บทความนี้มีหัวข้ออะไรบ้าง

06/03/2023

TYME SPA – [REVIEW] รีวิวบริการสปาตัว + สปามือเท้า

แชร์บทความนี้

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ พบกันอีกครั้งกับ GoWabi Blog วันนี้ทางเราได้ให้สาวน้อยน่ารัก Gainnyy มารีวิว การทำสปาตัว สครับผิว + นวดน้ำมัน ต่อด้วยการทำสปามือสปาเท้า เล็บเจล ที่ร้าน Tyme Spa เผื่อเล็บจะได้ดูมีสุขภาพดีขึ้น วันนี้ครบสูตรชุ่มชื้นกันทั้งตัวเลยทีเดียวเชียว เดี๋ยวจะเป็นยังไงมาดูกันค่ะ ตื่นเต้นนน >///<

review tyme spa

เริ่มแรกเรามาดูบรรยากาศร้านกันก่อนดีกว่า ร้านที่นี่จะออกแนวชิวๆ Relax หน่อยๆ เงียบสงบ เข้ามาแล้วรู้สึกผ่อนคลาย เหมาะสำหรับคนที่อยากจะมาผ่อนคลาย พักผ่อนชิวๆ เลยค่า

ขับรถมาเหนื่อยๆ ก็สดชื่นได้เพราะที่นี่เค้ามี Welcome Drink รอต้อนรับเราอยู่ด้วยแหละ

วันนี้เกนจะทำสครับผิว และนวด Diamond Dream Massage ค่า

ทางร้านจะมีนวดหลากหลายตัวให้เลือก แต่วันนี้เกนอยากผิวชุ่มชื้นโกลๆ เลยเลือกเป็นตัวนี้ค่ะ

review tyme spa

ห้องที่ใช้นวดนะคะ ก็จะมีหลากหลายแบบให้เลือกเช่นกันทั้งห้องเดี่ยวและห้องคู่ค่ะ ทุกห้องมีห้องน้ำในตัว เสมือนบ้านเรานี่เอง ช่างสบายอะไรเช่นนี้ อิอิ

review tyme spa

พอเรานวดเสร็จก็มาทำสปามือสปาเท้า ทำเล็บเจลต่อได้เลยที่ห้องนี้ เก้าอี้ที่นี่ไม่ธรรมดาด้วยน้า เพราะว่าเป็นเก้าอี้นวด ทำเล็บไปด้วยแล้วก็นวดไปด้วยสบายไปอี๊กกกกก ผ่อนคลายสุดดดดด

review tyme spa

มีสีเจลให้เลือกมากมายทั้งแบบกริตเตอร์และแบบสีธรรมดาหรือจะเพ้นเล็บก็ได้ เลิศม๊ากกกก ส่วนอุปกรณ์ทำเล็บไม่ต้องพูดถึง สะอาดทุกอันค่ะ เพราะว่าที่นี่เค้ามีเครื่องอบอุปกรณ์ด้วยความร้อน รับรองว่าไม่สกปรกแน่นอน ปลอดภัยหายห่วงค่ะ

review tyme spa

วันนี้เกนเลือกทำสีชมพูธรรมชาติ เสมือนเล็บสุขภาพดี ไล่สีจากอ่อนไปเข้มค่ะ

พนักงานที่นี่น่ารัก เป็นกันเองทุกคนเลย มีความดูแลเอาใจใส่ ใจรักบริการมากค่ะชอบบบบบ

review tyme spa

ที่นี่นะคะมีสปาให้เลือกหลายแบบมากมาย ตามรูปด้านบนจะเป็นตัวอย่างของแต่ละเนื้อครีมนะคะ ขอบอกเลยว่าประทับใจมากๆ วัตถุดิบที่ใช้ก็ดีๆ ทั้งนั้น

สถานที่ที่สงบ มีความเรียบง่ายเหมือนอยู่บ้านนั้นเอง พนักงานก็บริการดี เอาใจใส่ตั้งแต่ที่เค้าเตอร์จนถึงตอนทำสปาทำเล็บค่ะ ใครที่สนใจนะคะ สามารถมาทำได้ที่ Tyme Spa ค่ะ ตั้งอยู่ที่ถนนลาดกระบังค่ะ

หากสาว ๆ กำลังหาโปรโมชั่นร้านนวดร้านดัง รีวิวแน่น พร้อมบริการ นวด นวดแผนไทย สปามือสปาเท้า ออนเซ็น เลือกหาโปรโมชั่นดีๆจาก GoWabi ได้เลยค่ะ!

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

เตรียมเซฟ! 50+ ลายเล็บเจลขับผิว มือสวย ออร่าปัง ทำเเล้วลูกคุณสุด ๆ

เตรียมเซฟ! ลายเล็บเจลขับผิว มือสวย ออร่าปัง ทำเเล้วลูกคุณสุด ๆ

เพื่อน ๆ คนไหนไม่รู้จะทำเล็บสีไหนดี วันนี้ทาง GoWabi มาแจกเรฟลายเล็บเจลขับผิว ที่ทาเเล้วมือสวย ดูมีออร่า ไม่ว่าจะสีผิวไหนก็ทาได้ เพราะเรื่องความสวยความงามต้องมาเป็นที่หนึ่งต้องอัพเทรนด์อะไรใหม่ ๆ อยู่ตลอดเวลา โดยเฉพาะเรื่องการทำเล็บ ทำเล็บแบบไหนให้ไม่ซ้ำ ทาออกมาเเล้วจะสวย ดูแพงแค่ไหน ทาง GoWabi เลยถือโอกาสมาบอกต่อลายเล็บเจลขับผิวที่เราคัดมาแล้วว่าเหมาะสำหรับคุณแน่นอน จะมีลายไหนที่ทาแล้วสวย ช่วยขับผิวให้ขาวผ่องน่ามองบ้าง พร้อมแล้วตามไปดูกันเลยจ้าาาาา

เลิกกังวลใจ! วิธีดูแลตัวเองเมื่อติดเชื้อ HPV ทั้งด้านสุขภาพกาย ใจ และความสัมพันธ์

เลิกกังวลใจ! วิธีดูแลตัวเองเมื่อติดเชื้อ HPV ทั้งด้านสุขภาพกาย ใจ และความสัมพันธ์

มะเร็งปากมดลูกที่เกิดจากการติดเชื้อ HPV สามารถป้องกันได้โดยการฉีดวัคซีน แต่เหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันก็สามารถเกิดขึ้นได้เสมอ เมื่อติด HPV อาจจะกินเวลาเป็นสัปดาห์ เป็นเดือน หรือเป็นปีกว่าที่จะแสดงอาการออกมา หากใครกำลังเป็นกังวลใจว่าได้รับการสัมผัสเชื้อจากผู้ที่มีเชื้อ HPV อยู่ อย่าเพิ่งท้อใจไปค่ะ วันนี้อยากแนะนำวิธีดูแลตัวเองเมื่อติดเชื้อ HPV เราจะสามารถดูแลสุขภาพกายและสุขภาพใจอย่างไรได้บ้าง

รู้ทันก่อนสาย! มะเร็งปากมดลูกอาการเป็นอย่างไร มีกี่ระยะ

รู้ทันก่อนสาย! มะเร็งปากมดลูกอาการเป็นอย่างไร มีกี่ระยะ

มะเร็งปากมดลูก ภัยร้ายใกล้ตัวหญิงสาว พบมากในผู้หญิงอายุ 35 ถึง 60 ปีแต่ก็ สามารถพบได้ผู้หญิงอายุน้อยกว่า 30 ปีได้เช่นกัน และเป็นมะเร็งยอดฮิตที่พบได้บ่อยเป็นอันดับ 3 ของมะเร็งที่เกิดในผู้หญิงไทย โดยเฉลี่ยแล้วมีผู้หญิงเสียชีวิตจากโรคนี้ 12 คนต่อวันเลยทีเดียว ฟังดูอย่างนี้น่ากลัวมาก ๆ เลยใช่ไหมคะ วันนี้โกวาบิขอนำเสนอมะเร็งปากมดลูกอาการเป็นอย่างไรและมะเร็งปากมดลูกมีกี่ระยะ มาทำความเข้าใจกับเรื่องของมะเร็งปากมดลูกให้มากขึ้นกันค่ะ