บทความนี้มีหัวข้ออะไรบ้าง

21/03/2023

The Youth House Clinic – [REVIEW] รีวิวฉีดโบท็อกซ์ และทรีทเม้นท์บำรุงผิว

แชร์บทความนี้

สวัสดีค่ะสาวๆ มาพบกับหมิวอีกแล้ว วันนี้จะพาไปทัวร์คลินิกใจกลางเมืองย่านทองหล่อแห่งนึงค่ะ ขอบอกก่อนเลยว่าประทับใจมากกกับการใช้บริการในครั้งนี้ ซึ่งต้องขอบคุณทาง GoWabi ด้วยค่ะที่ให้โอกาสได้เข้าใช้บริการกับทาง The Youth House Clinic ซึ่งตั้งอยู่ในอาคารชุด Noble Remix ใกล้กับ BTS ทองหล่อ ว่าแล้วไม่รอช้า ไปดูกันเลยดีกว่าค่าว่าหมิวได้ใช้บริการอะไรมาบ้าง

ปัญหานึงของสาวๆ ที่หมิวเชื่อว่าเกือบทุกคนน่าจะรู้สึกเหมือนกันก็คือ เวลาถ่ายรูปหามุมถ่ายรูปไม่ได้ซักที หันซ้ายหันขวาก็หน้าไม่เรียว หมิวเองก็พบปัญหานี้เช่นเดียวกันค่ะ จริงๆ การปรับรูปหน้าก็มีหลายวิธีที่เหมาะสมกับรูปหน้าของแต่ละคน

หมิวได้พบคุณหมอเพื่อประเมินเบื้องต้น คุณหมอแจ้งว่ากรามค่อนข้างใหญ่ ให้ปรับรูปหน้าโดยใช้โบท็อกซ์ฉีดเข้าบริเวณกรามเพื่อลดขนาดกรามค่ะ ซึ่งบอกเลยว่าคุณหมอใจดี และน่ารักมากๆ ค่ะ ให้คำปรึกษาดีมาก แนะนำวิธีการปรับรูปหน้าที่เหมาะสมกับเราที่สุด และหมิวมีปัญหาริ้วรอยที่หน้าผากด้วย ก็ได้ปรึกษากับคุณหมอเช่นกัน ซึ่งปัญหาจุดนี้สามารถแก้ไขโดยการฉีดโบท็อกซ์เพื่อลดริ้วรอยเช่นเดียวกันค่ะ เรียกได้ว่าโบท็อกซ์แก้ปัญหาบนหน้าได้หลายจุดจริงๆ

นอกเหนือจากการฉีดโบท็อกซ์ในครั้งนี้แล้ว หมิวก็ยังเลือกทำทรีทเม้นท์บำรุงผิวหน้าด้วยค่ะ ซึ่งทรีทเม้นท์ที่หมิวเลือกก็คือตัว Skin Brightening 7 Steps Facial เป็นโปรแกรมบำรุงผิวหน้าให้กระจ่างใสยิ่งขึ้นและช่วยชะลอริ้วรอยค่ะ ซึ่งมีทั้งหมด 7 ขั้นตอน

ไปดูในส่วนของทรีทเม้นท์กันก่อนค่ะ เป็น 7 ขั้นตอนที่เย็นสบายหน้ามาก พนักงานทรีทเม้นท์มือเบานุ่มสบายมากๆ ค่ะ พร้อมแล้วค่ะ ชูสองนิ้วหน่อย!

review youth house clinic

ขั้นตอนแรกจะเริ่มจากการทำความสะอาดหน้า ล้างเครื่องสำอางต่างๆ ด้วย Cleansing Milk ก่อนค่ะ

review youth house clinic

ขั้นตอนที่ 2 คือทำความสะอาดด้วยเครื่อง Mineral Face Peel ค่ะ เป็นการทำความสะอาดรูขุมขน ขั้นตอนนี้หลังจากทำหน้าจะแดงแปบนึงค่ะ เพราะตัวเครื่องจะดูดๆ บนหน้า เสร็จขั้นตอนนี้รู้สึกหน้าสะอาดขึ้นจริงๆ ค่ะ

ขั้นตอนถัดมาจะเป็นการพ่นละอองไอน้ำพร้อมตัวยา พี่พยาบาลบอกว่าตัวยาและเครื่องนี้นำเข้ามาโดยเฉพาะค่ะ จะเป็นตัวยาที่ช่วยให้ผิวกระจ่างใสมากขึ้น

ขั้นตอนต่อมาเป็นการนวดหน้าด้วย Alpha-Arbutin Cryo Bright ลดการสร้างเม็ดสี ช่วยบำรุงผิวหน้าให้ขาว เนียนใสค่ะ โดยจะใช้เครื่องในการนวด ตัวเครื่องจะมีแสงสีฟ้าด้วย ขั้นตอนนี้จะใช้เวลาประมาณ 10 นาที สบายหน้าเกือบหลับค่ะพูดเลย

review youth house clinic

ขั้นตอนถัดไปคือมาส์กหน้าค่ะ ช่วยฟื้นฟูผิวและป้องกันผิวจากรังสีต่างๆ

review youth house clinic

และขั้นตอนสุดท้ายจะเป็นการทาครีมกันแดด เป็นอันเสร็จสมบูรณ์ค่ะสำหรับโปรแกรมนี้ มาดูผลลัพธ์กัน จะเห็นได้ว่าหน้าเนียนสว่างใสมากค่ะสมกับชื่อโปรแกรมจริงๆ

review youth house clinic

ต่อมาหลังจากทำทรีทเม้นท์เสร็จแล้วก็จะเป็นการฉีดโบท็อกซ์ค่ะ จริงๆ หมิวเคยฉีดมาหลายที่แล้วแต่หมิวประทับใจที่นี่มาก เพราะว่าคุณหมอใส่ใจและมือเบามากๆ เริ่มแรกเลยคุณหมอจะร่างจุดที่ต้องฉีดก่อนซึ่ง หมิวฉีดบริเวณหน้าผากเพื่อลดริ้วรอยและกรามเพื่อลดขนาดกรามค่ะ

review youth house clinic

ฉีดบริเวณหน้าผากจะรู้สึกเจ็บนิดนึงค่ะ แต่ฉีดครั้งนี้สำหรับหมิวเจ็บน้อยมากๆ คุณหมอมือเบามากก กอไก่ล้านตัวเลยค่ะ

review youth house clinic

ฉีดบริเวณกรามทั้ง 2 ข้าง แทบไม่รู้สึกเจ็บเลยค่ะเพราะประคบเย็นก่อน จะรู้สึกนิดเดียวตอนฉีดตัวยาเข้าไปในกราม แต่รู้สึกน้อยมากๆ ค่ะ

review youth house clinic

สำหรับสาวๆ คนไหนที่สนใจปรับรูปหน้าหรือทำทรีทเม้นท์บำรุงผิวหน้า หมิวแนะนำสามารถแวะไปที่ The Youth House Clinic ได้เลยค่ะ คุณหมอใจดี คลินิกตกแต่งสวยและสะอาดมากๆ เป็นประสบการณ์การเข้าคลินิกที่ประทับใจอีกครั้งนึงของหมิว และหมิวเชื่อว่าหลายๆ คนคงประทับใจเช่นเดียวกันถ้าได้เข้าไปใช้บริการค่ะ

หากสาวๆสนใจบริการจาก คลินิกเสริมความงาม ชื่อดัง ไม่ว่าจะเป็น บริการ ฉีดผิวขาววิตามินซี ฉีดโบท็อก ฉีดฟิลเลอร์ใต้ตา Pico laser ไฮฟู่ รักษาสิว เมโสหน้าใส ทรีทเม้นท์หน้า บำรุงผิว เลเซอรักแร้ บราซิลเลี่ยนแว็กซ์ แว็กซ์ขน แว็กซ์ขนขา เลือกดูโปรโมชั่นที่ GoWabi ได้เลยค่า!

อ่าน Blog ความสวยความงามเพิ่มเติม คลิก >>>>>>>>>>>>>

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

pico laser คือ

มือใหม่ต้องรู้! ทำ Pico laser ดีไหม รักษาอะไรได้บ้าง ทำที่ไหนดี?

กำลังเป็นที่สนใจจากสาว ๆ ที่ชอบเข้าคลินิก Pico laser เป็นเลเซอร์ที่ใคร ๆ ก็แนะนำและบอกว่าดี ช่วยแก้ปัญหาผิวได้รวดเร็วทันใจ ใช้เวลาน้อยกว่า มีประสิทธิภาพสูงกว่าเมื่อเทียบกับเลเซอร์ชนิดอื่น ๆ และเนื่องจากมีตัวเลือกให้เลือกเยอะแยะมากมาย ทำให้ราคาน่าคบหาอีกด้วย แล้วที่ใคร ๆ ก็บอกว่าพิโคเลเซอร์ดี นั้นดียังไง วันนี้จะพามาทำความรู้จัก Pico laser แบบหมดเปลือก เหมาะสำหรับมือใหม่ที่กำลังตัดสินใจว่าจะทำ pico laser ดีหรือเปล่า อ่านแล้วช่วยคลายความสงสัยได้แน่นอน ไปดูกันเลย!

Top rated 2024

ยิ่งใหญ่อลังการ! GoWabi ประกาศรางวัล Top Rated 2024 แจกลิสต์ร้านดี รีวิวปัง

จบกันไปแล้วนะคะกับงานประกาศรางวัล Top Rated 2024 ของแพลตฟอร์มจองดีลความสวยความงาม สปา ซาลอน อันดับหนึ่งของประเทศไทย “GoWabi” ทุก ๆ ปี แอปพลิเคชั่น GoWabi จะทำการคัดเลือกร้านเด็ด ๆ รีวิวดี ยอดขายปัง ในหมวดหมู่ต่าง ๆ เช่น ซาลอน สปา นวด ทันตกรรม เลเซอร์ขน บรรยากาศในงาน Top Rated 2024 จะเป็นอย่างไรบ้าง ตามไปดูกันเลยค่ะ

Gowabi สิทธิประโยชน์ Customer tiering

เอาใจลูกค้าประจำ GoWabi สิทธิประโยชน์ Customer tiering ยิ่งซื้อ ยิ่งคุ้ม!

นาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จักแอปพลิเคชั่นจองดีลความสวยความงามอันดับหนึ่ง GoWabi ซึ่งในปัจจุบันมีร้านค้ามากกว่า 10,000 ร้านค้า ไม่ว่าจะเป็น สปา ทำเล็บ ทำผม ต่อขนตา ทำฟัน และสุขภาพ นอกจากในกรุงเทพมหานครแล้ว เรายังให้บริการในเมืองใหญ่ ๆ เช่น เชียงใหม่ ชลบุรี ภูเก็ต โกวาบิเอาใจลูกค้าด้วย GoWabi สิทธิประโยชน์พิเศษกับโปรแกรม GoWabi Customer tiering โปรแกรมนี้คืออะไร ลูกค้าประจำยิ่งซื้อยิ่งคุ้มยังไง ตามไปดูกันเลยค่ะ