บทความนี้มีหัวข้ออะไรบ้าง

23/02/2023

สีเล็บเสริมดวง 2563! อัพเดทดวงพร้อมไอเดียทาเล็บสีไหนให้สวย รวย ปัง!!!

แชร์บทความนี้

เริ่มปีใหม่มานี้ สาวๆ มีไอเดียในการเลือกสีเล็บกันแล้วหรือยัง!? ถ้ายังไม่รู้ว่าจะทำเล็บแบบไหน สีอะไรดี วันนี้ Gowabi Blog มีไอเดีย สีเล็บเสริมดวง 2563 ที่จะช่วยให้คุณตัดสินใจได้ง่ายยิ่งขึ้น!!! พร้อมทั้งอัพเดทดวงว่าในปีนี้จะเฮง ปัง รวย แค่ไหน

วันนี้เรามีเคล็ดรับเสริมความงามที่เป็นแนวทางให้สาวๆ ได้ เพิ่มความเป็นสิริมงคลในชีวิต ที่เรียกได้ว่าทั้งสวยทั้งเสริมดวงให้ปังตลอดปี 2563 สีไหนจะเหมาะกับราศีอะไร ไปดูกันเล้ยยยย >>>


ไอเดีย สีเล็บเสริมดวง 2563


ราศีมังกร Capricorn (15 ม.ค. – 14 ก. พ.)

สีเล็บเสริมดวง 2563 ราศีมังกร

สำหรับชาวราศีมังกรในปี 2563 นี้เป็นปีแห่งการเตรียมพร้อมทั้งกายและใจ ด้วยการเรียนรู้ให้มากขึ้น ให้มีความชำนาญในหน้าที่การงาน เพื่อนำไปสู่ความเจริญรุ่งเรืองอย่างมั่นคงและยาวนาน

สีมงคลประจำปี 2563 เสริมความเป็นมงคลของชาวราศีมังกรคือ สีเหลือง ซึ่งเป็นสีที่ได้รับพลังแห่งโชคจากดาวอาทิตย์ช่วยส่งเสริมด้านเกิดความสว่างไสวทางด้านปัญญา พบความสุข ความเจริญรุ่งเรือง 


ราศีกุมภ์ Aquarius (16 ก.พ. – 15 มี.ค.)

สีเล็บเสริมดวง 2563 ราศีกุมภ์

ปี 2563 สำหรับชาวราศีกุมภ์นี้ เป็นปีแห่งโอกาสที่จะได้รับสิ่งดีๆ ซึ่งการเรียนรู้ที่จะพัฒนาศักยภาพของตนเอง ฝึกฝนจิตใจจากธรรมะให้แข็งแกร่งขึ้นแล้วความรัก มิตรภาพ รวมถึงโอกาสดีๆ จะเกิดขึ้นในปีนี้

สีมงคลประจำปี 2563 เสริมความเป็นมงคลของชาวราศีกุมภ์คือ สีทอง ด้วยพลังอำนาจของสีทองจะส่งผลให้เกิดความสุขและความเจริญรุ่งเรืองในทรัพย์สินเงินทอง ส่งผลให้เป็นคนใจบุญ ชอบทำบุญ เข้าวัดมากขึ้น 


ราศีมีน Aries (16 มี.ค. – 12 เม.ย.)

สีเล็บเสริมดวง 2563 ราศีมีน

ในปี 2563 นี้ ชาวราศีมีน มีเกณฑ์เดินทางไปห่างไกลบ้านมากขึ้น ซึ่งจะนำทางไปสู่ชีวิตใหม่ๆที่ดี ได้พบเพื่อนใหม่ คนรัก ที่จะผูกพันธ์กันไปอีกยาวนาน

สีมงคลประจำปี 2563 เสริมความเป็นมงคลของชาวราศีมีนคือ สีแดง ด้วยพลังอำนาจของสีแดงจะทำให้พบความรักและมิตรภาพที่ดี ร่ำรวยเงินทอง มีชื่อเสียง


ราศีเมษ Aries (13 เม.ย. – 13 พ.ค.)

สีเล็บเสริมดวง 2563 ราศีเมษ

ในปี 2563 นี้ สำหรับชาวราศีเมษ จะเป็นปีแห่งความสดใส มีชีวิตชีวา เพิ่มพลังให้ผู้ที่เกิดในราศีนี้พร้อมก้าวออกมาจากเซฟโซน ได้เฉิดฉาย มีชีวิตรุ่งโรจน์ เรียกได้ว่าเป็นปีทองของชาวราศีเมษกันเลยทีเดียว

สีมงคลประจำปี 2563 เสริมความเป็นมงคลของชาวราศีเมษคือ สีโอลด์โรส ด้วยพลังอำนาจของสีโอลด์โรสจะทำให้พบแต่เรื่องดีๆ ช่วยขจัดอุปสรรคในชีวิตให้ลดลง ทำมาค้าขึ้น พบความเจริญรุ่งเรือง


ราศีพฤษภ Taurus (14 พ.ค. – 14 มิ.ย.)

สีเล็บเสริมดวง 2563 ราศีพฤษภ

ในปี 2563 สำหรับชาวราศีพฤษภ จะเป็นปีที่จังหวะชีวิตเป็นไปตามลิขิต จะเกิดความรุ่งเรือง โดดเด่น ล้ำหน้า พร้อมเป็นผู้นำใช่ช่วงแรกของปี ส่วนช่วงหลังของปีชาวราศีพฤษภจะได้เป็นผู้ตามที่ดี มีคนนำทางไปสู่ความสำเร็จ

สีมงคลประจำปี 2563 เสริมความเป็นมงคลของชาวราศีพฤษภคือ สีส้ม ด้วยพลังอำนาจของสีส้มจะช่วยเสริมโชคทางด้านการเงิน และ ความขยัน ความกล้าหาญ ทำให้เกิดความคิดสร้างสรรค์

ราศีมิถุน Gemini (15 มิ.ย. – 15 ก.ค.)

ในปี 2563 สำหรับชาวราศีมิถุน การจัดระเบียบทางการเงิน จะช่วยให้ชาวราศีมิถุนเกิดความมั่งคงในชีวิตมากยิ่งขึ้น และอาจทำให้ชีวิตเปลี่ยนแปลงไปอย่างสิ้นเชิง

สีมงคลประจำปี 2563 เสริมความเป็นมงคลของชาวราศีมิถุน คือ สีเหลือง ด้วยพลังอำนาจของสีเหลืองจะช่วยเสริมโชคทางด้านการเงิน และ ความขยัน ความกล้าหาญ ทำให้เกิดความคิดสร้างสรรค์


ราศีกรกฏ Cancer (16 ก.ค. – 15 ส.ค. )

สีเล็บเสริมดวง 2563 ราศีกรกฏ

ในปี 2563 นี้ สำหรับชาวราศีกรกฏ จะมาพร้อมกับรากฐานที่แข็งแรงในชีวิต พร้อมทำให้ชีวิตมั่นคง แข็งแกร่ง และ ราบรื่นตลอดปี

ลีมงคลประจำปี 2563 เสริมความเป็นมงคลของชาวราศีกรกฏ  คือ สีเขียว ด้วยพลังอำนาจของสีเขียวส่งผลให้พบความสงบสุขในชีวิต สุขภาพดี ผู้ใหญ่คอยอุปถัมภ์ช่วยเหลือ


ราศีสิงห์ Leo (16 ส.ค. – 15 ก.ย.)

สีเล็บเสริมดวง 2563 ราศีสิงห์

ในที่ 2563 นี้ สำหรับชาวราศีสิงห์ จะเป็นปีทองแห่งการเริ่มต้นใหม่ การพัฒนาตนเองจะนำไปสู่หนทางความก้าวหน้าที่ยั่งยืน มั่นคง สามารถนำความฝันมาพัฒนาให้เป็นจริงได้

สีมงคลประจำปี 2563 เสริมความเป็นมงคลของชาวราศีสิงห์ คือ สีน้ำเงิน ด้วยพลังอำนาจของสีน้ำเงินจะทำให้พบโชคลาภเงินทองความสุขและความโชคดี


ราศีกันย์ Virgo (16 ก.ย. – 15 ต.ค. )

ในปี 2563 นี้ สำหรับชาวราศีกันย์ การจัดการดูแลบ้านให้ร่มรื่น เรียบร้อยอยู่เสมอจะช่วยให้อยู่เย็นเป็นสุข บ้านอบอุ่น เจริญรุ่งเรืองไปตลอดปี

สีมงคลประจำปี 2563 เสริมความเป็นมงคลของชาวราศีกันย์ คือ สีชมพู ด้วยพลังอำนาจของสีชมพูช่วยเสริมโชคให้ชีวิตพบเรื่องดีๆให้พบชีวิตที่รุ่งโรจน์ พบมิตรภาพและความรัก


ราศีตุลย์ Libra (16 ต.ค. – 15 พ.ย.)

สีเล็บเสริมดวง 2563 ราศีตุลย์

ในปี 2563 นี้ สำหรับชาวราศีตุลย์ ควรเริ่มต้นใฝ่หาครู เพื่อเพิ่มความรู้ จะเป็นส่วนสำคัญทำให้มีโอกาสเจริญก้าวหน้า สำเร็จตามที่หวัง ไปตลอดทั้งปี

สีมงคลประจำปี2563เสริมความเป็นมงคลของชาวราศีตุลย์คือ สีม่วง ด้วยพลังอำนาจของสีม่วง ทำให้เกิดโชคได้ทรัพย์ทำให้พบเจอมิตรภาพและความรักที่ดี พบผู้อุปถัมภ์


ราศีพิจิก (16 ต.ค. – 15พ.ย.)

สีเล็บเสริมดวง 2563 ราศีพิจิก

ในปี 2563 นี้ สำหรับชาวราศีพิจิก จะเป็นปีทอง สามาถเพิ่มศักยภาพให้ตัวเอง เพื่อความโชคดีในชีวิตมากขึ้น อันจะนำไปสู่ความสงบสุขและความราบรื่นต่อไป

สีมงคลประจำปี 2563 เสริมความเป็นมงคลของชาวราศีพิจิก คือ สีชมพู ด้วยพลังอำนาจของสีชมพู จะช่วยเสริมโชคดีให้ชีวิตพบความสงบสุข พบโชคลาภและการเกิดกำลังใจที่ดี


ราศีธนู Sagittarius (16 ธ.ค. – 15 ม.ค.)

ในปี 2563 นี้ สำหรับชาวราศีธนู จะเป็นปีที่ยิ่งใหญ่ ชีวิตมีการเปลี่ยนแปลง ชาวราศีนี้จะได้ทดลองอะไรใหม่ๆ อันจะนำไปสู่การเปลี่ยนแปลงได้อย่างคาดไม่ถึง

สีมงคลประจำปี 2563 เสริมความเป็นมงคลของชาวราศีธนู คือ สีขาว ด้วยพลังอำนาจของสีขาวจะส่งผลต่อจิตวิญญาณของชาวราศีธนูให้เกิดปัญญาที่หยั่งรู้มีเหตุผล ค้นพบสัจธรรม และทำให้พบโชคดีได้บ่อยๆ


เป็นยังไงกันบ้านสำหรับไอเดีย สีเล็บเสริมดวง 2563!!! สาวๆ คนไหนยังไม่มีไอเดียทำเล็บก็ลองเอาไปทำตามดูน้าา เผื่อว่าจะช่วยเสริมดวงให้สาวๆ ได้ทั้งความสวย ความเฮง แถมความปังกันไปอีกด้วยยย……. รู้อย่างนี้แล้วรีบไป จองร้านทำเล็บ กับโกวาบิกันได้เลย!!

หากสาว ๆ กำลังหาโปรโมชั่นร้านทำเล็บร้านดัง รีวิวแน่น พร้อมบริการ ทาสีเล็บเจล ต่อเล็บ เลือกหาโปรโมชั่นดีๆจาก GoWabi ได้เลยค่ะ

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

ทรงผมสาวหน้ากลม

หน้าเรียวไม่ต้องพึ่งมีดหมอ! ทรงผมผู้หญิงหน้ากลมตัดตามแล้วหน้าเป๊ะ

ถึงเวลามาอัพเดทเทรนด์ความสวยความงามกับ GoWabi กันอีกแล้วนะคะ เป็นผู้หญิงหน้ากลมอะค่ะ ต้องตัดผมทรงไหนถึงจะทำให้หน้าดูเรียวขึ้นบ้างคะ? นี่เลยค่ะ พี่สาวขอแนะนำทรงผมผู้หญิงหน้ากลม ตัดตามแล้วสวยจึ้ง ออกจากบ้านด้วยความมั่นใจกว่าเดิม มีทรงไหนน่าตัดตามบ้าง มาเลือกทรงผมผู้หญิงหน้ากลมที่ถูกใจกันเลยค่ะ

เลเซอร์รอยสิว

สิวบุกหนักไม่กลัว! 5 เลเซอร์รอยสิว หน้าใส เรียบเนียนกว่าใคร

เรื่องสิวเป็นอะไรที่เรื้อรังสุด ๆ กว่าจะรักษาสิวให้หายทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นทั้งสิวอักเสบ สิวอุดตัน ยังต้องมาดูแลรักษารอยสิวต่ออีก ซึ่งใครเป็นสิวอยู่บ่อย ๆ จะรู้ดีว่าสิวที่ว่ารักษายากแล้ว รอยสิวก็รักษายากไม่แพ้กัน ยิ่งอายุมากขึ้นรอยสิวที่เกิดขึ้นมาก็ดูเหมือนจะจางลงยากขึ้นไปด้วย แต่ไม่ต้องกังวลไปค่ะ ในปัจจุบันมีเทคโนโลยีเลเซอร์รอยสิวที่ช่วยรักษาสิวได้อย่างรวดเร็ว ทันใจ หน้าเนียนใสเหมือนผิวเด็ก จะมีเลเซอร์รอยสิวตัวไหนที่น่าสนใจบ้าง ตามไปดูกันเลยยย

ทรงผมผู้ชาย

9 เทรนด์ทรงผมชาย 2024 ดูแลง่าย เหมาะกับคนเอเชีย

มาแล้วค่าาา! เทรนด์ทรงผมชาย 2024 อัพเดทเทรนด์กันมาอย่างต่อเนื่องกับทรงผมผู้ชาย และปีนี้บอกเลยว่าคัดมาแบบเน้น ๆ เข้ากับเบ้าหน้าชาวเอเชียอย่างเราแน่นอน จะเลือกตัดทรงไหนก็หล่อ แถมดูแลไม่ยาก เหมาะกับอากาศร้อน ๆ ของเมืองไทยเป็นที่สุด จะมีทรงผมชายทรงไหนแนะนำบ้าง ตามไปดูกันเลยค่ะ