บทความนี้มีหัวข้ออะไรบ้าง

05/07/2023

โบท็อกซ์ USA vs Korea ต่างกันยังไง อันไหนดีกว่ากัน?

แชร์บทความนี้

สวัสดีค่าสาวๆ ปัจจุบันนี้การเข้าคลินิกฉีดโบท็อกซ์เป็นที่นิยมสของสาว ๆ ยุคนี้ไปแล้ว ไม่ว่าจะเป็นนักศึกษา วัยทำงาน หรือสาวรุ่นแม่ เพื่อช่วยในเรื่องของริ้วรอย ยกกระชับ หน้าเรียว และเพิ่มลุคที่ดูดีและความมั่นใจของตัวเอง แต่เคยสงสัยกันไหมว่า โบท็อกซ์ USA โบท็อกซ์ Korea หรือแต่ละประเทศ แต่ละแบรนด์ มีความแตกต่างกันอย่างไร สำหรับบล็อคนี้ GoWabi จะมาช่วยไขความข้องใจกัน เรามาอ่านกันเลยค่า >>>>


โบท็อกซ์ USA va Korea

โบท็อกซ์ (Botox) คืออะไร

โบท็อกซ์ (Botox) คือเป็นการฉีดสาร โบทูลินั่ม ท็อกซิน เอ (Botulinum toxin A) ซึ่งช่วยในเรื่องของริ้วรอย เช่น ตีนกา รูปหน้า ริ้วรอยบนใบหน้าต่างๆ ยกกระชับผิว ทำให้หน้าดูเรียวขึ้น เป็นต้น โดยสารจะไปทำให้กล้ามเนื้อเราคลายตัว สามารถอยู่ได้โดยประมาณ 3-8 เดือน ขึ้นกับปัจจัยอื่นๆ อีกด้วย เช่น ฉีดครั้งแรก ฉีดซ้ำ ความดื้อยาของแต่ละคน โดย Botox เมื่อฉีดเข้าไปในร่างกายแล้ว จะสามารถสลายไปเองได้ภายใน 6-12 เดือน โดยไม่ตกค้าง

โบท็อกซ์นั้นทำมาจากโปรตีนที่สกัดจากแบคทีเรีย ซึ่งแบคทีเรียนี้ถ้าเข้าสู่ร่างกายมากเกินไป จะทำให้เกิดอาการอาการหน้ามืด ปากแห้ง คลื่นไส้ วิงเวียน และอาจอันตรายถึงชีวิตถ้าได้รับในปริมาณที่สูง หากแพทย์ไม่มีความรู้ ความชำนาญไม่เพียงพอ และปริมาณสารที่ฉีดเข้าไปนั้นมากจนเกินไป อาจจะทำให้เกิดปัญหาได้นะคะ


แบรนด์โบท็อกซ์ (Botox) ยอดนิยม

โบท็อกซ์ USA va Korea

ปัจจุบันนี้โบท็อกซ์ (Botox) มีหลากหลายแบรนด์ที่นิยมมาก ไม่ว่าจะเป็น:

  • Allergan จากประเทศอเมริกา
  • Dysport จากประเทศอังกฤษ
  • Aestox, Nabota จากประเทศเกาหลี
  • Xeomin จากประเทศเยอร์มัน

แต่ครั้งนี้จะเน้นโฟกัสไปกับ โบท็อกซ์จากประเทศเกาหลี และ โบท็อกซ์จากประเทศอเมริกา เนื่องจากเป็นที่นิยมอย่างมากในไทยค่ะ


โบท็อกซ์ USA (แบรนด์ Allergan)

โบท็อกซ์ USA va Korea
  • แบรนด์ Allergan เป็นโบท็อกซ์ตัวแรกที่นำมาใช้เพื่อความงาม
  • เป็นต้นแบบของโบท็อกทุกชนิด มีงานวิจัยการแพทย์สูงสุดที่สุด กว่า 3,500 งานวิจัย แถมยังเป็นที่นิยมใช้กันทั่วโลก
  • เปอร์เซ็นต์การดื้อยาน้อยที่สุดเพราะโปรตีนที่ใช้เป็นโมเลกุลใหญ่ และผลการรักษาดีที่สุดเมื่อเทียบกับโบท็อกยี่ห้ออื่นๆ แต่ราคาก็แพงกว่ายี่ห้ออื่นๆ เช่นกัน
  • ให้ผลการรักษาที่แม่นยำที่สุด ยากระจายตัวแคบที่สุด หมอจะสามารถคาดคะเนการออกฤทธิ์ของโบท็อกได้แม่นยำกว่ายี่ห้ออื่นๆ
  • เห็นผลชัดเจน มีความบริสุทธิ์และอ่อนโยนมากที่สุด หน้าเรียวสวยเป็นธรรมชาติ ไม่แข็งตึง
  • เห็นผลนานที่สุดเมื่อเทียบกับยี่ห้ออื่นๆ

คลิกที่นี่เพื่อดูราคา >>>>


โบท็อกซ์เกาหลี Aestox

Aestox โบท็อกซ์น้องใหม่จากเกาหลี โดดเด่นที่สุดเรื่องคุณภาพเพราะผลิตภัณฑ์มีความบริสุทธิ์สูง ผ่านการวิจัย ค้นคว้าและทดลองอย่างต่อเนื่อง จากสถาบันมาตรฐานระดับสากลทั้งต่างประเทศและในไทย โดยได้ร่วมทำการวิจัยกับทางโรงพยาบาลศิริราชเป็นระยะเวลามากกว่า 5 ปี ตอบโจทย์ ลดกราม ลิฟต์หน้า ลดริ้วรอย สวยอย่างเป็นธรรมชาติจากสาร Botulinum toxin type A

จุดเด่นของโบท็อกซ์ Aestox

  1. ตัวยามีความเสถียร และควบคุมคุณภาพอย่างเข้มข้นทุกขวด โดย Aestox ได้การรับรองจากองค์การอาหารและยาประเทศเกาหลีใต้ และ องค์การอาหารและยาประเทศไทย ตรวจสอบได้ที่นี่เลย
  2. ปลอดภัย มีประสิทธิภาพ ตัวยาออกฤทธิ์เร็ว และเห็นผลไว
  3. ตัวยามีความบริสุทธิ์มากกว่า 99.5% ทำให้โอกาสที่จะดื้อยา หรือดื้อโบ มีน้อยมาก ๆ
  4. ตอบโจทย์เทรนด์ความสวยยุคใหม่ คือให้ความสวยแบบธรรมชาติ

ถ้าจะถามว่าโบท็อกซ์ (Botox) แบรนด์ไหนดีกว่ากัน? คำตอบนี้ขึ้นอยู่กับผู้ใช้บริการเลยค่ะ ว่าผู้ใช้บริการยอมสู้ราคาของแบรนด์ต่างๆ มากน้อยแค่ไหนค่ะ และคนแต่ละคนอาจจะมีการดื้อของสารเคมีโบท็อกซ์ ไม่เท่ากันค่ะ และแน่นอนค่ะว่าแบรนด์ที่ดีที่สุดอย่าง Allergen ย่อมมีราคาตามมาที่สูงเช่นกัน และผลลัพธ์ที่ได้ก็ดีที่สุดเมื่อเทียบกับยี่ห้ออื่นๆ ค่ะ

ทั้งนี้ทั้งนั้นผู้บริการต้องเลือกใช้คลินิกที่มีคุณภาพ ใช้ของแท้ ไม่ใช้ของปลอม เนื่องจากมีคนหิ้วขายอยู่เต็มไปหมด และที่สำคัญต้องอาศัยผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ หากไม่มีความชำนาญแล้วบังเอิญฉีดไม่ตรงจุด แล้วผลที่ได้ราคาที่จ่ายไปก็อาจจะไม่คุ้มกับผลลัพธ์ที่ได้นะคะ หากเพื่อนๆ สนใจที่จะฉีดโบท็อกซ์กับคลินิกที่มีคุณภาพ น่าเชื่อถือ ปลอดภัย GoWabi ได้คัดกรองคลินิกมาให้คุณแล้ว คลิกที่นี่เพื่อดูร้านค้าเลย >>>>>


คลินิกคุณภาพ แนะนำโดย GoWabi


THe Youth House Clinic

THe Youth House Clinic

พบนวัตกรรมการแพทย์ที่หลากหลาย ที่ The Youth House Clinic เพียง 2 นาทีจากสถานี BTS Thong Lor เชื่อมต่อผ่าน Skywalk เรามีนวัตกรรมการแพทย์เพื่อสุขภาพ และ ความงามจากผู้ผลิตชั้นนำ ไม่ว่าจะเป็น นวัตกรรมการวางไหม ปรับรูปหน้า ฟื้นฟูผิว หรือ เครื่องมือ ที่ผ่านการรับรองจาก USFDA สหรัฐอเมริกา

ตั้งอยู่ที่: อาคารชุด Noble Remix (BTS ทองหล่อ)

เวลาทำการ : ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 11.00 – 20.00 น.


Villa Clinic

Villa Clinic

ร้าน Villa Clinic ใส่ใจในทุกปัญหาผิว ปรึกษาวิลล่าคลินิก เพื่อผิวพรรณที่ ขาว กระจ่างใส และมีสุขภาพที่ดี วิลล่าคลินิก จึงคัดสรรวิธีการรักษา ผสมผสานกับเทคโนโลยีที่ทันสมัย เพื่อเจาะจงแก้ปัญหาตามสภาพผิวของแต่ละบุคคล ด้วยแพทย์ผู้มีประสบการณ์พร้อมบริการที่ประทับใจ พนักงานมีความเป็นมิตร เต็มใจบริการให้คำแนะนำลูกค้าอย่างเต็มที่ ใครสนใจเลเซอร์รักแร้สามารถเข้าไปสอบถามปรึกาษาที่คลินิกได้เลยจ้า

มีทั้งหมด 1 สาขา ตั้งอยู่ที่ : อาคารวิลล่าราชเทวี (ติดกับร้าน Max value)

เวลาทำการ : อังคาร-อาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 13.00 – 21.00 น.


KIHS Clinic

KIHS Clinic

กฤษฎิ์คลินิก (KIHS Clinic) เวชกรรมคลินิกผิวหนังและความงามโดยทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังและความงาม ที่มีประสบการณ์การมากกว่า 10 ปี ให้บริการดูแลรักษาโรคผิวหนัง และเสริมความงามภายใต้คอนเซปต์ “Innovative Beauty & Spa Wellness” ด้วยเครื่องมือทางการแพทย์และเทคนิคความงามที่ทันสมัย รวมทั้งใช้ผลิตภัณฑ์เวชสำอางค์ที่มีคุณภาพเพื่อผลการรักษาที่ได้มาตรฐานและปลอดภัยสูงสุด ให้คุณได้มั่นใจกับผลลัพธ์ที่ดีที่สุดในแต่ละบุคคล

ตั้งอยู่ที่ : Siam Square One, ชั้น 6

เวลาทำการ : ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 11.00 – 21.00 น.

อ่าน Blog ความสวยความงามเพิ่มเติม คลิก >>>>

หากสาวๆสนใจบริการจาก คลินิกเสริมความงาม ชื่อดัง ไม่ว่าจะเป็น บริการ ฉีดวิตามินผิว ฉีดโบท็อก ฉีดฟิลเลอร์ เลเซอร์หลุมสิว ไฮฟู่ รักษาสิว ฉีดเมโส เลเซอร์กำจัดขน

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

ทรงผมสาวหน้ากลม

หน้าเรียวไม่ต้องพึ่งมีดหมอ! ทรงผมผู้หญิงหน้ากลมตัดตามแล้วหน้าเป๊ะ

ถึงเวลามาอัพเดทเทรนด์ความสวยความงามกับ GoWabi กันอีกแล้วนะคะ เป็นผู้หญิงหน้ากลมอะค่ะ ต้องตัดผมทรงไหนถึงจะทำให้หน้าดูเรียวขึ้นบ้างคะ? นี่เลยค่ะ พี่สาวขอแนะนำทรงผมผู้หญิงหน้ากลม ตัดตามแล้วสวยจึ้ง ออกจากบ้านด้วยความมั่นใจกว่าเดิม มีทรงไหนน่าตัดตามบ้าง มาเลือกทรงผมผู้หญิงหน้ากลมที่ถูกใจกันเลยค่ะ

เลเซอร์รอยสิว

สิวบุกหนักไม่กลัว! 5 เลเซอร์รอยสิว หน้าใส เรียบเนียนกว่าใคร

เรื่องสิวเป็นอะไรที่เรื้อรังสุด ๆ กว่าจะรักษาสิวให้หายทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นทั้งสิวอักเสบ สิวอุดตัน ยังต้องมาดูแลรักษารอยสิวต่ออีก ซึ่งใครเป็นสิวอยู่บ่อย ๆ จะรู้ดีว่าสิวที่ว่ารักษายากแล้ว รอยสิวก็รักษายากไม่แพ้กัน ยิ่งอายุมากขึ้นรอยสิวที่เกิดขึ้นมาก็ดูเหมือนจะจางลงยากขึ้นไปด้วย แต่ไม่ต้องกังวลไปค่ะ ในปัจจุบันมีเทคโนโลยีเลเซอร์รอยสิวที่ช่วยรักษาสิวได้อย่างรวดเร็ว ทันใจ หน้าเนียนใสเหมือนผิวเด็ก จะมีเลเซอร์รอยสิวตัวไหนที่น่าสนใจบ้าง ตามไปดูกันเลยยย

ทรงผมผู้ชาย

9 เทรนด์ทรงผมชาย 2024 ดูแลง่าย เหมาะกับคนเอเชีย

มาแล้วค่าาา! เทรนด์ทรงผมชาย 2024 อัพเดทเทรนด์กันมาอย่างต่อเนื่องกับทรงผมผู้ชาย และปีนี้บอกเลยว่าคัดมาแบบเน้น ๆ เข้ากับเบ้าหน้าชาวเอเชียอย่างเราแน่นอน จะเลือกตัดทรงไหนก็หล่อ แถมดูแลไม่ยาก เหมาะกับอากาศร้อน ๆ ของเมืองไทยเป็นที่สุด จะมีทรงผมชายทรงไหนแนะนำบ้าง ตามไปดูกันเลยค่ะ