บทความนี้มีหัวข้ออะไรบ้าง

14/02/2023

ไอเดียออกกำลังกาย อยู่บ้านยังไงให้ไม่อ้วน!? EP4: 6 ท่าออกกำลังกายกับแฟน แบบคู่รัก ฟิตแอนด์เฟิร์มแบบแพ็คคู่

แชร์บทความนี้

กลับมาอีกครั้งกับไอเดียการออกกำลังกาย วันนี้ GoWabi มี “ไอเดียออกกำลังกาย อยู่บ้านยังไงให้ไม่อ้วน!? EP4: 6 ท่าออกกำลังกายกับแฟน แบบคู่รัก ฟิตแอนด์เฟิร์มแบบแพ็คคู่” มาฝากสาวๆ กัน การกลับมาครั้งนี้รับรองว่าสาวๆ จะได้เรียนรู้วิธีการออกกำลังกายด้วยตัวเอง ไม่ต้องพึ่งยิมหรือฟิตเนส และเรามีมาให้สาวๆ ได้อ่านกันถึง 5 ตอนกันเลยทีเดียว ถ้าอยากรู้แล้วว่าเรามีไอเดียอะไรมาฝากกันบ้างก็ตามไปดูกันเลยจ้า >>>

เบื่อกันหรือยังกับการออกกำลังกายเพียงลำพัง แบบเหงาๆ ทำไมไม่ลองชวนแฟนของคุณมาฟิตแอนด์เฟิร์มไปด้วยกันล่ะ ใน Ep นี้เราจะพาสาวๆ มาดูไอเดียการออกกำลังกายกับ ไอเดียออกกำลังกาย อยู่บ้านยังไงให้ไม่อ้วน!? EP4: 6 ท่าออกกำลังกายกับแฟน แบบคู่รัก ฟิตแอนด์เฟิร์มแบบแพ็คคู่ ที่นอกจากจะได้ออกกำลังกายร่วมกันแล้วยังได้สร้างความสัมพันธ์ดีๆ ด้วยกันอีกน้า อย่ารอช้า ตามไปอ่านกันเลย >>>>


6 ท่าออกกำลังกายกับแฟน


1. Couple Wall Sits

6 ท่าออกกำลังกายกับแฟน แบบคู่รัก ฟิตแอนด์เฟิร์มแบบแพ็คคู่

ประเดิมท่าออกกำลังท่าแรกด้วยท่านั่งเก้าอี้อากาศ ปกติแล้วเราจะสามารถทำท่านี้ได้เพียงแค่ใช้กำแพง แต่สำหรับท่าคู่รักมันต้องมีแฟนมาทำด้วยสิ เพิ่มความสวีทหวานเว่อร์

วิธีปฏิบัติ

ถ้านี้ทำตามได้ง่ายๆ โดยการให้คุณและแฟนของคุณยืนหันหลังชนกัน แล้วใช้แรงดันหลังกันไว้ จากนั้นค่อยๆ ก้าวขาออกมาให้อยู่ในท่านั่ง ตั้งฉากกับพื้น 90 องศา อยู่ในท่านี้ให้นานเท่าที่จะทำได้ ทำซ้ำประมาณ 2-3 ครั้ง


2. Ball Sit Ups

6 ท่าออกกำลังกายกับแฟน แบบคู่รัก ฟิตแอนด์เฟิร์มแบบแพ็คคู่

ท่าต่อมาอาจจะต้องพึ่งอุปกรณ์กันสักหน่อย เป็นถ้าลุกนั่งออกกำลังกายสร้างกล้ามเนื้อหน้าท้อง อุปกรณ์ที่ต้องใช้เป็นลูกบอล หรือถ้าไม่มีลองหาอะไรแทนก็ได้นะ เช่น ถุงทราย ขวดน้ำ หรืออุปกรณ์ที่มีน้ำหนักพอสมควร แต่ระวังอย่าให้หนักไป เดี๋ยวจะเกิดอาการบาดเจ็บได้

วิธีปฏิบัติ

เริ่มต้นจากการให้แฟนของคุณนั่งด้วยท่าซิทอัพ อีกฝ่ายยืนบนเท้าของคนที่นั่ง หาลูกบอลมา 1 ลูกใช้สำหรับรับ-ส่งระหว่างกัน เริ่มต้นโดยให้ฝ่ายที่นั่งเอนตัวลงนอนกับพื้น แขนสองข้างเหยียดขึ้นเหนือหัวพร้อมกับถือลูกบอลไว้ แล้วลุกขึ้นเหมือนกับท่าซิทอัพ ส่งบอลให้อีกฝ่าย นับ 1 จากนั้นเอนตัวกลับท่านอนแล้วลุกขึ้นมาหยิบลูกบอลอีกครั้ง นับ 2 ทำทั้งหมด 15-20 ครั้ง แล้วผลัดกันให้แฟนของคุณมาทำบ้าง จนครบ 3 เช็ต


3. Couple Sit Ups

6 ท่าออกกำลังกายกับแฟน แบบคู่รัก ฟิตแอนด์เฟิร์มแบบแพ็คคู่

ท่านี้เป็นอีกท่าที่ช่วยลดไขมันและเสริมกล้ามเนื้อหน้าท้องเนื่องจากเป็นท่าซิทอัพ หรือลุกนั่ง จากที่เราเคยทำคนเดียว ลองเปลี่ยนมาเป็นแพ็คคู่ รับรองว่ามีกำลังใจทำมากขึ้นทีเดียว

วิธีปฏิบัติ

เริ่มต้นด้วยท่านั่งชันเข่าในท่าซิทอัพ ให้แฟนเป็นคนจับที่เท้าเอาไว้ โดยให้ทำท่าแพลงค์ไปด้วย ฝ่ายที่ทำซิทอัพให้ทำ 15-20 ครั้งแล้วผลัดกัน ให้อีกฝ่ายมาซิทอัพ แล้วคุณไปแพลงค์บ้าง ทำทั้งหมด 3 ชุดด้วยกัน ถ้าเพิ่มการ Kiss กันไป รับรองเติมความหวานแถมแรงฮึดมาอีกด้วยนะ


4. Partner Plank

6 ท่าออกกำลังกายกับแฟน แบบคู่รัก ฟิตแอนด์เฟิร์มแบบแพ็คคู่

ท่าต่อมาเป็นถ้าแพลงค์ธรรมดาๆ แต่รับรองว่าถ้าคุณชวนแฟนมาเล่นด้วยจะต้องเกิดความสนุกขึ้นแน่นอน ไม่เชื่อก็ลองทำ Challenge ว่าใครจะแพลงค์ได้ยาวนานกว่ากัน ถ้าคุณสาวๆ เสียเปรียบลองให้แฟนต่อให้สักนิดก็ได้ รับรองงานนี้ไม่มีใครยอมใครแน่นอน

วิธีปฏิบัติ

เริ่มต้นด้วยท่านอนคว่ำ จากนั้นเอามือดันพื้นแล้วยกตัวขึ้นเหมือนกันกับท่าเตรียมวิดพื้น ให้แฟนของคุณยืนที่ปลายเท้าแล้วจับปลายเท้าของคุณเอาไว้ จากนั้นทำค้างไว้ ถ้าท้ากันก็จับเวลาแล้วดูว่าใครจะค้างท่าแพลงค์ได้นานกว่ากัน แต่ถ้าคุณอยากจะทำร่วมกับแฟนเฉยๆ ก็จับเวลาได้เลย 30 วินาทีแล้วทำสลับกัน ทั้งหมด 3 เซ็ต


5. Partner Rows

ท่านี้เป็นท่าออกกำลังกายกล้ามเนื้อช่วงแขนและไหล่ คุณแฟนทั้งหลายจะต้องช่วยกันและกัน แต่ขอบอกว่าต้องใช้ความระมัดระวังกันหน่อยนะ เพราะถ้าไม่แข็งแรงระวังจะเกิดอาการเคล็ดหรืออุบัติเหตุได้น้า

วิธีปฏิบัติ

ท่านี้ให้ทั้งคู่ยืนหันหน้าเข้าหากัน จับข้อมือกันและกันไว้ ให้ฝ่ายชายยืนกางขาออกให้ได้ระยะที่ฝ่ายหญิงเอนตัวไปด้านหลัง แขนของทั้งคู่เหยียดตึง จากนั้นให้ดึงตัวเองขึ้นมา งอแขนไปด้านหลังเล็กน้อย นับ 1 ครั้ง ทำจนครบ 10 ครั้งทั้ง 3 เซ็ต


6. Partner Triceps Dips

ท่านี้เป็นท่าที่ช่วยเรื่องสร้างกล้ามเนื้อช่วงล่างตั้งแต่สะโพกลงไป และช่วงหัวไหล่ โดยท่านี้ทั้งคู่จะต้องมีที่ยึดมั่นเพื่อทำตั้งหลักกันสักนิด เช่น โต๊ะ หรือ เก้าอี้ที่มีความแข็งแรง เพราะถ้าอุปกรณ์ไม่แข็งแรงพออาจทำให้เกิดอุบัติเหตุได้

วิธีปฏิบัติ

ท่านี้ให้ทั้งคู่ยืนหันหน้าเข้าหากัน โดยจับข้อมือกันและกันไว้ ฝ่ายชายเริ่มต้นยืน กางขาออก ให้ได้ระยะที่แฟนของคุณสามารถวางเท้าทั้งสองข้างได้ จากนั้นให้ฝ่ายหญิงเอนตัวไปด้านหลัง แขนของทั้งคู่เหยียดตึง ต่อมาให้ดึงตัวเองขึ้นมา แขนงอไปทางด้านหลังเล็กน้อย นับเป็น 1 ครั้ง ทำ 10 ครั้ง ทั้งหมด 3 ชุด


เป็นอย่างไรกันบ้างสำหรับไอเดียออกกำลังกาย อยู่บ้านยังไงให้ไม่อ้วน!? EP4: 6 ท่าออกกำลังกายกับแฟน แบบคู่รัก ฟิตแอนด์เฟิร์มแบบแพ็คคู่ ลองหันมาออกกำลังกายเป็นคู่ จะช่วยเสริมสร้างกำลังใจที่ดี ให้ทั้งหุ่นดีและแข็งแรงไปด้วยกันได้ สำหรับใครที่เริ่มออกกำลังแล้วรู้สึกว่าอยากจะจริงจังให้มากขึ้น ยกระดับการออกกำลังกายของตัวเองดู ก็ลองไปเข้ายิม หรือฟิตเนส ไปข้าคลาสต่างๆ หาเทรนเนอร์ดูแลกันก็ได้นะ

หากสาวๆสนใจบริการจาก ฟิตเนส ชื่อดัง ไม่ว่าจะเป็น เทรนเนอร์ ปีนผาจำลอง โยคะ ไอซ์สเก็ต มวยไทย เลือกดูโปรโมชั่นที่ GoWabi ได้เลยค่าา

อ่าน Blog ความสวยความงามเพิ่มเติม คลิก >>>>

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

pico laser คือ

มือใหม่ต้องรู้! ทำ Pico laser ดีไหม รักษาอะไรได้บ้าง ทำที่ไหนดี?

กำลังเป็นที่สนใจจากสาว ๆ ที่ชอบเข้าคลินิก Pico laser เป็นเลเซอร์ที่ใคร ๆ ก็แนะนำและบอกว่าดี ช่วยแก้ปัญหาผิวได้รวดเร็วทันใจ ใช้เวลาน้อยกว่า มีประสิทธิภาพสูงกว่าเมื่อเทียบกับเลเซอร์ชนิดอื่น ๆ และเนื่องจากมีตัวเลือกให้เลือกเยอะแยะมากมาย ทำให้ราคาน่าคบหาอีกด้วย แล้วที่ใคร ๆ ก็บอกว่าพิโคเลเซอร์ดี นั้นดียังไง วันนี้จะพามาทำความรู้จัก Pico laser แบบหมดเปลือก เหมาะสำหรับมือใหม่ที่กำลังตัดสินใจว่าจะทำ pico laser ดีหรือเปล่า อ่านแล้วช่วยคลายความสงสัยได้แน่นอน ไปดูกันเลย!

Top rated 2024

ยิ่งใหญ่อลังการ! GoWabi ประกาศรางวัล Top Rated 2024 แจกลิสต์ร้านดี รีวิวปัง

จบกันไปแล้วนะคะกับงานประกาศรางวัล Top Rated 2024 ของแพลตฟอร์มจองดีลความสวยความงาม สปา ซาลอน อันดับหนึ่งของประเทศไทย “GoWabi” ทุก ๆ ปี แอปพลิเคชั่น GoWabi จะทำการคัดเลือกร้านเด็ด ๆ รีวิวดี ยอดขายปัง ในหมวดหมู่ต่าง ๆ เช่น ซาลอน สปา นวด ทันตกรรม เลเซอร์ขน บรรยากาศในงาน Top Rated 2024 จะเป็นอย่างไรบ้าง ตามไปดูกันเลยค่ะ

Gowabi สิทธิประโยชน์ Customer tiering

เอาใจลูกค้าประจำ GoWabi สิทธิประโยชน์ Customer tiering ยิ่งซื้อ ยิ่งคุ้ม!

นาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จักแอปพลิเคชั่นจองดีลความสวยความงามอันดับหนึ่ง GoWabi ซึ่งในปัจจุบันมีร้านค้ามากกว่า 10,000 ร้านค้า ไม่ว่าจะเป็น สปา ทำเล็บ ทำผม ต่อขนตา ทำฟัน และสุขภาพ นอกจากในกรุงเทพมหานครแล้ว เรายังให้บริการในเมืองใหญ่ ๆ เช่น เชียงใหม่ ชลบุรี ภูเก็ต โกวาบิเอาใจลูกค้าด้วย GoWabi สิทธิประโยชน์พิเศษกับโปรแกรม GoWabi Customer tiering โปรแกรมนี้คืออะไร ลูกค้าประจำยิ่งซื้อยิ่งคุ้มยังไง ตามไปดูกันเลยค่ะ