปัญหาผิวได้รวดเร็วทันใจ ใช้เวลาน้อยกว่า มีประสิทธิภาพสูงกว่าเมื่อเทียบกับเลเซอร์ชนิดอื่น ๆ และเนื่องจากมีตัวเลือกให้เลือกเยอะแยะมากมาย ทำให้ราคาน่าคบหาอีกด้วย แล้วที่ใคร ๆ ก็บอกว่าพิโคเลเซอร์ดี นั้นดียังไง วันนี้จะพามาทำความรู้จัก Pico laser แบบหมดเปลือก เหมาะสำหรับมือใหม่ที่กำลังตัดสินใจว่าจะทำ pico laser ดีหรือเปล่า อ่านแล้วช่วยคลายความสงสัยได้แน่นอน ไปดูกันเลย!

Top rated 2024

ยิ่งใหญ่อลังการ! GoWabi ประกาศรางวัล Top Rated 2024 แจกลิสต์ร้านดี รีวิวปัง

จบกันไปแล้วนะคะกับงานประกาศรางวัล Top Rated 2024 ของแพลตฟอร์มจองดีลความสวยความงาม สปา ซาลอน อันดับหนึ่งของประเทศไทย “GoWabi” ทุก ๆ ปี แอปพลิเคชั่น GoWabi จะทำการคัดเลือกร้านเด็ด ๆ รีวิวดี ยอดขายปัง ในหมวดหมู่ต่าง ๆ เช่น ซาลอน สปา นวด ทันตกรรม เลเซอร์ขน บรรยากาศในงาน Top Rated 2024 จะเป็นอย่างไรบ้าง ตามไปดูกันเลยค่ะ

Gowabi สิทธิประโยชน์ Customer tiering

เอาใจลูกค้าประจำ GoWabi สิทธิประโยชน์ Customer tiering ยิ่งซื้อ ยิ่งคุ้ม!

นาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จักแอปพลิเคชั่นจองดีลความสวยความงามอันดับหนึ่ง GoWabi ซึ่งในปัจจุบันมีร้านค้ามากกว่า 10,000 ร้านค้า ไม่ว่าจะเป็น สปา ทำเล็บ ทำผม ต่อขนตา ทำฟัน และสุขภาพ นอกจากในกรุงเทพมหานครแล้ว เรายังให้บริการในเมืองใหญ่ ๆ เช่น เชียงใหม่ ชลบุรี ภูเก็ต โกวาบิเอาใจลูกค้าด้วย GoWabi สิทธิประโยชน์พิเศษกับโปรแกรม GoWabi Customer tiering โปรแกรมนี้คืออะไร ลูกค้าประจำยิ่งซื้อยิ่งคุ้มยังไง ตามไปดูกันเลยค่ะ