บทความนี้มีหัวข้ออะไรบ้าง

01/02/2023

Myth Urban Massage – [Review] รีวิวนวดน้ำมันอุ่น + นวดศีรษะญี่ปุ่น สุดฟิน

แชร์บทความนี้

สวัสดีค่าสาวๆ วันนี้เมย์มีร้านสปาเปิดใหม่ย่านเพลินจิตมาอวยค่า อาการปวดเมื่อยคือมันดีขึ้นมากกกแม่ ช่วงนี้หลายๆ คนก็ได้กลับไปทำงานที่ออฟฟิศอย่างเต็มสตรีมแล้ว ก็อาจจะมีอาการปวดเมื่อยตามตัว โดยเฉพาะบ่าไหล่เหมือนเมย์ใช่มั้ยคะ ฮืออ มาค่ะมาาา จิมาเล่าให้ฟังว่าดียังไง ที่ร้าน MYTH Urban Massage ค่ะ

Myth Urban Massage - [Review] รีวิวนวดน้ำมันอุ่น + นวดศีรษะญี่ปุ่น

ร้านอยู่แถวเพลินจิต ซอยร่วมฤดี จะขับรถมาก็ดี มีที่จอด หรือ จะนั่งบีทีเอสมาลงเพลินจิต แล้วแจ้งทางร้านให้เอารถมารับได้เช่นกันค่า หน้าร้านคือสวยยยจริง แต่งด้วยอิฐสีน้ำตาล กับต้นไม้เขียวแน่นๆ เลย คือดูแล้วสบายตา สบายใจสุด

Myth Urban Massage - [Review] รีวิวนวดน้ำมันอุ่น + นวดศีรษะญี่ปุ่น

ส่วนเรื่องความสะอาด เพื่อนๆ ไม่ต้องเป็นห่วงกันค่า ทางร้านมีการคัดกรองคนอย่างเข้มงวดและจำกัดเวลาการเข้าบริการไม่เกิน 2 ชั่วโมง ภายในร้าน พี่ๆ พนักงานทุกคนใส่มาสก์และมีที่กั้นพลาสติกใส ระหว่างลูกค้าและพนักงาน เพราะฉะนั้น หายห่วงจ้า ปลอดภัยแน่นอน อย่าให้ไวรัสมาขัดขวางการนวดของเรา!

Myth Urban Massage - [Review] รีวิวนวดน้ำมันอุ่น + นวดศีรษะญี่ปุ่น

วันนี้เมย์เลือกเข้ารับบริการ นวดตัวน้ำมันอุ่น + นวดศีรษะแบบญี่ปุ่น (goku no kimochi) ค่า เริ่มแรกพี่หมอนวดก็พาไปที่ห้องนวดเพื่อทำความสะอาดเท้าและเปลี่ยนเป็นชุดคลุม ในส่วนของตัวห้อง แต่งด้วยโทนน้ำตาลเขียว ดูสบายตา มีเปิดเพลงคลอเบาๆ ผ่อนคลายมากก

การนวดตัวด้วยน้ำมันอุ่น จะต้องถอดเสื้อผ้าหมด เหลือน้องกางเกงในไว้ 1 ตัว แต่ไม่ต้องกังวลนะคะ เขาจะมีผ้าปิดที่หน้าอกเราไว้ค่า เพื่อนๆ สามารถแจ้งน้ำหนักนวด หนัก-เบา ได้เลยนะคะ ถึงเวลานวดแล้วค่า!! พี่หมอนวดก็จะลงน้ำมันหอมระเหยอุ่นๆ เริ่มจากที่หลัง บ่า ไหล่ แขนและขา ซึ่งการนวดนี้ จะเป็นการปรับสมดุลให้กับร่างกาย พร้อมกับการรีดเส้น เพื่อเป็นคลายกล้ามเนื้อในจุดต่างๆ (สามารถกำหนดบริเวณที่ต้องการผ่อนคลายเป็นพิเศษ)

Myth Urban Massage - [Review] รีวิวนวดน้ำมันอุ่น + นวดศีรษะญี่ปุ่น

เสร็จจากนวดตัวด้วยน้ำมันอุ่นแล้ว ก็ถึงไฮไลท์ของวันนี้จ้า นั่นก็คือนวดศีรษะแบบญี่ปุ่น (goku no kimochi) เป็นการนวดที่กำลังฮิตสุดๆ ทั้งในญี่ปุ่นและไทย พี่เขานวดดีมากกกก คือสบายหัวและผ่อนคลายสุดๆ แบบโล่งมาก ทางร้านเคลมไว้ว่าช่วยลดความเครียดและปวดหัว และช่วยกระตุ้นการสร้างฮอร์โมน ทำให้นอนหลับสบายภายใน 10 นาที เมย์ก็ว่าคิดในใจนะว่าจริงหรอ.. เห้ยยจริงว่ะแก! ชั้นหลับจริงเว้ย555555 คือปกติเป็นคนหลับยากมากก แต่นี่เอาอยู่จริงอะ ชอบมากๆ มีไปซ้ำทุกวีคแน่นอนนน!

โดยรวมนะทุกคน คือรักร้านนี้มากกกกก ด้วยราคาที่แบบดีต่อใจ พร้อมกับบริการที่ดีขนาดนี้ เกินคุ้มอะ

ใครกำลังมองหาร้านสปา/นวดดีๆ เมย์ขอฝาก MYTH Urban Massage ไว้ในอ้อมใจของทุกคนน้าา เป็นทับใจมาก❤️ และอย่าลืมจองเข้าใช้บริการผ่าน gowabi.com หรือแอป GoWabi เพื่อรับส่วนลดพิเศษมากถึง 50% ค่า ป.ล. ใส่โค้ด “mirmay10” ได้รับส่วนลดเพิ่มอีก 10% ด้วยน้าา

ไว้เจอกันใหม่ในรีวิวหน้าจ้าาาา xoxo

อ่าน Blog ความสวยความงามเพิ่มเติม คลิก >>>>

หากสาว ๆ กำลังหาโปรโมชั่นร้านนวดร้านดัง รีวิวแน่น พร้อมบริการ ฝังเข็ม ครอบแก้ว นวด นวดแผนไทย นวดน้ำมัน นวดอโรม่า นวดเท้า ออนเซ็น เลือกหาโปรโมชั่นดีๆจาก GoWabi ได้เลยค่ะ!

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

ทรงผมสาวหน้ากลม

หน้าเรียวไม่ต้องพึ่งมีดหมอ! ทรงผมผู้หญิงหน้ากลมตัดตามแล้วหน้าเป๊ะ

ถึงเวลามาอัพเดทเทรนด์ความสวยความงามกับ GoWabi กันอีกแล้วนะคะ เป็นผู้หญิงหน้ากลมอะค่ะ ต้องตัดผมทรงไหนถึงจะทำให้หน้าดูเรียวขึ้นบ้างคะ? นี่เลยค่ะ พี่สาวขอแนะนำทรงผมผู้หญิงหน้ากลม ตัดตามแล้วสวยจึ้ง ออกจากบ้านด้วยความมั่นใจกว่าเดิม มีทรงไหนน่าตัดตามบ้าง มาเลือกทรงผมผู้หญิงหน้ากลมที่ถูกใจกันเลยค่ะ

เลเซอร์รอยสิว

สิวบุกหนักไม่กลัว! 5 เลเซอร์รอยสิว หน้าใส เรียบเนียนกว่าใคร

เรื่องสิวเป็นอะไรที่เรื้อรังสุด ๆ กว่าจะรักษาสิวให้หายทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นทั้งสิวอักเสบ สิวอุดตัน ยังต้องมาดูแลรักษารอยสิวต่ออีก ซึ่งใครเป็นสิวอยู่บ่อย ๆ จะรู้ดีว่าสิวที่ว่ารักษายากแล้ว รอยสิวก็รักษายากไม่แพ้กัน ยิ่งอายุมากขึ้นรอยสิวที่เกิดขึ้นมาก็ดูเหมือนจะจางลงยากขึ้นไปด้วย แต่ไม่ต้องกังวลไปค่ะ ในปัจจุบันมีเทคโนโลยีเลเซอร์รอยสิวที่ช่วยรักษาสิวได้อย่างรวดเร็ว ทันใจ หน้าเนียนใสเหมือนผิวเด็ก จะมีเลเซอร์รอยสิวตัวไหนที่น่าสนใจบ้าง ตามไปดูกันเลยยย

ทรงผมผู้ชาย

9 เทรนด์ทรงผมชาย 2024 ดูแลง่าย เหมาะกับคนเอเชีย

มาแล้วค่าาา! เทรนด์ทรงผมชาย 2024 อัพเดทเทรนด์กันมาอย่างต่อเนื่องกับทรงผมผู้ชาย และปีนี้บอกเลยว่าคัดมาแบบเน้น ๆ เข้ากับเบ้าหน้าชาวเอเชียอย่างเราแน่นอน จะเลือกตัดทรงไหนก็หล่อ แถมดูแลไม่ยาก เหมาะกับอากาศร้อน ๆ ของเมืองไทยเป็นที่สุด จะมีทรงผมชายทรงไหนแนะนำบ้าง ตามไปดูกันเลยค่ะ