บทความนี้มีหัวข้ออะไรบ้าง

23/02/2023

Hashtag Hair & Nail Studio – [REVIEW] รีวิวสปามือเท้า + ทาเล็บเจล

แชร์บทความนี้

สวัสดีค่ะ วันนี้แพรวได้รับโอกาสดีดีจาก GoWabi โดยมาผ่อนคลายด้วยเซ็ตสปามือและเท้า ที่ร้าน Hashtag Hair & Nail Studio ย่านอ่อนนุชค่า

hashtag hair & nail studio shop

แพรวขอบรรยายบริการของร้านก่อนนะคะ ร้าน Hashtag Hair & Nail Studio เป็นร้านทำผมและมีบริการตกแต่งเล็บร่วมทั้งสปา ในร้านจะตกแต่งแบบเรียบง่าย แต่มีความหรูด้วยสีทองและสีขาวที่ออกแบบได้อย่างลงตัว สะอาดตามาก

review hashtag hair & nail studio seat

ชั้นล่างของร้านจะเป็นส่วนของซาลอน ส่วนสปาและบริการตกแต่งเล็บจะอยู่ที่ชั้นสามค่ะ ซึ่งมีความส่วนตัวมากกและความสะอาดขอยกนิ้วให้เลยค่า

ทางร้านมีบริการน้ำดื่มและขนมสำหรับลูกค้าที่มาใช้บริการด้วยนะคะ

ทางร้านให้ความใส่ใจกับลูกค้าดีมาก ประทับใจมาก และประทับใจมากขึ้นไปอีก นั้นก้คือกลิ่นหอมของผลิตภัณฑ์ที่ทางร้านเลือกใช้ในการทำสปา จะมีให้เลือกทั้งหมด 2 กลิ่น คือกลิ่นส้มและลาเวนเดอร์ ที่แพรวเลือกใช้ในวันนี้เป็นกลิ่นลาเวนเดอร์ค่ะ เปิดกระปุกก็หอมฟุ้งไปทั้งชั้นเลยค่ะ ชอบมากกก

review hashtag hair & nail studio

ทางร้านมีความละเอียดในทุกขั้นตอนการทำสปาเลยค่ะ ตั้งแต่ระดับอุณภูมิน้ำ การขัดทำความสะอาดในบริเวณส้นเท้าและในส่วนผิวหนังที่ตายแล้ว

review hashtag hair & nail studio spa set

จากนั้นก็ทาครีมบำรุงและพันพลาสติกเพื่อให้ครีมซึมเข้าสู่ผิวได้ดีค่ะ มือและเท้านุ่มเบาสบายมาก ความรู้สึกนี้ดีมากเลย อยากให้เพื่อนๆ มาลองใช้บริการที่นี่ดูค่ะ

hashtag hair & nail studio gel nail

ทางร้านทำได้ละเอียดมาก รู้สึกผ่อนคลายสุดๆ เยี่ยมมาก ระหว่างทำพี่พนักงานให้คำปรึกษาเป็นอย่างดีและแนะนำดีมากเกี่ยวกับการดูแลมือและเท้าในวันปกติ พนักงานเป็นกันเองสุดๆ ค่ะ แพรวจึงเลยเลือกบริการเพิ่มคือทาสีเล็บเจลมือเท้าค่ะ ไปโลด###

review hashtag hair & nail studio

โปรโมชั่นของทางร้าน Hashtag Hair & Nail Studio เพื่อนๆ สามารถติดตามได้ทางหน้าเว็บ GoWabi ได้เลยค่ะ โปรดีเด็ดโดนแน่นอนคะ โดยสรุปการบริการของทางร้านดีมาก 10 เต็ม 10 ไปเลย ทั้งความใส่ใจในการขัด ล้าง และบำรุง ทำได้ดีทุกขั้นตอน และที่สำคัญฝีมือการเพ้นท์เล็บ วาดลายเล็บได้ถูกใจมากเลย

หากสาว ๆ กำลังหาโปรโมชั่นร้านทำเล็บร้านดัง รีวิวแน่น พร้อมบริการ ทาสีเล็บเจล ต่อเล็บ เลือกหาโปรโมชั่นดีๆจาก GoWabi ได้เลยค่ะ

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

ทรงผมสาวหน้ากลม

หน้าเรียวไม่ต้องพึ่งมีดหมอ! ทรงผมผู้หญิงหน้ากลมตัดตามแล้วหน้าเป๊ะ

ถึงเวลามาอัพเดทเทรนด์ความสวยความงามกับ GoWabi กันอีกแล้วนะคะ เป็นผู้หญิงหน้ากลมอะค่ะ ต้องตัดผมทรงไหนถึงจะทำให้หน้าดูเรียวขึ้นบ้างคะ? นี่เลยค่ะ พี่สาวขอแนะนำทรงผมผู้หญิงหน้ากลม ตัดตามแล้วสวยจึ้ง ออกจากบ้านด้วยความมั่นใจกว่าเดิม มีทรงไหนน่าตัดตามบ้าง มาเลือกทรงผมผู้หญิงหน้ากลมที่ถูกใจกันเลยค่ะ

เลเซอร์รอยสิว

สิวบุกหนักไม่กลัว! 5 เลเซอร์รอยสิว หน้าใส เรียบเนียนกว่าใคร

เรื่องสิวเป็นอะไรที่เรื้อรังสุด ๆ กว่าจะรักษาสิวให้หายทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นทั้งสิวอักเสบ สิวอุดตัน ยังต้องมาดูแลรักษารอยสิวต่ออีก ซึ่งใครเป็นสิวอยู่บ่อย ๆ จะรู้ดีว่าสิวที่ว่ารักษายากแล้ว รอยสิวก็รักษายากไม่แพ้กัน ยิ่งอายุมากขึ้นรอยสิวที่เกิดขึ้นมาก็ดูเหมือนจะจางลงยากขึ้นไปด้วย แต่ไม่ต้องกังวลไปค่ะ ในปัจจุบันมีเทคโนโลยีเลเซอร์รอยสิวที่ช่วยรักษาสิวได้อย่างรวดเร็ว ทันใจ หน้าเนียนใสเหมือนผิวเด็ก จะมีเลเซอร์รอยสิวตัวไหนที่น่าสนใจบ้าง ตามไปดูกันเลยยย

ทรงผมผู้ชาย

9 เทรนด์ทรงผมชาย 2024 ดูแลง่าย เหมาะกับคนเอเชีย

มาแล้วค่าาา! เทรนด์ทรงผมชาย 2024 อัพเดทเทรนด์กันมาอย่างต่อเนื่องกับทรงผมผู้ชาย และปีนี้บอกเลยว่าคัดมาแบบเน้น ๆ เข้ากับเบ้าหน้าชาวเอเชียอย่างเราแน่นอน จะเลือกตัดทรงไหนก็หล่อ แถมดูแลไม่ยาก เหมาะกับอากาศร้อน ๆ ของเมืองไทยเป็นที่สุด จะมีทรงผมชายทรงไหนแนะนำบ้าง ตามไปดูกันเลยค่ะ