บทความนี้มีหัวข้ออะไรบ้าง

06/02/2023

เล็บแตก เล็บแห้ง มือแห้ง แก้ได้ด้วย สปาพาราฟินเล็บมือ

แชร์บทความนี้

สวัสดีค่ะสาวๆ GoWabi เคยรู้สึกไม่มั่นใจกับเล็บที่ไม่สวย เล็บแตก เล็บแห้ง หรือเล็บหักบ้างไหม เวลามองเล็บตัวเองทีไร รู้สึกว่าสุขภาพเล็บของเราไม่ดีเลย ในใจลึกๆ ของเราก็อยากมีเล็บที่มีสีชมพู มีความมันวาวเหมือนกับคนอื่นเค้าบ้าง วันนี้ GoWabi จะมาบอกสาเหตุว่าอะไรที่ทำให้สุขภาพเล็บของเราไม่ดี พร้อมบอกประโยชน์ของ สปาพาราฟินเล็บมือ ที่ช่วยแก้ปัญหานี้ได้ เรามาดูกันเลยค่า >>>>


ปัญหาเล็บแตก เล็บแห้ง มือแห้ง


สปาพาราฟินเล็บมือ

หนังโคนเล็บลอก – สาเหตุหลักๆ คือเกิดจากอาการแห้งของผิวบริเวณปลายนิ้ว โดยเกิดจากหลายวิธีเช่น การแพ้สารต่างๆ ทำเล็บมากเกินไป หรือร่างกายขาดสารอาหารค่ะ

เล็บเหลือง – สามารถเกิดขึ้นได้ตามธรรมชาติ เมื่อเราอายุมากขึ้น แต่ในบางครั้งอาการเล็บเหลืองสามารถเกิดจากการทาเล็บ หรือต่อเล็บมากเกินไป ทำให้เล็บเราเจอกับสารเคมีค่ะ นอกจากนี้การสูบบุหรี่ ก็เป็นอีกหนึ่งสาเหตุที่ทำให้เล็บเหลือง

เล็บแห้ง เล็บแตกหัก – อาการนี้สามารถพบเห็นได้ทั่วไป ซึ่งปัญหาเล็บที่ฉีก เล็บแห้ง เล็บหัก เกิดจากอาการแผ่นเล็บแห้ง ไม่ว่าจากการล้างมือบ่อยเกินไป ทำเล็บบ่อยๆ ใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีสารเคมีผสมอยู่ รวมถึงการขาดสารอาหารที่มีประโยชน์ค่ะ

มือแห้ง – อาการหลักๆ ที่สามารถพบได้เห็นคือ มือแห้งกร้าน ระคายผิว มือสาก จนบางครั้งอาจเกิดอาการลอกของผิวหนังได้ และเกิดอาการแสบระคายเคือง


สาเหตุเล็บแตก เล็บแห้ง มือแห้ง


การแพ้สารเคมีต่างๆ – กิจกรรมต่างๆ ที่เราทำในชีวิตประจำวัน ไม่ว่าจะเป็นการซักผ้า ล้างจาน กิจกรรมเหล่านี้ทำให้เราเจอกับสารเคมีต่างๆ เช่น น้ำยาล้างจาน ผงซักฟอก หรือครีมอาบน้ำที่ไม่ถูกกับผิวหนัง หากโดนสารเคมีเป็นจำนวนมาก สามารถทำเกิดการระคายเคืองค่ะ

ใช้น้ำยาทาเล็บหรือน้ำยาล้างเล็บคุณภาพต่ำเกินไป การที่เราซื้อน้ำยาทาเล็บ หรือน้ำยาล้างเล็บมาใช้เอง หากซื้อผลิตภัณฑ์ที่ไม่มีแบรนด์ จะมีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ที่มากเกินไป จนทำให้เกิดปัญหากับเล็บค่ะ

ทำเล็บบ่อยเกินไป การที่ทำเล็บต้องเจอกับสารเคมีมากมาย เสี่ยงที่จะเกิดอาการแพ้ค่ะ ไม่ว่าจะเป็นการทาเล็บเจล ต่อเล็บอะคริลิก หรือสารเคมีจากน้ำยาล้างเล็บ

ขาดสารอาหารต่างๆ เพราะฉะนั้นควรรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ ไม่ว่าจะเป็น ไข่ นม ผักผลไม้ เป็นต้น 

ล้างมือมากเกินไป ทุกครั้งที่คุณล้างมือ คุณจะล้างน้ำมันตามธรรมชาติที่เคลือบผิวคุณออกไปด้วย ซึ่งจะทำให้มือแห้งได้อย่างรวดเร็ว ลองล้างมือด้วยน้ำอุณหภูมิปกติและล้างมือด้วยสบู่ที่อ่อนโยน


สปาพาราฟินเล็บมือ


ปัญหาอาการเล็บแตก เล็บแห้ง มือแห้งนั้น สามารถแก้ได้ด้วยหลายวิธี ไม่ว่าจะเป็นการหลีกเลี่ยงสารเคมีต่างๆ ทานอาหารที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย หรือการทาครีมบำรุงที่มีสารสกัดมาจากธรรมชาติ แต่มีอีกหนึ่งวิธีนั้นที่เรามาแนะนำเสนอนั่นก็คือ “สปาพาราฟินมือ” ค่ะ

สปาพาราฟินเล็บมือ

สปาพาราฟินมือ ช่วยอะไร?

สปาพาราฟิน เป็นทรีทเม้นท์ที่ช่วยให้มือหรือเท้าที่มีอาการแห้ง หยาบกระด้าง หรือมีหนังลอกตามนิ้วมือ ให้กลับมามีความชุ่มชื่น นุ่มนวลน่าสัมผัส และพร้อมบำรุงเล็บที่แห้งหยาบ ให้กลับมามีความแข็งแรง เงางามมากขึ้น โดยตอนนี้มีซาลอนทำเล็บหลากหลายที่ได้นำ สปาพาราฟินมือ มาเป็นส่วนหนึ่งในคอร์สบำรุงผิวมือและเล็บ เนื่องจากสามารถบำรุงผิวได้อย่างลึกล้ำและฟื้นฟูผิวอย่างรวดเร็ว

นอกจากจะช่วยในเรื่องความชุ่มชื่น นุ่มนวลน่าสัมผัสของผิว ยังช่วยในเรื่องของสุขภาพบริเวณมือหรือเท้า ได้แก่

  • ลดอาการปวดต่างๆ
  • ลดการหดเกร็งตัวของกล้ามเนื้อ
  • ลดความตึงแข็งของข้อ
  • เพิ่มความยืดตัวของเนื้อเยื่อพังผืด
  • กระตุ้นการไหลเวียนของโลหิต

เป็นยังไงบ้างค่ะ กับความรู้ที่ GoWabi นำมาฝากในวันนี้กับหัวข้อ “เล็บแตก เล็บแห้ง มือแห้ง แก้ได้ด้วย สปาพาราฟิน” หวังว่าเพื่อนๆ จะได้ความรู้ไปไม่เยอะก็น้อยนะคะ ถ้าเพื่อนๆ คนไหนสนใจจองบริการ “สปาพาราฟินเล็บมือ” เราได้รวบรวมร้านดีๆ ไว้ให้แล้วค่ะ รับรองได้มาตรฐาน มีคุณภาพแน่นอน คลิก >>>สปาพาราฟินเล็บมือ<<< เพื่อจองร้านเลยค่า

หากสาว ๆ กำลังหาโปรโมชั่นร้านทำเล็บร้านดัง รีวิวแน่น พร้อมบริการ ทาสีเล็บเจล ต่อเล็บ เลือกหาโปรโมชั่นดีๆจาก GoWabi ได้เลยค่ะ

อ่าน Blog ความสวยความงามเพิ่มเติม คลิก >>>>

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

pico laser คือ

มือใหม่ต้องรู้! ทำ Pico laser ดีไหม รักษาอะไรได้บ้าง ทำที่ไหนดี?

กำลังเป็นที่สนใจจากสาว ๆ ที่ชอบเข้าคลินิก Pico laser เป็นเลเซอร์ที่ใคร ๆ ก็แนะนำและบอกว่าดี ช่วยแก้ปัญหาผิวได้รวดเร็วทันใจ ใช้เวลาน้อยกว่า มีประสิทธิภาพสูงกว่าเมื่อเทียบกับเลเซอร์ชนิดอื่น ๆ และเนื่องจากมีตัวเลือกให้เลือกเยอะแยะมากมาย ทำให้ราคาน่าคบหาอีกด้วย แล้วที่ใคร ๆ ก็บอกว่าพิโคเลเซอร์ดี นั้นดียังไง วันนี้จะพามาทำความรู้จัก Pico laser แบบหมดเปลือก เหมาะสำหรับมือใหม่ที่กำลังตัดสินใจว่าจะทำ pico laser ดีหรือเปล่า อ่านแล้วช่วยคลายความสงสัยได้แน่นอน ไปดูกันเลย!

Top rated 2024

ยิ่งใหญ่อลังการ! GoWabi ประกาศรางวัล Top Rated 2024 แจกลิสต์ร้านดี รีวิวปัง

จบกันไปแล้วนะคะกับงานประกาศรางวัล Top Rated 2024 ของแพลตฟอร์มจองดีลความสวยความงาม สปา ซาลอน อันดับหนึ่งของประเทศไทย “GoWabi” ทุก ๆ ปี แอปพลิเคชั่น GoWabi จะทำการคัดเลือกร้านเด็ด ๆ รีวิวดี ยอดขายปัง ในหมวดหมู่ต่าง ๆ เช่น ซาลอน สปา นวด ทันตกรรม เลเซอร์ขน บรรยากาศในงาน Top Rated 2024 จะเป็นอย่างไรบ้าง ตามไปดูกันเลยค่ะ

Gowabi สิทธิประโยชน์ Customer tiering

เอาใจลูกค้าประจำ GoWabi สิทธิประโยชน์ Customer tiering ยิ่งซื้อ ยิ่งคุ้ม!

นาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จักแอปพลิเคชั่นจองดีลความสวยความงามอันดับหนึ่ง GoWabi ซึ่งในปัจจุบันมีร้านค้ามากกว่า 10,000 ร้านค้า ไม่ว่าจะเป็น สปา ทำเล็บ ทำผม ต่อขนตา ทำฟัน และสุขภาพ นอกจากในกรุงเทพมหานครแล้ว เรายังให้บริการในเมืองใหญ่ ๆ เช่น เชียงใหม่ ชลบุรี ภูเก็ต โกวาบิเอาใจลูกค้าด้วย GoWabi สิทธิประโยชน์พิเศษกับโปรแกรม GoWabi Customer tiering โปรแกรมนี้คืออะไร ลูกค้าประจำยิ่งซื้อยิ่งคุ้มยังไง ตามไปดูกันเลยค่ะ