บทความนี้มีหัวข้ออะไรบ้าง

17/04/2023

Coco Brows – [Review] รีวิวบริการสักคิ้ว ไม่เจ็บ สวยธรรมชาติ

แชร์บทความนี้

ฮัลโหลลลทุกคน กลับมาเจอกับเมย์อีกแล้วนะค้า❤️ เพื่อนๆ คนไหนเป็นสาวคิ้วบางหรือสายขี้เกียจเขียนคิ้ว ห้ามพลาดค่า เพราะวันนี้เมย์จะพาทุกคนไปรู้จักกับร้านสักคิ้วร้านใหม่ในคลัง Fav ของเมย์เลย ซึ่งก็คืออ คือ Coco Brows ค่ะซิส ทางร้านมีบริการที่จอดรถให้ด้วยน้า

review coco brows

ทางร้านตกแต่งร้านได้หรูหรา สวยงาม สบายตามากกกก ตกแต่งด้วยโทนสีน้ำตาลไม้ บวกกับแสงจากนอกหน้าต่างเข้ามา สวยมากจริงๆ ค่ะทุกคน

พอไปถึงร้าน ก็มีพี่พนักงานพาเมย์ไปนั่งรอที่ห้องรับรอง เพื่อรอคุยกับพี่ช่างคนสวยเรื่องลักษณะคิ้วค่ะ ซึ่งวันนี้เมย์เลือกเป็นสักคิ้วลายเส้นทั้งหมด เพื่อความธรรมชาติเน้นๆ แบบ Woke Up Like This จ้าา

review coco brows

ในห้องสักคิ้วก็ตกแต่งได้สวยงาม สบายตา ไม่อึดอัดเช่นเคยเด้อ

review coco brows

เริ่มบริการด้วยการโปะยาชาค่ะซิส โปะเข้าไปเน้นๆ จะได้ไม่เจ็บค่า 555555 ผ่านไปประมาณ 40 นาที พี่ช่างก็เช็ดออกและวาดโครงคิ้ว เพื่อดูว่าเราถูกใจมั้ย อยากแก้ตรงไหนหรือเปล่า ตรงนี้เพื่อนๆ สามารถ Request ได้ตามความชอบเราเลยนะคะ เพราะถ้าเกรงใจเนี่ย แก้ไม่ได้เลยน้า อยู่อย่างนี้ไปเป็นปีเลยค่ะ ขั้นตอนนี้จึงสำคัญที่สุดค่ะ แต่พี่ช่างก็จะแนะนำตามโครงหน้าและขนคิ้วของจริงค่ะ พอตกลงเรื่องโครงคิ้วเสร็จแล้ว ก็เริ่มขั้นตอนการสักคิ้วค่ะ

จะบอกว่าไม่รู้สึกและไม่เจ็บซักนิด เป็นความสวยที่ไม่เจ็บเลยค่ะ ฟินน💙 แต่ขอแอบบอกว่า ถ้ายาชาหมดก็จะรู้สึกถึงความเจ็บเล็กน้อยนะคะ เป็นความเจ็บที่ทนได้ค่ะ ไม่ต้องห่วงนะทุกคนนน เจ็บแบบญาญ่าหญิงค่ะ เจ็บนิดๆนะ เจ็บนิดๆนะ เจ็บเหมือนมดกัดนิดเดียว lol

review coco brows

และนี่ค่ะผลงาน ถูกใจแม่มากกกกกก เอาไปเลย 10 10 10 ชอบมากๆ รู้สึกเข้ากับหน้าเราดีอะ ปลื้มปลื้มใจจ้า

ข้อควรระวังนะคะ ใน 3 วันแรก ห้ามโดนน้ำน้า ล้างหน้าก็ล้างต่ำจากคิ้วลงมาก่อน ส่วนหน้าผากก็ใช้ทิชชู่เปียก เช็ดทำความสะอาดไปก่อนนะคะ วันที่ 4 ถึงจะโดนน้ำได้ค่ะ แต่!อย่าโดนโฟมนะคะ จะทำให้สีหลุดออกเร็วค่ะ ตั้งแต่วันที่ 4 เป็นต้นไป หลังจากล้างหน้าเสร็จก็ซับให้แห้ง แล้วทาวิตามินซีที่ทางร้านให้มาค่ะ (ทาแค่ก่อนนอน)

เพื่อนๆ คนในที่สนใจสักคิ้ว, Wax คิ้ว, ต่อขนตา, Lift ขนตา และบริการอื่นๆ อีกมากมาย ก็อย่าลืมไปใช้บริการได้ที่ร้าน Coco Brows นะคะ ที่สำคัญอย่าลืมจองเข้าใช้บริการผ่าน gowabi.com หรือแอป GoWabi เพื่อรับส่วนลดพิเศษมากถึง 50% ค่า

อย่าลืมสุดท้ายย! ใส่โค้ด mirmay10 ได้รับส่วนลดเพิ่มอีก 10% จ้า

ไว้เจอกันใหม่ในรีวิวหน้าค่า บายจ้าาาาา😗

หากสาวๆสนใจบริการจาก ร้านทำขนตา ทำคิ้ว ชื่อดัง ไม่ว่าจะเป็น บริการ ต่อขนตา ลิฟติ้งขนตา ถอดขนตา สักคิ้ว กันคิ้ว ลิฟติ้งขนคิ้ว แว็กซ์คิ้ว เลือกหาโปรโมชั่นดีๆจาก GoWabi ได้เลยค่ะ!! ราคาถูก โดนใจสาวๆ แน่นอน

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

ฟิลเลอร์ปาก

ฉีดฟิลเลอร์ปากครั้งแรกต้องรู้ เลือกทรงปากแบบไหน ฉีดยี่ห้อไหนดี

ปากน่าจุ๊บ ปากอวบอิ่ม คุณหมอเสกได้ ฟิลเลอร์ปากเป็นอีกหัตถการหนึ่งที่สาว ๆ ให้ความสนใจ การมีริมฝีปากเรียบเนียน อวบอิ่ม ได้รูปทรง ช่วยทำให้ใบหน้าโดยรวมของเราดูโดดเด่นขึ้นมาได้เลย ไม่ว่าจะถ่ายรูปมุมไหนก็เอาอยู่ จะสายเซ็กซี่ สายน่ารัก หรือเพียงอยากแก้ปัญหาเดิมของริมฝีปากเรา ฟิลเลอร์ปากก็ช่วยได้ วันนี้พี่สาวพามาทำความรู้จักฟิลเลอร์ปาก ก่อนจะฉีดฟิลเลอร์ปากต้องรู้อะไรบ้าง อ่านจบจะได้ตัดสินใจถูกว่าเราควรไปฉีดฟิลเลอร์ปากดีไหม ตามไปดูกันเลย

สีผมหน้าสว่าง ผิวสองสี

7 สีผมหน้าสว่าง สาวผิวสองสีย้อมสีไหนแล้วปังจนเพื่อนทัก

ทำผมสีไหนหน้าสว่าง ออร่าจับจนเพื่อนทัก เอาจริง คำถามนี้นะ ไม่สามารถตอบเป็นแพทเทิร์นเดียวกันได้หมด นั่นก็เป็นเพราะว่าผิวของเรานั้นแตกต่างกัน คนที่มีสีผิว สีดวงตาแตกต่างกัน แม้จะย้อมผมสีเดียวกัน ผลลัพธ์ที่ออกมาของแต่ละคนก็จะแตกต่างกันไปด้วย มาค่ะ! สีผมหน้าสว่าง ผิวสองสีสวย ๆ แบบสาวเอเชียอย่างเราต้องย้อมผมสีอะไรดี สีไหนย้อมแล้วปัง ตามไปเลือกกันเลยยยย

ร้านขายอุปกรณ์ทำเล็บ Sirimongkol nail

ชี้เป้า Sirimongkol Nail อาณาจักรขายอุปกรณ์ทำเล็บ ครบ จบในที่เดียว!

ใครชอบทำเล็บยกมือขึ้นนนน GoWabi ชี้เป้าร้านขายผลิตภัณฑ์ทำเล็บครบวงจร คุณภาพอัดแน่น รวมถึงเป็นแบรนด์สีเล็บเจลพรีเมี่ยมที่ผลิตโดยคนไทย ได้รับการรับรองจาก อย. อย่างถูกต้อง จะเป็นแบรนด์ไหนไปไม่ได้นอกจาก “Sirimongkol Nail” สิริมงคลเนล ที่กำลังได้รับการพูดถึงอยู่ ณ ขณะนี้ แบรนด์นี้มีจุดเด่นยังไง มีผลิตภัณฑ์ไหนน่าสนใจบ้าง ทำไมใคร ๆ ถึงไว้วางใจสิริมงคลเนลกันขนาดนี้ ตามไปดูกันเลยค่ะ