บทความนี้มีหัวข้ออะไรบ้าง

06/03/2023

TYME SPA – [REVIEW] รีวิวบริการสปาตัว + สปามือเท้า

แชร์บทความนี้

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ พบกันอีกครั้งกับ GoWabi Blog วันนี้ทางเราได้ให้สาวน้อยน่ารัก Gainnyy มารีวิว การทำสปาตัว สครับผิว + นวดน้ำมัน ต่อด้วยการทำสปามือสปาเท้า เล็บเจล ที่ร้าน Tyme Spa เผื่อเล็บจะได้ดูมีสุขภาพดีขึ้น วันนี้ครบสูตรชุ่มชื้นกันทั้งตัวเลยทีเดียวเชียว เดี๋ยวจะเป็นยังไงมาดูกันค่ะ ตื่นเต้นนน >///<

review tyme spa

เริ่มแรกเรามาดูบรรยากาศร้านกันก่อนดีกว่า ร้านที่นี่จะออกแนวชิวๆ Relax หน่อยๆ เงียบสงบ เข้ามาแล้วรู้สึกผ่อนคลาย เหมาะสำหรับคนที่อยากจะมาผ่อนคลาย พักผ่อนชิวๆ เลยค่า

ขับรถมาเหนื่อยๆ ก็สดชื่นได้เพราะที่นี่เค้ามี Welcome Drink รอต้อนรับเราอยู่ด้วยแหละ

วันนี้เกนจะทำสครับผิว และนวด Diamond Dream Massage ค่า

ทางร้านจะมีนวดหลากหลายตัวให้เลือก แต่วันนี้เกนอยากผิวชุ่มชื้นโกลๆ เลยเลือกเป็นตัวนี้ค่ะ

review tyme spa

ห้องที่ใช้นวดนะคะ ก็จะมีหลากหลายแบบให้เลือกเช่นกันทั้งห้องเดี่ยวและห้องคู่ค่ะ ทุกห้องมีห้องน้ำในตัว เสมือนบ้านเรานี่เอง ช่างสบายอะไรเช่นนี้ อิอิ

review tyme spa

พอเรานวดเสร็จก็มาทำสปามือสปาเท้า ทำเล็บเจลต่อได้เลยที่ห้องนี้ เก้าอี้ที่นี่ไม่ธรรมดาด้วยน้า เพราะว่าเป็นเก้าอี้นวด ทำเล็บไปด้วยแล้วก็นวดไปด้วยสบายไปอี๊กกกกก ผ่อนคลายสุดดดดด

review tyme spa

มีสีเจลให้เลือกมากมายทั้งแบบกริตเตอร์และแบบสีธรรมดาหรือจะเพ้นเล็บก็ได้ เลิศม๊ากกกก ส่วนอุปกรณ์ทำเล็บไม่ต้องพูดถึง สะอาดทุกอันค่ะ เพราะว่าที่นี่เค้ามีเครื่องอบอุปกรณ์ด้วยความร้อน รับรองว่าไม่สกปรกแน่นอน ปลอดภัยหายห่วงค่ะ

review tyme spa

วันนี้เกนเลือกทำสีชมพูธรรมชาติ เสมือนเล็บสุขภาพดี ไล่สีจากอ่อนไปเข้มค่ะ

พนักงานที่นี่น่ารัก เป็นกันเองทุกคนเลย มีความดูแลเอาใจใส่ ใจรักบริการมากค่ะชอบบบบบ

review tyme spa

ที่นี่นะคะมีสปาให้เลือกหลายแบบมากมาย ตามรูปด้านบนจะเป็นตัวอย่างของแต่ละเนื้อครีมนะคะ ขอบอกเลยว่าประทับใจมากๆ วัตถุดิบที่ใช้ก็ดีๆ ทั้งนั้น

สถานที่ที่สงบ มีความเรียบง่ายเหมือนอยู่บ้านนั้นเอง พนักงานก็บริการดี เอาใจใส่ตั้งแต่ที่เค้าเตอร์จนถึงตอนทำสปาทำเล็บค่ะ ใครที่สนใจนะคะ สามารถมาทำได้ที่ Tyme Spa ค่ะ ตั้งอยู่ที่ถนนลาดกระบังค่ะ

หากสาว ๆ กำลังหาโปรโมชั่นร้านนวดร้านดัง รีวิวแน่น พร้อมบริการ นวด นวดแผนไทย สปามือสปาเท้า ออนเซ็น เลือกหาโปรโมชั่นดีๆจาก GoWabi ได้เลยค่ะ!

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

สีผมหน้าสว่าง

7 สีผมหน้าสว่าง 2024 ทำแล้วปัง ออร่าจับจนเพื่อนทัก

อยากทำสีผมใหม่จัง แต่ไม่แน่ใจเลยว่าย้อมสีไหนจะเซฟสำหรับผิวแบบสาวเอเชียอย่างเรา ผิวขาวอมเหลืองนิด ๆ ทำสีไหนแล้วปัง สีผมหน้าสว่างที่ GoWabi ขอแนะนำในปี 2024 นี้ ทั้งตามเทรนด์ และทำให้หน้าสดใสขึ้น มาย้อมผมต้อนรับสิ่งใหม่ ๆ ในปีนี้กันเถอะ

ฟิลเลอร์ปาก

ฉีดฟิลเลอร์ปากครั้งแรกต้องรู้ เลือกทรงปากแบบไหน ฉีดยี่ห้อไหนดี

ปากน่าจุ๊บ ปากอวบอิ่ม คุณหมอเสกได้ ฟิลเลอร์ปากเป็นอีกหัตถการหนึ่งที่สาว ๆ ให้ความสนใจ การมีริมฝีปากเรียบเนียน อวบอิ่ม ได้รูปทรง ช่วยทำให้ใบหน้าโดยรวมของเราดูโดดเด่นขึ้นมาได้เลย ไม่ว่าจะถ่ายรูปมุมไหนก็เอาอยู่ จะสายเซ็กซี่ สายน่ารัก หรือเพียงอยากแก้ปัญหาเดิมของริมฝีปากเรา ฟิลเลอร์ปากก็ช่วยได้ วันนี้พี่สาวพามาทำความรู้จักฟิลเลอร์ปาก ก่อนจะฉีดฟิลเลอร์ปากต้องรู้อะไรบ้าง อ่านจบจะได้ตัดสินใจถูกว่าเราควรไปฉีดฟิลเลอร์ปากดีไหม ตามไปดูกันเลย

สีผมหน้าสว่าง ผิวสองสี

7 สีผมหน้าสว่าง สาวผิวสองสีย้อมสีไหนแล้วปังจนเพื่อนทัก

ทำผมสีไหนหน้าสว่าง ออร่าจับจนเพื่อนทัก เอาจริง คำถามนี้นะ ไม่สามารถตอบเป็นแพทเทิร์นเดียวกันได้หมด นั่นก็เป็นเพราะว่าผิวของเรานั้นแตกต่างกัน คนที่มีสีผิว สีดวงตาแตกต่างกัน แม้จะย้อมผมสีเดียวกัน ผลลัพธ์ที่ออกมาของแต่ละคนก็จะแตกต่างกันไปด้วย มาค่ะ! สีผมหน้าสว่าง ผิวสองสีสวย ๆ แบบสาวเอเชียอย่างเราต้องย้อมผมสีอะไรดี สีไหนย้อมแล้วปัง ตามไปเลือกกันเลยยยย