บทความนี้มีหัวข้ออะไรบ้าง

12/03/2023

TAZiTA Spa and Art Design – [REVIEW] รีวิวสปามือเท้า + ทำเล็บมือเท้า

แชร์บทความนี้

กลับมาเจอกับเมย์อีกแล้วค่าทุกคน วันนี้เมย์จะพาเพื่อนๆ มารู้จักกับร้าน TAZiTA Spa and Art Design ร้านทำเล็บใหม่ใจกลางเมืองเลย ช่วงนี้รู้สึกเหนื่อยๆ จากการทำงาน เมย์เลยเลือกแพคเกจสปามือเท้า + ทำเล็บมือเล็บเท้าค่ะ จัดเต็มกันไปเลยยย👍🏻

เอาละค่ะ เมย์จะมารีวิวแบบจัดเต็ม เหมือนเพื่อนๆ ได้ไปอยู่ในร้านเลยค่า ร้าน TAZiTA ตั้งอยู่ที่ Zen Central World ชั้น 7 ค่ะ ร้านตกแต่งด้วยไม้และต้นไม้สีเขียวสบายตา

เปิดเพลงสบายๆ เบาๆ คลอไป ทำให้ลูกค้ารู้สึกผ่อนคลายเหมือนเข้าไปทำสปาในป่าเลยค่ะ อันนี้เมย์ชอบมาก สบายตาแถมสบายตัวด้วย อย่างที่เมย์บอกตอนต้นว่าวันนี้เมย์เลือกเป็นแพคเกจทำสปามือเท้าด้วย พี่พนักงานก็จัดเตรียมน้ำอุ่นไว้ให้แช่เท้า พร้อมกับนวดและขัดด้วยเกลือสปาที่เท้าและขา อันนี้สบายมาก ฟินมากกก

review tazita

ตามมาด้วยแขนค่ะ พี่พนักงานก็ทามาส์กที่แขนและพัน Wrap ใสให้ ซึ่งเอาจริงเมย์ก็ไม่รู้หรอกว่ามันคือมาส์กอะไร รู้แค่ว่าพอเอา Wrap ออกก็คือผิวใสทันที แถมนิ่มสุดๆๆๆๆๆ ด้วย!!! จนต้องแอบถามพี่เขาว่าคือมาส์กอะไร อยากมีติดบ้านไว้เลยค่ะ 55555555

มาถึงขั้นตอนทำเล็บค่ะ วันนี้เมย์ไม่ได้มีลายอะไรในใจ รู้แค่อยากทำเล็บธีม Halloween เตรียมตัวไปปาร์ตี้กับเพื่อนๆ เลยจับเข่าคุยกับพี่พนักงานช่วยกันออกแบบลายเล็บซะหน่อย 5555555 ซึ่งจะเป็นลายอะไร เดี๋ยวตามไปดูกันตอนจบจ้า ตอนนี้อยากรีวิวให้เพื่อนๆ ทุกคนฟังว่างานมันดีแค่ไหน! พี่เกรซ เป็นพี่ที่ทำเล็บมือให้เมย์วันนี้ค่ะ พี่แกบอกว่าวันไหนไม่ได้ทำเล็บ รู้สึกขาดอะไรไปบางอย่าง เราได้ยินอย่างนั้นก็โล่งไประดับนึงเลย เพราะหลายๆ คนก็คงเคยประสบปัญหาที่ว่า ถึงจะมีแบบให้แต่ก็ทำเล็บมาได้ไม่ถูกใจเรา แต่พี่เกรซคนนี้ไม่ค่ะ

review tazita

งานละเอียดมากกก วาดรูปตาม Ref เป๊ะๆ เลยจ้า และนี่ก็คือผลงานของพี่เกรซค่า สวยงามตามท้องเรื่องสุด ส่วนเล็บเท้าเมย์ไม่ได้ถ่ายมาฝากเพื่อนๆ แต่งานละเอียดมากเช่นกัน ทำลายเดียวกับเล็บมือเลยค่ะ

review tazita

เพื่อนๆ คนในที่สนใจ ก็อย่าลืมไปใช้บริการที่ร้าน TAZiTA Spa and Art Design กันนะคะ แอบบอกว่าทางร้านไม่ได้มีแค่ทำเล็บน้า เขาเป็น One-Stop Service มี แว็กซ์ สักคิ้ว นวด สปาและต่างๆ นาๆ ค่า

และอย่าลืมจองเข้าใช้บริการผ่าน gowabi.com หรือแอป GoWabi เพื่อรับส่วนลดพิเศษมากถึง 50% ค่า อย่าลืมสุดท้ายย! ใส่โค้ด mirmay10 ได้รับส่วนลดเพิ่มอีก 10% จ้า

หากสาว ๆ กำลังหาโปรโมชั่นร้านทำเล็บร้านดัง รีวิวแน่น พร้อมบริการ ทาสีเล็บเจล ต่อเล็บ เลือกหาโปรโมชั่นดีๆจาก GoWabi ได้เลยค่ะ

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

pico laser คือ

มือใหม่ต้องรู้! ทำ Pico laser ดีไหม รักษาอะไรได้บ้าง ทำที่ไหนดี?

กำลังเป็นที่สนใจจากสาว ๆ ที่ชอบเข้าคลินิก Pico laser เป็นเลเซอร์ที่ใคร ๆ ก็แนะนำและบอกว่าดี ช่วยแก้ปัญหาผิวได้รวดเร็วทันใจ ใช้เวลาน้อยกว่า มีประสิทธิภาพสูงกว่าเมื่อเทียบกับเลเซอร์ชนิดอื่น ๆ และเนื่องจากมีตัวเลือกให้เลือกเยอะแยะมากมาย ทำให้ราคาน่าคบหาอีกด้วย แล้วที่ใคร ๆ ก็บอกว่าพิโคเลเซอร์ดี นั้นดียังไง วันนี้จะพามาทำความรู้จัก Pico laser แบบหมดเปลือก เหมาะสำหรับมือใหม่ที่กำลังตัดสินใจว่าจะทำ pico laser ดีหรือเปล่า อ่านแล้วช่วยคลายความสงสัยได้แน่นอน ไปดูกันเลย!

Top rated 2024

ยิ่งใหญ่อลังการ! GoWabi ประกาศรางวัล Top Rated 2024 แจกลิสต์ร้านดี รีวิวปัง

จบกันไปแล้วนะคะกับงานประกาศรางวัล Top Rated 2024 ของแพลตฟอร์มจองดีลความสวยความงาม สปา ซาลอน อันดับหนึ่งของประเทศไทย “GoWabi” ทุก ๆ ปี แอปพลิเคชั่น GoWabi จะทำการคัดเลือกร้านเด็ด ๆ รีวิวดี ยอดขายปัง ในหมวดหมู่ต่าง ๆ เช่น ซาลอน สปา นวด ทันตกรรม เลเซอร์ขน บรรยากาศในงาน Top Rated 2024 จะเป็นอย่างไรบ้าง ตามไปดูกันเลยค่ะ

Gowabi สิทธิประโยชน์ Customer tiering

เอาใจลูกค้าประจำ GoWabi สิทธิประโยชน์ Customer tiering ยิ่งซื้อ ยิ่งคุ้ม!

นาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จักแอปพลิเคชั่นจองดีลความสวยความงามอันดับหนึ่ง GoWabi ซึ่งในปัจจุบันมีร้านค้ามากกว่า 10,000 ร้านค้า ไม่ว่าจะเป็น สปา ทำเล็บ ทำผม ต่อขนตา ทำฟัน และสุขภาพ นอกจากในกรุงเทพมหานครแล้ว เรายังให้บริการในเมืองใหญ่ ๆ เช่น เชียงใหม่ ชลบุรี ภูเก็ต โกวาบิเอาใจลูกค้าด้วย GoWabi สิทธิประโยชน์พิเศษกับโปรแกรม GoWabi Customer tiering โปรแกรมนี้คืออะไร ลูกค้าประจำยิ่งซื้อยิ่งคุ้มยังไง ตามไปดูกันเลยค่ะ