บทความนี้มีหัวข้ออะไรบ้าง

23/02/2023

Grade A Hair Studio – [Review] รีวิวดัดดิจิตอล ทำทรีทเม้นท์ ลอนเด้ง เงา สวย

แชร์บทความนี้

สวัสดีค่าสาวๆ ^^ หลังจากที่ไม่ได้ทำผมกันมานานมาก ร้านต่างๆ เริ่มกลับมาเปิดให้บริการกัน สาวๆ ก็คงไม่พลาดที่จะไปทำผมกันใช่ไหมคะ ครั้งนี้มิมีบริการมาแนะนำที่ร้าน Grade A Hair Studio สำหรับสาวๆ ที่ชอบผมดัดลอน วอลลุ่ม ธรรมชาติ แต่ไม่อยากเสียเวลานั่งม้วนเองทุกเช้า หรือมีปัญหาม้วนผมไม่อยู่ มิมีโปรดีๆ สำหรับดัดผมดิจิตอลจาก GoWabi มาฝากกันค่าา

บอกก่อนเลยว่ามิเคยทำมาแล้วครั้งหนึ่งนะคะ เมื่อช่วงเดือนมกราคม ผ่านไป 6 เดือนแล้ว ลอนเริ่มคลาย เลยตัดสินใจทำอีกรอบค่ะ ติดใจมาก555 ครั้งนี้มิเลือกทำที่ร้าน Grade A Hair Studio นะคะทุกคน ซึ่งเขาจะมีให้เลือกระหว่างดัดผมดิจิตอล กับ ดัดผมแบบเย็นแบบญึ่ปุ่น มิเลือกเป็นดัดดิจิตอล เพราะว่าชอบความอยู่ทรงเป็นวอลลุ่มค่ะ 🙂 

Grade A Hair Studio - [Review] รีวิวดัดดิจิตอล ทำทรีทเม้นท์ ลอนเด้ง เงา สวย

ร้านตั้งอยู่ที่ชั้น 1 อาคาร New land ซอยสุขุมวิท 33 นะคะ ที่อาคารมีที่จอดรถให้ด้วยน้า สะดวกมากเลยย

ไปถึงร้านพี่ๆ ต้อนรับดีมากกก มีขนมแล้วน้ำให้ทาน พี่ช่างทำผมก็คุยสนุกมาก 5555 บรรยากาศเป็นกันเองมากค่ะ ที่สำคัญคือช่างสระที่นี่นวดหัวสบายมากเลยทุกคน ผ่อนคลายมากก

มาถึงขั้นตอนการทำ ขั้นตอนแรกพี่ๆ ช่างทำผมก็จะมาดูสภาพผมเราค่ะ แล้วก็ถามประวัติการทำสีมานิดหน่อย หลังจากนั้นก็เริ่มทำค่า

Grade A Hair Studio - [Review] รีวิวดัดดิจิตอล ทำทรีทเม้นท์ ลอนเด้ง เงา สวย

เริ่มจากการตัดผมก่อนนะคะ เพราะว่าผมเราจะได้ดูมีการไล่ระดับ พอดัดผมจะได้ออกมาสวยค่า ^^ หลังจากนั้นพี่ๆ เขาก็จะทำการลงทรีทเม้นท์ผมให้เรา ซึ่งแพคเกจที่มิเลือกทำคือ ดัดดิจิตอล + ซิกเนเจอร์ทรีทเม้นท์ค่า พี่ๆ ช่างทำทรีทเม้นท์ให้ตั้ง 5 ขั้นตอนเลยค่ะทุกคน โดยตัวทรีทเม้นท์ของทางร้านจะเป็นตัวฟิลม์มอยเจอร์ไรเซอร์ไฮยาลูโรนิค ฟลูออไรด์ และพอลิเมอร์ไฮบริด ค่า เพื่อป้องกันผมเสียจากน้ำยาดัด และยังทำให้ลอนของเราออกมาดูเด้ง สวยงาม ใจดีมากเลยย แถมกลิ่นน้ำยาทรีทเม้นท์ยังหอมอีกด้วย

Grade A Hair Studio - [Review] รีวิวดัดดิจิตอล ทำทรีทเม้นท์ ลอนเด้ง เงา สวย

หลังจากการลงน้ำยาทรีทเม้นท์ก็เริ่มการดัดผมกันค่า ซึ่งขั้นตอนนี้อาจจะใช้เวลาเล็กน้อยเพราะเป็นขั้นตอนที่ต้องปราณีตมากๆ สำหรับการม้วนลอนผมทีละช่อค่ะ (อาจจะหนักหัวกันนิดนึงนะทุกคน 5555) หลังจากนั้นก็จะเป็นการต่อเครื่องมือไฟฟ้ามาที่ลอนดัดผมเราค่า ขั้นตอนดัดกับเครื่องมือไฟฟ้ารอประมาณ 20-30 นาที ก็เสร็จแล้วค่ะทุกคน ขั้นตอนที่ลุ้นที่สุดก็คือสระผมแล้วก็เป่าผมค่ะ 555555 ลุ้นมากกว่าจะออกมาเป็นยังไง ระหว่างเป่าเราก็แอบดูว่าพี่ๆ เขาทำยังไงเนอะ เผื่อจะจำได้แล้วเอามาทำตาม 555

Grade A Hair Studio - [Review] รีวิวดัดดิจิตอล ทำทรีทเม้นท์ ลอนเด้ง เงา สวย

เสร็จแล้วคือปลื้มมากทุกคนนน มันสวยมากจริงๆๆ ด้วยความที่พี่ช่างตัดผมให้มีเลเยอร์สไลด์ ทำให้ลอนดัดมันมีการไล่ระดับ แล้วออกมาสวยมากก ธรรมชาติมาก ไม่ผิดหวังเลยจริงๆ ซึ่งลอนมันจะอยู่กับเราได้ประมาณ 6 เดือนนะคะ ขึ้นอยู่กับสภาพผมแต่ละคน ทุกคนอาจจะมีคำถามว่าต้องดูแลผมยังไง แน่นอนว่าผมของเราอาจจะแห้งลงเล็กน้อย แต่ถ้าเราขยันหมักผม แล้วก็ใส่น้ำมันบำรุงผม เป่าผมให้ถูกวิธีตามที่ช่างบอก ก็หมดห่วงแล้วค่า สวยแน่นอน ^^

ใครที่สนใจอยากทำผมแบบนี้ละก็ มิแนะนำให้จองผ่านแอพ GoWabi น้าา มิใช้ตลอดเลยจริงๆ เพราะว่าได้ส่วนลดคุ้มมาก แล้วถ้าทุกคนใส่โค้ดส่วนลด “mimi10” ยังจะได้ลดเพิ่มอีก 10% เลยน้า สำหรับรายการอื่นๆ ด้วย มันพลาดไม่ได้แล้วจริงๆ ลดขนาดนี้ ~

หากกำลังหาโปรโมชั่นร้านทำผมร้านดัง รีวิวแน่น พร้อมบริการ สระไดร์ ตัดผม ย้อมผม ไฮไลท์ผม บาลายาจ ดัดผม ดัดผมวอลลุ่ม สปาผม ทรีทเม้นท์ผมเคราติน ตัดผมชาย เลือกหาโปรโมชั่นดีๆจาก GoWabi ได้เลยค่ะ!!

อ่าน Blog ความสวยความงามเพิ่มเติม คลิก >>>>

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

ทรงผมสาวหน้ากลม

หน้าเรียวไม่ต้องพึ่งมีดหมอ! ทรงผมผู้หญิงหน้ากลมตัดตามแล้วหน้าเป๊ะ

ถึงเวลามาอัพเดทเทรนด์ความสวยความงามกับ GoWabi กันอีกแล้วนะคะ เป็นผู้หญิงหน้ากลมอะค่ะ ต้องตัดผมทรงไหนถึงจะทำให้หน้าดูเรียวขึ้นบ้างคะ? นี่เลยค่ะ พี่สาวขอแนะนำทรงผมผู้หญิงหน้ากลม ตัดตามแล้วสวยจึ้ง ออกจากบ้านด้วยความมั่นใจกว่าเดิม มีทรงไหนน่าตัดตามบ้าง มาเลือกทรงผมผู้หญิงหน้ากลมที่ถูกใจกันเลยค่ะ

เลเซอร์รอยสิว

สิวบุกหนักไม่กลัว! 5 เลเซอร์รอยสิว หน้าใส เรียบเนียนกว่าใคร

เรื่องสิวเป็นอะไรที่เรื้อรังสุด ๆ กว่าจะรักษาสิวให้หายทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นทั้งสิวอักเสบ สิวอุดตัน ยังต้องมาดูแลรักษารอยสิวต่ออีก ซึ่งใครเป็นสิวอยู่บ่อย ๆ จะรู้ดีว่าสิวที่ว่ารักษายากแล้ว รอยสิวก็รักษายากไม่แพ้กัน ยิ่งอายุมากขึ้นรอยสิวที่เกิดขึ้นมาก็ดูเหมือนจะจางลงยากขึ้นไปด้วย แต่ไม่ต้องกังวลไปค่ะ ในปัจจุบันมีเทคโนโลยีเลเซอร์รอยสิวที่ช่วยรักษาสิวได้อย่างรวดเร็ว ทันใจ หน้าเนียนใสเหมือนผิวเด็ก จะมีเลเซอร์รอยสิวตัวไหนที่น่าสนใจบ้าง ตามไปดูกันเลยยย

ทรงผมผู้ชาย

9 เทรนด์ทรงผมชาย 2024 ดูแลง่าย เหมาะกับคนเอเชีย

มาแล้วค่าาา! เทรนด์ทรงผมชาย 2024 อัพเดทเทรนด์กันมาอย่างต่อเนื่องกับทรงผมผู้ชาย และปีนี้บอกเลยว่าคัดมาแบบเน้น ๆ เข้ากับเบ้าหน้าชาวเอเชียอย่างเราแน่นอน จะเลือกตัดทรงไหนก็หล่อ แถมดูแลไม่ยาก เหมาะกับอากาศร้อน ๆ ของเมืองไทยเป็นที่สุด จะมีทรงผมชายทรงไหนแนะนำบ้าง ตามไปดูกันเลยค่ะ